Mất gốc cũng có thể đạt IELTS 5.5-6.5? Hiện thực hóa điều không thể tại English Guide | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Mất gốc cũng có thể đạt IELTS 5.5-6.5? Hiện thực hóa điều không thể tại English Guide

      Mất gốc cũng có thể đạt IELTS 5.5-6.5? Hiện thực hóa điều không thể tại English Guide

      Cập nhật lúc 20/05/2020 14:47
      Chinh phục IELTS 5.5-6.5 luôn là điều khiến người mất gốc có nhu cầu du học, định cư tại nước ngoài trăn trở. Với lộ trình học tối ưu, English Guide cam kết giúp bạn biến điều không thể thành có.

      Danh sách

      Bài viết

      Cơ hội làm việc, du học thậm chí định cư nước ngoài có thể "gõ cửa" cuộc đời bạn bất cứ lúc nào dù cho bạn chưa từng suy nghĩ về việc vươn ra khỏi biên giới đất nước Việt Nam. Do thiếu sự chuẩn bị về kỹ năng Anh ngữ, chúng ta thường để những cơ hội phát triển bản thân này trôi qua một cách đáng tiếc.

      Đặc biệt hơn, đối với người mất gốc, dù cho nhận ra tầm quan trọng của tiếng Anh trong cuộc sống mà cụ thể là chứng chỉ quốc tế như IELTS, nhưng do năng lực hạn chế, họ đành ngậm ngùi tạm biệt giấc mơ chinh phục band điểm chuẩn 5.5-6.5.

      Xuất phát điểm là 1 người mất căn bản tiếng Anh, thầy Võ Đăng Trọng – Giám đốc học thuật của trung tâm English Guide luôn đồng cảm và hiểu được những khó khăn trong việc học ngoại ngữ của người Việt Nam. Chương trình luyện thi IELTS tại trung tâm đều hướng học viên đến việc lấy lại cơ bản thật vững vàng trong khoảng thời gian ngắn nhất.

      Đạt IELTS 5.5 từ con số 0 tròn trĩnh

      Nhờ vào lộ trình luyện thi IELTS tối ưu mà bạn sẽ không quá bất ngờ khi bắt gặp những học viên tiêu biểu tại English Guide đạt được số điểm như mong muốn chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Như trường hợp của bạn Nguyễn Hồng Hạnh, từ trình độ không thể tự đặt 1 câu tiếng Anh đơn giản dù đã học qua hệ tiếng Anh 7 năm, giờ đây, Hạnh đã có thể tự tin giao tiếp tiếng Anh lưu loát với chứng chỉ IELTS 5.5 và cô bạn đang tiến hành làm thủ tục hồ sơ du học.

      Vốn là cô gái nhút nhát và có phần tự ti về trình độ Anh ngữ "ngoại hạng" của mình, Hạnh đã tìm đến trung tâm English Guide chi nhánh Gò Vấp qua sự giới thiệu của người quen. Tuy nhiên, sau khi làm việc với bộ phận tư vấn nhiệt tình và đầy thân thiện, cô bạn đã nhanh chóng gỡ bỏ những nút thắt khi bàn về chủ đề cải thiện trình độ tiếng Anh của bản thân.

      Sau khi tiến hành khảo sát kỹ lưỡng, bộ phận tư vấn đã nhanh chóng nhận ra Hạnh chỉ biết được vài từ đơn lẻ và không biết phát âm sao cho đúng. Gần như ngay lập tức, lộ trình xây dựng nền tảng và luyện thi trong 8,5 tháng bao gồm 4 khóa học đã được bộ phận tư vấn phối hợp cùng các thầy cô tại trung tâm đề xuất cho trường hợp của Hạnh.

      Trong suốt khóa học, cô bạn luôn được thầy cô động viên, hỗ trợ và tổ tư vấn gọi điện nhắc nhở học bù mỗi khi Hạnh vắng lớp hoặc chưa nắm được bài giảng của buổi học. Nhờ sự nhiệt tình của đội ngũ nhân sự mà khi khóa học kết thúc, Nguyễn Hồng Hạnh đã không ngần ngại thể hiện tình cảm với trung tâm:

      "Giáo viên ở English Guide quá tận tình với em nên em mới có động lực vượt qua nỗi sợ tiếng Anh. May là trung tâm có chương trình Cam kết đầu ra mà em có thể học lại các phần chưa nắm được miễn phí”.

