Khóa học
9 khóa học
Thông tin chung
-
Đối tượng học viên: 7-14 tuổi.
-
Thời lượng: 10-14 ngày, 4-5 ngày/tuần, 3.5 giờ/ngày.
-
.Ngày khai giảng:
-
Coder Camp Kids: 20/06-01/07 hoặc 04/07-15/07
-
Coder Camp Preteens: 20/06-01/07 hoặc 04/07-15/07
-
Web Design Bootcamp: 04/07-29/07
-
-
Sỉ số lớp học nhỏ (tối đa 12 học sinh/lớp), tối ưu hóa chất lượng học của trẻ.
-
Trải nghiệm học thử 1:1 và kiểm tra kỹ năng sử dụng công nghệ với giáo viên.
-
Học và phát triển 10 kỹ năng công nghệ.
-
Phát triển bộ kỹ năng mềm của thế kỷ 21.
-
Trải nghiệm môi trường quốc tế.
-
Sáng tạo và xây dựng dự án cá nhân.
-
Rèn luyện kỹ năng lãnh đạo, sự tự tin qua làm việc nhóm và thuyết trình.
- “Amazing Friday” vào cuối khóa.
Lộ trình học
- Trong hai tuần tham gia Coder Camp cùng với Algorithmics, học viên sẽ học tập và tham gia các dự án thực tiễn, trải nghiệm trên các nền tảng digital khác nhau như Thiết kế Web, Thiết kế Games và sáng tạo những Video thú vị.
-
Học viên sẽ xây dựng các dự án cho riêng mình và thể hiện khả năng thuyết trình dự án bằng Tiếng Anh.
-
Học viên sẽ được học về nguyên tắc, phương thức hoạt động của lập trình và các nền tảng đa phương tiện từ đó có thể phát triển thành một sở thích thú vị của bản thân, cũng như ứng dụng vào học tập ở trường.
-
Khóa Coder Camp Kids 7-9 tuổi:
-
Tạo blog cá nhân, thiết kế và chỉnh sửa video quảng cáo bằng các công cụ chuyên dụng.
-
Sáng tạo truyện tranh và hoạt hình cá nhân hóa theo trí tưởng tượng của trẻ.
-
Học cách sàng lọc, đánh giá thông tin và bảo mật an toàn cá nhân trên mạng internet.
-
Phát triển trò chơi và phim tương tác đa nền tảng.
-
-
Khóa Coder Camp Preteens 10-12 tuổi:
-
Tạo blog chuyên nghiệp giới thiệu về dự án.
-
Phát triển dự án đồ hoạ và thiết kế 3D bằng phần mềm chuyên dụng.
-
Sáng tạo kịch bản độc đáo cho video quảng cáo dự án.
-
Thuyết trình về dự án và các phương thức quảng cáo hiệu quả.
-
-
Khóa Web Design Bootcamp 9-14 tuổi:
-
Nắm vững các nguyên tắc thiết kế đồ hoạ và ứng dụng vào xây dựng dự án.
-
Học cách sắp xếp và bố cục hình ảnh.
-
Thành thạo việc kết hợp màu sắc và các hiệu ứng thiết kế: RGB, độ bão hòa, tông màu, ánh sáng và cách đổ bóng.
-
Biết cách sử dụng thiết kế để truyền tải ý nghĩa và thông điệp đến người dùng.
-
Học cách cấu trúc và ưu tiên thông tin dựa trên nhu cầu người dùng.
-
Phương pháp giảng dạy
-
Học lý thuyết cùng giáo viên tại mỗi buổi học qua platform và tài khoản.
-
Thực hành ngay sau khi học lý thuyết cùng giáo viên.
-
Không giới hạn số lượng bài tập thực hành.
-
Thực hành mỗi khi có thời gian thông qua tài khoản trên platform.
-
Học viên hoàn thành cùng phát triển, sáng tạo thêm nhiều dự án mới, luôn được giáo viên góp ý và phản hồi bằng Tiếng Anh.
Lợi ích khi tham gia khóa học
-
Chứng chỉ trại hè được Algorithmics Global Partners công nhận trên toàn thế giới.
