Cách English With Ruby (EWR) chinh phục các học viên và phụ huynh của gần 50 lớp IELTS | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Cách English With Ruby (EWR) chinh phục các học viên và phụ huynh của gần 50 lớp IELTS

      Cách English With Ruby (EWR) chinh phục các học viên và phụ huynh của gần 50 lớp IELTS

      Cập nhật lúc 15/02/2023 18:28
      Nếu bạn đang lăn tăn học IELTS tại Trung tâm English With Ruby có chất lượng, đảm bảo đầu ra không…, hãy cùng Edu2Review tìm câu trả lời qua review chân thực của học viên và phụ huynh.

      Danh sách

      Bài viết

      Mặc dù không quá hoành tráng với nhiều cơ sở như nhiều trung tâm khác, nhưng Trung tâm Anh ngữ chuyên sâu cùng Thạc sĩ Ruby Nguyễn (EWR) đã thu hút và chinh phục đông đảo học viên bằng những điểm mạnh riêng: Trình độ giáo viên & phương pháp giảng dạy riêng, bám sát thực tế thi IELTS; chất lượng và đảm bảo đầu ra cao cho học viên. Những điểm mạnh này được chính các học viên và phụ huynh đánh giá khi nói về trung tâm trong suốt 2 năm qua.

      Giáo viên có trình độ sư phạm cao, giàu kinh nghiệm về IELTS, tận tâm

      Khi lướt qua hàng loạt đánh giá 5 sao và những lời khen “có cánh” từ phụ huynh và học viên về Trung tâm EWR, không khó để bạn bắt gặp các từ khóa “chuyên nghiệp”, “trình độ sư phạm cao” hay “luôn theo dõi sát sao học viên”. Đây là những yếu tố được đội ngũ giáo viên EWR chú trọng hàng đầu để có thể giúp hơn 90% học viên đạt kết quả 7.0 IELTS trở lên.

      “Tôi rất hài lòng khi cho Gia Phúc con tôi học ở Trung tâm EWR. Trình độ tiếng Anh của Gia Phúc được cải thiện rõ rệt khi học ở đây, thầy cô ở EWR có khả năng sư phạm cao, dạy dễ hiểu, chuyên nghiệp. Tôi rất mừng vì Gia Phúc vừa thi IELTS đạt 8.0. Xin cám ơn các thầy cô và Trung tâm EWR. Các phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cho con mình học ở Trung tâm EWR nhé!”- Chị Phương (mẹ của em Gia Phúc - THPT Nguyễn Chí Thanh, đạt IELTS 8.0).

      “Chị đánh giá rất cao việc giáo viên theo sát tiến độ, việc học của học viên và hỗ trợ kịp thời giúp học viên có thể đạt mục tiêu mong muốn. Chị nghe cháu nói Cô Ruby theo dõi sát, và thúc đẩy cháu học ở mức cao hơn, điều này giúp cháu tập trung vào việc học hơn các chỗ khác. Điều quan trọng hơn hết, cháu rất tin tưởng và ngưỡng mộ cô Ruby nên phấn đấu học.” - Chị Thảo (mẹ của em Phương Anh - THPT Nguyễn Chí Thanh, đạt IELTS 8.0).

      Phụ huynh nhận xét gì về đội ngũ giáo viên ở English With Ruby?

      Nếu sự chuyên nghiệp trong cách dạy - học của của đội ngũ giáo viên tại EWR là yếu tố được các bậc phụ huynh đánh giá cao thì với các bạn học viên, sự gần gũi, tận tâm và thấu hiểu tâm lý học viên chính là lý do các bạn quyết định gắn bó lâu dài với trung tâm.

      “Học với cô Ruby rất vui do cô tạo nên bầu không khí thoải mái, những bài giảng của cô dễ hiểu, chi tiết và mình học được nhiều từ cô. Mình cảm thấy các skills (kỹ năng) của mình tiến bộ nhiều sau khóa học này.” - bạn L.H.M chia sẻ.

