Gọi tên 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Gò Vấp được nhiều người khuyên học | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Gọi tên 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Gò Vấp được nhiều người khuyên học

      Gọi tên 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Gò Vấp được nhiều người khuyên học

      Cập nhật lúc 08/09/2020 09:08
      Để tránh tình trạng tiền mất tật mang, hãy tham khảo ngay danh sách 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Gò Vấp được nhiều người khuyên học dưới đây.

      Danh sách

      Bài viết

      Không chỉ có lộ trình học bài bản, giúp rút ngắn thời gian và hiệu quả, các trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Gò Vấp được nhiều người khuyên học sau còn sở hữu phương pháp học đặc biệt, khơi gợi niềm đam mê, yêu thích tiếng Anh. Ngoài ra, mỗi trung tâm đều có những thế mạnh riêng đang chờ bạn khám phá!

      Xếp hạng trung tâm
      tiếng Anh giao tiếp tốt nhất TPHCM

      Trung tâm Simple English

      • Địa chỉ: Số 43 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q. Gò Vấp, TP.HCM (Trung tâm tạm ngưng hoạt động tại chi nhánh này)

      Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Simple English đã cung cấp hơn 300 khóa đào tạo chất lượng, trên 150 bài giảng online miễn phí giúp cho 10.000 bạn trẻ cải thiện kỹ năng tiếng Anh. Đặc biệt, trên trang đánh giá của Edu2Review, có đến 91% học viên khuyên học tại Simple English – một con số lý tưởng khẳng định chất lượng giảng dạy cũng như môi trường học của trung tâm.

      Mục đích cuối cùng của việc học ngoại ngữ là để giao tiếp, sử dụng được ngôn ngữ trong công việc và cuộc sống. Chương trình đào tạo của trung tâm Anh ngữ Simple English tập trung nâng cao khả năng giao tiếp với lộ trình học từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Chương trình học gồm 3 khóa chính: Elementary, Pre-Intermediate và Intermediate, thời lượng 3 tháng/khóa. Trung tâm cam kết và đảm bảo giúp học viên tăng lên một level theo chuẩn châu Âu CEFR (ĐH Cambridge) sau mỗi khóa học.

      Simple English tự tin giúp học viên tiếp xúc tiếng Anh nhiều nhất với việc đọc 14 cuốn sách Oxford Bookworm, quay video luyện phát âm mỗi tuần, xem 30 tập phim tiếng Anh. Nhờ đó, học viên tích lũy nhiều từ vựng nhất, tăng ít nhất 500 trong số 3000 từ vựng cốt lõi dựa trên bài test kiểm tra (ĐH Oxford) chỉ trong 3 tháng học.

      Ngoài ra, học viên được hướng dẫn lấy lại ngữ pháp căn bản thông qua tương tác phản xạ thú vị và năng động, có thể hiểu rõ ràng và sử dụng đúng ngữ pháp trong khi nói.

      Một trong những điểm cộng tiếp theo chính là sĩ số lớp học chỉ giao động từ 10-12 người và hàng tuần đều có câu lạc bộ tiếng Anh với người nước ngoài, tạo điều kiện cho học viên cọ xát cũng như tăng khả năng giao tiếp.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm Simple

      Simple English là trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Gò Vấp được nhiều người khuyên họcSimple English là trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Gò Vấp được nhiều người khuyên học

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Simple English

      Để khẳng định rõ nét hơn về chất lượng của trung tâm Simple English, bạn Phạm Hoàng Nguyên chia sẻ cảm nhận: "Simple English (SE) giúp mình đọc được các cuốn sách tiếng Anh dễ dàng. Có thể tự tin tìm tòi kiến thức trên mạng bằng tiếng Anh mà không còn bị giới hạn. Có khả năng giao tiếp với người nước ngoài ở mức độ thông dụng. SE sẽ là nơi chắp cánh cho sự học tiếng Anh của bạn được thăng hoa. Đi học mỗi ngày đều là niềm vui và hào hứng. Có những group chăm sóc, nhắc nhở học tiếng Anh mỗi ngày rất gắn kết".

      Đồng quan điểm với Hoàng Nguyên, bạn Trang Nguyễn nhận xét: "Lớp học ở SE sẽ giúp các bạn gạt bỏ stress, chỉ hóng giờ đến lớp để được cười cho đã, được học cái mới và kết nối với mọi người. Nếu bạn đang loay hoay tự học mà thấy ''mờ mịt'' quá thì cứ đến buổi học thử để lấy kiến thức về level, phương pháp, lộ trình học nè. Có điều kiện thì đăng ký học chính thức luôn. Nếu không thì các giáo viên đặc biệt là các bạn tư vấn dễ thương cũng sẵn sàng chia sẻ tài liệu và hướng dẫn cho bạn tự học đó".