-
Thành thạo các nền tảng đa phương tiện được học, tạo nên những dự án ấn tượng nhất được đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu.
-
Chuyến tham quan đầy cảm hứng về tương lai của công nghệ và lập trình sẽ mang đến tầm nhìn về tương lai của các em.
Thông tin chung
- Đối tượng học viên: 5-7 tuổi.
- Thời lượng: 32 - 64 buổi/8 - 16 tháng; 60 phút/buổi/tuần.
- Quy mô lớp học: <8 học viên
- Trải nghiệm học thử 1:1 và kiểm tra kỹ năng sử dụng công nghệ với giáo viên.
- Nền tảng platform trực tuyến có thể truy cập 24/7.
- Ngày khai giảng: mỗi ngày theo lịch trình của học viên.
- Hình thức học: Offline/Online.
- Giảng viên kinh nghiệm với chứng chỉ đạt chuẩn.
- Câu lạc bộ kết hợp nhiều kỹ năng.
Lộ trình học
- Học viên sẽ được làm quen với khái niệm thuật toán, bộ nhớ khối – memory blocks và những dạng chương trình khác nhau; đồng thời, học cách đăng nhập vào nền tảng một cách độc lập cũng như sử dụng chuột và bàn di chuột trên máy tính.
- Học viên sẽ được phát triển kỹ năng nhận dạng các mẫu lệnh. Bên cạnh đó, học viên cũng được giải thích rằng sẽ có rất nhiều các để hoàn thành một nhiệm vụ nhưng một số cách sẽ hiệu quả hơn các cách còn lại.
- Học viên áp dụng các kiến thức đã học ở những chủ đề trước để bắt đầu phát triển dự án đầu tiên của mình trên nền tảng Scratch Jr.
- Học viên được hướng dẫn cách kết hợp và tạo ra một hoạt cảnh ngắn.
- Học viên học cách sử dụng "thông điệp/tín hiệu" trong trò chơi và phim hoạt hình của mình.
- Học viên bé sẽ được làm quen với câu lệnh điều kiện – chạm (nhân vật chỉ hoạt động khi được chạm vào).
- Học viên bắt đầu áp dụng những cơ chế trò chơi đã được học vào trong dự án nhóm.
- Học viên tạo một dự án riêng của mình dựa trên những gì đã học.
Phương pháp giảng dạy
- Học lý thuyết cùng giáo viên tại mỗi buổi học qua platform và tài khoản.
- Thực hành ngay sau khi học lý thuyết cùng giáo viên.
- Không giới hạn số lượng bài tập thực hành.
- Thực hành mỗi khi có thời gian thông qua tài khoản trên platform.
- Học viên hoàn thành cùng phát triển, sáng tạo thêm nhiều dự án mới, luôn được giáo viên góp ý và phản hồi bằng Tiếng Anh.
Lợi ích khi tham gia khóa học
Kết thúc khóa học, các em sẽ đạt được:
- Hiểu nguyên lý lập trình cơ bản.
- Sáng tạo trò chơi, hoạt hình và nhân vật kèm các tương tác.
- Khởi chạy và điều hướng chương trình trên Scratch Junior.
- Áp dụng kỹ năng và kiến thức đã học để xây dựng dự án.
Thông tin chung
- Đối tượng học viên: 7 - 9 tuổi.
- Thời lượng: 32 buổi/8 tháng; 90 phút/buổi/tuần.
- Quy mô lớp học: <12 học viên
- Trải nghiệm học thử 1:1 và kiểm tra kỹ năng sử dụng công nghệ với giáo viên.
- Nền tảng platform trực tuyến có thể truy cập 24/7.
- Ngày khai giảng: mỗi ngày theo lịch trình của học viên.
- Hình thức học: Offline/online.
- Giảng viên kinh nghiệm với chứng chỉ đạt chuẩn.
- Câu lạc bộ kết hợp nhiều kỹ năng.
Lộ trình học
- Nền tảng cơ bản.
- Người thiết kế đồ họa.
- Phương pháp giao tiếp trực tuyến.
