Khóa học IELTS Foundation ở trung tâm Mc IELTS có tốt không? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Khóa học IELTS Foundation ở trung tâm Mc IELTS có tốt không?

      Khóa học IELTS Foundation ở trung tâm Mc IELTS có tốt không?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:13
      Để tiến xa hơn trong chặng đường chinh phục IELTS, khóa học Foundation chính là hành trang cần thiết mà bạn nên chuẩn bị. Cùng Edu2Review tìm hiểu khóa học này ở trung tâm Mc IELTS có tốt không nhé?

      Danh sách

      Bài viết

      Mc IELTS không còn là cái tên xa lạ đối với những người muốn luyện thi chứng chỉ IELTS tại thành phố Hồ Chí Minh. Ở thời điểm hiện tại, trung tâm đang có 6 khóa học bao gồm: Pre IELTS, IELTS Foundation, IELTS Elementary, IELTS Intermediate, IELTS Upper Intermediate, IELTS Advanced. Trong đó, khóa IELTS Foundation nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả. Vậy sức hút của khóa học này là gì và chất lượng giảng dạy ở Trung tâm Mc IELTS có tốt không?

      Khóa học IELTS Foundation có gì đặc biệt?

      Nếu đã có nền tảng khá vững về tiếng Anh nói chung và IELTS nói riêng, lớp học IELTS Foundation là nấc thang tiếp theo trong hành trình chinh phục IELTS của bạn. Khi đến với Mc IELTS, học viên cần tham gia một bài kiểm tra đầu vào với giảng viên tại trung tâm. Sau đó, dựa trên kết quả bài kiểm tra, giáo viên sẽ đưa ra lời khuyên về cấp độ lớp phù hợp nhất dựa trên trình độ và nguyện vọng của học viên để xếp vào lớp học phù hợp.

      Khác với một vài trung tâm trong khu vực, khóa học Foundation tại Mc IELTS luôn có những yêu cầu khắt khe mà bạn bắt buộc phải đáp ứng. Điển hình là đầu vào IELTS phải đạt 4.0, kết quả được công nhận là điểm thi IELTS gần nhất của bạn hoặc kết quả bạn tham gia kiểm tra đầu vào miễn phí tại trung tâm.

      >> Đánh nhanh rút gọn với 4 trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc trong 3 tháng tại TP. HCM

      Lớp học IELTS tại trung tâm Mc IELTS (Nguồn: mcielts)Lớp học IELTS tại trung tâm Mc IELTS chỉ từ 10 – 15 bạn (Nguồn: mcielts)

      Khóa học có thời lượng là 7 tuần, tương đương 60 giờ học/khóa với mức học phí là 7.880.000 VNĐ. Sĩ số lớp học dao động từ 10 đến 15 bạn. Chương trình học bao quát cả 4 kỹ năng với mục tiêu giúp học viên đạt trình độ đầu ra là 5.5, trong đó 2 kỹ năng Speaking và Listening đạt 6.0.

      Giáo viên bản ngữ phụ trách Writing và Speaking chiếm 75% thời lượng, còn lại sẽ là giáo viên Việt Nam trực tiếp giảng dạy nâng cao kỹ năng Reading. Khi tham gia khóa học, bước đầu học viên sẽ được thầy cô giới thiệu để hiểu rõ hơn về cấu trúc bài thi IELTS, làm quen cách thức chấm bài 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

      Tiếp theo, giáo viên nước ngoài sẽ là người trực tiếp hướng dẫn "chiêu thức" chinh phục các dạng bài và câu hỏi phổ biến, trọng tâm là Speaking và Writing. Cùng với cách tiếp cận và làm bài sẽ giúp bạn đạt band điểm mục tiêu.

      Học viên tại trung tâm Mc IELTS (Nguồn: hocieltsdanang)Chương trình học bao quát cả 4 kỹ năng

      Những điểm cộng tại Mc IELTS

      Trung tâm Mc IELTS do thầy Gary McCloud (từng có nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam) thành lập với mục tiêu đáp ứng yêu cầu về năng lực ngôn ngữ cho nhiều mục đích khác nhau như: du học, tốt nghiệp đại học, thăng tiến trong công việc hay làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia.

      Xem thêm đánh giá của học viên về
      Trung tâm Mc IELTS

      Đội ngũ giảng viên tại trung tâm Mc IELTS (Nguồn: mcielts)Đội ngũ giảng viên tại trung tâm Mc IELTS (Nguồn: mcielts)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào tại Trung tâm Mc IELTS

      Mc IELTS đảm bảo chất lượng giảng dạy của mình bằng cách tuyển chọn cẩn thận các chuyên gia IELTS người bản ngữ có trình độ cao, sở hữu bằng cấp nước ngoài, nhiều kinh nghiệm trong việc dạy IELTS cũng như thiết kế chương trình học. Đặc biệt, giáo viên là những người đã sống và làm việc tại Việt Nam trong nhiều năm.

      Hiện tại, trung tâm có 2 cơ sở:

      • Cơ sở 1: 112 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Q.1, TP.HCM (nơi ghi danh và lớp học).
      • Cơ sở 2: 691 Âu Cơ, P. Tân Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM (chỉ lớp học).

      Khi muốn đăng ký học, bạn phải đến cơ sở chính tại trung tâm thành phố, điều này hơi bất tiện nhưng bù lại, cơ sở tại cả hai địa chỉ trên đều được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ và khai giảng liên tục.

