Đơn giản là nhất, học tất tại trung tâm Anh ngữ Simple English | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Đơn giản là nhất, học tất tại trung tâm Anh ngữ Simple English

      Đơn giản là nhất, học tất tại trung tâm Anh ngữ Simple English

      Cập nhật lúc 04/09/2020 09:08
      Bạn có thể phân vân không biết hôm nay ăn gì, mặc đồ ra sao nhưng nếu lựa chọn trung tâm học tiếng Anh, đơn giản là nhất, hãy lựa chọn trung tâm Anh ngữ Simple English.

      Danh sách

      Bài viết

      Tại Sài Gòn, không thiếu trung tâm Anh ngữ uy tín với những khóa học đa dạng, nhưng đâu là điểm khác biệt giúp Simple English “lọt vào mắt xanh” của nhiều học viên? Tiếng Anh trong mắt mọi người luôn phức tạp, “khó ngấm”. Liệu phương pháp tại trung tâm Anh ngữ Simple English có thật sự đơn giản vàgiúp bạn làm nên chuyện? Nếu đây là những thắc mắc của bạn, hãy cùng Edu2Review khám phá bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

      Mị còn trẻ, mị muốn... đi học tiếng Anh

      Học tiếng Anh giúp các bạn trẻ đáp ứng chuẩn đầu ra ngoại ngữ của nhiều trường đại học cao đẳng, “ghi điểm” trong mắt nhà tuyển dụng, gia tăng cơ hội thăng tiến trong công việc. Nhưng dù các trung tâm Anh ngữ xuất hiện ngày càng nhiều, lượng sinh viên đăng ký học ngày càng đông thì một số khảo sát vẫn chỉ ra rằng năng lực sử dụng tiếng Anh của giới trẻ Việt không hề cao. Chỉ khoảng 5% sinh viên tự tin khẳng định bản thân có năng lực ngoại ngữ tốt trong khi có tới 27% thừa nhận khả năng tiếng Anh ở mức kém (theo khảo sát từ Jobstreet).

      Số lượng sinh viên ra trường mỗi năm khá lớn và không ít trong số đó sở hữu ít nhất 1 chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế nhưng con số về khả năng sử dụng tiếng Anh thực tế của sinh viên lại rất đáng báo động, nguyên nhân vì đâu?

      Với những nguyên nhân được liệt kê sau đây, thật khó để các bạn trẻ tập trung và có hứng thú học ngoại ngữ. Các lý do khách quan của vấn nạn “học cho có” được chỉ ra bao gồm: chương trình học lý thuyết tập trung “đối phó” với các bài thi, phương pháp học kém hấp dẫn, không khí lớp học uể oải...

      Vậy, khi bạn còn trẻ và muốn học tiếng Anh thật hiệu quả, thật vui nên “trao thân gửi phận” nơi đâu?

      >> Muốn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản tại TP.HCM, đến ngay 10 trung tâm sau!

      Con đường để giỏi tiếng Anh của sinh viên cũng lắm chông gai Con đường để giỏi tiếng Anh của sinh viên cũng lắm chông gai (Nguồn: viecngay)

      Phương pháp học ngoại ngữ “thuận tự nhiên”

      Để giỏi ngoại ngữ, bạn không chỉ cần học những cấu trúc ngữ pháp hay nằm lòng các từ vựng phổ biến, mà trước tiên cần phải thực sự được truyền cảm hứng và thích thú mỗi khi học. Khi bạn đã có hứng thú với ngoại ngữ thì việc học sẽ đơn giản hơn nhiều, đúng không nào?Và nếu muốn lựa chọn nơi học tiếng Anh vui vẻ và thoải mái cho mình, bạn hãy thử cân nhắc Simple English nhé!

      Tại đây có 6 phương pháp học đa dạng cùng với các hoạt động sôi nổi nhằm “đổi gió” không khí học tập. Kết hợp với phương pháp giảng dạy cuốn hút của đội ngũ giáo viên trẻ, năng động và giỏi chuyên môntừ trung tâm Anh ngữ Simple English, học viên sẽ được trải nghiệm các giờ học mới lạ và đầy cảm hứng.

