Bạn sẽ biết Trung tâm Mc IELTS có tốt không khi rõ những điều sau! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Bạn sẽ biết Trung tâm Mc IELTS có tốt không khi rõ những điều sau!

      Bạn sẽ biết Trung tâm Mc IELTS có tốt không khi rõ những điều sau!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Một quyết định giáo dục sai lầm sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, để đánh giá Trung tâm Mc IELTS có tốt không hay bất kỳ địa chỉ học Anh ngữ nào khác, chúng ta cần cân nhắc nhiều yếu tố.

      Danh sách

      Bài viết

      Với câu hỏi Trung tâm Mc IELTS có tốt không, bạn Phạm Bá Chúc – học viên cũ tại đây đã dành lời khen có cánh: "Mc IELTS không chỉ có chất lượng giảng dạy tốt, đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, phương pháp học hiệu quả mà còn có cơ sở vật chất hiện đại và học phí phải chăng". Thực hư ra sao? Mời bạn đọc kiểm chứng qua bài viết sau!

      Giáo trình của Mc IELTS có gì đặc biệt?

      Đến với Mc IELTS, học viên sẽ được tiếp xúc với bộ giáo trình và tài liệu đa dạng, bao gồm bài học và bài tập do chính giáo viên tại trung tâm biên soạn, chắt lọc từ nhiều nguồn tài liệu đáng tin cậy. Đội ngũ giáo viên Mc IELTS gồm cả giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Trong đó, có nhiều người là cựu giám khảo chấm thi IELTS nên tài liệu dựa trên quan điểm, kinh nghiệm cá nhân, kèm những mẹo làm bài hữu ích nhưng vẫn phù hợp với năng lực học viên, hướng đến mục tiêu cải thiện toàn diện 4 kỹ năng.

      Một học viên đánh giá về trung tâm trên Edu2Review: "Mình đã học khóa Intermediate ở đây với thầy Rusty. Thầy lớn tuổi nhiều kinh nghiệm, siêu nhiều tài liệu, mỗi ngày đi học mình lại nhận thêm 1 xấp tài liệu từ thầy, toàn là tài liệu hay không kiếm ở đâu được. Vì lớp học do thầy đứng lớp nên bắt buộc mình phải sử dụng tiếng Anh hoàn toàn, sau khóa này thì trình Speaking lên khá nhiều".

      Giới thiệu về Trung tâm Mc IELTS

      Lộ trình học như thế nào?

      Hiện tại, Mc IELTS cung cấp nhiều khóa học, chia thành 6 cấp độ, tăng dần từ Pre-IELTS đến Advanced. Trong đó, để theo học lớp Pre-IELTS tại trung tâm, học viên phải có nền tảng cơ bản về tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng, có thể nghe hiểu ở mức cơ bản nhưng chưa thể giao tiếp do yếu ngữ pháp, thiếu từ vựng...

      Những bạn chưa từng tiếp xúc với kỳ thi này hoặc muốn kiểm tra lại trình độ sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào bằng hình thức phỏng vấn trực tiếp cùng thầy Gary. Với kinh nghiệm làm giám khảo chấm thi IELTS nhiều năm, thầy sẽ đánh giá được trình độ của học viên một cách chính xác, từ đó giúp bạn chọn được chương trình học phù hợp.

      Học viên sẽ được kiểm tra trình độ trực tiếp với thầy Gary (bia phải)Học viên sẽ được kiểm tra trình độ trực tiếp với thầy Gary

      Trung tâm có lịch khai giảng lớp học thường xuyên (mỗi tháng mở xen kẽ 2 lớp cách nhau từ 1 đến 2 tuần) và thời gian học linh động (mỗi ngày 3 ca học: 9h đến 11h30, 13h30 đến 16h30, 18h đến 21h) nhưng đa phần là ca tối. Ca sáng thường là những lớp có trình độ cao hơn như Intermediate và Advanced dành cho những bạn chỉ tập trung vào học IELTS mà không bận lịch làm hay lịch học.

      Bạn Nguyễn Phương Anh tâm sự: "Thật sự trung tâm hỗ trợ mình rất nhiều, có những lần mình bận việc học và vướng lịch làm nên phải nghỉ nhiều nhưng trung tâm vẫn hỗ trợ hết mình và sắp xếp thời gian cho mình học bù".

      >> Top trung tâm dạy IELTS tốt nhất tại TPHCM 2018-2019

      Đội ngũ giáo viên, nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm của trung tâmĐội ngũ giáo viên, nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm của trung tâm

      Trung tâm có cam kết đầu ra hay luyện thi cấp tốc không?

      Nếu bạn đang tìm một trung tâm luyện thi IELTS cam kết đầu ra hay có chương trình học cấp tốc thì Mc IELTS không phải là lựa chọn phù hợp cho bạn. Các khóa IELTS tại trung tâm thường kéo dài từ 2 đến 2,5 tháng và chỉ đảm bảo kiến thức mà học viên có được khi hoàn thành khóa học. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đẩy nhanh tiến độ học tập thì có thể đăng ký 2 khóa song song.

      Bên cạnh đó, với nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, trung tâm sẽ giúp học viên nâng band điểm từ 4.0 lên 5.0 trong khoảng thời gian khá nhanh và sẽ mất từ 9 tháng đến 1 năm nếu bạn muốn chinh phục 7.0 IELTS.