      Đánh giá của học viên sau khi trải nghiệm thực tế IELTS Foundation tại Mc IELTS

      Với điểm đánh giá 9.1/10 trên Edu2Review, Mc IELTS không những thu hút đông đảo người học mà còn được 93% học viên khuyên học với những lời khen có cánh.

      Bạn Ngân Thái chia sẻ: “Mình biết đến Mc IELTS vào năm 2015, khi đó mình tìm kiếm trung tâm để học IELTS vì yêu cầu đầu ra của trường mình là chứng chỉ IELTS. Lúc đó có rất nhiều trung tâm ở TP.HCM nên mình rất khó để đưa ra lựa chọn, nhưng may mắn Mc IELTS có mở lớp học miễn phí trước khi quyết định học chính thức.

      Sau một tuần học thử mình đã quyết định đăng ký lớp Foundation vì mình thi thử được 4.0 nên được giáo viên tư vấn vào lớp này. Quả nhiên không làm mình thất vọng, sau khi hoàn thành khóa học này mình được trang bị rất nhiều kiến thức cũng như kỹ năng cho những kỳ thi sắp tới. Đặc biệt, kỹ năng Writing và Speaking của mình cải thiện rất nhiều. Cảm ơn trung tâm đã tạo ra những khóa học bổ ích”.

      Mình đã tham gia khóa học Foundation tại Mc IELTS và có cơ hội được học tập cùng thầy Tony. Mình thấy thầy là một người thầy giáo rất tốt, phương pháp của thầy rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Nếu các bạn nào đang có ý định học IELTS thì mình tin đây sẽ là một nơi lý tưởng dành cho bạn. Một lần nữa mình xin cảm ơn trung tâm và thầy giáo Tony đã giúp mình trong suốt quá trình qua” – tài khoản facebook Phương Anh chia sẻ.

      Giáo viên dễ thương, nhiệt tình. Giáo trình tốt giúp học viên cải thiện kỹ năng từ từ. Lớp học thân thiện, nhân viên tư vấn hỗ trợ giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi. Cảm thấy khá hài lòng về trung tâm Mc IELTS” – là những lời khen của bạn Trần Tất Tuấn dành cho trung tâm cũng như khóa học IELTS Foundation.

      Học viên nói về Trung tâm Mc IELTS (Nguồn: YouTube – Mc IELTS)

      Để giúp bạn đọc có cái nhìn đa chiều hơn về Anh ngữ Mc IELTS, Edu2Review cũng thu thập những ý kiến đóng góp của học viên nhằm giúp trung tâm hoàn thiện hơn.

      Cụ thể, bạn Hoài Anh, học viên vừa hoàn thành xong khóa Foundation nhận xét: "Nhìn chung cơ sở vật chất không được sang chảnh nhưng vẫn khá tốt, bàn ghế sạch sẽ, có máy lạnh, mình quan trọng là chất lượng dạy học như thế nào hơn là nhìn có sang chảnh không. Mình thích lớp bảng trắng hơn lớp bảng kính. Trong lớp có máy chiếu nhưng mình thấy thầy ít dùng".

      "Hơi ồn do bên ngoài có hoạt động khác, dạy đều 4 kỹ năng, nhưng chủ yếu là viết. Tuy nhiên cũng tùy giáo viên vì lần trước mình học giáo viên khác nhưng lần này được thầy Michael dạy tốt hơn. Ít chi nhánh nên không có nhiều lựa chọn cho các bạn xa trung tâm thành phố" – ý kiến đóng góp của bạn Quỳnh Như trên trang Facebook của Mc IELTS.

      Edu2Review hy vọng những chia sẻ trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về trung tâm cũng như khóa học IELTS Foundation, để rèn luyện 4 kỹ năng chuẩn bị cho kỳ thi IELTS. Nếu bạn muốn tham khảo thêm về các trung tâm luyện thi IELTS khác, đừng bỏ lỡ bảng xếp hạng trung tâm tiếng Anh luyện thi IELTS tốt nhất tại TP.HCM!

      Bảng xếp hạng trung tâm
      luyện thi IELTS tại TP.HCM

      Trãi Dương (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Luyện thi IELTS

      Điểm danh top 5 bộ sách luyện thi IELTS phổ biến nhất

      06/02/2020

      Tham khảo một vòng Google, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi số lượng các bộ sách luyện thi IELTS có ...

      Luyện thi IELTS

      Cập nhật ngay lịch thi IELTS 2019 ở các tỉnh thành trên toàn quốc!

      06/02/2020

      Tất tần tật thông tin về thời gian, lệ phí và địa điểm thi trên các tỉnh thành lớn sẽ được cập ...

      Luyện thi IELTS

      Bạn biết gì về thầy Gary McCloud ở Trung tâm Anh ngữ Mc IELTS?

      06/02/2020

      Bạn đang và sẽ là học viên tại Trung tâm Anh ngữ Mc IELTS, bạn có biết về thầy Gary McCloud – ...

      Luyện thi IELTS

      Đồng hành cùng hàng ngàn học viên chinh phục IELTS với khóa học tại PEC

      17/04/2024

      Nếu IELTS là “cơn ác mộng” với một vài bạn sĩ tử đang miệt mài ôn tập thì nó đồng thời cũng là ...