- Phương pháp tìm kiếm trực tuyến.
- Xây dựng bài thuyết trình.
- Trình chỉnh sửa bảng tính.
- Phương pháp trình bày trực quan thông tin.
Phương pháp giảng dạy
- Học lý thuyết cùng giáo viên tại mỗi buổi học qua platform và tài khoản.
- Thực hành ngay sau khi học lý thuyết cùng giáo viên.
- Không giới hạn số lượng bài tập thực hành.
- Thực hành mỗi khi có thời gian thông qua tài khoản trên platform.
- Học viên hoàn thành cùng phát triển, sáng tạo thêm nhiều dự án mới, luôn được giáo viên góp ý và phản hồi bằng Tiếng Anh.
Lợi ích khi tham gia khóa học
Kết thúc khóa học, kỹ năng các bé được học là:
- Hoàn thành hồ sơ dự án cá nhân với 5 dự án
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin trên mạng internet.
- Hiểu cách giao tiếp và ứng xử trên không gian mạng.
- Biết sử dụng trình soạn thảo văn bản, tạo bài thuyết trình, sáng tạo hình ảnh bằng phần mềm đồ họa (canva) và sử dụng lưu trữ đám mây.
Thông tin chung
- Đối tượng học viên: 10 - 11 tuổi.
- Thời lượng: 32 buổi/8 tháng; 90 phút/buổi/tuần.
- Quy mô lớp học: <12 học viên.
- Trải nghiệm học thử 1:1 và kiểm tra kỹ năng sử dụng công nghệ với giáo viên.
- Ngày khai giảng: mỗi ngày theo lịch trình của học viên.
- Hình thức học: Offline/Online.
- Giảng viên kinh nghiệm với chứng chỉ đạt chuẩn.
- Câu lạc bộ kết hợp nhiều kỹ năng.
Lộ trình học
- Khởi tạo thế giới trò chơi:
- Tạo trò chơi nền tảng 3D thông qua Roblox Studio.
- Phát triển thế giới game: Khung cảnh, ánh sáng, kho báu và chướng ngại vật,...
- Nắm vững kiến thức thiết kế trò chơi:
- Phát triển nhiệm vụ, xây dựng trò chơi nhập vai (trò chơi đa cấp độ với cốt truyện đầy bất ngờ).
- Tạo các câu đố và nhiệm vụ cho trò chơi:
- Tạo ra những nhiệm vụ có điều kiện (hoàn thành câu đố) trong trò chơi.
- Tạo trò chơi có nhiều người chơi (multiplayer game):
- Xây dựng trò chơi với nhiều người chơi khác nhau.
- Quảng bá và thu hút người chơi:
- Cải tiến những game đã được xây dựng và quảng bá trên Roblox.
- Phát triển game đa nền tảng:
- Nắm vững những đặc trưng của game di động.
- Tạo giao diện cho game di động.
Phương pháp giảng dạy
- Học lý thuyết cùng giáo viên tại mỗi buổi học qua platform và tài khoản.
- Thực hành ngay sau khi học lý thuyết cùng giáo viên.
- Không giới hạn số lượng bài tập thực hành.
- Thực hành mỗi khi có thời gian thông qua tài khoản trên platform.
- Học viên hoàn thành cùng phát triển, sáng tạo thêm nhiều dự án mới, luôn được giáo viên góp ý và phản hồi bằng Tiếng Anh.
Lợi ích khi tham gia khóa học
Kết thúc khóa học, kỹ năng các bé được học là:
- Triển khai từ đầu tới cuối một dự án.
- Xây dựng cốt truyện trò chơi và hiểu các chiến lược trò chơi khác nhau.
- Thỏa sức sáng tạo với nhiều kiểu nhân vật khác nhau.
- Tạo trò chơi trên nền tảng Roblox Studio và viết kịch bản bằng ngôn ngữ Lua.
- Quảng bá trò chơi trên nền tảng Roblox để thu hút người chơi mới.
- Thiết kế giao diện trò chơi trên nền tảng di động.
Thông tin chung
- Đối tượng học viên: 8 - 12 tuổi.
