Algorithmics – The International Coding School - Khóa học Visual Programming | Edu2Review
💡 Ưu đãi giới hạn từ ILA: Giảm đến 45% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
💡 Ưu đãi giới hạn từ ILA: Giảm đến 45% học phí lớp tiếng Anh chuẩn Cambridge
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?

      Khóa online Visual Programming

      Chương trình

      Trình độ

      Ngôn ngữ lập trình

      Thời lượng

      8 tháng

      Thông tin liên hệ

      Bằng việc đăng ký thông tin, bạn đồng ý cho phép Edu2Review và trung tâm liên lạc để tư vấn khóa học cho bạn.

      Thông tin chung

      • Đối tượng học viên: 8 - 12 tuổi.
      • Thông lượng: 32 buổi/8 tháng; 90 phút/buổi/tuần.
      • Quy mô lớp học: <12 học viên
      • Trải nghiệm học thử 1:1 và kiểm tra kỹ năng sử dụng công nghệ với giáo viên.
      • Nền tảng platform trực tuyến có thể truy cập 24/7.
      • Ngày khai giảng: Mỗi ngày theo lịch trình của học viên.
      • Hình thức học: Offline/Online.
      • Giảng viên kinh nghiệm với chứng chỉ đạt chuẩn.
      • Câu lạc bộ kết hợp nhiều kỹ năng.

      Lộ trình học

      • Thuật toán tuyến tính:
        • Tạo ra những dòng lệnh mang tính tuyến tính (linear) hoặc lặp lại (loops) và làm thế nào để áp dụng chúng vào cuộc sống hằng ngày.
      • Điều hướng trong không gian: (Logic)
        • Học cách thay đổi phong cảnh, ngoại hình hay vị trí của nhân vật.
        • Học cách phân tích, chia nhỏ vấn đề và từ đó chọn ra giải pháp thích hợp.
      • Biến số:
        • Thiết lập những quy tắc thắng thua trong game hay điều kiện hoạt động của nhân vật.
        • Áp dụng những thao tác khác nhau đối với những loại dữ liệu khác nhau.
        • Tạo các lệnh khác nhau để lưu trữ từng loại dữ liệu riêng biệt (chuỗi, số, logic).
        • Dự án "Store". Quy trình với các tham số.
        • Dự án “Chat-box”.
      • Nhân bản :
        • Học cách sắp đặt sự xuất hiện hoặc chuyển động của nhân vật.
        • Học cách phân tích, chia nhỏ vấn đề và từ đó chọn ra giải pháp thích hợp.
        • Học cách tự chịu trách nhiệm với hiểu được tầm ảnh hưởng của mình đối với các dự án.
      • Danh sách và dự án:
        • Tạo dự án bằng cách sử dụng lệnh danh sách trên Scratch.
        • Tự lập kế hoạch, tạo, kiểm tra và trình bày các dự án.

      Phương pháp giảng dạy

      • Học lý thuyết cùng giáo viên tại mỗi buổi học qua platform và tài khoản.
      • Thực hành ngay sau khi học lý thuyết cùng giáo viên.
      • Không giới hạn số lượng bài tập thực hành.
      • Thực hành mỗi khi có thời gian thông qua tài khoản trên platform.
      • Học viên hoàn thành cùng phát triển, sáng tạo thêm nhiều dự án mới, luôn được giáo viên góp ý và phản hồi bằng Tiếng Anh.

      Lợi ích khi tham gia khóa học

      Kết thúc khóa học, kỹ năng các bé được học là:

      • Thiết kế trò chơi và phim hoạt hình bằng ngôn ngữ lập trình khối.
      • Tạo các chương trình bằng cách sử dụng các thuật toán tuyến tính, vòng lặp, sự kiện, toán tử lựa chọn và các cấu trúc.
      • Phát triển các thuật toán theo phương pháp lặp lại, chia nhiệm vụ thành các nhiệm vụ phụ và so sánh kết quả với mục tiêu đề ra trước đó.
      • Xác định thuật toán thích hợp nhất để giải quyết vấn đề và tối ưu hóa thuật toán hiện tại.