      Bạn Nguyễn Trí cho biết: “Sau khi học ở Trung tâm EWR, thì toàn bộ kỹ năng của em đã phát triển thêm rất nhiều so với ban đầu. Môi trường học tập chuyên nghiệp tạo nên sự thoải mái cho em và mọi người. Với dàn trợ giảng thân thiện mang lại trải nghiệm học tập rất tốt. Cảm ơn trung tâm rất nhiều!!!”

      Từ những nhận xét chân thật của phụ huynh và học viên, có thể thấy EWR có sự đầu tư chỉn chu vào chất lượng của đội ngũ giáo viên để đảm bảo mang lại trải nghiệm luyện thi IELTS tốt nhất cho học viên.

      Đứng đầu trung tâm là Thạc sỹ Ruby với hơn 7 năm kinh nghiệm học tập, sinh sống tại nước ngoài. Ngoài ra, cô Ruby cũng từng là giảng viên “quen mặt” tại các trung tâm IELTS lớn ở Việt Nam. Đồng hành cùng cô Ruby còn có các giáo viên khác có kinh nghiệm giảng dạy trên 3 năm, chứng chỉ sư phạm quốc tế TESOL và IELTS trên 8.0.

      Profile "khủng" của Thạc sỹ Ruby Nguyễn

      Đội ngũ trợ giảng đắc lực, không ngừng theo sát, truyền lửa cho học viên

      Ngoài giáo viên, lớp học tại EWR còn có sự góp mặt của nhân tố không kém phần quan trọng giúp học viên chinh phục thành công bài thi IELTS, đó chính là đội ngũ trợ giảng (teaching assistant - TA) đa năng, nhiệt huyết, chuyên nghiệp và hết lòng vì học viên. Đội ngũ trợ giảng chất lượng, đang là sinh viên các trường đại học top đầu của TP.HCM như Đại học Kinh Tế UEH, Đại học Sư Phạm (Ngành Ngôn Ngữ Anh), Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, sở hữu IELTS 7.0 luôn là người bạn đồng hành đắc lực bên cạnh giáo viên để theo sát, kèm cặp, trả lời các câu hỏi và thắc mắc của học viên.

      "Các chị TA cũng rất hăng hái và vui vẻ nên không khi của buổi học lúc nào cũng tích cực và thú vị. Qua khóa học mình có thể thấy Tiếng Anh của mình cải tiến rất rõ ràng. Rất cảm ơn EWR với một khóa học chất lượng và bổ ích. Hy vọng sẽ có thêm nhiều bạn biết đến lớp và có cơ hội trao dồi kỹ năng tiếng Anh." là chia sẻ của bạn Minh Khôi (Đạt 6.0 IELTS sau 1 khóa học).

      Cũng từng là sĩ tử IELTS "ngày đêm đèn sách", các bạn trợ giảng rất thấu hiểu áp lực tâm lý mà học viên phải đối mặt. Đội ngũ trợ giảng luôn sẵn sàng lắng nghe, khích lệ, truyền cảm hứng cũng như chia sẻ kinh nghiệm thực chiến, các tips hữu ích để áp dụng trong phòng thi.

      Những chia sẻ ấy đã trở thành niềm cảm hứng và động lực mạnh mẽ góp phần giúp bạn Dương Phương Anh đạt thành tích 8.0 IELTS sau 3 tháng luyện thi. Bạn bày tỏ sự cảm kích của mình: "Các chị TA hết sức nhiệt tình và vui vẻ, không chỉ khiến ngày nào đi học cũng vui mà còn cho mình rất nhiều lời khuyên bổ ích. Qua khóa học, mình nhận thấy khả năng tiếng Anh có sự thay đổi rõ rệt. Cảm ơn EWR rất nhiều. Hy vọng sẽ có thêm nhiều bạn biết đến lớp và có cơ hội trau dồi tiếng Anh".