- Thông lượng: 32 buổi/8 tháng; 90 phút/buổi/tuần.
- Quy mô lớp học: <12 học viên
- Trải nghiệm học thử 1:1 và kiểm tra kỹ năng sử dụng công nghệ với giáo viên.
- Nền tảng platform trực tuyến có thể truy cập 24/7.
- Ngày khai giảng: Mỗi ngày theo lịch trình của học viên.
- Hình thức học: Offline/Online.
- Giảng viên kinh nghiệm với chứng chỉ đạt chuẩn.
- Câu lạc bộ kết hợp nhiều kỹ năng.
Lộ trình học
- Thuật toán tuyến tính:
- Tạo ra những dòng lệnh mang tính tuyến tính (linear) hoặc lặp lại (loops) và làm thế nào để áp dụng chúng vào cuộc sống hằng ngày.
- Điều hướng trong không gian: (Logic)
- Học cách thay đổi phong cảnh, ngoại hình hay vị trí của nhân vật.
- Học cách phân tích, chia nhỏ vấn đề và từ đó chọn ra giải pháp thích hợp.
- Biến số:
- Thiết lập những quy tắc thắng thua trong game hay điều kiện hoạt động của nhân vật.
- Áp dụng những thao tác khác nhau đối với những loại dữ liệu khác nhau.
- Tạo các lệnh khác nhau để lưu trữ từng loại dữ liệu riêng biệt (chuỗi, số, logic).
- Dự án "Store". Quy trình với các tham số.
- Dự án “Chat-box”.
- Nhân bản :
- Học cách sắp đặt sự xuất hiện hoặc chuyển động của nhân vật.
- Học cách phân tích, chia nhỏ vấn đề và từ đó chọn ra giải pháp thích hợp.
- Học cách tự chịu trách nhiệm với hiểu được tầm ảnh hưởng của mình đối với các dự án.
- Danh sách và dự án:
- Tạo dự án bằng cách sử dụng lệnh danh sách trên Scratch.
- Tự lập kế hoạch, tạo, kiểm tra và trình bày các dự án.
Phương pháp giảng dạy
- Học lý thuyết cùng giáo viên tại mỗi buổi học qua platform và tài khoản.
- Thực hành ngay sau khi học lý thuyết cùng giáo viên.
- Không giới hạn số lượng bài tập thực hành.
- Thực hành mỗi khi có thời gian thông qua tài khoản trên platform.
- Học viên hoàn thành cùng phát triển, sáng tạo thêm nhiều dự án mới, luôn được giáo viên góp ý và phản hồi bằng Tiếng Anh.
Lợi ích khi tham gia khóa học
Kết thúc khóa học, kỹ năng các bé được học là:
- Thiết kế trò chơi và phim hoạt hình bằng ngôn ngữ lập trình khối.
- Tạo các chương trình bằng cách sử dụng các thuật toán tuyến tính, vòng lặp, sự kiện, toán tử lựa chọn và các cấu trúc.
- Phát triển các thuật toán theo phương pháp lặp lại, chia nhiệm vụ thành các nhiệm vụ phụ và so sánh kết quả với mục tiêu đề ra trước đó.
- Xác định thuật toán thích hợp nhất để giải quyết vấn đề và tối ưu hóa thuật toán hiện tại.
Thông tin chung
- Đối tượng học viên: 11 - 13 tuổi.
- Thông lượng: 64 buổi/16 tháng/khóa; 90 phút/buổi/tuần.
- Trải nghiệm học thử 1:1 và kiểm tra kỹ năng sử dụng công nghệ với giáo viên.
- Quy mô lớp học: <12 học viên
- Nền tảng platform trực tuyến có thể truy cập 24/7
- Ngày khai giảng: mỗi ngày theo lịch trình của học viên.
- Hình thức học: Offline, Online.
- Giảng viên kinh nghiệm với chứng chỉ đạt chuẩn.
- Câu lạc bộ kết hợp nhiều kỹ năng.
Lộ trình học
- Khái niệm cơ bản về ngôn ngữ Python:
- Làm quen với ngôn ngữ lập trình, bao gồm các loại dữ liệu và chức năng khác nhau.
