Top 10 trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội học viên nên biết | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội học viên nên biết

      Top 10 trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội học viên nên biết

      Cập nhật lúc 08/09/2020 11:10
      Số lượng trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội ngày càng nhiều. Học viên cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn để tránh mất tiền oan, phí thời gian mà không mang lại hiệu quả.

      Danh sách

      Bài viết

      Giữa muôn vàn lựa chọn trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội, người học và quý phụ huynh nên tìm hiểu kỹ lưỡng các yếu tố then chốt như chất lượng giảng dạy, đội ngũ giáo viên và môi trường học tập. Để tiết kiệm thời gian, Edu2Review đã tổng hợp 10 cái tên nổi bật sau:

      Trung tâm Tiếng Trung SOFL

      Địa chỉ:

      • 365 Phố Vọng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 44 Trần Vĩ (Lê Đức Thọ kéo dài), Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 6 Ngõ 250, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 491B Nguyễn Văn Cừ, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội

      Là một trong những trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ cam kết chất lượng đầu ra 100%, SOFL đã và đang không ngừng nỗ lực để không phụ lòng tin tưởng đó. Trung tâm mong muốn trở thành cơ sở đào tạo ngoại ngữ tiên phong đổi mới, đa dạng hóa phương pháp giảng dạy với môi trường học tập hiện đại và cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ.

      Đến với SOFL, học viên có thể lựa chọn các khóa học khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế bao gồm Hán ngữ, tiếng Trung cấp tốc, luyện thi HSK, tiếng Trung thương mại, tiếng Trung giao tiếp, tiếng Trung sơ cấp – trung cấp – cao cấp… Đồng thời, đội ngũ giáo viên của SOFL đều có bằng cấp, kinh nghiệm giảng dạy và tâm huyết với từng học viên.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Trung SOFL

      Video giới thiệu về Trung tâm Tiếng Trung SOFL (Nguồn: YouTube – Trung tâm Tiếng Trung SOFL)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Trung SOFL

      Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương

      • Địa chỉ: 12 Ngõ 39, Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

      Nằm trong danh sách các trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội được đánh giá cao, Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương là cơ sở học tiếng Hoa chuyên nghiệp với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Trung tâm sử dụng bộ giáo trình Hán ngữ kết hợp với giáo trình luyện nghe, nói riêng biệt.

      Tất cả giáo viên của Trung tâm Ánh Dương đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, 100% giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung từ các trường đại học uy tín tại Hà Nội. Theo định kỳ, trung tâm thường tổ chức các đợt kiểm soát chất lượng, tổ chức làm bài kiểm tra và luyện đề HSK trực tuyến cho học viên. Ngoài ra, Ánh Dương có thêm hoạt động giới thiệu chương trình du học tại các trường đại học Trung Quốc.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương

      Các bạn học viên lớp sơ cấp 1 cùng giáo trình Hàn ngữ phù hợp với trình độ (Nguồn: Facebook – Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Trung Ánh Dương

      Trung tâm Tiếng Trung ThanhmaiHSK

      Địa chỉ:

      • 15 Ngách 26, Ngõ 18, Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội
      • Số liền kề 21, Ngõ 2, Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông
      • 166 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 18 Ngõ 43, Nguyễn Phong Sắc, Cầu giấy, Hà Nội

      Khi nhắc đến các trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội không thể không nhắc đến Trung tâm tiếng Trung ThanhmaiHSK. Đầu năm 2015, số học viên theo học tại đây đã cán mốc 2000 người. Đây là cơ sở chuyên đào tạo tiếng Trung từ cơ bản đến nâng cao với các khóa học đa dạng gồm 4 kỹ năng cơ bản, khóa luyện thi HSK và luyện nói thương mại, dịch chuyên đề.

      Hơn nữa, chương trình đào tạo của trung tâm áp dụng phương pháp lấy học viên làm trung tâm, cùng với đội ngũ giáo viên đến từ các trường đại học hàng đầu Hà Nội. Thầy cô đều có bằng cấp giảng dạy với hàng nghìn giờ đứng lớp thực tế và kinh nghiệm tối thiểu 3 năm. Đến đây, học viên và phụ huynh có thể yên tâm rằng chất lượng giảng dạy sẽ tương xứng với mức phí đã bỏ ra.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm ThanhmaiHSK

      Tổng quan về Trung tâm ThanhmaiHSK (Nguồn: YouTube – THANHMAIHSK)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm ThanhmaiHSK

      Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên

      • Địa chỉ: Nhà 6-C1 khu tập thể ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Quốc Gia, Hà Nội

      Do cô Hoàng Liên thành lập từ năm 1997, Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên được biết đến là nơi dạy tiếng trung lâu đời nhất tại Hà Nội. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Hoàng Liên đã đào tạo trên 14.000 học viên ở các trình độ khác nhau từ chương trình A, B, C, sau C cho đến luyện thi HSK với chất lượng đầu ra đảm bảo.

