90% học viên English with Ruby đạt trên 7.0 IELTS: Người trong cuộc nói gì? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      90% học viên English with Ruby đạt trên 7.0 IELTS: Người trong cuộc nói gì?

      90% học viên English with Ruby đạt trên 7.0 IELTS: Người trong cuộc nói gì?

      Cập nhật lúc 09/03/2022 11:12
      Với lộ trình và phương pháp đặc biệt từ Thạc sĩ Ruby Nguyễn, English with Ruby tạo tiếng vang là trung tâm luyện thi IELTS uy tín tại TP.HCM với 90% học viên đạt kết quả IELTS từ 7.0 trở lên.

      Danh sách

      Bài viết

      English with Ruby được thành lập bởi Thạc sĩ Ruby Nguyễn – người có 7 năm học tập, sinh sống tại nước ngoài và từng giảng dạy tại các trung tâm IELTS lớn. Với 95% học viên đạt số điểm IELTS mong muốn và 90% đạt trên 7.0 IELTS, trung tâm được mệnh danh là “cái nôi” đào tạo ra những "chiến binh" IELTS "đáng gờm". Thậm chí, rất nhiều học viên trong số đó đã đạt 7.0 - 8.0 IELTS ngay từ lần thi đầu tiên! Cùng tìm hiểu xem những gương mặt “xuất chúng” này là ai và họ có “bí kíp” gì khi học tại English with Rubyđể đạt được thành tích đáng nể như vậy!

      Kinh nghiệm “xương máu” từ học viên English with Ruby: Thi IELTS cần lưu ý gì?

      Đạt 8.0 IELTS ngay từ lần đầu thi? Điều tưởng chừng là giấc mơ của hàng ngàn sĩ tử đang ngày đêm ôn luyện IELTS lại là thành tích thật của bạn Tính Nguyễn (Học sinh trường Nguyễn Thượng Hiền) – học viên tiêu biểu tại English with Ruby. Tính chia sẻ về lần đầu thi IELTS của mình và những điều sĩ tử cần lưu ý để đạt điểm cao:

      Phần Nghe: Trước khi phát audio, mỗi phần nghe sẽ có một khoảng chờ. Nên tận dụng khoảng chờ này để đọc lướt qua câu hỏi và đoán mình sẽ điền gì vào đó.

      Phần Đọc: Để answer sheet và booklet song song nhau để làm bài dễ dàng hơn. Đặc biệt chú ý chính tả, nhất là các phần điền text từ văn bản vào để tránh mất điểm.

      Đối với 2 kỹ năng giao tiếp có phần “khó nuốt” hơn, Tính cho biết sự kiên trì và tâm thế bình tĩnh chính là chìa khóa thành công:

      Phần Viết: Phải rèn luyện nhiều. Cá nhân mình là người đánh máy tương đối nhanh, và khi chuyển sang viết bằng viết chì cũng gặp khó khăn. Phải sắp xếp thời gian hợp lý, ưu tiên cho Task 2 hơn, và chữ viết phải sạch và rõ ràng. Cố gắng viết thật chính xác và tránh tẩy xóa nhiều để không phí quá nhiều thời gian.

      Phần Nói: Quan trọng là giữ cho bản thân một tư thế thật thoải mái, cứ tưởng tượng mình đang chia sẻ với một người bạn. Đối với thí sinh dưới 18 tuổi (như mình) thì sẽ có một giám sát viên theo dõi trong lúc làm bài; và sẽ có audio và timer nhưng đừng quá lo lắng. Ở Task 2, các bạn nên tập cho mình có được cảm giác tốc độ nói của mình, để canh thời gian cho chuẩn".

      Bạn Tính Nguyễn xuất sắc đạt 8.0 IELTS ngay từ lần đầu tiên thi

      Cũng là một học viên đạt 8.0 IELTS từ lần đầu tiên thi, bạn Khôi Phan - thành viên lớp chuyên Anh Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong có những chia sẻ hết sức thực tế:

      Phần Nghe: Không run chân, đạp trúng cục nguồn màn hình/máy tính là bị gián đoạn

      Phần Đọc: Do em đọc trên màn hình quen nên không phải vấn đề, nên copy paste (ctrl C, ctrl V) để đảm bảo spelling khi gặp các câu Blank Completion

      Phần Viết: Cầnkéo typing speed lên một mức độ vừa phải, không cần quá lo lắng về spelling và grammar errors do có thể đọc lại và chỉnh sửa dễ dàng. Cần ưu tiên task 2 do nó chiếm nhiều điểm hơn.

      Phần Nói: Sẽ có người đứng phía ngoài quan sát nếu bạn dưới 18; bên chấm thi sẽ có máy ghi âm và timer nhưng không nên quá lo lắng".

      Sự điềm tĩnh là yếu tố dẫn đến thành công của bạn Khôi Phan

      Nói về kinh nghiệm đi thi IELTS, bạn Thư Trần (Trường Wellspring Saigon) – học viên đạt 7.0 IELTS sau lần đầu tiên thi, rút ra kết luận như sau:

      Phần Nghe: Sẽ có phần check lại đáp án ở mỗi part và mẹo mình muốn chia sẻ là hãy tận dụng khoảng thời gian ấy để đọc câu hỏi của phần nghe tiếp theo thì các bạn sẽ có thêm thời gian đọc câu hỏi và cố gắng đừng bỏ trống câu trả lời nào hết.

