Chương trình
Trình độ
Ngôn ngữ lập trình
Thời lượng
16 tháng
Thông tin chung
- Đối tượng học viên: 14 - 17 tuổi.
- Thông lượng: 64 buổi/16 tháng/khóa; 90 phút/buổi/tuần.
- Quy mô lớp học: <12 học viên
- Trải nghiệm học thử 1:1 và kiểm tra kỹ năng sử dụng công nghệ với giáo viên.
- Nền tảng platform trực tuyến có thể truy cập 24/7.
- Ngày khai giảng: Mỗi ngày theo lịch trình của học viên.
- Hình thức học: Offline/Online.
- Giảng viên kinh nghiệm với chứng chỉ đạt chuẩn.
- Câu lạc bộ kết hợp nhiều kỹ năng.
Lộ trình học
- Bắt đầu với Python:
- Làm quen với các kiểu dữ liệu cơ bản, có thể quản lý việc thực thi chương trình bằng câu lệnh điều kiện.
- Vòng lặp và danh sách:
- Biết cách làm việc với vòng lặp và sử dụng cấu trúc dữ liệu (danh sách, từ điển, tập hợp).
- Hàm và lớp:
- Biết cách tối ưu hóa chương trình bằng các hàm.
- Phát triển Game 2D:
- Làm quen với quá trình phát triển game và biết cách kiểm tra và trình bày một chương trình.
- Ứng dụng máy tính:
- Sử dụng thư viện PyQt, biết cách tạo các ứng dụng PC đa nền tảng với giao diện đồ họa.
- Kỳ thi cuối năm đầu tiên
- Game 3D :
- Biết cách thiết lập mô hình 3D, tạo bản đồ dự án và đặt các mô hình vào trong dự án, điều khiển chuyển động của camera.
- Phát triển trang web:
- Biết những kiến thức cơ bản về HTML, CSS, biết cách gửi yêu cầu đến máy chủ, làm việc với cơ sở dữ liệu.
- Khai thác dữ liệu biết cách làm việc với dữ liệu dạng bảng:
- Lọc nhóm dữ liệu, xây dựng một số loại đồ thị, làm việc với các giá trị.
- Học tập với sự hỗ trợ của máy tính:
- Hiểu cách hoạt động của thuật toán phân loại KNN. Tạo và huấn luyện mô hình của riêng mình.
- Ứng dụng di động:
- Tạo ứng dụng di động của riêng mình, cài đặt trên điện thoại và tải lên Google Play.
- Final Hackathon:
- Tập hợp những kiến thức đã học được trong khóa học để tạo ra một dự án “có một không hai”.
Phương pháp giảng dạy
- Học lý thuyết cùng giáo viên tại mỗi buổi học qua platform và tài khoản.
- Thực hành ngay sau khi học lý thuyết cùng giáo viên.
- Không giới hạn số lượng bài tập thực hành.
- Thực hành mỗi khi có thời gian thông qua tài khoản trên platform.
- Học viên hoàn thành cùng phát triển, sáng tạo thêm nhiều dự án mới, luôn được giáo viên góp ý và phản hồi bằng Tiếng Anh.
Lợi ích khi tham gia khóa học
- Các nguyên tắc cơ bản của Python
- Ứng dụng của vòng lặp và danh sách
- Phát triển trò chơi 2D với PyGame
- Phát triển ứng dụng cho PC với PyQt
- Phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động
- Phân tích dữ liệu
- Khái niệm cơ bản về Máy Học (Machine Learning)
- Phát triển trò chơi 3D
- Phát triển web
- Nguyên tắc Agile và Scrum