      Ưu đãi học phí mới nhất
      Trung tâm Simple English

      Đội ngũ giáo viên trẻ tại Simple EnglishĐội ngũ giáo viên trẻ trung tại Simple English (Nguồn: Simple English)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Simple English

      Học viên Hiếu PiTi chia sẻ: “Đến buổi học thử, mình rất bất ngờ vì học tiếng Anh không căng thẳng như mình nghĩ, trái lại nó là những hoạt động mình có thể làm hàng ngày chỉ khác là làm bằng tiếng Anh (ví dụ như xem phim, đọc truyện, sách self-help và học từ vựng bằng cách chơi game nữa). Nói chung mình rất thích nơi này”. Với phương pháp học “thuận tự nhiên”, học từ những thứ gần gũi nhất, trung tâm đã truyền cảm hứng “yêu” ngoại ngữ cho rất nhiều học viên.

      Khi học những ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ, chúng ta phải duy trì việc rèn luyện thường xuyên để đạt được mục tiêu mong muốn. Và tự học chính là chìa khóa giúp bạn thực hiện điều đó.

      Đừng lo bản thân không chăm chỉ tự học vì tại Simple English: Muốn “lười” cũng khó. Bởi không chỉ tận tâm khi trên lớp, các giáo viên tiếp tục theo sát mỗi bạn để nhắc nhở và khuyến khích quá trình học tại nhà của bạn. Khi kết thúc khóa học, người học sẽ xây dựng được thói quen tự học với bộ tài liệu từ trung tâm. Trung bình học viên Simple English có thể tự học đều đặn 1 giờ mỗi ngày.

      “Mỗi học viên tại Simple English đều nắm được phương pháp tự học tại nhà, nên khi kết thúc khóa học, mình vẫn có thể duy trì văn hóa học tiếng Anh của Simple English. Khi có bất kỳ trở ngại nào khi học tiếng Anh, mình vẫn có thể inbox thầy cô ở Simple English để được giải đáp thắc mắc.” – bạn Trần Ngọc Lam Tuyền đưa ra chia sẻ về quá trình học tập và xây dựng thói quen tự học của mình.

      Simple English còn tổ chức các buổi luyện nói tiếng Anh trực tiếp với người nước ngoài hàng tuần. Giúp cho học viên thực tập và tự tin, dạn dĩ hơn mỗi khi tiếp xúc với người ngoại quốc.

      Học thầy không tày học Simple English...

      Đây không hoàn toàn là câu nói đùa, vì bên cạnh chương trình học tiếng Anh giao tiếp, Simple English còn đào tạo cả giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp.

      Về chương trình tiếng Anh giao tiếp, áp dụng nguyên tắc "học ngôn ngữ là phải hiểu được nội dung tiếp nhận", Simple English đã thiết kế lộ trình học để giúp học viên có thể "hấp thụ" thông qua việc HIỂU tiếng Anh một cách tự nhiên và dễ dàng nhất.

      Lộ trình học 6 tháng chia ra 2 cấp độ: Elementary và Pre – Intermediate. Trung tâm cam kết và đảm bảo giúp học viên tăng lên một level theo chuẩn châu Âu CEFR (ĐH Cambridge) sau mỗi khóa học.

      Simple English tự tin là nơi giúp học viên tiếp xúc tiếng Anh nhiều nhất với việc đọc 14 cuốn sách Oxford Bookworm, quay video luyện phát âm mỗi tuần, xem 30 tập phim tiếng Anh. Nhờ đó, học viên tích lũy nhiều từ vựng nhất, tăng ít nhất 500 trong số 3000 từ vựng cốt lõi dựa trên bài test kiểm tra (ĐH Oxford) chỉ trong 3 tháng học.

      Trung tâm còn hướng dẫn học viên lấy lại ngữ pháp căn bản thông qua tương tác phản xạ thú vị và năng động, giúp người học hiểu rõ ràng và sử dụng đúng ngữ pháp trong khi nói.