      Với sự phấn đấu của đội ngũ giáo viên là giảng viên các trường đại học, tên tuổi của Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên dần có chỗ đứng nhất định trong lòng của nhiều người. Ngoài chương trình học trực tiếp ngay tại trung tâm, trung tâm hiện đã triển khai chương trình học trực tuyến nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho bất cứ ai có mong muốn học Hoa ngữ.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên

      Đội ngũ giáo viên kỳ cựu tại Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên (Nguồn: Facebook – Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Trung Hoàng Liên

      Trung tâm Tiếng Trung Chinese

      • Địa chỉ: 52 Ngõ 409, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Trải qua 8 năm hoạt động, Trung tâm Tiếng Trung Chinese đã đào tạo hàng trăm lớp với con số học viên lên đến hàng nghìn giúp các bạn làm chủ và sử dụng thành thạo Hoa ngữ. Giữa rất nhiều trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội, Trung tâm Chinese luôn nỗ lực trở thành địa chỉ học và luyện thi HSK uy tín trên địa bàn với nhiều điểm nổi bật.

      Tính đến thời điểm hiện tại, các chương trình đào tạo và dịch vụ tại Chinese khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng học viên như dạy tiếng Trung cấp tốc, tiếng Trung 4 kỹ năng, gia sư tiếng Trung, tiếng Trung online, dịch tiếng Trung, phiên dịch tiếng Trung…

      Giảng viên của Chinese đều đến từ khoa Tiếng Trung của các trường đại học danh tiếng. Giáo viên người Trung Quốc, đạt trình độ tiến sĩ, thạc sĩ, có kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm. Đặc biệt, sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể tiếp tục hành trình học tiếng Trung của mình một cách miễn phí thông qua facebook, email...

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Trung Chinese

      Giảng viên của Chinese đều đến từ khoa Tiếng Trung của các trường đại học danh tiếngGiảng viên của Chinese đều đến từ khoa Tiếng Trung của các trường đại học danh tiếng (Nguồn: chinese)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Trung Chinese

      Trung tâm Hoa ngữ TiengTrung.vn

      Địa chỉ:

      • 10 Ngõ 156, Hồng Mai, Bạch Mai, Hà Nội
      • Tầng 4, 25 Ngõ 68, Cầu giấy, Hà Nội

      TiengTrung.vn là một trong 2 trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội có lịch sử lâu đời nhất, là địa chỉ học Hoa ngữ đáng tin cậy của nhiều người. Đến năm 2016, số lượng học viên của TiengTrung.vn đã lên đến 22.000 học viên.

      Phương pháp giảng dạy của TiengTrung.vn tập trung phát triển 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua các bài giảng về từ vựng theo chủ đề và cấu trúc ngữ pháp. Các khóa học bao gồm tiếng Trung giao tiếp cơ bản cho người mới bắt đầu, tiếng Trung giao tiếp nâng cao, tiếng Trung cấp tốc, tiếng Trung thương mại, tiếng Trung online... với mức học phí khác nhau.

      Đặc biệt, đối với những lớp luyện thi lấy chứng chỉ, nếu học viên đã học tập chăm chỉ và liên tục nhưng không thi đạt thì có thể được học lại miễn phí.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm TiengTrung.vn

      Trung tâm chiêu sinh mở lớp thường xuyên Trung tâm chiêu sinh mở lớp thường xuyên (Nguồn: Facebook – TiengTrung.vn)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm TiengTrung.vn

      Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      • Địa chỉ: 449 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Với hơn 14 năm kinh nghiệm, Ngoại ngữ Hà Nội là trung tâm đáng tin cậy trong việc đào tạo đa ngôn ngữ (Hàn, Nhật, Anh, Trung. Không những thế, trung tâm tự hào với đội ngũ giáo viên ngoại ngữ có chuyên môn và nhân viên tư vấn chăm sóc nhiệt tình, thân thiện.

      Không chỉ giảng dạy từ vựng, ngữ pháp, các khóa học của Ngoại ngữ Hà Nội còn đan xen, giả định những tình huống giao tiếp thực tế tạo cảm giác hứng thú cho người học. Dựa vào trình độ khác nhau của học viên, giáo viên sẽ áp dụng phương pháp học tập phù hợp giúp người học tiếp thu và thực hành tốt hơn. Các khóa học tại đây đều được thiết kế theo các khung giờ linh hoạt trong ngày và trong tuần phù hợp với những học viên là học sinh, sinh viên, người đi làm.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Lớp học năng động tại Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội (Nguồn: YouTube – Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội

      Trung tâm Tiếng Trung ChineMaster

      • Địa chỉ: 1, ngõ 48 Tô Vĩnh Diện, Ngã Tư Sở, Thanh Xuân, Hà Nội

      ChineMaster được biết đến là trung tâm tiếng Trung có đông đảo học viên theo học nhất nhì Hà thành. Tất cả thầy cô giáo của trung tâm đều có trình độ chuyên môn sư phạm cao. Đến với ChineMaster, người học sẽ được trải nghiệm phương pháp giảng dạy chuyên biệt theo bộ giáo trình riêng được biên soạn bởi thầy Nguyễn Minh Vũ.