      Trung tâm Anh ngữ Ecorp English

      • Địa chỉ: Số 41/5 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q. Gò Vấp, TP. HCM

      Ecorp English là trung tâm tiếng Anh trực thuộc tập đoàn Quốc tế Ecorp. Trong suốt quá trình hoạt động, Ecorp English vinh dự khi trở thành cơ sở đào tạo tiếng Anh giao tiếp đầu tiên ở Việt Nam nhận được chứng chỉ Quốc tế Singapore.

      Với giáo trình khác biệt cũng như áp dụng phương pháp dạy BSM (ứng dụng kiến thức kích thích não bộ) của Singapore, trung tâm kết hợp truyền tải kiến thức cùng với những trải nghiệm thực tế như đi cafe trò chuyện với người nước ngoài, mở các gian hàng mua bán tại hội chợ Tiếng Anh Ecorp Flea Market... nhằm giúp học viên tiếp thu bài một cách hiệu quả và tăng sự tự tin trong giao tiếp.

      Bên cạnh đó, các bạn còn được học tập cùng đội ngũ giáo viên 100% người nước ngoài đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và am hiểu tâm lý học viên. Hơn thế nữa, họ đều đã xuất sắc vượt qua khóa đào tạo về phương pháp BSM của Ecorp English trước khi chính thức trở thành "một mảnh ghép" ở nơi đây.

      Tại Ecorp English, chương trình tiếng Anh giao tiếp sẽ được chia ra thành 3 khóa học chính:

      • Tiếng Anh giao tiếp phản xạ
      • Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
      • Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm

      Đặc biệt, trung tâm còn cung cấp khóa học Anh văn giao tiếp cho người mất gốc hoàn toàn miễn phí theo hình thức online nhằm giúp đỡ những bạn mất căn bản trên con đường "yêu lại từ đầu tiếng Anh".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm tiếng Anh Ecorp English

      Video giới thiệu tổng quát về Ecorp English (Nguồn: YouTube – Học tiếng Anh cùng Ecorp English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm Ecorp English

      Trung tâm Tiếng Anh English Guide

      • Địa chỉ: Số 51 Trần Thị Nghỉ, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM (trung tâm đã ngừng hoạt động ở chi nhánh này)

      Nói đến trung tâm tiếng Anh tốt ở Gò Vấp, chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu English Guide. Tại English Guide, chương trình học được chính thầy Võ Đăng Trọng – Giám đốc học thuật của trung tâm xây dựng.

      Với xuất phát điểm là một người mất căn bản tiếng Anh, thầy Trọng đã nỗ lực vượt qua những rào cản lớn trong việc học ngôn ngữ mà người Việt Nam thường mắc phải. Nhờ đó, thầy hiểu rõ tâm lý của từng học viên và biết được ở từng cấp độ các bạn sẽ cần trang bị những gì nên đã tự tay biên soạn chương trình Anh văn giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao.

      Bằng phương pháp "ghi nhớ phương pháp", thầy Trọng cùng đội ngũ giáo viên tại trung tâm tiếng Anh English Guide hướng đến rèn luyện cho học viên sự chủ động trong việc ứng dụng những kỹ năng đã học vào giao tiếp hằng ngày cũng như công việc.

      Hơn hết, nhằm đem lại sự hài lòng tối ưu cho học viên, trung tâm cũng trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại cũng như hướng đến phát triển môi trường học thân thiện, không áp lực.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về English Guide

      Cơ sở vật chất tại English Guide được trang bị đầy đủ, hướng đến tạo dựng môi trường học thân thiệnCơ sở vật chất tại English Guide được trang bị đầy đủ, hướng đến tạo dựng môi trường học thân thiện (Nguồn: English Guide)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại English Guide

      Trung tâm tiếng Anh Maxtalk

      • Địa chỉ: Số 16 Cityland Center Hill, Trần Thị Nghỉ, P.7, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      Maxtalk là trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại Gò Vấp học theo mô hình luyện nói cấp tốc. Đến với Maxtalk, học viên có quyền tự chọn lớp, giáo viên và lịch học để phù hợp với thời gian làm việc của bản thân.

