Đột phá tiếng Anh “1 kèm 1” theo phương pháp phản xạ với E-talk | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đột phá tiếng Anh “1 kèm 1” theo phương pháp phản xạ với E-talk

      Đột phá tiếng Anh “1 kèm 1” theo phương pháp phản xạ với E-talk

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Chương trình học tiếng Anh trực tuyến “1 kèm 1” hiện đang được ứng dụng rất rộng rãi. Nhưng khi đến với E-talk, mô hình này kết hợp với phương pháp phản xạ sẽ giúp bạn có được kết quả tối ưu nhất.

      Danh sách

      Bài viết

      Đột phá tiếng Anh với E-talk, ngại gì không thử? (Nguồn: etest.edu.vn )

      Thoáng nghe qua, nhiều người sẽ nghĩ E-talk là tên của phần mềm học tiếng Anh mới. Nhưng thực chất, đây là trường học tiếng Anh trực tuyến, có liên kết trực tiếp với trường Anh ngữ Morning Breaks hàng đầu tại Phillippines, đã có hệ thống giảng dạy ở hơn 15 quốc gia trên toàn thế giới.

      Tại Việt Nam, E-talk còn là đối tác độc quyền cho phương pháp phản xạ InFlex, mở ra cơ hội tương tác trực tiếp với các giáo viên người nước ngoài mọi lúc mọi nơi qua Skype.

      Từ đó, học viên E-talk có thể học tiếng Anh một cách “thuận tự nhiên” trong thời gian chỉ từ 3 – 6 tháng như cách chúng ta học tiếng mẹ đẻ. Vậy, vì sao E-talk làm được điều này, hãy cùng Edu2Review tìm hiểu thêm về phương pháp đột phá này nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng Trung tâm E-talk tặng bạn Voucher khuyến học trị giá 100.000đ, Nhận ngay Voucher

      Trường tiếng Anh trực tuyến E-talk

      “Học tiếng Anh online 1 kèm 1”

      Học phí trung bình 1 tháng: từ 1.900.000đ

      >> Ưu đãi mới nhất từ Trường tiếng Anh trực tuyến E-talk trên Edu2review

      Địa chỉ:

      • 36/2 Đường 8, KP3, Linh Trung, Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam
      • 197 Purok 2 Rimando Road, Baguio City, Philippines

      Độc đáo phương pháp phản xạ InFlex

      Nhằm xóa bỏ lối mòn đọc chép, đọc hiểu của cách học tiếng Anh truyền thống và thụ động trước kia, E-talk đã ứng dụng phương pháp học InFlex đem lại hiệu quả cao, chất lượng tối ưu và rút ngắn thời gian học của các học viên.

      Trong đó, ngôn ngữ sẽ được thiết kế sắp xếp để việc lặp đi lặp lại diễn ra trong môi trường tương tác tự nhiên 2 chiều; tạo điều kiện để các học viên nói nhiều nhất có thể và tập trung phản xạ. Giáo viên sẽ chỉnh sửa lỗi phát âm, cấu trúc câu giúp học viên hoàn thiện các kỹ năng của mình bằng các phương pháp cụ thể sau.

      Giao tiếp tiếng Anh phản xạ "1 kèm 1" qua skype – giáo viên nước ngoài tại E-talk (Nguồn: Youtube)

      SPEED - Tốc độ sử dụng ngôn ngữ – hội thoại

      Đây là chương trình học mà bạn phải nói và phản xạ với tiếng Anh trong suốt cả buổi học. Thông qua việc giao tiếp với các giáo viên ở nhịp độ cao và liên tục, bạn không cần học từ vựng và cấu trúc câu một cách “khuôn mẫu” mà sẽ được ghi nhớ một cách tự nhiên nhất.

      Bạn cũng không cần phải lo lắng quá nhiều vì thiếu tự tin, các giáo viên của E-talk sẽ giúp bạn vượt qua sự rụt rè, cải thiện khả năng phản xạ và tự tin giao tiếp một cách thoải mái.

