Vì sao ba mẹ nên cho bé học tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1 tại Skype English? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Vì sao ba mẹ nên cho bé học tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1 tại Skype English?

      Vì sao ba mẹ nên cho bé học tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1 tại Skype English?

      Cập nhật lúc 10/06/2021 14:38
      Cứ trong 1.000 học viên nhí của khoá Tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Skype English, có đến 98% bé thích nói tiếng Anh ngay sau buổi học đầu tiên và 100% bé dạn dĩ hơn khi tiếp xúc với người nước ngoài.

      Khi bắt đầu cho con học ngoại ngữ, hẳn ba mẹ nào cũng sẽ trải qua những vấn đề hết sức “đau đầu”: tìm kiếm, tham khảo khắp nơi về các trường/trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ, đắn đo không biết nên cho trẻ học tại trung tâm quốc tế hay trong nước, học online hay offline… Sau đó, tiếp tục gạn lọc lựa chọn những trường uy tín, chất lượng nhất, phù hợp nhất với con và cả tài chính của gia đình.

      Nhiều ba mẹ thậm chí còn phải “dỗ ngọt”, động viên con đến lớp vì các bé thường chán đi học, sợ tiếng Anh. Cho con đi học rồi, nhiều ba mẹ còn lo lắng liệu ở trung tâm con có được học đúng chương trình hay không, giáo viên có quan tâm và theo sát con hay không... Đối với các ba mẹ bận rộn, thời gian đưa đón con đi học cũng là một vấn đề khá nan giải.

      Trong bối cảnh đó, việc học online - mặc dù mới “nở rộ” những năm gần đây nhưng nhanh chóng phổ biến và vươn lên chiếm ưu thế với nhiều điểm ưu việt, vừa giúp trẻ học tập linh hoạt, vừa giúp ba mẹ không tốn nhiều công sức lo lắng những bất cập kể trên.

      Tại Skype English, mô hình học online thậm chí còn được đầu tư, nghiên cứu chuyên sâu để tăng hiệu quả cao hơn. Đó là hình thức học 1 thầy 1 trò giúp hiệu quả học tập tăng gấp đôi, trong khi chi phí được giảm thiểu đáng kể. Để đánh giá xem học tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1 tại Skype English có tốt không trước khi cho con theo học, Edu2Review mời ba mẹ tham khảo bài viết sau!

      Vì sao nên cho bé học tiếng Anh online 1 kèm 1?

      Chỉ trong vòng một thập kỷ qua, từ một hình thức học tập khá xa lạ với nền giáo dục nước nhà, học online đã nhanh chóng vươn lên, dẫn đầu xu hướng giáo dục thời kỳ hiện đại. Nhờ mang lại hiệu quả tương đương lớp học truyền thống, lại khắc phục được nhiều nhược điểm của hình thức học offline, học tiếng Anh online đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên và cả các bậc phụ huynh.

      Học online có nhiều hình thức, ở các lớp đông học viên, đúng là rất khó để giáo viên có thể chỉ dạy và kèm cặp sát sao từng trẻ. Vì vậy, đôi khi, trẻ không nhận được sự hỗ trợ, quan tâm đúng lúc và đúng mực, dẫn đến hậu quả là trẻ học không tiến bộ, lãng phí tài chính.

      Tuy nhiên, đối với trẻ nhỏ hiếu kỳ, dễ mất tập trung, cách học online tối ưu nhất là 1 kèm 1. Đối với hình thức học 1 thầy 1 trò, trẻ sẽ trở thành trung tâm của buổi học. Toàn bộ thời gian lên lớp đều được tận dụng để bé tương tác, giao tiếp tối đa với giáo viên. Có thực hành nhiều, giáo viên mới có thể nhận ra và giúp trẻ sửa lỗi sai, chuẩn hóa phát âm ngay từ giai đoạn đầu. Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng, xuyên suốt với giáo viên hướng dẫn, trẻ sẽ rất nhanh giỏi tiếng Anh. Phụ huynh hoàn toàn có thể kiểm chứng mức độ tiến bộ của con bằng cách quan sát cách con tương tác với giáo viên ở mỗi buổi học.

      xem thêm đánh giá của học viên về
      trung tâm skype english

      Tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Skype English

      Khi học tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1, nội dung bài học cũng sẽ được thiết kế dựa trên nhu cầu và trình độ học tập của trẻ. Không còn những bài học dài dòng, lan man, khối lượng kiến thức của buổi học được giáo viên chắt lọc, biên soạn và truyền tải bám sát đúng theo những gì trẻ cần để đạt được trình độ đầu ra như nguyện vọng.