      Hơn hết, nội dung khóa tiếng Anh giao tiếp của trung tâm hướng đến chỉnh phát âm cho các bạn một cách chính xác theo giọng người bản xứ, kích thích hứng thú nghe – nói với nhiều chủ đề thú vị khác nhau. Bên cạnh đó, người đứng lớp trực tiếp hướng dẫn học viên là đội ngũ giáo viên người nước ngoài sở hữu các chứng chỉ giảng dạy quốc tế và tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành sư phạm.

      Đặc biệt, hai lộ trình học chính tại trung tâm tiếng Anh Maxtalk gồm:

      • Real Life English

      Đây là lộ trình tiếng Anh cơ bản gồm 3 level chính: Foundation English, Real Life Conversation English và Discussion in English. Trước khi đến với Real Life English, học viên sẽ được test trình độ miễn phí để được sắp xếp vào cấp bậc phù hợp.

      • Business English

      Business là lộ trình học dành cho những bạn đã nắm vững kiến thức cơ bản muốn học chuyên sâu và nâng cao trình độ giao tiếp của bản thân. Lộ trình này cũng được Maxtalk chia thành 3 level: Office Management English, Business English Discussion và Public Speaking & Presentation.

      Bạn Phùng Nghĩa, học viên tại trung tâm chia sẻ cảm nhận: "Thầy dạy dễ hiểu, vui tính, trợ giảng nhiệt tình, vui tính. Trung tâm có lớp bổ trợ, câu lạc bộ rèn luyện thêm. Địa điểm học đẹp, mát mẻ. Nếu các bạn cần môi trường để giao tiếp Anh văn thì nên trải nghiệm tại Maxtalk".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm tiếng Anh Maxtalk

      Học viên của Maxtalk sẽ được học theo nhóm nhằm tăng tương tác giữa giáo viên và mọi người với nhauHọc viên của Maxtalk sẽ được học theo nhóm nhằm tăng tương tác giữa giáo viên và mọi người với nhau (Nguồn: Maxtalk)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm tiếng Anh Maxtalk

      Trung tâm Ngoại ngữ Khoa Trí

      • Địa chỉ: Số 4.01 VidoLand, 18A Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM

      Ngoại ngữ Khoa Trí cũng là trung tâm mà bạn nên cân nhắc nếu muốn học tiếng Anh giao tiếp ở Gò Vấp. Nổi tiếng với phương pháp học Speed Method (bắt chước và ghi nhớ) do chính Mrs. Rachel Thu Thủy – Giám đốc trung tâm tạo dựng, trung tâm hướng đến giúp học viên trang bị những kiến thức tiếng Anh cơ bản cùng với giao tiếp lưu loát và tự tin.

      Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu đó thì bên cạnh phương thức đào tạo chắc rằng không thể thiếu sự đóng góp của đội ngũ giáo viên nước ngoài đang công tác tại trung tâm. Các thầy, cô ở Ngoại ngữ Khoa Trí không chỉ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm đứng lớp mà còn sở hữu những chứng chỉ quốc tế như TESOL, CELTA... và đặc biệt am hiểu tâm lý học viên.

      Ngoài chất lượng giáo viên và phương pháp giảng dạy thì giáo trình cũng là một trong những điểm cộng khiến nhiều học viên hài lòng và đánh giá cao.

      Theo học tại Ngoại ngữ Khoa Trí, bạn Thái Thị Thảo nhận xét: "Tài liệu đầy đủ, chi tiết, phù hợp với từng cấp độ học của học viên. Đặc biệt, học viên được học theo phương pháp 4.0, học qua lời giảng của hiệu trưởng đã được quay phim và sau đó các giáo viên giảng lại cẩn thận và sửa bài tập chi tiết. Cuối cùng, học phát âm bằng phương pháp Speed Method giúp cải thiện phát âm, nói được nhanh và nhiều hơn".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Khoa Trí

      Tại Khoa Trí, học viên có cơ hội tham gia các cuộc thi hùng biện tiếng Anh (Nguồn: YouTube – Ngoai Ngu Khoa Tri)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Khoa Trí

      Trung tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      • Địa chỉ: Hẻm 242 Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP. HCM

      Tại Gò Vấp, trung tâm Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC được biết đến là cơ sở chuyên luyện thi các chứng chỉ IELTS, TOEIC. Tuy nhiên, nhằm giúp các bạn trẻ mất gốc lấy lại căn bản tiếng Anh cũng như có thể giao tiếp tốt để phục vụ cho học tập, công việc, Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC còn cung cấp thêm khóa học tiếng Anh giao tiếp.