      Sau khi kết thúc khóa học Beginner IELTS tại Mc IELTS, bạn Phạm Bá Chúc nhận định: "Thật sự thì mình cảm thấy khóa học vừa qua cực kì bổ ích, trình độ tiếng Anh của mình cải thiện qua từng ngày".

      "Giảng viên giảng nhiệt tình và có tâm giúp mình cải thiện trình độ rất nhiều. Thầy giảng bài rất kỹ, dễ tiếp thu, nhiệt tình và hiền lành "siêu cấp" giúp mình nắm lại ngữ pháp và làm quen với đề thi IELTS" – bạn Ngọc Trâm nhận xét.

      Các buổi thi thử cùng cựu giám khảo IELTS Các buổi thi thử cùng cựu giám khảo IELTS

      Đánh giá chất lượng cơ sở vật chất và các hoạt động ngoại khóa

      Hiện tại, trung tâm đã xây dựng được 2 cơ sở, tọa lạc lần lượt tại:

      • Cơ sở 1: 112 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 150 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM

      Dù số lượng chi nhánh ít và chỉ có thể ghi danh tại cơ sở 1 nhưng mỗi địa điểm đều được đầu tư cơ sở vật chất với đầy đủ trang thiết bị phục vụ việc dạy và học. Một học viên chia sẻ trên Edu2Review: "Nhìn chung cơ sở vât chất không được sang chảnh nhưng vẫn khá tốt, bàn ghế sạch sẽ, máy lạnh hoạt động tốt. Mình thích lớp bảng trắng hơn lớp bảng kính. Trong lớp có máy chiếu nhưng mình thấy thầy ít dùng".

      Bên cạnh đó, các câu lạc bộ học thuật hay workshop chia sẻ về IELTS chưa được đẩy mạnh, học viên chủ yếu trao đổi và học hỏi kinh nghiệm qua fanpage trên facebook hoặc tương tác trực tiếp với giáo viên nước ngoài.

      Cơ sở vật chất với đầy đủ trang thiết bị phục vụ việc dạy và họcCơ sở vật chất với đầy đủ trang thiết bị phục vụ việc dạy và học

      Học phí đắt hay rẻ?

      Bạn Hoàng Khánh Diệu: "Theo quan điểm của mình thì trung tâm Mc IELTS cung cấp các khóa học chất lượng với học phí tốt. Nếu bạn muốn ôn thi IELTS với giáo viên bản địa và một học phí hợp lý thì mình tin rằng theo học tại trung tâm Mc IELTS là một lựa chọn đúng đắn. Vì bản thân mình túi tiền cũng eo hẹp".

      Dưới đây là học phí cụ thể từng lớp học tại Mc IELTS:

      Lớp học

      Thời lượng

      Học phí

      Pre IELTS (3.0 – 4.0)

      60h (10 tuần)

      5.980.000 VNĐ

      IELTS Foundation (4.0 – 4.5)

      60h (7 tuần)

      7.820.000 VNĐ

      IELTS Intermediate (5.0 – 5.5)

      60h (10 tuần)

      8.880.000 VNĐ

      IELTS Advanced (6.0 – 6.5)

      48h (8 tuần)

      7.480.000 VNĐ

      IELTS Advanced

      (nhóm 7 người) (6.0 – 6.5)

      33h (5 tuần)

      8.580.000 VNĐ

      Phát âm (4.0+)

      33h (7 tuần)

      4.080.000 VNĐ

      Xem thêm ưu đãi học phí mới nhất
      từ trung tâm mc IELTS

      Trung tâm thường xuyên có chương trình ưu đãi, giảm học phí cho học viên với mức từ 10 đến 25%. Bên cạnh đó, Mc IELTS là đối tác của IDP (đơn vị tổ chức thi IELTS) nên học viên của trung tâm sẽ được giảm 200.000 VNĐ lệ phí khi đăng ký dự thi chính thức.

      Cảm nhận của học viên về chương trình học tại Mc IELTS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Mc IELTS

      Trên đây, Edu2Review đã tổng hợp những thông tin cần thiết, hy vọng bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi: Trung tâm Mc IELTS có tốt không? Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng những trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất TP.HCM sau!

      * Thông tin học phí được cập nhật vào tháng 7/2019. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Mai Trâm (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh và video: Mc IELTS


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Nắm bắt ngay lịch thi IELTS tại TP.HCM 6 tháng cuối năm 2019

      06/02/2020

      Không cần tìm kiếm đâu xa, thông tin về lịch thi IELTS tại TP.HCM trong 6 tháng cuối năm 2019 đều ...

      Luyện thi IELTS

      Khám phá học phí năm 2017 tại Trung tâm Anh ngữ Mc IELTS

      06/02/2020

      Mc IELTS được biết đến là trung tâm luyện thi IELTS đáng tin cậy ở TP.HCM. Nếu bạn vẫn còn băn ...

      Luyện thi IELTS

      5 lý do của học viên khi chọn Mc IELTS

      06/02/2020

      Với đội ngũ giáo viên có trình độ cao, bằng cấp nước ngoài cùng giáo trình được biên soạn từ ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...