Xách balo lên và đi học... tại gia với Trường Anh ngữ Quốc tế Viet Anh House | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Xách balo lên và đi học... tại gia với Trường Anh ngữ Quốc tế Viet Anh House

      Xách balo lên và đi học... tại gia với Trường Anh ngữ Quốc tế Viet Anh House

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:11
      Viet Anh House - nơi cho bạn cảm giác đi học ở trung tâm mà thoải mái như học ở nhà. Chưa hết, trung tâm còn là neo chống lạc trôi giúp bạn xác định rõ mục tiêu học tiếng Anh lâu dài của mình.

      Danh sách

      Bài viết

      Trung tâm tự hào là một nơi hiếm hoi có hoạt động định hướng tới Z cho học viên, giúp người học có đáp án cho câu hỏi quan trọng: "Mình đầu tư thời gian và tiền bạc cho việc học tiếng Anh để đạt được điều gì?”, “Lộ trình như thế nào?”, “Các cơ hội việc làm, điều kiện hay thủ tục du học ra sao khi có nền tảng tiếng Anh vững chắc?”... Tùy vào độ tuổi và khả năng, Viet Anh House sẽ giúp bạn nhìn thấy những cơ hội xứng đáng khi bạn giỏi tiếng Anh.

      Ví dụ, với một bé bắt đầu học tiếng Anh từ tiểu học, Viet Anh House định hướng cho bé thi lấy bằng Cambridge để vào trường chuyên hoặc tham gia các lớp tăng cường tiếng Anh. Từ đó tạo nền tảng vững chắc để bé lấy IELTS 4.0, quy đổi 10 điểm thi tốt nghiệp THPT môn tiếng Anh. Nếu bé có mong muốn và khả năng học cao hơn, Viet Anh House sẽ tiếp tục định hướng lấy IELTS 6.5 để quy đổi điểm thi đại học hoặc săn học bổng du học.

      Dù ở độ tuổi nào, bạn vẫn có thể bắt đầu học tiếng Anh, rất nhiều cơ hội tốt dành cho người giỏi ngoại ngữ vẫn đang chờ đón bạn ở phía trước! Với hỗ trợ định hướng từ Viet Anh House, thành công chỉ còn là vấn đề thời gian và sự kiên trì học tập của bạn.

      >> Học phí mới nhất (có ưu đãi) từ Viet Anh House, duy nhất trên Edu2Review

      Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước căn bản, bạn đã sẵn sàng đến với Viet Anh House?

      Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước căn bản, bạn đã sẵn sàng đến với Viet Anh House?

      Hãy yên tâm, lộ trình trọn gói đã có Viet Anh House lo

      Trường Anh ngữ Quốc tế Viet Anh House cung cấp một hệ sinh thái hoàn chỉnh từ Anh văn cho trẻ em mầm non – tiểu học – trung học đến luyện thi IELTS – tư vấn, làm hồ sơ du học Mỹ, Úc, Canada... và xin học bổng, việc làm sau khi học xong. Vì vậy, lộ trình học tiếng Anh trọn gói sẽ được thiết kế từ A đến Z theo độ tuổi, khả năng và nhu cầu của học viên. Các khóa học luôn liên kết và bổ trợ cho nhau, tạo thành một chuỗi liên tục khi đầu ra khóa này hoàn toàn phù hợp đầu vào của khóa cao hơn.

      Với các học viên lựa chọn lộ trình tiếng Anh trọn gói tại Viet Anh House, nơi đây cam kết hỗ trợ hoàn toàn việc tư vấn, làm hồ sơ và đặc biệt là xin học bổng du học cho bạn. Ngoài ra, trung tâm còn hỗ trợ tìm việc làm cho học viên đã tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chỉ cần bạn liên hệ và gửi hồ sơ tại phòng Đào tạo.

      Một lớp học tại Viet Anh House gồm 1 giáo viên Việt Nam (giảng dạy phần ngữ pháp, đọc, viết) phối hợp với 1 giáo viên bản xứ (giảng dạy phần nghe, nói), phát huy tối đa thế mạnh của mỗi người.

      Không chỉ có thời gian thực hành 1 kèm 1 với giáo viên bản xứ, Viet Anh House còn tạo môi trường giao tiếp 100% tiếng Anh, giúp học viên phát triển phản xạ ngôn ngữ tự nhiên, tận dụng tối đa thời gian để rèn luyện nghe, nói và phát âm chuẩn.

      Môi trường 100% tiếng Anh là điều mà Viet Anh House đem lại cho học viên

      Môi trường 100% tiếng Anh là điều mà Viet Anh House đem lại cho học viên

      Phương châm giảng dạy tại đây là “đặt học viên làm trung tâm để phát huy tối đa năng lực của từng cá nhân”, đặc biệt thông qua phương pháp P.O.S.E.