      Đặc biệt, số lượng học viên mỗi lớp tối đa chỉ 12 người để đảm bảo chất lượng học tập tốt nhất, giáo viên theo sát sửa phát âm và tạo điều kiện thực hành speaking liên tục. Các topic speaking sẽ bao quát các chủ đề trong giao tiếp từ căn bản đến nâng cao, trang bị cho bạn khả năng nói lưu loát trong các tình huống đời sống cho đến công việc.

      Hình ảnh lớp ngoại khóa cùng giáo viên nước ngoài Hình ảnh hoạt động ngoại khóa City Tour với người nước ngoài (Nguồn: Simple English)

      Với phương pháp học tập trẻ trung và cuốn hút, đôi lúc được học viên nhận xét là “không thiếu phần lầy lội”, Simple English có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi là một trong những trung tâm chuyên đào tạo giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp và cấp chứng chỉ dạy tiếng Anh TESOL. Khóa học TESOL Premium ở Simple English là một điểm tự hào của trung tâm với 1000 học viên đã qua đào tạo để trở thành giáo viên tiếng Anh giỏi, tới từ thành phố Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác.

      Chương trình học khóa TESOl được tổng hợp từ các giáo viên lâu năm kinh nghiệm tại nhiều trung tâm chất lượng như Ms. Hoa, ILA, VUS, Simple English. Nội dung đào tạo của khóa tập trung cải thiện phương pháp, kỹ năng giảng dạy theo hướng phù hợp với học sinh Việt Nam. Ngoài ra, học viên được học thêm về quy trình ứng tuyển giáo viên, bao gồm các nội dung như: cách viết CV, quy trình phỏng vấn, cách dạy demo, các câu hỏi thường gặp trong phỏng vấn...

      Hướng tới mục tiêu nâng cao kiến thức và năng lực giảng dạy thật sự của học viên, khóa TESOL Premium thiết kế chương trình đào tạo với 70% thời gian thực hành nhằm hỗ trợ học viên nâng cao năng lực trong thời gian ngắn nhất. Để đáp ứng nhu cầu học TESOL cho các học viên ở xa và đi làm, trung tâm triển khai hình thức học liên tục 5 ngày trong tuần hoặc học mỗi chủ nhật hàng tuần. Tùy theo thời gian cá nhân, người học sẽ đăng ký hình thức học tập phù hợp.

      Giới thiệu chương trình Simple English TESOL (Nguồn: YouTube - Simple English)

      Muốn giỏi ngoại ngữ, phải biết “yêu” trước khi học, phương châm đơn giản chính là cảm hứng cho tên gọi và các phương pháp học tập thú vị tại đây. Còn bạn, nếu đang đau đầu tìm kiếm một địa chỉ học tập uy tín, tại sao không lựa chọn “đơn giản” như trung tâm Anh ngữ Simple English?

      Trung tâm Anh ngữ Simple English

      • Địa chỉ: 442 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

      BẢNG XẾP HẠNG
      TRUNG TÂM TIẾNG ANH GIAO TIẾP

      Khuê Lâm (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      CEO Simple English bỏ lương ngàn đô để dạy miễn phí vì ngông hay tình yêu nghề quá lớn?

      04/09/2020

      Nếu ngày ấy thầy Trần Trinh Tường lưu luyến mức lương ngàn đô mà không theo nghiệp giảng dạy thì ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 5 trung tâm tiếng Anh cho người đi làm tại TP.HCM giá cực mềm

      06/06/2023

      Bạn muốn học tiếng Anh tại trung tâm dạy tốt, cơ sở vật chất khang trang và đặc biệt giá tiền ...

      Học ở đâu tốt?

      Học tiếng Anh theo lộ trình kế thừa có thực sự chất lượng?

      21/03/2024

      Bạn đã nghe nói đến Lộ trình học tiếng Anh chuẩn quốc tế kế thừa xuyên suốt từ bậc mầm non đến ...

      Học ở đâu tốt?

      Có gì đặc biệt khi học IELTS tại KTDC?

      28/08/2023

      Giữa vô vàn sự lựa chọn, KTDC IELTS vẫn nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bậc phụ huynh và học ...