- Cấu trúc điều khiển:
- Bắt đầu lập trình các điều kiện và vòng lặp, bao gồm cách lồng ghép nhiều lệnh với nhau.
- Chức năng và các module:
- Học cách tạo các chức năng, vòng lặp và các module khác nhau của Python.
- Module Turtle:
- Kết hợp các kiến thức lập trình tuyến tính với module “Turtle”.
- Lập trình hướng đối tượng:
- Làm quen với khái niệm về OOP, cách xử lý các sự kiện và các lớp của chương trình.
- Game:
- Thao tác với một số trò chơi đơn giản thông qua thư viện “PyGame” và tạo ra ít nhất 3 trò chơi.
- Học cách sử dụng các nguồn thông tin bên ngoài để hỗ trợ cho việc lập trình.
Phương pháp giảng dạy
- Học lý thuyết cùng giáo viên tại mỗi buổi học qua platform và tài khoản.
- Thực hành ngay sau khi học lý thuyết cùng giáo viên.
- Không giới hạn số lượng bài tập thực hành.
- Thực hành mỗi khi có thời gian thông qua tài khoản trên platform.
- Học viên hoàn thành cùng phát triển, sáng tạo thêm nhiều dự án mới, luôn được giáo viên góp ý và phản hồi bằng Tiếng Anh.
Lợi ích khi tham gia khóa học
- Nguyên tắc cơ bản của Python
- Cấu trúc các lệnh điều khiển
- Chức năng và Mô-đun
- Vẽ đồ họa bằng Turtle Module
- Lập trình hướng đối tượng
- Phát triển trò chơi 2D
- Các cấu trúc dữ liệu
- Phát triển các ứng dụng PC (PyQt5)
- Làm việc với các tệp JSON
- Xử lý hình ảnh tự động
- Phát triển trò chơi nâng cao sử dụng PyGame
Thông tin chung
- Đối tượng học viên: 14 - 17 tuổi.
- Thông lượng: 64 buổi/16 tháng/khóa; 90 phút/buổi/tuần.
- Quy mô lớp học: <12 học viên
- Trải nghiệm học thử 1:1 và kiểm tra kỹ năng sử dụng công nghệ với giáo viên.
- Nền tảng platform trực tuyến có thể truy cập 24/7.
- Ngày khai giảng: Mỗi ngày theo lịch trình của học viên.
- Hình thức học: Offline/Online.
- Giảng viên kinh nghiệm với chứng chỉ đạt chuẩn.
- Câu lạc bộ kết hợp nhiều kỹ năng.
Lộ trình học
- Bắt đầu với Python:
- Làm quen với các kiểu dữ liệu cơ bản, có thể quản lý việc thực thi chương trình bằng câu lệnh điều kiện.
- Vòng lặp và danh sách:
- Biết cách làm việc với vòng lặp và sử dụng cấu trúc dữ liệu (danh sách, từ điển, tập hợp).
- Hàm và lớp:
- Biết cách tối ưu hóa chương trình bằng các hàm.
- Phát triển Game 2D:
- Làm quen với quá trình phát triển game và biết cách kiểm tra và trình bày một chương trình.
- Ứng dụng máy tính:
- Sử dụng thư viện PyQt, biết cách tạo các ứng dụng PC đa nền tảng với giao diện đồ họa.
- Kỳ thi cuối năm đầu tiên
- Game 3D :
- Biết cách thiết lập mô hình 3D, tạo bản đồ dự án và đặt các mô hình vào trong dự án, điều khiển chuyển động của camera.
- Phát triển trang web:
- Biết những kiến thức cơ bản về HTML, CSS, biết cách gửi yêu cầu đến máy chủ, làm việc với cơ sở dữ liệu.
- Khai thác dữ liệu biết cách làm việc với dữ liệu dạng bảng:
- Lọc nhóm dữ liệu, xây dựng một số loại đồ thị, làm việc với các giá trị.
- Học tập với sự hỗ trợ của máy tính:
- Hiểu cách hoạt động của thuật toán phân loại KNN. Tạo và huấn luyện mô hình của riêng mình.