      • Pre-class: học viên chủ động chuẩn bị các từ vựng liên quan theo chủ đề giảng viên đã giao trước.
      • On-class: kết hợp thế mạnh của giáo viên Việt Nam và bản ngữ, luyện phản xạ trong các tình huống giao tiếp hàng ngày và công việc (viết mail, thuyết trình, phỏng vấn bằng tiếng Anh...).
      • Skill practice: thực hành 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài, xây dựng sư tự tin và rèn luyện phát âm, ngữ điệu, cách nói như người bản xứ.
      • E-learning: rèn luyện trực tuyến mọi lúc mọi nơi với hệ thống bài tập online của từng khóa học.

      Đối với lớp Anh văn thiếu nhi và thiếu niên, bé có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng để truy cập vào phần mềm trực tuyến, xem clip, hình ảnh để vừa giải trí, vừa học tiếng Anh.

      Còn với lớp IELTS và Giao tiếp, Viet Anh House đã xây dựng hệ thống tài khoản học viên online. Giáo viên sẽ tương tác cùng các bạn, không chỉ trên lớp mà còn sau thời gian học, giúp rèn luyện thói quen sử dụng tiếng Anh mỗi ngày.

      Rèn tiếng Anh 24/7 với hệ thống học online của Viet Anh House

      Rèn tiếng Anh 24/7 với hệ thống học online của Viet Anh House

      Gắn bó như ở nhà và Viet Anh House sẽ làm bạn hài lòng

      Thật dễ dàng lý giải tại sao với nhiều học viên, “nhà” không chỉ dành cho gia đình ruột thịt, mà còn là nơi... có Viet Anh House. Với lộ trình học tiếng Anh trọn gói, nhiều học viên đã có thời gian gắn bó lâu dài với trung tâm từ tuổi nhỏ đến lúc du học, tạo cảm giác thân thuộc như mái nhà thứ hai vậy.

      Trước khi vào học, bạn sẽ qua quá trình kiểm tra đầu vào với giáo viên nước ngoài để xếp lớp phù hợp. Giáo viên ghi chú lại những điểm cần cải thiện để phòng Đào tạo trực tiếp tư vấn lộ trình học và phương pháp giảng dạy riêng cho bạn.

      Trong mỗi buổi học, giáo viên sẽ tiếp tục theo dõi và đánh giá tình hình học tập của từng bạn. Bộ phận Tư vấn Giáo dục sẽ trò chuyện cùng học viên và thông tin đến phụ huynh để định hướng phát triển năng lực ngoại ngữ của bạn.

      Ơn giời, mái nhà thứ hai của bạn đây rồi!

      Ơn giời, mái nhà thứ hai của bạn đây rồi!

      Đặc biệt, một khóa học nơi đây không chỉ gói gọn trong việc luyện tập trên lớp nhàm chán, mà còn nhiều hoạt động ngoại khóa, event, chương trình vui chơi hoành tráng mỗi tháng đang chờ đợi bạn đấy! Tiêu biểu có thể kể đến những buổi giao lưu với người nước ngoài tại quán cafe hay “săn Tây” vòng quanh Bùi Viện...

      Sau khóa học, Viet Anh House cam kết đầu ra bạn sẽ đạt đúng như yêu cầu. Nếu không, bạn sẽ được học lại khóa học MIỄN PHÍ 100% (có cam kết bằng văn bản trong chính sách học viên, giám đốc ký tên và đóng dấu).

      Viet Anh House thật sự giống như ngôi nhà thứ hai của học viên vậy, với đầy đủ tiện nghi như thư viện sách, truyện tiếng Anh, khu vực public room dành để nghỉ ngơi hoặc trò chuyện. Cuối tuần, nhiều nhóm bạn cùng hẹn nhau lên trung tâm để vừa vui chơi, vừa họp mặt trao đổi học tập.

      Thật sự không ngoa khi nói rằng “học một khóa thôi là nhớ Viet Anh House cả đời”, vì nơi đây chính là một gia đình lớn với mối dây liên kết không phải ADN, mà là niềm yêu thích ngoại ngữ của chung mọi người.

      Khu vực public room để các bạn họp mặt, trao đổi học tập

      Khu vực public room để các bạn họp mặt, trao đổi học tập

      Học phí cạnh tranh

      Một trong những điểm khiến học viên, đặc biệt là các vị phụ huynh hài lòng tại Viet Anh House chính là học phí. Cơ sở vật chất tốt, học hoàn toàn với giáo viên nước ngoài nhưng mức học phí ở đây khá cạnh tranh.

