Học tiếng Anh tại Mc IELTS tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Học tiếng Anh tại Mc IELTS tốt không?

      Học tiếng Anh tại Mc IELTS tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Bài viết này sẽ giúp bạn làm quen với trung tâm và có thể đánh giá Mc IELTS tốt không qua cái nhìn của học viên tại trung tâm. Bắt đầu ngay thôi!

      Danh sách

      Bài viết

      Mc IELTS là một trong những trung tâm luyện thi IELTS được nhiều người quan tâm tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm có chương trình học tập bài bản và chuyên nghiệp, giúp rất nhiều học viên đạt được điểm cao trong kỳ thi.

      Mc IELTS có gì đặc biệt?

      Trung tâm có đội ngũ giáo viên bản ngữ trình độ cao, giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS. Các thầy cô đã có nhiều năm sinh sống và làm việc tại Việt Nam nên có thể hiểu được nhu cầu học tiếng Anh và luyện thi IELTS của học viên. Đặc biệt, tại đây bạn còn có cơ hội được học với giáo viên là những chuyên gia chấm thi IELTS. Với lợi thế hiểu rõ cách chấm điểm và ra đề, học viên sẽ được giảng dạy những kiến thức thực tế và hưu ích về kỳ thi IELTS.

      Học viên được các giáo viên người nước ngoài tập trung sửa và chấm bài Speaking, Writing để khắc phục lỗi sai. Từng bạn sẽ được hướng dẫn cách làm bài, luyện tập viết, luyện nói trong mỗi buổi học. Nhờ điều này, học viên có thể nhận ra các ưu điểm và nhược điểm của mình để biết cách cải thiện, đạt điểm số cao hơn.

      Cuối khóa sẽ có bài thi Speaking và Writing (được chấm điểm số) giúp học viên định hình mức độ tiến bộ sau khóa học. Phần nhận xét của giáo viên cho học viên ở kỹ năng Speaking và Writing sẽ giúp học viên nhận ra các ưu điểm và nhược điểm của bản thân trong từng kỹ năng ngữ pháp, từ vựng, mức độ mạch lạc… và các cách cải thiện để đạt điểm số cao hơn.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Mc IELTS

      Giới thiệu Trung tâm Mc IELTS (Nguồn: YouTube - Mc IELTS)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Mc IELTS

      Trung tâm có giáo trình luyện thi IELTS riêng dành cho học viên. Giáo trình do giáo viên của trung tâm tổng hợp, biên soạn từ nhiều nguồn uy tín với những kiến thức nền tảng, phương pháp làm bài IELTS hiệu quả. Nội dung của giáo trình bám sát vào nhu cầu và trình độ của học viên, đem đến hiệu quả học tập cao.

      Khi kết thúc các khóa học, trung tâm sẽ có bài test Speaking và Writing từ đó học viên có thể định hình mức độ tiến bộ, chuẩn bị tốt cho kỳ thi IELTS. Hiện nay, Mc IELTS là đối tác chính thức của IDP trong việc đăng ký thi IELTS. Vì vậy, nếu học viên đăng ký dự thi tại đây sẽ được hỗ trợ lệ phí thi IELTS.

      Học viên nói gì về Mc IELTS?

      Để biết Trung tâm Mc IELTS tốt không, bạn có thể tham khảo những ý kiến đánh giá của học viên đã từng theo học tại đây.

      Bạn Châu Minh chia sẻ: "Các thầy cô dạy hay, nhiệt tình dù dạy chính hay dạy bù, chấm bài kĩ. Các anh chị nhân viên siêu nhiệt tình và học viên chung lớp dễ thương. Kĩ năng nói, viết của mình được cải thiện và quen rất nhiều bạn mới dễ thương, tài giỏi".

      Học viên Ngọc Hồng cho biết: "Mình được các anh chị nhân viên tư vấn rất tận tình để chọn khóa học phù hợp để ôn lại IELTS với mức giá hợp lí. Cơ sở vật chất của trung tâm cũng rất ổn bàn ghế máy lạnh đều tốt hết. Mình cũng rất hài lòng về trải nghiệm học IELTS với 3 tuần cùng thầy Gary (thầy trưởng trung tâm và cựu giám khảo chấm thi IELTS, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy). Mình đã học lại hết được căn bản và đi thi ở IDP bất ngờ được overall 8.0 luôn. Mình quyết định sẽ còn quay lại học vì mình muốn tương lai thi lại điểm cao hơn nữa".