      Với phương pháp học tập trung dễ hiểu, nhớ nhanh, học viên sẽ được tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và gặt hái được thành tích bất ngờ trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, đồng hành cùng các bạn là đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ luôn theo sát tạo động lực kết hợp hướng dẫn mọi người phát triển 2 kỹ năng nghe – nói trong giao tiếp. Từ đó, trực tiếp sửa các lỗi sai học viên mắc phải nhằm tạo thói quen phát âm chuẩn cho các bạn.

      Tại TAEC, học viên được trung tâm vạch ra lộ trình học rõ ràng, phù hợp với trình độ mỗi người. Đặc biệt, đến với khóa học tiếng Anh giao tiếp, trung tâm cam kết đầu ra mọi người sẽ đạt được kết quả như mong muốn và tất nhiên các bạn có thể tự tin "nói tiếng Anh như gió".

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      Tại Ngoại ngữ Tuấn Anh, giáo viên sẽ luôn theo sát và chỉ bảo tận tình cho học viênTại Ngoại ngữ Tuấn Anh, giáo viên sẽ luôn theo sát và chỉ bảo tận tình cho học viên (Nguồn: Ngoại ngữ Tuấn Anh)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Ngoại ngữ Tuấn Anh TAEC

      Trung tâm tiếng Anh Pasal

      • Địa chỉ: 455 Nguyễn Văn Công, P.3, Q. Gò Vấp, TP. HCM

      Tại Gò Vấp, Pasal cũng là một trong những thương hiệu có tiếng vang lớn trong lĩnh vực đào tạo Anh ngữ. Sở hữu phương pháp học độc quyền Effortless English, Pasal cam kết giúp học viên đột phá khả năng giao tiếp phản xạ, nói tiếng Anh trôi chảy trong vòng từ 3-6 tháng.

      Tất nhiên, để đạt được mục tiêu đó sẽ không thể thiếu sự hỗ trợ của đội ngũ giáo viên nước ngoài. Họ đều là những người có thành tích "khủng" như đã từng giảng dạy tại nhiều ngôi trường danh tiếng, sở hữu các chứng chỉ quốc tế như TESOL, CELTA...

      Hơn thế nữa, nhằm tối ưu hóa kết quả đầu ra cho học viên, Pasal luôn tạo điều kiện để các bạn được học tập trong môi trường 100% sử dụng tiếng Anh thông qua những hoạt động ngoại khóa bổ trợ kiến thức cùng với những giáo viên người bản xứ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về trung tâm tiếng Anh Pasal

      Bên cạnh nhữn giờ học chính, học viên của Pasal còn được tham gia những hoạt động ngoại khóaHọc tiếng Anh giao tiếp với phương pháp độc quyền Effortless English (Nguồn: Pasal)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại trung tâm tiếng Anh Pascal

      Học tiếng Anh giao tiếp ở đâu tốt? Với thông tin về 7 trung tâm tiếng Anh giao tiếp tại quận Gò Vấp nhận được nhiều lời khen ngợi từ học viên trên đây, hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời thỏa đáng. Chúc các bạn tự tin giao tiếp tiếng Anh lưu loát và có những trải nghiệm học thú vị.

      * Thông tin bài viết được cập nhật vào tháng 11/2019, vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất.

      Phương Anh (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: pexels


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      CEO Simple English bỏ lương ngàn đô để dạy miễn phí vì ngông hay tình yêu nghề quá lớn?

      04/09/2020

      Nếu ngày ấy thầy Trần Trinh Tường lưu luyến mức lương ngàn đô mà không theo nghiệp giảng dạy thì ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Muốn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại TP.HCM, đến ngay 10 trung tâm sau!

      06/06/2023

      Việc học tiếng Anh giao tiếp cơ bản của bạn sẽ thuận lợi và hiệu quả nếu chọn được trung tâm phù ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Hơn 3 triệu học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh cùng Wall Street English như thế nào?

      31/12/2022

      Sau 50 năm phát triển, Wall Street English đã đồng hành cùng hơn 3 triệu học viên đến từ 30 quốc ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Review Wall Street English: Học phí tương xứng chất lượng

      19/12/2022

      Được xem như là một trong những thương hiệu Anh ngữ chất lượng tại Việt Nam, điều gì giúp Wall ...