- Ứng dụng di động:
- Tạo ứng dụng di động của riêng mình, cài đặt trên điện thoại và tải lên Google Play.
- Final Hackathon:
- Tập hợp những kiến thức đã học được trong khóa học để tạo ra một dự án “có một không hai”.
Phương pháp giảng dạy
- Học lý thuyết cùng giáo viên tại mỗi buổi học qua platform và tài khoản.
- Thực hành ngay sau khi học lý thuyết cùng giáo viên.
- Không giới hạn số lượng bài tập thực hành.
- Thực hành mỗi khi có thời gian thông qua tài khoản trên platform.
- Học viên hoàn thành cùng phát triển, sáng tạo thêm nhiều dự án mới, luôn được giáo viên góp ý và phản hồi bằng Tiếng Anh.
Lợi ích khi tham gia khóa học
- Các nguyên tắc cơ bản của Python
- Ứng dụng của vòng lặp và danh sách
- Phát triển trò chơi 2D với PyGame
- Phát triển ứng dụng cho PC với PyQt
- Phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động
- Phân tích dữ liệu
- Khái niệm cơ bản về Máy Học (Machine Learning)
- Phát triển trò chơi 3D
- Phát triển web
- Nguyên tắc Agile và Scrum
Thông tin chung
- Đối tượng học viên: 11 - 14 tuổi.
- Thông lượng: 64 buổi/16 tháng; 90 phút/buổi/tuần.
- Quy mô lớp học: <12 học viên
- Trải nghiệm học thử 1:1 và kiểm tra kỹ năng sử dụng công nghệ với giáo viên.
- Nền tảng platform trực tuyến có thể truy cập 24/7.
- Ngày khai giảng: Mỗi ngày theo lịch trình của học viên.
- Hình thức học: Offline/Online.
- Giảng viên kinh nghiệm với chứng chỉ đạt chuẩn.
- Câu lạc bộ kết hợp nhiều kỹ năng.
Lộ trình học
- Hiểu và vận dụng các nguyên tắc của thiết kế đồ họa vào dự án của bản thân.
- Sắp xếp và phân bổ các element của web theo nguyên tắc bố cục: Đối xứng, điểm nhấn.
- Hiểu về RGB, độ bão hòa, các tone màu và bảng màu, cách chọn màu và đồng bộ màu theo tone.
- Cách phối ánh sáng, bóng tối, không gian và âm lượng.
- Làm việc với ý nghĩa và thông điệp được truyền tải bởi thiết kế để quản lý và hướng sự chú ý của người dùng.
- Học được cách truyền tải thông điệp, dẫn dắt người xem đến mục đích cuối bằng những thiết kế, nội dung trên web.
- Học được làm thế nào để truyền tải thông điệp qua hình ảnh.
- Làm thế nào để nắm bắt tâm lý và nhu cầu người vào website.
- Cấu trúc nội dung và các thông tin nên ưu tiên trên website.
- Học viết code HTML và CSS.
- Làm thế nào để thiết kế giao diện trên các thiết bị.
- Nguyên tác UX và UI.
Phương pháp giảng dạy
- Học lý thuyết cùng giáo viên tại mỗi buổi học qua platform và tài khoản.
- Thực hành ngay sau khi học lý thuyết cùng giáo viên.
- Không giới hạn số lượng bài tập thực hành.
- Thực hành mỗi khi có thời gian thông qua tài khoản trên platform.
- Học viên hoàn thành cùng phát triển, sáng tạo thêm nhiều dự án mới, luôn được giáo viên góp ý và phản hồi bằng Tiếng Anh.
Lợi ích khi tham gia khóa học
- Tự tạo nên bộ hình mình hoả bằng vector và bitmap.
- Sử dụng thuần thục các công cụ trong quá trình thiết kế web: collages, retouching, book layouts (12+), and posters.
- Thiết kế bản vẽ và các sản phẩm in ấn thời thượng (logo, nhận diện thương hiệu, infographics).