      REPEATING - Lặp lại để thay đổi thói quen

      Bằng cách sử dụng các cấu trúc câu nguyên vẹn, học viên sẽ được hướng dẫn làm quen, sử dụng và lặp lại các cấu trúc câu đó.

      Quá trình này sẽ diễn ra liên tục nhằm hình thành phản xạ và giúp bạn nói đúng ngữ pháp theo thói quen lặp đi lặp lại. Điều này giúp việc học ngữ pháp tiếng Anh bớt khô khan và nhàm chán mà trở nên thú vị hơn rất nhiều.

      học trực tuyến

      Các giáo viên người bản xứ tại E-talk sẽ giúp bạn giao tiếp tiếng Anh "thuận tự nhiên" như người bản ngữ (nguồn: shutterstock)

      CORRECTION - Chỉnh sửa thói quen phát âm và sử dụng cấu trúc câu

      Ngoài việc chỉnh sửa, hướng dẫn học viên nói đúng theo các cấu trúc quen thuộc, E-talk sẽ giúp bạn thực hành giao tiếp chuẩn xác trong phát âm và chặt chẽ về ngữ pháp.

      Nếu bạn nói sai, đội ngũ giáo viên E-talk giúp bạn sửa đúng, cứ như vậy não bộ của bạn sẽ ghi nhận kiến thức và tạo được phản xạ trong quá trình học.

      >> Xem thêm Top 6 website học tiếng Anh online hiệu quả

      học trực tuyến

      Học tiếng Anh tại E-talk, đừng lo lắng và đừng thiếu tự tin khi mình nói "sai", bạn nhé! (nguồn: inversity)

      “Đột phá” với đội ngũ giáo viên office-based người bản xứ

      Không giống với những trung tâm dạy tiếng Anh online khác, E-talk không sử dụng giáo viên giảng dạy part-time hoặc home-based. Đội ngũ giáo viên của E-talk 100% là người Phillippines được đào tạo chuyên nghiệp để giảng dạy theo một hệ thống thống nhất và phải giảng dạy ngay tại trường học E-talk (office-based).

      Do đó, trường có thể quản lý chất lượng giảng dạy của giáo viên đồng thời đảm bảo các giáo viên sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khi học viên cần, tránh trường hợp các bạn đăng ký học nhưng không có giáo viên online hỗ trợ.

      Giáo viên tại E-talk còn là những người có trách nhiệm, tận tâm và nhiệt huyết trong công việc, họ sẽ hỗ trợ hết mình giúp bạn xóa bỏ rào cản ngôn ngữ và trở nên tự tin hơn trong giao tiếp.

      học trực tuyến với đội ngủ giáo viên nước ngoài

      Đội ngũ giáo viên tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và giảng dạy theo quy trình thống nhất (nguồn: asapnet)

      Ấn tượng với quy trình hoàn thiện tối ưu (Lộ trình học tập được cá nhân hóa)

      Tập trung là yếu tố quan trọng để nâng cao chất lượng công việc và học tập, trong đó có việc học tiếng Anh. Tuy nhiên, không ít học viên không thể duy trì được sự tập trung liên tục của mình.

      Hiểu được điều này, E-talk đã thiết kế các buổi học đảm bảo tiêu chuẩn khoa học của châu Âu theo phương pháp quỹ thời gian Pomodoro với 25 phút cho mỗi buổi học. Đây là 1 phương pháp quản trị thời gian nâng cao tối đa sự tập trung trong công việc, học tập được giới thiệu bởi Francesco Cirillo vào năm 1980.

