Algorithmics – The International Coding School - Khóa học Python Start | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Khóa online Python Start

      Nhận ngay hoàn tiền 500.000 ₫ và các ưu đãi độc quyền khi trở thành EduMember
      • Giảm 500.000 ₫ từ Edu2Review và nhận thêm ưu đãi tại TT
      • Tư vấn miễn phí đến khi chọn được trường như ý.
      Tìm hiểu EduMember

      Chương trình

      Trình độ

      Ngôn ngữ lập trình

      Thời lượng

      8 tháng

      Thông tin liên hệ

      Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép Edu2Review và trung tâm liên lạc để tư vấn khóa học cho bạn.

      Thông tin chung

      • Đối tượng học viên: 11 - 13 tuổi.
      • Thông lượng: 64 buổi/16 tháng/khóa; 90 phút/buổi/tuần.
      • Trải nghiệm học thử 1:1 và kiểm tra kỹ năng sử dụng công nghệ với giáo viên.
      • Quy mô lớp học:
      • Nền tảng platform trực tuyến có thể truy cập 24/7
      • Ngày khai giảng: mỗi ngày theo lịch trình của học viên.
      • Hình thức học: Offline, Online.
      • Giảng viên kinh nghiệm với chứng chỉ đạt chuẩn.
      • Câu lạc bộ kết hợp nhiều kỹ năng.

      Lộ trình học

      • Khái niệm cơ bản về ngôn ngữ Python:
        • Làm quen với ngôn ngữ lập trình, bao gồm các loại dữ liệu và chức năng khác nhau.
      • Cấu trúc điều khiển:
        • Bắt đầu lập trình các điều kiện và vòng lặp, bao gồm cách lồng ghép nhiều lệnh với nhau.
      • Chức năng và các module:
        • Học cách tạo các chức năng, vòng lặp và các module khác nhau của Python.
      • Module Turtle:
        • Kết hợp các kiến thức lập trình tuyến tính với module “Turtle”.
      • Lập trình hướng đối tượng:
        • Làm quen với khái niệm về OOP, cách xử lý các sự kiện và các lớp của chương trình.
      • Game:
        • Thao tác với một số trò chơi đơn giản thông qua thư viện “PyGame” và tạo ra ít nhất 3 trò chơi.
        • Học cách sử dụng các nguồn thông tin bên ngoài để hỗ trợ cho việc lập trình.

      Phương pháp giảng dạy

      • Học lý thuyết cùng giáo viên tại mỗi buổi học qua platform và tài khoản.
      • Thực hành ngay sau khi học lý thuyết cùng giáo viên.
      • Không giới hạn số lượng bài tập thực hành.
      • Thực hành mỗi khi có thời gian thông qua tài khoản trên platform.
      • Học viên hoàn thành cùng phát triển, sáng tạo thêm nhiều dự án mới, luôn được giáo viên góp ý và phản hồi bằng Tiếng Anh.

      Lợi ích khi tham gia khóa học

      • Nguyên tắc cơ bản của Python
      • Cấu trúc các lệnh điều khiển
      • Chức năng và Mô-đun
      • Vẽ đồ họa bằng Turtle Module
      • Lập trình hướng đối tượng
      • Phát triển trò chơi 2D
      • Các cấu trúc dữ liệu
      • Phát triển các ứng dụng PC (PyQt5)
      • Làm việc với các tệp JSON
      • Xử lý hình ảnh tự động
      • Phát triển trò chơi nâng cao sử dụng PyGame