- Chủ động bắt kịp xu hướng thiết kế trong đa lĩnh vực, từ mô hình 3D đến hoạt hoạ 2D.
- Làm việc trên dự án từ các bước lên ý tưởng đến phác thảo chúng để hoàn thành công việc và trình bày.
Thông tin chung
- Đối tượng học viên: 13 - 17 tuổi.
- Thời lượng: 32 buổi/8 tháng; 120 phút/buổi/tuần.
- Quy mô lớp học: <12 học viên
- Trải nghiệm học thử 1:1 và kiểm tra kỹ năng sử dụng công nghệ với giáo viên.
- Nền tảng platform trực tuyến có thể truy cập 24/7.
- Ngày khai giảng: mỗi ngày theo lịch trình của học viên.
- Hình thức học: Offline/Online.
- Giảng viên kinh nghiệm với chứng chỉ đạt chuẩn.
- Câu lạc bộ kết hợp nhiều kỹ năng.
Nội dung khóa học
- Unity sử dụng ngôn ngữ lập trình cấp cao C# với phạm vi ứng dụng rộng rãi: kiến trúc, điện ảnh, hoạt hình, trò chơi cho điện thoại, PC và bảng điều khiển.
- Với khoá học này, trẻ sẽ học cách xây dựng thế giới của riêng mình theo trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo trên định dạng 2D và 3D.
- Ngoài ra, khoá học còn giúp trẻ thành thạo quá trình tạo và xuất bản ứng dụng trên nền tảng Android.
Kết quả sau khóa học
- Sử dụng thành thạo các công cụ Unity để xây dựng game mô phỏng vật lý.
- Tạo các hoạt cảnh 3D và chuyển động nhân vật trong dự án.
- Phát triển games 2D cho nền tảng di động Android.
- Thực hành ngôn ngữ lập trình C#, làm việc với câu lệnh, biến, kiểu dữ liệu, cấu hình tương tác giữa các tập lệnh, hoạt ảnh, tạo menu, giao diện,...
- Thiết kế trò chơi với nhiều cấp độ từ dễ đến khó.
- Phát triển thể loại trò chơi nhập vai từ cơ bản đến nâng cao.
Phương pháp giảng dạy
- Học lý thuyết cùng giáo viên tại mỗi buổi học qua platform và tài khoản.
- Thực hành ngay sau khi học lý thuyết cùng giáo viên.
- Không giới hạn số lượng bài tập thực hành.
- Thực hành mỗi khi có thời gian thông qua tài khoản trên platform.
- Học viên hoàn thành cùng phát triển, sáng tạo thêm nhiều dự án mới, luôn được giáo viên góp ý và phản hồi bằng Tiếng Anh.
Lợi ích khi tham gia khóa học
Cải thiện các kỹ năng:
- Tinh thần ham học hỏi.
- Tư duy sáng tạo.
- Tư duy không gian và trí tưởng tượng.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng tự tổ chức và quản lý thời gian.
Đánh giá
0 đánh giá
Giới thiệu
Algorithmics được thành lập từ năm 2016 và hiện đã có mặt tại 300 thành phố, thuộc 70 quốc gia trên khắp thế giới bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Nhật Bản Tây Ban Nha, Canada và Ấn Độ... với hơn 300.000 học viên.
Giới thiệu về Trường Lập trình Quốc tế Algorithmics
Điểm nổi bật của Algorithmics
- Học viên được học tập trong môi trường hoàn toàn tiếng Anh cùng giảng viên kinh nghiệm.
- Nền tảng platform toàn cầu của Algorithmics cho phép mỗi học viên được học theo một tốc độ riêng, truy cập vào tất cả các tài liệu và học tập 24/7.
- Phương pháp giáo dục cá nhân hóa: Số lượng học viên trong lớp ít.
- Xây dựng và phát triển các kỹ năng thế kỷ 21 của học viên mỗi ngày: tư duy logic, tư duy phản biện, phát triển sáng tạo, xây dưng khả năng thuyết trình…
- Học tập thông qua dự án (Project based-learning).
* Thông tin về trường được cập nhật tháng10/2022.
Nguồn: Algorithmics