6 website học tiếng Anh cho người lớn tuổi online không thể bỏ qua | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      6 website học tiếng Anh cho người lớn tuổi online không thể bỏ qua

      6 website học tiếng Anh cho người lớn tuổi online không thể bỏ qua

      Cập nhật lúc 07/10/2022 11:11
      Bạn muốn học tiếng Anh online nhưng đang bị “ngộp” giữa hàng trăm trang dạy trực tuyến? Edu2Review sẽ giúp bạn điểm qua 6 website học tiếng Anh cho người lớn tuổi online uy tín hiện nay.

      Danh sách

      Bài viết

      Với mong muốn đi du lịch, đọc sách nước ngoài, thay đổi công việc... nên nhiều người lớn tuổi có mong muốn học tiếng Anh. Trái với những bất cập cho người lớn khi đến trung tâm, học online được xem là phương pháp hiệu quả với nhiều ưu điểm, ví dụ: có thể học một mình ngay ở nhà, không mất thời gian và công sức di chuyển, tiết kiệm chi phí, nguồn tài liệu dồi dào và thời gian linh động.

      Để có thể lựa chọn cho mình một nơi học tiếng Anh uy tín, mời bạn tham khảo danh sách 6 website học tiếng Anh cho người lớn tuổi online uy tín bên dưới.

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario là nền tảng học tập trực tuyến đến từ Canada, thuộc quản lý của Công ty Tư vấn Giáo dục & Du học A&U, tập trung phát triển các khóa học tiếng Anh giao tiếp cho mọi độ tuổi. Từ trẻ em đến người đi làm hay người lớn tuổi đều có thể tham gia khóa học giao tiếp trực tuyến của StudyNow Ontario.

      Để đưa các khóa học tiếp cận được với mọi đối tượng học viên, StudyNow Ontario xây dựng mô hình học giúp học viên dù ở độ tuổi nào, trình độ nào đều có thể hiểu và học tiếng Anh một cách dễ dàng. Mô hình tích hợp 50/50 ra đời đã giúp StudyNow Ontario làm được điều đó.

      Hiểu một cách đơn giản, khi học theo mô hình này, học viên sẽ tiếp cận lý thuyết với giáo viên Việt Nam trước. Một khi lý thuyết đã vững, học viên mới áp dụng lý thuyết đó vào thực hành với giáo viên nước ngoài. Nhờ trình tự theo từng bước cụ thể “học - hiểu - áp dụng”, học viên học đâu chắc đấy, củng cố kiến thức và thực hành liên tục nên chỉ cần một thời gian ngắn đã tiến bộ rõ rệt. Chính vì thế, StudyNow Ontario là website học tiếng Anh cho người lớn tuổi online nhận được khá nhiều sự quan tâm thời gian vừa qua.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      và ưu đãi từ StudyNow Ontario

      Có gì trong buổi học cùng giáo viên Việt Nam tại StudyNow Ontario? (Nguồn: StudyNow Ontario)

      Lớp học được thiết kế theo hướng tối ưu khả năng giao tiếp. Từ nói đúng và nhanh một câu, rồi hai câu và sau đó là cả đoạn dài, học viên dần hình thành thói quen phản xạ nhanh bằng tiếng Anh mà không cần suy nghĩ.

      Sở hữu đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, tâm huyết và sĩ số học viên trong một lớp chỉ tối đa 4 học viên, StudyNow Ontario tạo điều kiện cho người học có thể học, đặt câu hỏi, trao đổi và nhận sự hỗ trợ tối đa từ giáo viên để có thể cải thiện tiếng Anh nhanh chóng. Chính vì thế, StudyNow Ontario hiện là website học tiếng Anh cho người lớn tuổi online nhận được khá nhiều sự quan tâm trong thời gian vừa qua.

      Babbel

      Babbel cho phép bạn luyện tập từ vựng và ngữ pháp thông qua các câu đố, bài kiểm tra ngắn. Mỗi lần đăng nhập, người học sẽ được linh hoạt lựa chọn chủ đề muốn học vào ngày hôm đó. Bạn có thể chọn nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp, hay thậm chí các bài học chi tiết về kỹ năng phát âm.

      Một điểm nổi bật ở Babbel là các đoạn hội thoại, thành ngữ về du lịch và bài tập chính tả. Qua những cuộc hội thoại du lịch, bạn có thể nhanh chóng học các từ vựng cần thiết cho chuyến đi sắp tới. Còn với các bài tập chính tả, bạn chỉ cần bật microphone, nghe và nói lại các từ vựng mới, Babbel sẽ giúp bạn cải thiên trình độ một cách tốt nhất.