      Cụ thể:

      Anh văn trọn gói – Anh văn học thuật

      • Gói 1 – nền tảng + đầu ra IELTS (EE + Pre-IELTS 1 + Pre-IELTS 2 + IELTS 5.5): 37.250.000 VNĐ/23 tháng (học phí khuyến học 10%, còn 33.525.000 VNĐ).
      • Gói 2 – đảm bảo đầu ra IELTS (Pre-IELTS 2 + IELTS 5.5 + IELTS 6.5): 39.050.000 VNĐ/19 tháng (học phí khuyến học 10%, còn 35.145.000 VNĐ).
      • Essential English (đầu ra IELTS 3.0): 7.200.000 VNĐ/108 giờ.
      • Pre-IELTS 1 (đầu ra IELTS 3.0-3.5): 5.600.000 VNĐ/72 giờ.
      • Pre-IELTS 2 (đầu ra IELTS 4.0-4.5): 11.200.000 VNĐ/159 giờ.
      • IELTS 1 (đầu ra IELTS 5.5-6.0): 13.250.000 VNĐ/159 giờ.
      • IELTS 2 (đầu ra IELTS 6.5-7.0): 14.600.000 VNĐ/159 giờ.
      • IELTS 3 (đầu ra IELTS 7.0+): 15.000.000 VNĐ/54 giờ.

      Học phí là điều làm các bậc phụ huynh hài lòng

      Học phí là điều làm các bậc phụ huynh hài lòng

      Anh văn giao tiếp

      • Essential English (EE): 7.200.000 VNĐ/108 giờ.
      • Workplace English (WE): 9.000.000 VNĐ/108 giờ.
      • Real Life English (RE): 7.500.000 VNĐ/108 giờ.

      Anh văn trung học

      • Talent Teens (EFT): 23.800.000 VNĐ/28 tháng/7 khóa nhỏ (đóng trọn gói còn 21.420.000 VNĐ).
      • Pre-IELTS 2: 11.200.000 VNĐ/159 giờ.
      • IELTS 1 (đầu ra IELTS 5.5): 13.250.000 VNĐ/159 giờ.
      • IELTS 2 (đầu ra IELTS 6.5): 14.600.000 VNĐ/159 giờ.
      • IELTS 3 (đầu ra IELTS 7.0+): 15.000.000 VNĐ/54 giờ.

      Anh văn tiểu học

      • SMART KIDS: 5.200.000 VNĐ/8 tháng/4 khóa nhỏ.
      • STARTERS: 5.600.000 VNĐ/8 tháng/4 khóa nhỏ.
      • MOVERS: 6.000.000 VNĐ/8 tháng/4 khóa nhỏ.
      • FLYERS: 6.400.000 VNĐ/8 tháng/4 khóa nhỏ.

      * Thông tin học phí được cập nhật đến tháng 12/2018. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Viet Anh House, biến giấc mơ du học thành sự thật

      Viet Anh House, biến giấc mơ du học thành sự thật

      Bạn Thành Trung, học viên lớp IELTS 2, đã chia sẻ câu chuyện của mình: “Ba mình thấy Viet Anh House có chất lượng giảng dạy rất hay và uy tín nên cho mình học. Viet Anh House định hướng sẵn cho mình một lộ trình học xuyên suốt từ lúc mình học tiểu học cho đến lúc vào đại học và đi du học. Và hiện tại, mình đã lấy được tấm bằng IELTS 6.5 để đi du học Úc”.

      Thành Trung đã lựa chọn Viet Anh House và biến ước mơ du học thành sự thật, vậy còn bạn thì sao? Dù mục tiêu của bạn là gì, Viet Anh House cũng sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục tiếng Anh, vượt qua trở ngại ngôn ngữ để tiến bước thành công trong môi trường quốc tế.

      Từ 15/12-15/01/2019, Viet Anh House đang có chương trình học thử 01 tuần MIỄN PHÍ dành cho học viên mới. Sau thời gian đó, nếu đăng ký học chính thức, bạn sẽ được chiết khấu 1 tháng tiền học phí. Thời gian có hạn, ngại gì mà không xách balo lên và đi học thử “tại gia” ngay hôm nay tại Viet Anh House nào!

      Trường Anh ngữ Quốc tế Viet Anh House

      Địa chỉ liên hệ:

      • Chi nhánh Gò Vấp: 117 Lê Văn Thọ, Phường 8, Quận Gò Vấp
      • Chi nhánh Quận 12: 161 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Viet Anh House

      Yến Nhi

      Nguồn ảnh: Viet Anh House


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024?

      05/03/2024

      IELTS là gì? Học và ôn thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM 2024? Cùng tham khảo danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Học IELTS tại trung tâm nào để đạt điểm cao?

      30/12/2023

      Hiện nay, IELTS là một trong những kỳ thi Anh ngữ được quốc tế công nhận rộng rãi. Vậy trung tâm ...

      Học ở đâu tốt?

      Học nhanh, thi bứt phá, vi vu trời Tây cùng khóa học PTE tại PEC

      20/04/2024

      Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học, lao động, và định cư. Bạn đang cần 1 chứng chỉ tiếng Anh gấp trong ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...