5 khóa học tiếng Anh online thú vị và mang lại hiệu quả cao cho trẻ học tại nhà | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 khóa học tiếng Anh online thú vị và mang lại hiệu quả cao cho trẻ học tại nhà

      5 khóa học tiếng Anh online thú vị và mang lại hiệu quả cao cho trẻ học tại nhà

      Cập nhật lúc 12/12/2022 10:34
      Khóa học tiếng Anh online cho trẻ đến từ 5 đơn vị mà Edu2Review đã tổng hợp dưới đây sẽ giúp cho phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn nơi học cho con.

      Danh sách

      Bài viết

      Những phút giây học tiếng Anh tại nhà của bé sẽ trở nên hứng thú và không kém phần hiệu quả so với học trực tiếp tại trung tâm nhờ có 5 khóa học tiếng Anh online sau!

      StudyNow Ontario

      StudyNow Ontario là nền tảng cung cấp các khóa học tiếng Anh online chuyên về giao tiếp. Trẻ sẽ có cơ hội luyện nói tiếng Anh cùng giáo viên Việt Nam, Philippines và giáo viên bản xứ (Anh, Mỹ, Canada). Nhờ trình độ chuyên môn cùng nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, các thầy cô sẽ giúp trẻ chỉnh sửa các lỗi sai và chuẩn hóa khả năng phát âm tiếng Anh. Chủ đề nói thường gần gũi và xoay quanh cuộc sống hàng ngày nên trẻ sẽ tích lũy được vốn từ vựng thông dụng.

      Với phương pháp học tiếng Anh tư duy Linearthinking, StudyNow Ontario sẽ giúp trẻ từ nhút nhát, ngại nói tiếng Anh vì sợ sai đến tự tin giao tiếp rõ ràng, rành mạch sau một khóa học. Linearthinking là phương pháp chú trọng vào việc tiếp cận tiếng Anh một cách đơn giản nhưng logic từ gốc rễ. Chính vì thế, đây là phương pháp phù hợp để xây dựng nền tảng giao tiếp vững chắc cho trẻ từ giai đoạn đầu tiên học tiếng Anh. Sau khóa học, trẻ có thể giao tiếp tiếng Anh dễ dàng, không cần sử dụng đến ngữ pháp hay từ vựng cao siêu.

      Mô hình 1 kèm 1 nên trẻ sẽ có sự kèm cặp và hỗ trợ sát sao từ đội ngũ giáo viên. Giáo trình giảng dạy được StudyNow Ontario biên soạn và chọn lọc theo chuẩn ESL. Ngoài ra, trẻ sẽ trải qua bài đánh giá trình độ đầu vào khi đăng ký học để đội ngũ StudyNow Ontario có thể vạch ra lộ trình phù hợp nhất dành cho trẻ. Bên cạnh đó, nhiều buổi học ngoại khóa thực tế thú vị với giáo viên bản xứ Canada cũng đang chờ đợi trẻ khi đăng ký khóa học tại đây.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về StudyNow Ontario

      Trẻ tự tin trò chuyện cùng giáo viên Philippines trong một buổi học ở StudyNow Ontario (Nguồn: YouTube – StudyNow Ontario - Luyện Nói Tiếng Anh Với GV Giỏi)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại StudyNow Ontario

      Skype English

      Skype English mang đến khóa học tiếng Anh online cho trẻ theo mô hình 1 kèm 1 vô cùng thú vị với nhiều chủ đề phong phú, sinh động cùng phương pháp sư phạm chuyên nghiệp sẽ giúp các bé yêu thích với từng giờ học tiếng Anh giao tiếp. “Con nhát đến đâu cũng có thể giỏi tiếng Anh nhờ học cùng những giảng viên, chuyên gia hàng đầu tại Skype English” là cam kết và cũng là sứ mệnh của Skype English.

      Giáo trình mà Skype English giảng dạy là Kids Box và Let's go - hai trong số những giáo trình tiếng Anh nổi tiếng dành cho trẻ và được nhiều trường học sử dụng trong chương trình chính quy. Khi đăng ký khóa học, trẻ sẽ được học thử một buổi 30 phút. Đây là bước đầu giúp bé và phụ huynh làm quen với phương pháp học tập, giáo viên đánh giá năng lực của trẻ và xây dựng chương trình phù hợp cho từng bé.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Skype English

      khóa học tiếng Anh onlineHọc viên nhí "khoe" giấy chứng nhận từ Skype English (Nguồn: Skype English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Skype English

      ILA

      ILA là thương hiệu đào tạo Anh ngữ lâu đời được nhiều phụ huynh tin chọn. Khóa học tiếng Anh online của trung tâm ứng dụng không gian kỹ thuật số hiện đại kết hợp với nền tảng giáo dục tiên tiến 5.0, giúp tối ưu hoá sự tương tác giữa giáo viên và học sinh, giúp trẻ nhanh chóng hình thành các phản xạ tiếng Anh như người bản xứ. Khóa học có sự góp mặt của đội ngũ giáo viên bản xứ với kinh nghiệm đào tạo thành công hơn 10.000 học viên ILA.