      ĐÁNH GIÁ CỦA HỌC VIÊN VỀ
      TRUNG TÂM ENGLISH GUIDE

      Dù bắt đầu từ con số 0 thì English Guide vẫn có thể giúp bạn hoàn thành giấc mơ chinh phục chứng chỉ IELTS

      Dù bắt đầu từ con số 0 thì English Guide vẫn có thể giúp bạn hoàn thành giấc mơ chinh phục chứng chỉ IELTS

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại trung tâm English Guide

      Cung cách làm việc chuyên nghiệp ngay từ khâu tiếp nhận học viên là điều mà English Guide hướng đến. Nắm bắt được tâm lý mặc cảm của phần đông các bạn mất căn bản, trung tâm luôn tiếp cận vấn đề luyện thi IELTS thật nhẹ nhàng và thông minh để hiểu được nhu cầu cũng như trình độ của học viên để từ đó đề xuất những khóa học phù hợp, tiết kiệm.

      1 tháng cũng có thể chinh phục IELTS 6.0

      Nhu cầu luyện thi IELTS cấp tốc bao giờ cũng có nhưng cần chứng chỉ IELTS 6.0 chỉ trong 1 tháng trước khi đi du học thì tương đối hiếm gặp. Tại trung tâm English Guide, đó là trường hợp của bạn Trần Thanh Duy. Như phần đông các bạn đồng trang lứa, Duy chỉ có trình độ tiếng Anh phổ thông và chưa bao giờ nghĩ đến việc bước ra ngoài biên giới Việt Nam cho đến khi cơ hội du học Singapore tìm đến.

      Thiếu sự chuẩn bị khi cơ hội du học, làm việc tại nước ngoài ập đến là vấn đề chung của rất nhiều người

      Thiếu sự chuẩn bị khi cơ hội du học, làm việc tại nước ngoài ập đến là vấn đề chung của rất nhiều người

      Mọi chuyện xảy đến quá nhanh và anh chàng chỉ có thời hạn 1 tháng để bổ sung bằng IELTS 6.0 cho hồ sơ du học. Áp lực ngày càng lớn hơn khi Duy nhận ra trình độ tiếng Anh của mình rất khó để lấy chứng chỉ IELTS 6.0 trong 1 tháng và kinh phí dành cho việc luyện thi của bạn cũng không hề dư dả để học kèm 1-1.

      Những tưởng cậu học sinh gốc Tiền Giang sẽ để cơ hội này trôi qua nhưng vào lúc cần kíp nhất, Duy đã tìm đến English Guide. Sau khi tìm hiểu kỹ về năng lực cũng như mong muốn của cậu, trung tâm lập tức xây dựng chương trình luyện thi IELTS Master 5.5-6.0 cấp tốc với buổi chiều và tối xen kẽ cho anh chàng.

      Điểm đặc biệt của chương trình mà Duy theo học là đội ngũ giáo viên tại trung tâm khéo léo lồng ghép song song kiến thức nền tảng và đi sâu vào nhiều dạng đề của từng kỹ năng trong đề thi IELTS. Bằng tinh thần học tập nghiêm túc và nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng phương pháp đúng, Duy đã lại 1 lần nữa thắp lên tiêu chí của English Guide – "biến điều không thể thành có thể".

      Thành công của Trần Thanh Duy cũng là thành công của đội ngũ giáo viên tại English Guide. Nhờ vào nghiệp vụ sư phạm đã được trui rèn qua nhiều đơn vị giáo dục cùng trình độ IELTS 8.0, các thầy cô luôn là điểm tựa vững chắc mà các bạn học viên có thể tin tưởng.

      Thành công của học viên cũng là thành công chung của đội ngũ giáo viên

      Thành công của học viên cũng là thành công chung của đội ngũ giáo viên

      Tinh gọn, thiết thực và chuyên nghiệp

      Tinh gọn, thiết thực và chuyên nghiệp là 3 từ mà khá nhiều học viên ưu ái dành tặng đến khóa luyện thi IELTS tại English Guide. Trung tâm hiện có tổng cộng 4 lớp luyện thi với số điểm đầu ra cam kết khác nhau. Tùy vào kết quả của bài kiểm tra đầu vào và mong muốn của học viên mà trung tâm đề xuất những lộ trình phù hợp.