      Như vậy, khi tương tác liên tục trong 25 phút, bạn sẽ không lãng phí 1 phút nào trong buổi học của mình cùng với sự tập trung cao độ. Bạn cũng đừng lo, nếu bạn mất tập trung, các giáo viên nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn quay lại buổi học ngay lập tức.

      học trực tuyến

      Giúp bạn tập trung 100% năng lượng trong suốt 25 phút học (nguồn: codigo)

      Điểm nổi bật của trường E-talk còn là mỗi học viên sẽ có một lộ trình học tập được thiết kế và cập nhật linh hoạt với trình độ của mình. Nhà trường sẽ luôn theo sát và tối ưu hóa hiệu quả học tập cho từng học viên theo quy trình:

      • Trước khi đăng ký khóa học phù hợp, bạn sẽ phải tham gia lớp học thử và kiểm tra trình độ của mình trước. Sau đó, E-talk sẽ tư vấn phương pháp và lộ trình học phù hợp cho riêng bạn.
      • Khi tham gia vào khóa học giao tiếp phản xạ InFlex, bạn sẽ được nhà trường và giáo viên theo dõi chất lượng các buổi học trong 2 tuần đầu tiên để kịp thời điều chỉnh nhịp độ và lộ trình sao cho phù hợp nhất.
      • Trong suốt quá trình học tập, nhà trường và các giáo viên sẽ luôn luôn theo sát và hỗ trợ các bạn duy trì thói quen học tiếng Anh lâu dài và hoàn thành lộ trình học trong thời gian sớm nhất.

      Ngoài ra, đến với E-talk, bạn có thể linh động giờ học, book/hủy lịch học trước 2h dựa theo thời gian biểu cá nhân của mình. Chỉ cần một thiết bị kết nối với Internet thì dù là ở nhà riêng hay quán cà phê, dù lúc sáng sớm hay chiều tối, với khung giờ linh động, các bạn đều có thể kết nối được với các giáo viên E-talk và bắt đầu các bài học tiếng Anh phù hợp theo lộ trình.

      Học tiếng Anh online tại E-talk cùng với bạn bè ở các quán cà phê, trà sữa... cũng là một gợi ý thú vị

      Học tiếng Anh online tại E-talk cùng với bạn bè ở các quán cà phê, trà sữa... cũng là một gợi ý thú vị

      Giá trị đặc biệt E-talk mang lại… đằng sau mỗi khóa học!

      Với sứ mệnh “Kiến tạo giá trị bằng nền tảng giáo dục vững chắc, thay đổi cuộc sống của học viên”, trường E-talk cung cấp các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên nước ngoài theo phương pháp phản xạ nhằm giúp các học viên học tiếng Anh một cách “đột phá”.

      Không chỉ đem lại kết quả tối ưu, giúp các học viên tiết kiệm thời gian và chi phí, học tiếng Anh tại E-talk còn giúp bạn có được thói quen tự học và sự tự tin trong giao tiếp. Đây là điều mà E-talk luôn tự hào sau mỗi khóa học.

      phản xạ nhanh

      Vượt qua sự rụt rè, phát triển khả năng phản xạ và tự tin giao tiếp (nguồn: papai)

      Học viên sau khi học E-talk sẽ không còn loay hoay với hàng trăm trung tâm tiếng Anh khác để giữ khả năng nói tiếng Anh. Thay vào đó, họ đã biết cách duy trì việc giao tiếp tự nhiên và lưu loát như người bản ngữ, tự tin phát huy các kiến thức đã học.

      Từ đó có thể thấy, các khóa học InFlex tại E-talk thực sự là “chiếc đòn bẩy” để học viên tạo lập thói quen tự học tiếng Anh lâu dài và có những kỹ năng trau dồi tiếng Anh theo cách phù hợp với bản thân mình nhất.

      Vì vậy, nếu bạn cũng đang trên “hành trình” tìm kiếm con đường học tiếng Anh tối ưu thì sao không thử đăng ký các khóa học tiếng Anh tại E-talk? Những điều đặc biệt và giá trị của khóa học đem lại sẽ khiến bạn ngạc nhiên hơn những gì bạn tưởng đấy!

      Đừng ngại ngần tìm hiểu khóa học InFlex để cải thiện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của mình, bạn nhé!

      Đăng ký học thử & Test tiếng Anh miễn phí ở TP.HCM và Hà Nội

      Lệ Huyền tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 7 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      15/09/2020

      Một trong những mỗi quan tâm của sinh viên khi tìm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp là ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Những địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài giá rẻ

      15/05/2023

      Bạn đang tìm khóa học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài tại TP.HCM với chi phí thấp nhưng ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...