      Mô hình học online còn cho phép trẻ học tập linh động, không bị giới hạn về thời gian và địa điểm. Dựa vào lịch sinh hoạt của bé, ba mẹ có thể sắp xếp thời gian phù hợp để con tham gia lớp học với thể chất và tinh thần thoải mái nhất. Những hôm trẻ nghỉ học, ba mẹ cũng không lo con sẽ bị mất bài, không theo kịp tiến độ học tập trên lớp.

      Học phí của các khóa học tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1 có thể không chênh lệch nhiều so với lớp học truyền thống. Tuy nhiên, nếu xét về lâu dài, học trực tuyến vẫn là giải pháp kinh tế hơn vì mang lại hiệu quả vượt trội, giúp rút ngắn đáng kể thời gian học tập để đạt mục tiêu cuối cùng. Chính vì thế, nhiều ba mẹ hiện nay đã lựa chọn cho trẻ học online thay vì học tại trung tâm hoặc thuê gia sư để vừa tiết kiệm chi phí, vừa giúp con học giỏi.

      Đặc biệt, ở thời điểm hiện tại, khi dịch bệnh Covid khiến nhiều trung tâm Anh ngữ phải đóng cửa, việc dạy học tập trung bị trì hoãn kéo dài chưa biết ngày tái khởi động, hình thức học online trở thành sự lựa chọn số 1 cho cả bé và ba mẹ.

      tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1Học online 1 kèm 1 – hình thức học "lên ngôi" ở thời điểm hiện tại

      100% học viên hài lòng khi lựa chọn học online 1 kèm 1 cùng Skype English

      Skype English ra đời vào năm 2013, là đơn vị đầu tiên xây dựng hình thức học tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1, góp phần phổ biến khái niệm “học trực tuyến” tại Việt Nam. Với mô hình học tập hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, Skype English đã xóa bỏ mọi rào cản về không gian, khoảng cách địa lý, tạo cơ hội cho hơn 150.000 học viên trên khắp cả nước tiếp cận với tiếng Anh chuẩn, đón đầu xu thế hội nhập toàn cầu trong tương lai.

      Không quảng cáo rầm rộ, Skype English lựa chọn hướng đi âm thầm, dùng chất lượng để khẳng định thương hiệu và uy tín với học viên. Trong 9 năm hoạt động, học viên hoàn thành khóa học của trung tâm đều tiếp tục gia hạn đăng ký các khóa khác để nâng cao trình độ hoặc giới thiệu học viên mới đến học. “Tiếng lành đồn xa”, số lượng học viên của Skype English hiện nay đã “cán mốc” 15.000 và ngày một tăng, hơn nữa, tất cả đều 100% hài lòng khi lựa chọn học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại trung tâm.

      Sự tiến bộ và thành tích của học viên là niềm tự hào của Skype English. Trung tâm đã thành công “ươm mầm” và khai phá năng lực Anh ngữ của nhiều học viên nhí, trong đó phải kể đến bé Nguyễn Tấn Phước Thịnh. Có 6 năm gắn bó cùng Skype English, Phước Thịnh giao tiếp tiếng Anh hết sức tự tin, dạn dĩ và hơn hết, em còn sở hữu bảng thành tích khá đáng nể ở độ tuổi 14: Huy chương vàng cuộc thi Da Vinci tại Malaysia và 2 học bổng du học của 2 trường đại học Mỹ.

      Giới thiệu mô hình tiếng Anh online 1 kèm 1 của Skype English

      Điểm đặc biệt làm nên thương hiệu Skype English

      Đằng sau sự thành công của học viên là quá trình nghiên cứu chuyên sâu, đầu tư công phu của đội ngũ Skype English. Trung tâm chú trọng kết hợp và cân bằng các yếu tố công nghệ, phương pháp và con người để mang đến những khóa học tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1 chất lượng, uy tín.

      • Mô hình học online 1 kèm 1 phù hợp với tất cả học viên

      Ưu điểm lớn nhất của mô hình này là tính chất linh động, cá nhân hóa theo nhu cầu của mỗi học viên. Do đó, đây là lựa chọn phù hợp cho mọi đối tượng, từ trẻ em, học sinh – sinh viên hay người đi làm, chỉ cần có thời gian rảnh và kết nối Internet, việc học có thể diễn ra ở bất cứ đâu.

      • Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao

      Tiêu chuẩn tuyển chọn giáo viên của Skype English rất khắt khe. 100% đội ngũ giáo viên của trung phải tốt nghiệp từ chuyên ngành sư phạm tiếng Anh và có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm giảng dạy. Hơn nữa, Skype English cũng chỉ tuyển chọn những giáo viên đạt chứng chỉ CELTA và TESOL chuẩn quốc tế.