      Phương pháp giảng dạy hiệu quả, bám sát thực tế thi IELTS

      Theo chia sẻ của bạn Gia Phúc (đạt 7.0 IELTS ở lần thi đầu, 8.0 IELTS ở lần thi thứ hai), phương pháp giảng dạy hợp lý, thực tế của EWR là “chìa khóa” giúp bạn bứt phá điểm số chỉ trong thời gian ngắn, cụ thể là sau 3 tháng ôn luyện. Bạn cho biết, chính việc sử dụng giáo trình ôn luyện bám sát thực tế, có kết hợp các bài tập, ví dụ dễ hiểu và cụ thể giúp bạn tiếp thu và vận dụng kiến thức dễ dàng và chuẩn xác hơn.

      Đồng tình với Gia Phúc, bạn Dương Phương Anh cũng đồng ý rằng nhờ hệ thống bài tập và đề thi thử khoa học, cùng những giờ được giáo viên hướng dẫn giải, sửa bài tập chi tiết mà bạn đã có sự tiến bộ đáng kể ở tất cả các kỹ năng. Ngoài ra, EWR còn có các nhóm học tập online để học viên trao đổi và giải đáp thắc mắc, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả học tập tối đa cho học viên.

      Xem thêm thông tin các khóa học, đánh giá của học viên về
      English with Ruby

      Nhiều học viên "tâm đắc" lựa chọn EWR vì được sửa bài kỹ, được tạo cơ hội sử dụng tiếng Anh một cách tối đa

      “Sau khóa học, kĩ năng của em cải thiện rất nhiều, như kĩ năng Speaking và Writing. Em cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp. Cô Ruby sửa lỗi rất kĩ và cụ thể trong mỗi bài làm. Đồng thời, em cũng được cô dạy những hướng tiếp cận và xử lí đề mới trong Reading.” là trải nghiệm của bạn Lê Thành Danh (học viên học 3 level, đạt từ 0 lên 6.5 IELTS). Điều khiến bạn yêu thích trung tâm là EWR chú trọng phát triển đồng đều cả 4 kỹ năng, mỗi kỹ năng giáo viên đều có hướng tiếp cận, cách giải quyết bài tập cũng như tips hữu ích để chinh phục điểm số cao.

      Bên cạnh các lớp học chuyên đề, EWR còn nỗ lực tạo nên một sân chơi Anh ngữ lành mạnh, thân thiện với mọi lứa tuổi thông qua các hoạt động ngoại khóa, workshop, chương trình thảo luận với khách mời bản xứ. Đây là cơ hội để học viên phát triển bản thân, không chỉ trong ở khả năng ngôn ngữ mà còn ở những khía cạnh khác để trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của bản thân.

      Đảm bảo chất lượng học viên và đầu ra

      EWR hoạt động với phương châm đề cao giáo dục bền vững, dạy kiến thức và kỹ năng lâu dài, nói không với “học vẹt”, “học tủ”. Điều này thể hiện trước hết ở lộ trình học bài bản, phân bổ thời gian và lượng kiến thức ở từng kỹ năng hợp lý và khoa học, đặc biệt là theo sát và phù hợp với khả năng của từng học viên.

      “Là một phụ huynh học sinh đồng hành cùng trung tâm từ lúc mới thành lập, tôi rất tin tưởng vào chất lượng và trình độ chuyên môn của cô Ruby và đội ngũ giáo viên, trợ giảng. Về mặt phương pháp và tài liệu, tôi thấy rất khoa học và sát với đề thi thực tế, giúp học viên làm quen rất nhanh với format IELTS học thuật. Cấu trúc phân bổ thời gian cho từng module rất hợp lí, giúp cho học viên phát triển đều các kĩ năng, chứ không bị lệch quá 1 kĩ năng nào đó.” - Anh Đạt (anh em Danh - Trường THPT Năng Khiếu, đạt 6.5 IELTS).