      Quy mô lớp học tại ILA tối đa 6 học viên/lớp tạo điều kiện để trẻ tương tác tối đa với giáo viên bản ngữ; nhờ đó, giao tiếp tiếng Anh lưu loát và tự tin một cách nhanh chóng. Các nền tảng học tập online uy tín tại ILA đều được tích hợp trong chương trình học sẽ làm giàu kiến thức về các nền tảng kỹ thuật số và mang đến cho trẻ sự đam mê tìm tòi và khám phá.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về ILA

      khóa học tiếng Anh onlineKhóa hoc online ILA@LIVE EXPRESS ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (Nguồn: ILA)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại ILA

      Antoree

      Nếu tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng sự lựa chọn là những gì ba mẹ đang tìm kiếm thì không thể bỏ qua khóa học tiếng Anh online cho bé tại Antoree. Mô hình học tập của Antoree còn được gọi là “uber gia sư”, tức người học sẽ thông qua Antoree để tìm cho mình một giáo viên phù hợp nhất từ khắp nơi trên thế giới. Hiện, trung tâm có hơn 1.000 gia sư với đầy đủ thông tin cơ bản như trình độ, học phí, đánh giá của học viên, tổng số giờ dạy… để học viên thoải mái lựa chọn.

      Antoree thiết kế giáo trình 70% học theo chuẩn Quốc tế Cambridge hoặc Oxford và 30% là linh hoạt theo nhu cầu, sở thích, tính cách của từng học viên. Antoree luôn linh hoạt theo học viên để thay đổi. Tất cả để đảm bảo trẻ được khai phá hết tiềm năng, tự tin thể hiện suy nghĩ thông qua tiếng Anh. Đề cao sự minh bạch và luôn nỗ lực cải thiện chất lượng khóa học, Antoree khuyến khích học viên đánh giá chất lượng, chia sẻ trải nghiệm công khai trên website của Antoree sau khi kết thúc buổi học .

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về Antoree

      Có gì trong khóa học tiếng Anh trực tuyến cho bé tại Antoree? (Nguồn: YouTube – Antoree.com - 1-on-1 Online English Tutoring)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Antoree

      E-talk

      Khóa học tiếng Anh online E-talk phù hợp cho trẻ từ 7-15 tuổi, áp dụng phương pháp phản xạ toàn thân (TPR) giúp trẻ hình thành phản xạ Anh ngữ tự nhiên, nâng cao khả năng nghe - hiểu, giao tiếp mà không cần phải dịch và ghép từng từ tiếng Việt sang tiếng Anh.

      Giáo trình chuẩn quốc tế được E-talk chọn lọc kỹ càng từ các nhà xuất bản nổi tiếng như Oxford, Cambridge… Lộ trình học cá nhân hóa để mỗi trẻ có thể học tập thoải mái và phát triển tối đa tiềm năng của mình. Học 1 kèm 1 nên giáo viên dành toàn bộ thời gian để dạy và hướng dẫn học viên. Bé có nhiều cơ hội để thực hành xuyên suốt cùng giáo viên, nên dần vượt qua được nỗi tự ti, sợ nói sai và trở nên mạnh dạn, chủ động hơn khi sử dụng tiếng Anh.

      Xem thêm đánh giá
      của học viên về E-talk

      E-talk có đội ngũ giáo viên giỏi kết hợp cùng phương pháp học sinh động (Nguồn: YouTube – E-talk Vietnam)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại E-talk

      Bên trên là những khóa học tiếng Anh online cho bé rất xứng đáng để ba mẹ cân nhắc. Ngoài ra, ba mẹ có thể áp dụng thêm các trang web học tiếng Anh online hoặc học tiếng Anh qua âm nhạc, sách truyện… để tăng thêm hứng thú và động lực cho trẻ.

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Vietphilcamp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh trẻ em

      Học tại nhà vẫn hiệu quả cùng 15 khóa học tiếng Anh online cho bé

      06/10/2022

      Nếu ba mẹ đang tìm kiếm khóa học online cho bé trong mùa dịch này thì đây là bài viết mà phụ ...

      Tiếng anh trẻ em

      11 kênh học tiếng Anh online cho trẻ em nhất định phải biết!

      06/10/2022

      Bạn muốn tìm kênh học tiếng Anh onlline cho trẻ em? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 11 kênh ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...