      Trung tâm liên tục khai giảng các lớp luyện thi HSK 1 đến HSK 6, các lớp giao tiếp cơ bản đến nâng cao. Đối với những học viên có mong muốn học tập tại đây nhưng chưa có điều kiện đến lớp, trung tâm cung cấp các khóa học online với chất lượng giảng dạy tương tự.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Trung ChineMaster

      Kho tàng tài liệu tham khảo và giáo trình mà trung tâm sử dụngKho tàng tài liệu tham khảo và giáo trình mà trung tâm sử dụng (Nguồn: Facebook – ChineMaster)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Trung ChineMaster

      Trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu

      Địa chỉ:

      • 17 Ngõ 575 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      • 38 Ngõ 133, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      • 387 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 199 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

      Tiếng Trung Cầm Xu là một trong những trung tâm chuyên vê phát âm và giao tiếp. Đặc biệt, đội ngũ giảng viên dạy phát âm từng là các phát thanh viên kỳ cựu tại những đài phát thanh lớn. Một thế mạnh khác của trung tâm chính là phương pháp giảng dạy sáng tạo với tên gọi “học tiếng Trung dễ như ăn kẹo”. Đây là chương trình dạy tiếng Trung tốt nhất cho người Việt trên YouTube.

      Tại Trung tâm Cầm Xu, học viên có thể đăng ký một trong ba khóa học chính bao gồm tiếng Trung phát âm chuẩn, tiếng Trung online, tiếng Trung cơ bản. Mọi bài giảng đều được lồng ghép các bài hát, trò chơi, tranh ảnh, câu chuyện văn hóa giúp học viên vừa học vừa chơi và tìm thấy niềm vui trong từng bài học.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu

      Lợi ích khi theo học tại Tiếng Anh Cầm Xu (Nguồn: YouTube – Tiếng Trung Cầm Xu)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Trung Cầm Xu

      Trung tâm Tiếng Trung Lạc Lạc

      • Địa chỉ: Tầng 8, Chung cư CT3A, Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Lạc Lạc là cái tên tiếp theo chuyên giảng dạy tiếng Trung giao tiếp với các tiêu chí khoa học giúp người học đọc thông, nói thạo và đánh máy tốt. Trung tâm cam kết giúp học viên có thể giao tiếp cơ bản sau 2 tháng. Lạc Lạc có 30% giảng viên bản ngữ sở hữu bằng cấp chuyên môn, còn lại là các thầy cô giáo Việt Nam tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ đến từ các trường đại học trên địa bàn.

      Thanh Hằng – học viên của trung tâm chia sẻ: “Mình khá bất ngờ, cách dạy ứng dụng cao, mô hình lớp học ở Lạc Lạc theo hướng hoạt động mới lạ, mỗi buổi đến lớp đều học thông qua các trò chơi, diễn kịch rất vui”.

      Xem thêm đánh giá của học viên
      về Trung tâm Tiếng Trung Lạc Lạc

      Trung tâm cam kết giúp học viên có thể giao tiếp cơ bản sau 2 thángTrung tâm cam kết giúp học viên có thể giao tiếp cơ bản sau 2 tháng (Nguồn: Facebook – Tiếng Trung Lạc Lạc)

      >> Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí tại Trung tâm Tiếng Trung Lạc Lạc

      Mong rằng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp người học và quý phụ huynh có thêm thông tin về trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội. Chúc bạn đọc chọn được trung tâm chất lượng và phù hợp với những tiêu chuẩn đã đề ra.

      * Thông tin trong bài được cập nhật vào tháng 6/2020. Vui lòng liên hệ trung tâm để biết thông tin mới nhất!

      bảng xếp hạng
      trung tâm tiếng Trung

      Trương Thà (Tổng hợp)

      Nguồn ảnh cover: Trung tâm Ngoại ngữ Hà Nội


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Khóa luyện thi HSK – giải pháp chinh phục thành công Hán ngữ cho học viên

      06/02/2020

      Khóa luyện thi HSK tại trường Hoa Văn Thế giới đã trở thành giải pháp để các học viên chinh phục ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      5 bí quyết học tiếng Trung cực nhanh và hiệu quả

      06/02/2020

      Tiếng Trung khó như thế thì liệu có cách nào để học tiếng Trung thật nhanh không? Nói nhỏ nhé: ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Góc giải đáp: Học tiếng Nhật tại Dũng Mori có tốt không?

      01/07/2022

      Tiên phong đào tạo tiếng Nhật theo hình thức Blended Learning cùng phương pháp hay và đội ngũ ...

      Tiếng Nhật, Hàn, Trung

      Top 10 trung tâm uy tín dạy tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu

      26/01/2021

      Tìm kiếm trung tâm uy tín, chất lượng để học tiếng Trung cơ bản cho người mới bắt đầu là quyết ...