      Phương châm giáo dục bền vững, chú trọng chất lượng của trung tâm liên tiếp mang lại cho học viên điểm số 7.0, 8.0 IELTS

      Thứ hai, trung tâm chú trọng chất lượng hơn số lượng. Sĩ số lớp học tại EWR chỉ dao động từ 4-6 học viên, tạo điều kiện cho giáo viên kèm cặp sát sao từng học viên, thời gian tương tác, trao đổi, thực hành của học viên cũng được tăng lên tối đa. Việc kiểm soát sĩ số chặt chẽ nhằm nâng cao chất lượng lớp học của EWR đem lại cho trung tâm nhiều phản hồi tích cực.

      Lớp học ít học sinh, tầm 4-6 người. Học ít như này mới có hiệu quả. Đây cũng là một trong những điểm mình thích nhất khi học ở trung tâm của cô. Vì ít học sinh nên cô để ý từng bạn một, tạo cơ hội cho các bạn làm bài và giao tiếp với nhau. Dù chỉ mới học vài tuần nhưng mình cảm thấy tự tin khi nói hơn. Ngoài ra cô cũng tổ chức các lớp học cho các bạn giao tiếp với nhau, bất kể band cao hay thấp. Mình nghĩ đây cũng là một cách dạy hay và đặc biệt của cô Ngọc.” - bạn Nguyễn Ngọc Châu Giang (lớp IELTS 4.5-5.5) cho hay.

      Bạn Bích Ngọc cũng nhận xét: “Số lượng học viên vừa đủ để giáo viên có thể theo dõi sát sao kết học học tập của từng học viên: số lượng trung bình khoảng 5 bạn/lớp, sẽ có các bài test theo từng giai đoạn, mỗi giai đoạn giáo viên đều gửi kết quả về cho từng học viên kèm theo feedback kỹ càng, có record theo bảng để học viên xem được quá trình tiến bộ của bản thân".

      Lớp học sĩ số ít tạo điều kiện cho học viên và giáo viên tương tác, thực hành tiếng Anh nhiều hơn

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English with Ruby

      Cuối cùng, để đảm bảo đầu ra, mỗi học viên sẽ được thi thử 2 lần trong khóa học (giữa khóa và cuối khóa) với đề thi được biên soạn chuẩn và sát với đề thi thực tế. Đối với các bạn vẫn chưa thật sự tự tin vào kỹ năng của mình, trung tâm còn hỗ trợ các buổi học kèm miễn phí với giáo viên đến khi đăng ký thi lấy bằng chính thức.

      Những thông tin đánh giá về Anh ngữ chuyên sâu cùng Thạc sĩ Ruby Nguyễn là kênh tham khảo thực tế, giá trị khi bạn tìm hiểu về trung tâm. Để chinh phục thành công ngoại ngữ, cụ thể là IELTS, bên cạnh tìm được trung tâm chất lượng, quan trọng nhất là sự nỗ lực và quyết tâm của chính bạn. Thông điệp này như review của bạn Nguyễn Ngọc Châu Giang (lớp IELTS 4.5-5.5) đã chia sẻ: “Mình nghĩ là các bạn học viên mới có thể yên tâm khi học ở trung tâm của cô Ruby. Cô tận tâm và nhiệt tình lắm. Chỉ cần các bạn chăm học và cùng cô luyện giải đề thì việc lên band là cực dễ”.

      Trung tâm Anh ngữ chuyên sâu cùng Thạc sĩ Ruby Nguyễn

      • Địa chỉ: 371/20 đường Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Email: [email protected]
      • Điện thoại: 0359301132

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Huy V. (Tổng hợp)

      Nguồn: EWR


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      90% học viên English with Ruby đạt trên 7.0 IELTS: Người trong cuộc nói gì?

      09/03/2022

      Với lộ trình và phương pháp đặc biệt từ Thạc sĩ Ruby Nguyễn, English with Ruby tạo tiếng vang là ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...