Anh ngữ Antoree – một Uber trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Anh ngữ Antoree – một Uber trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ

      Anh ngữ Antoree – một Uber trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Học anh văn 1 kèm 1 là hiệu quả nhất, nhưng không phải lúc nào cũng tìm được chỗ phù hợp, uy tín, chất lượng như Trung tâm Anh ngữ Antoree đâu các bạn!

      Danh sách

      Bài viết

      Mùa mưa là mùa Sài Gòn thất thủ, việc di chuyển đến các trung tâm để học là vô cùng khó khăn. Vì thế, học tiếng Anh online sinh ra để giải quyết vấn đề này. Vừa không phải tốn công sức, thời gian di chuyển dầm mưa lội nước mà còn linh động được thời gian cũng như tăng sự hiệu quả là những ưu điểm khi học theo phương pháp 1 kèm 1.

      Mặt khác, học online lại nảy sinh ra vấn đề là khó xác định thực – ảo, "vàng thau lẫn lộn", không biết đâu mà lần. Nhưng Edu2Review biết một chỗ rất chất lượng, lại uy tín 100% là Trung tâm Anh ngữ Antoree. Trung tâm đưa cho bạn lựa chọn về các khóa học trực tuyến 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài chất lượng cao và linh động về thời gian. Hãy cùng Edu2Review tìm hiếu thêm về trung tâm đặc biệt này nhé!

      Antoree là gì?

      Trung tâm Anh ngữ Antoree cung cấp ứng dụng trên nền tảng web, Android và iOS, giúp tìm kiếm gia sư dạy tiếng Anh online với mức giá hợp lí. Anh ngữ Antoree giải quyết "bài toán" gia sư, giáo viên tiếng Anh khó khăn trong việc tìm học viên, cũng như học viên có nhu cầu tìm kiếm giáo viên phù hợp. Và đặc biệt, trung tâm là kênh trung gian đảm bảo hai bên trao đổi học phí minh bạch, uy tín.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Antoree

      Chân dung Vân Anh, người sáng lập Antoree thành công như hiện nayChân dung Vân Anh, người sáng lập Antoree thành công như hiện nay (Nguồn: vietnamnet)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Antoree

      Antoree đã hoạt động được 7 năm, với hơn 1.000 gia sư từ nhiều nước. Học viên có thể tìm kiếm trong danh sách giáo viên trên hệ thống với những thông tin cơ bản như tên giáo viên, giá tiền, đánh giá của những học viên trước, tổng số giờ đã dạy. Người học tìm thấy ai phù hợp thì chọn gia sư đó và bắt đầu khóa học sau khi đã qua buổi học thử. Học viên hoàn toàn có thể thay đổi gia sư nếu có lý do chính đáng.

      Trung tâm Anh ngữ Antoree hoạt động như ứng dụng gọi taxi Uber, kết nối nhu cầu giữa hai bên giáo viên và học sinh, giúp cả 3 bên đều có lợi. Đối tượng học viên không giới hạn, từ sinh viên, học sinh, công chức, người đi làm, ai cũng phù hợp để học ở trung tâm mà không lo vấn đề về trình độ chênh lệch.

      Khóa học

      Các khóa học của Antoree rất đa dạng từ anh văn giao tiếp đến luyện thi, không thì bạn có thể yêu cầu riêng khóa học mình muốnCác khóa học của Antoree rất đa dạng từ Anh văn giao tiếp đến luyện thi, không thì bạn có thể yêu cầu riêng khóa học mình muốn (Nguồn: vietnamnet)

      Chương trình giảng dạy của Anh ngữ Antoreephân theo từng cấp độ, được biên soạn kỹ lưỡng dựa trên độ tuổi và khả năng của các học viên. Trong đó, trung tâm trang bị đủ 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Ngoài ra, nếu bạn muốn học chuyên về một kỹ năng hay luyện thi TOEIC, IELTS thì Trung tâm Anh ngữ Antoree cũng sẽ soạn riêng giáo trình để dạy phù hợp với trình độ của bạn.

      Giáo trình Antoree sử dụng là các giáo trình nổi tiếng trên thế giới như Oxford Discover, National Geography, English World… và các tư liệu thực tế, sinh động như tin tức, phóng sự, phim ảnh…

      Địa điểm và thời gian học đều do bạn chủ động sắp xếp, bạn có thể học ở bất cứ nơi nào, sáng sớm hay đêm khuya. Chỉ cần một thiết bị điện tử kết nối mạng là bạn đã có thể nâng cao trình độ tiếng Anh của mình rồi đấy.