      Tại Skype English, ba mẹ có thể lựa chọn cho trẻ học với giáo viên châu Âu, Philippines, bản ngữ hoặc Việt Nam. Tùy vào sở thích, tính cách cá nhân của từng trẻ mà thầy cô sẽ linh hoạt áp dụng phương pháp giảng dạy khác nhau để truyền cho trẻ hứng thú, tăng khả năng tiếp thu kiến thức và trở nên tự tin, dạn dĩ hơn khi sử dụng tiếng Anh.

      Tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1Giáo viên tại Skype English có từ 5 - 30 năm kinh nghiệm giảng dạy Anh ngữ

      • Lộ trình học tập được xây dựng riêng cho trẻ

      Dựa vào trình độ đầu vào và mục tiêu đầu ra của trẻ, Skype English sẽ xây dựng một lộ trình học riêng để đảm bảo trẻ đạt được kết quả như ý. Học online 1 thầy 1 trò cho phép giáo viên bám sát năng lực, nắm được điểm mạnh, điểm yếu của bé để tối ưu giáo trình và phương pháp giảng dạy.

      Skype English chỉ sử dụng giáo trình đến từ các nhà xuất bản uy tín toàn cầu như Oxford, Cambridge hay Longman để đảm bảo kiến thức được phổ cập chính xác, hiện hành.

      • Học phí linh hoạt với các khóa học ngắn hạn từ 15 buổi

      Hiểu được tâm lý của ba mẹ muốn cho con học thử để trải nghiệm phương pháp, nếu phù hợp mới học tiếp, Skype English cung cấp các khóa học ngắn hạn chỉ 15 buổi. Trong khi các khóa học của trung tâm khác đều kéo dài ít nhất 30 buổi, đây quả nhiên là giải pháp tối ưu giúp ba mẹ tìm được chỗ học ưng ý cho con mà không phải tốn quá nhiều thời gian, chi phí.

      Nếu ba mẹ hài lòng và quyết định đăng ký các khóa học tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1 dài hạn 30, 60, 90, 120 buổi, Skype English còn dành tặng cho ba mẹ nhiều ưu đãi hấp dẫn, giảm giá học phí sâu chỉ từ 88.000 VNĐ/buổi học – một mức giá vô cùng kinh tế cho trải nghiệm học tập chất lượng cùng giáo viên có trình độ chuyên môn cao.

      Phụ huynh nói gì về học tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1?

      • Nhiều chính sách hỗ trợ học viên

      Skype English có chính sách hỗ trợ học viên linh hoạt, bao gồm thay đổi lịch học và giáo viên, chuyển nhượng và tạm hoãn khóa học. Hơn nữa, trung tâm cũng cam kết hoàn 100% học phí nếu khóa học không hiệu quả.

      • Đội ngũ tư vấn hoạt động 24/7

      Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến trung tâm và khóa học, ba mẹ có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn để tìm lời giải đáp. Đội ngũ tư vấn của Skype English làm việc 24/7, đảm bảo có mặt mọi lúc và hỗ trợ nhanh, triệt để nhất những vấn đề của phụ huynh và học viên.

      Với phương châm “English is fun”, học tiếng Anh trẻ em online 1 kèm 1 với Skype English không hề áp lực mà tràn đầy niềm vui – một yếu tố rất quan trọng để khích lệ trẻ thêm yêu và ham học ngoại ngữ mới. Nếu như ba mẹ vẫn chưa an tâm, Skype English có tổ chức 2 buổi học thử hoàn toàn miễn phí. Qua đó, ba mẹ có thể tự mình đánh giá Skype English về trình độ giáo viên, phương pháp giảng dạy... từ đó, đưa ra lựa chọn phù hợp cho bé yêu của mình!

      Trung tâm Skype English

      • Website: www.skypeenglish.vn
      • Hotline: 0984 837 345 - 0986 523 336
      • Facebook: https://www.facebook.com/skypeenglishservice

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Skype English

      Nguồn ảnh cover: Freepik


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Skype English khai phá thành công giải pháp học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Việt Nam

      08/06/2021

      Kết hợp lợi thế của 2 hình thức học online và 1 kèm 1, Skype English xây dựng lớp học Anh ngữ tối ...

      Tiếng anh trẻ em

      11 kênh học tiếng Anh online cho trẻ em nhất định phải biết!

      06/10/2022

      Bạn muốn tìm kênh học tiếng Anh onlline cho trẻ em? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 11 kênh ...

      Tiếng anh trẻ em

      SpeakWell - Giúp con thành thạo Tiếng Anh nhờ đề cao tính thực hành

      05/01/2024

      Tổng giờ học cao nhất thị trường, chú trọng thực hành ngôn ngữ, tương tác đa chiều, bám sát kỳ ...

      Tiếng anh trẻ em

      Phương pháp học tiếng Anh qua dự án STEAM và thuyết trình

      14/07/2023

      Học tiếng Anh tích hợp giữa quá trình học ngôn ngữ và dự án STEAM cùng các bài thuyết trình, hùng ...