      Babble giúp bạn giao tiếp tiếng Anh hiệu quả nhất là khi đi du lịch (Nguồn: YouTube Babbel)

      Verbling

      Đây là một trong những website học tiếng Anh cho người lớn tuổi online mà bạn có thể tham khảo. Bạn có 2 cách để sử dụng Verbling: bằng webiste hoặc ứng dụng điện thoại. Với Verbling, người học sẽ được kết nối và học trực tiếp với giáo viên. Hơn nữa, không chỉ đơn giản là trò chuyện video, website còn có nhiều công cụ hỗ trợ cho hoạt động học trực tuyến như chia sẻ hình ảnh, lên kế hoạch… giúp người học tương tác tối đa với giáo viên của mình.

      Điểm nổi bật của Verbling chính là bộ từ vựng flashcards. Dựa vào trình độ của bạn và chương trình học, giáo viên sẽ tạo ra các bài học có nội dung phù hợp. Do đó, bên cạnh việc học trực tiếp, bạn có thể chủ động tự ôn tập ở bất cứ nơi đâu.

      Học tiếng Anh hiệu quả hơn với Verbling (Nguồn: Verbling)

      Busuu

      Các khóa học của Busuu được thiết kế phù hợp cho cả người mới bắt đầu đến các trình độ cao hơn. Mỗi khóa học sẽ tập trung cải thiện toàn diện bốn kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Trình độ của bạn sẽ được cải thiện thông qua các bài luyện tập từ vựng, ngữ pháp cũng như những bài học hữu ích tại thư viện của Busuu.

      Một tính năng được yêu thích của Busuu đó là bên cạnh việc tự học trên nền tảng thông minh, bạn sẽ được trò chuyện và kết nối với tất cả thành viên toàn cầu. Điều này sẽ giúp bạn không những cải thiện các kỹ năng tiếng Anh nhanh chóng mà còn phát triển kỹ năng mềm của mình.

      Giao diện học tiếng Anh online thân thiện của Busuu (Nguồn: Starupxplore)

      FluentU

      Bạn có thể học tiếng Anh bằng FluentU trên website và ứng dụng điện thoại. Đây là địa chỉ hoàn hảo cho việc học bằng những video về cuộc sống thực như: âm nhạc, chương trình truyền hình, tin tức, phim hoạt hình… Khi bạn chọn xem một video, phụ đề của FluentU cho phép bạn học định nghĩa của bất cứ từ nào được nói ra.

      Có vẻ việc học sẽ thú vị hơn khi được học tiếng Anh qua những video mà người bản địa thường xem. Một trong những điều tuyệt vời nhất ở FluentU là số lượng bối cảnh phong phú được đưa ra. Bạn có thể nhấn vào một từ để đọc được nhiều ví dụ về cách sử dụng từ đó. Với FluentU, bạn có thể nhanh chóng học cách nói giống người bản địa vì bạn biết chính xác cách sử dụng mỗi từ.

      Học tiếng Anh hiệu quả nhờ website FluentU (Nguồn: Transparent Language)

      Học tiếng Anh hiệu quả nhờ website FluentU (Nguồn: Transparent Language)

      Test Your Vocab

      Đây là trang web tập trung vào cách học từ vựng tiếng Anh hiệu quả. Với Test Your Vocab, bạn sẽ biết vốn từ vựng của bạn đang ở đâu và được thử sức với những bài học mới, giúp bạn được trau dồi tiếng Anh một cách nhanh nhất. Tốt nhất bạn hãy ghi nhớ số điểm đạt được để đối chiếu với các giai đoạn khác nhau của quá trình học, do đó bạn có thể nhìn nhận và đề ra để cải thiện kỹ năng từ vựng tiếng Anh một cách tốt nhất và hiệu quả.

      Test Your Vocab sẽ giúp người lớn học tiếng Anh online (Nguồn: Dofus)

      Test Your Vocab sẽ giúp người lớn học tiếng Anh online (Nguồn: Dofus)

      Học tiếng Anh có thể là việc không dễ cho người lớn tuổi, nhưng hy vọng với những website học tiếng Anh cho người lớn tuổi online trên sẽ giúp việc học tiếng Anh trở nên đơn giản hơn. Mọi cố gắng đều sẽ được đền đáp xứng đáng, Edu2Review chúc bạn thành công!

      Ngọc Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Sun Mate


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Bạn đã biết đến 7 khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ này chưa?

      06/12/2022

      Học tiếng Anh online 1 kèm 1 giá rẻ đáp ứng nhu cầu của nhiều học viên về một giải pháp học tập ...

      Bạn cần biết

      Xóa tan rào cản học tiếng Anh dành cho người lớn tuổi

      06/02/2020

      Bạn ngoài 40 và nghĩ mình đã quá trễ để học tiếng Anh? Đừng để tuổi tác và những quan niệm sai ...

      Học ở đâu tốt?

      Top những trung tâm tiếng Anh cho người lớn tuổi TPHCM

      11/09/2020

      ESUN, EMAS, English Town... Và còn những trung tâm tiếng Anh cho người lớn tuổi TPHCM nào nữa? ...

      Bạn cần biết

      Review những thông tin cần nắm về học bổng S-Global 2

      26/12/2023

      Review học bổng S-Global 2 - Thông tin chương trình, đơn vị đào tạo có tốt không, học phí bao ...