      >> Luyện thi IELTS ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

      Thầy Gary và học viên của Mc IELTS Thầy Gary và học viên của Mc IELTS

      Học viên Thư Lưu: "Giáo viên rất nhiệt tình chỉ dẫn, đặc biệt là thầy Gary và thầy Carter. Giáo trình chi tiết và rõ ràng cho mỗi buổi học. Đặc biệt là Writing, thầy Gary chấm điểm và nhận xét rất kĩ từng bài tập về nhà để học viên dễ cải thiện".

      Vũ Trần Trân: "Mặc dù học phí hơi cao, lớp học hơi đông nhưng đổi bài học được thiết kế bài bản, kiến thức truyền đạt dễ hiểu. Bản thân tiến bộ lên rất nhiều, ngoài ra khả năng giao tiếp Anh văn cũng cải thiện".

      Oanh Nguyễn: "Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tình, hài hước. Cơ sở vật chất ổn, vị trí địa lý của Mc IELTS nằm ở trung tâm, thuận lợi đi lại. Tuy nhiên, thiết bị thỉnh thoảng bị trục trặc.

      Sau khi kết thúc khóa học Beginner, trình độ tiếng Anh của mình tăng lên đáng kể cả 4 kĩ năng. Chỉ còn 2 ngày nữa là mình kết thúc khóa học Beginner. Có một chút gì đó lưu luyến, gắn bó với mọi người nơi đây dù chỉ học hơn 2 tháng. Cảm ơn thầy Alex và cô Anh đã hướng dẫn tận tình trong suốt thời gian qua, cảm ơn các bạn học viên đã cho mình trải nghiệm đáng nhớ nơi đây".

      Thầy Carter và nhân viên của Mc IELTSThầy Carter và nhân viên của Mc IELTS

      Lê Thanh Hường: "Thầy Joel rất nhiệt tình, khả năng sư phạm truyền đạt dễ hiểu, theo sát từng học viên. Học phí của trung tâm khá rẻ hơn so với mặt bằng chung. Thầy cho bài tập về nhà khá nhiều, đặc biệt là phần viết và sửa bài rất chi tiết. Bài giảng được soạn kỹ và tài liệu tham khảo phong phú, ngoài ra thầy còn chỉ thêm một số trang web hay để tham khảo thêm. Tuy nhiên, cơ sở vật chất chưa tốt lắm".

      Phạm Dung: "Mình đã hoàn thành khóa học IELTS Intermediate do thầy Joel giảng dạy. Mình đã từng luyện ở một vài nơi và nhận ra giáo trình ở đây rất chọn lọc, nâng cao khả năng học viện một cách sát sao, mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn nhất . Giáo viên có khả năng sư phạm tốt và giảng dạy lôi cuốn , sửa bài nhiệt tình .Giá cả và chất lượng nhận được là khá hợp lý, tôi sẽ giành thời gian để tham gia các khóa học khác. Cảm ơn thầy Joel và trung tâm rất nhiều".

      Mặc dù còn vài "hạt sạn nhỏ" như học phí hơi cao hay cơ sở vật chất chưa tốt thì hầu hết các bạn học viên đểu hài lòng với chất lượng giảng dạy và đội ngũ giáo viên tại Mc IELTS.

      Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn khái quát và hiểu rõ hơn về Mc IELTS. Bạn có thể trải nghiệm học tiếng Anh tại đây và tự mình trả lời cho câu hỏi Mc IELTS tốt không. Nếu chưa hài lòng với trung tâm này và muốn tham khảo thêm những địa chỉ học khác thì bạn đừng bỏ lỡ danh sách trung tâm tiếng Anh tại TP. HCM do Edu2Review tổng hợp.

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Thường Lạc (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top trung tâm học IELTS cấp tốc tại TP.HCM

      10/10/2023

      Nếu bạn có nhu cầu học IELTS cấp tốc tại TP.HCM, hãy tham khảo 8 trung tâm được đánh giá uy tín, ...

      Luyện thi IELTS

      Đội ngũ giảng viên của Mc IELTS có gì đặc biệt?

      06/02/2020

      Giảng viên chất lượng là một trong những lý do giúp học viên an tâm khi chọn nơi học tiếng Anh. ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...