      Phần Đọc: Hãy đọc bài trước, vì khi các bạn đọc bài trước, các bạn sẽ nắm được tổng quát ý của mỗi đoạn nên việc làm bài sẽ nhanh hơn rất nhiều. Mình có thói quen đọc câu hỏi trước nhưng cô Ruby nhắc mình suốt nên mình mới cải thiện được band điểm trong kỹ năng Đọc của mình.

      Phần Viết: Đòi hỏi tốc độ và kỹ năng gôm, mình thấy khá khó khăn trong việc kiểm soát số từ so với thi máy.

      Phần Nói: Cố gắng nói chuyện thoải mái và nếu bạn là thí sinh dưới 18 tuổi sẽ có người vào cùng nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến việc thi hết".

      Nhờ đạt được số điểm mỹ mãn sau khi luyện thi cùng cô Ruby Nguyễn, Thư Trần đã "ẵm trọn" cơ hội bước chân vào Trường Đại học RMIT Việt Nam.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      English with Ruby

      Chân dung cô bạn Thư Trần

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English with Ruby

      Điều gì đứng sau thành công của học viên English with Ruby?

      Đạt được 7.0 IELTS, thậm chí là 8.0 IELTS ngay từ lần đầu tiên thi là một thành tích đáng ngưỡng mộ, cho thấy học viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và toàn diện về kiến thức, kỹ năng lẫn tinh thần. Với lộ trình và phương pháp luyện thi đặc biệt từ Thạc sĩ Ruby Nguyễn, Trung tâm English with Ruby sẽ giúp bạn trang bị đầy đủ nhất trước khi bước vào phòng thi!

      • Lộ trình căn chỉnh phù hợp với học viên

      English with Ruby cung cấp miễn phí bài kiểm tra đầu vào để học viên xác định được trình độ của mình và học theo lộ trình phù hợp. Mỗi khóa học kéo dài chỉ từ 48 giờ, đảm bảo giúp học viên tăng ít nhất 0.5 band điểm một cách nhanh mà chắc, không sợ “đốt cháy” thời lượng ảnh hưởng đến chất lượng kiến thức.

      Một lớp học tại English with Ruby chỉ có 4 học viên – sĩ số hoàn hảo để luyện thi IELTS. Học viên ít, giáo viên sẽ có nhiều thời gian hơn để kèm cặp sát sao và chỉnh sửa chi tiết từng kỹ năng cho mỗi học viên. Điều này giúp học viên tiến bộ và nâng cao band điểm nhanh chóng.

      Ngoài ra, English with Ruby cũng gửi kết quả cùng với feedback cụ thể về 4 kỹ năng nghe – đọc – viết – nói để xác định rạch ròi mục tiêu đào tạo và cam kết chất lượng đầu ra.

      Trung tâm English with RubyCác lớp IELTS dành cho học viên tại English with Ruby

      • Phương pháp thực tế và toàn diện

      English with Ruby hướng đến xây dựng ngữ pháp và củng cố kiến thức cho học viên ở cả 4 kỹ năng, đặc biệt tập trung xây dựng tư duy tạo chiều sâu cho dàn ý ở hai kỹ năng nói và viết. Bài tập về nhà được giao mỗi tuần và được sửa chi tiết, kỹ càng bởi cả giảng viên và trợ giảng. Với những kỹ năng còn yếu, học viên sẽ tăng cường luyện tập với trợ giảng.

      Trung tâm còn cung cấp cho học viên bộ công thức soạn riêng để ứng biến với nhiều loại đề khác nhau. Đồng thời, học viên cũng sẽ được giáo viên hướng dẫn những chiến lược cụ thể cho tất cả loại câu hỏi trong IELTS.

      Thi thử là một phần không thể thiếu khi luyện thi IELTS tại English with Ruby. Mỗi học viên sẽ được thi thử 2 lần trong khóa học (giữa khóa và cuối khóa) để làm quen với việc giải đề dưới áp lực thời gian. Nhờ thế, học viên tôi luyện được “tinh thần thép” để đối phó với không khí căng thẳng trong phòng thi thực tế. Nếu học viên vẫn còn chưa tự tin vào kỹ năng của mình, giảng viên sẵn sàng hỗ trợ các bạn luyện tập đến khi đăng ký thi lấy bằng chính thức.

      Thạc sĩ Ruby Nguyễn chia sẻ "bí kíp" phát âm chuẩn như người bản xứ để ghi điểm ở kỹ năng Speaking

      Học viên English with Ruby không những được giảng dạy với giáo trình riêng, kết hợp kỹ năng tư duy và kiến thức xã hội để phát triển toàn diện, mà còn được đề cao giáo dục bền vững, đảm bảo đầu ra chất lượng tạo nền móng cho học viên nhanh chóng thích nghi với môi trường quốc tế.

      Anh ngữ English With Ruby

      • Địa chỉ: 371/20 đường Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP.HCM
      • Website: www.englishwithruby.com
      • Email: info.englishwithruby.com
      • Điện thoại: 0359301132

      Hoàng Quyên (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: English with Ruby


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...

      Luyện thi IELTS

      IELTS 1984 với 7/13 giáo viên điểm cao IELTS 8.5+ liệu có dạy giỏi?

      19/01/2024

      Tỷ lệ thất nghiệp tăng, nhiều người chọn học IELTS để tăng khả năng cạnh tranh. Kéo theo đó nhiều ...

      Luyện thi IELTS

      Với IELTS 1984, tại sao bằng IELTS không chỉ có hạn trong 2 năm?

      19/01/2024

      IELTS là chứng chỉ đánh giá khả năng tiếng Anh. Tuy nhiên nhiều người chưa hiểu hết giá trị của ...