      Phương pháp

      Học 1 kèm 1 ở Antoree các buổi học sẽ diễn ra trên Skype, linh động theo thời gian rảnh của cả hai bênHọc 1 kèm 1 ở Anh ngữ Antoree các buổi học sẽ diễn ra trên Skype, linh động theo thời gian rảnh của cả hai bên (Nguồn: pexels)

      >> Top 5 trung tâm luyện TOEIC cấp tốc tại TP HCM

      Ở Anh ngữ Antoree, tất cả các lớp đều là 1 kèm 1, các thầy cô đều được tuyển chọn và đào tạo kĩ càng về trình độ chuyên môn nên các bạn có thể yên tâm. Khi học với giáo viên kèm riêng, khả năng tiếp thu và hiệu quả học của bạn tăng lên rất nhiều, vì thầy cô dạy biết bạn yếu phần nào, theo sát quá trình học và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.

      Mỗi một cá nhân sẽ có trình độ và cách tiếp nhận thông tin khác nhau, nên ở lớp đông người, trình độ chênh lệch mà giáo viên dạy chỉ một giáo trình thì chẳng bao giờ bạn tiến bộ được. Còn ở Antoree, với cách dạy 1 kèm 1 sát sao, dù học ít nhưng mỗi giờ bạn học lại đáng đồng tiền bỏ ra vì hiệu quả khó tin của mà buổi học mang lại.

      Học phí

      Một khóa học ở Trung tâm Anh ngữ Antoree thường kéo dài khoảng 4 tháng, mức học phí tùy vào gia sư được lựa chọn, nếu là người Philippines thì khoảng 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ, còn gia sư Anh ngữ thì hơn 10.000.000 VNĐ. Mỗi buổi học bạn trung bình chỉ tốn khoảng 150.000 VNĐ - 200.000 VNĐnhưng được học kèm riêng với người nước ngoài, lại còn không phải lo chi phí đi lại, như thế cũng không hề mắc tí nào.

      Hệ thống trang web thanh toán của Antoree đơn giản, dễ sử dụng, giúp các bạn thanh toán học phí nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tư vấn tích cực, xem "khách hàng là thượng đế".

      Đánh giá của học viên

      Đánh giá của các học viên tại Antoree rất tốtĐánh giá của các học viên tại Antoree rất tốt (Nguồn: l-a)

      Có nhiều người đã học tại Trung tâm Anh ngữ Antoree và chia sẻ chân thành lại với Edu2Review như sau.

      BạnHạch Thanh Thục Maiđã học với cô Mia của Anh ngữ Antoree: “Theo em điểm tốt khi học ở đây là khác với các trung tâm đông người khác thì những câu nói họ phải chia đều ra cho cả lớp chứ không phải chỉ riêng 1 mình em còn như học với cô Mia thì em thấy em có thể thoải mái chia sẻ và nói chuyện với cô rất nhiều thứ và nhiều chuyện. Vì cô Mia quá nhiệt tình nên em không thấy có nhược điểm gì cả, ngoại trừ lúc mất điện phụt 1 phát là em chẳng biết liên hệ lại với cô kiểu gì”.

      Chị Hằng, mẹ bé Minh chia sẻ về các giáo viên trên Antoree: ”Cô Kim dạy tốt và yêu Minh lắm! Cô sửa lỗi cho Minh rất kỹ nên em tiến bộ nhanh, nói tốt hơn nhiều. Cô cũng khéo léo nữa nên trẻ con quý. Minh cũng thích học với cô. Chị thấy Minh thích cô một cách kỳ lạ ấy. Cứ đi học về là chạy vào bàn học online để gọi cô. Giờ cô chuyển công việc không dạy được nữa Minh buồn lắm. Chị thấy học như này cô trò thân nhau, giờ cô như một người bạn của con ấy. Nếu có dịp thì mùa hè năm sau chị muốn cho con qua Philippines chơi để gặp cô".

      Dạy và học tiếng Anh cùng gia sư giờ đây sẽ trở nên đơn giản hơn nhờ sự trợ giúp của Trung tâm Anh ngữ Antoree. Bạn có thể dễ dàng tìm được giáo viên phù hợp với chi phí vừa phải, lại an tâm về chất lượng. Hãy là người học tiếng Anh thông minh, biết chọn những trung tâm uy tín để không phải rơi vào tình trạng "tiền mất, tật mang" các bạn nhé!

      *Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 10/2016. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Xem thêm bảng danh sách
      trung tâm tiếng Anh

      Phương Thảo (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi TOEIC

      Cái nhìn tổng thể của học viên về trung tâm Anh ngữ Antoree

      06/02/2020

      Bạn đang còn phân vân, bối rối không biết chọn trung tâm tiếng Anh nào? Cùng tham khảo những cảm ...

      Luyện thi TOEIC

      Top 13 trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở TP.HCM

      10/10/2023

      TOEIC là một trong những chứng chỉ quan trọng khi bạn muốn tốt nghiệp đại học và đi làm. Vậy ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...