      Trung bình, những khóa luyện thi IELTS tại English Guide kéo dài khoảng 2-2,5 tháng và 2-4 buổi học/tuần. Đúng với tiêu chí tinh gọn của mình, trung tâm luôn cố gắng giúp các bạn học viên hoàn thành mục tiêu nhanh nhất có thể, tránh việc lãng phí thời gian, tiền bạc và công sức.

      Anh Sử – phụ huynh học viên Lê Ngọc Yến chia sẻ về những ngày đầu trong hành trình đạt IELTS 6.5 của con gái như sau: "Anh thấy các bạn tư vấn ở đây tư vấn sát theo thực lực của con và đưa ra lộ trình học chi tiết, dễ hiểu, chuyên nghiệp và rất ân cần nên anh quyết định cho bé theo học luôn mặc dù chưa biết gì nhiều về trung tâm cả".

      Chương trình luyện thi IELTS tại trung tâm được đánh giá cao nhờ sự tinh gọn

      Chương trình luyện thi IELTS tại trung tâm được đánh giá cao nhờ sự tinh gọn

      Tuy thời lượng học khá ngắn nhưng với chương trình đảm bảo kết quả đầu ra, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng ký theo học tại trung tâm. Chương trình học cụ thể tại English Guide như sau:

      • Khóa Pre IELTS 4.0-4.5: Với tiêu chí giúp học viên nắm vững nền tảng IELTS chỉ sau 2 tháng, khóa học tập trung giúp các bạn làm quen với dạng đề IELTS qua 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Hơn thế nữa, những kiến thức học được trong khóa Pre IELTS cũng giúp bạn có khả năng đọc văn bản, viết mail, giao tiếp căn bản với đồng nghiệp trong các doanh nghiệp nước ngoài.
      • Khóa IELTS Express 5.5: Đây là khóa học được thiết kế chuyên biệt dành cho những ai cần gấp chứng chỉ IELTS 5.5 trong 2 tháng với nền tảng tiếng Anh tốt. Trong suốt 105 giờ học, các bạn được thầy cô hướng dẫn toàn bộ các dạng bài của cả 4 kỹ năng cũng như cách phân bổ thời gian trong phòng thi.
      • Khóa IELTS Master 5.5-6.0: Khi đặt mục tiêu chinh phục band điểm 5.5-6.0 thì ngoài việc hiểu rõ các dạng đề thi IELTS, các bạn cũng cần phải biết được những mẹo, chiến thuật làm bài hiệu quả và IELTS Master chính là khóa học cung cấp những kiến thức như vậy.
      • Khóa IELTS Advanced 6.5-7.0+: Khóa học cuối cùng của chương trình luyện thi IELTS tại trung tâm Anh ngữ English Guide tạo cơ hội để học viên có thể cọ xát trực tiếp với đề thi IELTS thông qua việc luyện tập và làm bài cùng các giám khảo chấm thi IELTS.

      Nếu là người coi trọng thời gian cũng như quan tâm về chất lượng giảng dạy thì trung tâm English Guide là 1 địa chỉ luyện thi IELTS mà bạn đọc có thể tin tưởng. Qua những tấm gương học viên tiêu biểu, liệu bạn có muốn 1 ngày tên mình cũng sẽ được xướng lên trên bảng vàng của trung tâm?

      Trung tâm English Guide

      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: 78C Bà Huyện Thanh Quan, P.9, Q.3, TP.HCM
      • Cơ sở 2: 36 Trần Nhật Duật, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

      Website: https://englishguide.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/Englishguidevn/

      Bảng xếp hạng
      trung tâm luyện thi IELTS

      Anh Duy (Tổng hợp)

      Nguồn hình ảnh: Anh ngữ English Guide


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Top 6 trung tâm có gia sư luyện thi IELTS 1 kèm 1 đặc biệt tại TP.HCM

      27/04/2022

      Bạn đang cần gia sư luyện thi IELTS riêng cho mình nhưng tìm được giáo viên giỏi bên ngoài giống ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 25 trung tâm tiếng Anh tốt nhất tại TPHCM và Hà Nội (2017)

      24/11/2022

      Nên học tiếng Anh ở đâu? Trung tâm Anh văn nào uy tín và hiệu quả? Dưới đây là danh sách các ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...

      Luyện thi IELTS

      Không phải bài mẫu, "Học bản chất" tại IELTS 1984 mới là tư duy đúng để chinh phục IELTS

      02/02/2024

      Không dạy IELTS theo kiểu thuộc lòng văn mẫu, IELTS 1984 tạo khác biệt và thu hút học viên bằng ...