Nét đẹp sư phạm 2015 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Nét đẹp sư phạm 2015

      Nét đẹp sư phạm 2015

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:06
      Hai sinh viên Nguyễn Ngọc Quỳnh Châu và Nguyễn Hồng Huân đã đăng quang hai danh hiệu cao nhất Hoa khôi và Nam vương của cuộc thi "Nét đẹp sư phạm 2015".

      Vòng chung kết cuộc thi “Nét đẹp sư phạm” lần thứ XVIII mở rộng năm 2015 vừa diễn ra tưng bừng vào tối 19 -11. Hội thi là một sự kiện văn hóa nghệ thuật truyền thống do Đoàn Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM tổ chức với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên đến từ các khối ngành Sư Phạm của các trường trong TP.HCM.

      Theo Th.S Đặng Chính Nghĩa – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư Phạm TP.HCM thì qua 18 lần diễn ra, cuộc thi “Nét đẹp sư phạm” đã minh chứng được đây là một sân chơi hết sức thú vị, lành mạnh, vui tươi cho các sinh viên đang học tập tại các khối ngành Sư Phạm của các trường trong TP.HCM. Ở sân chơi này, sinh viên của các khối ngành Sư Phạm của các trường trong TP.HCM được bộc lộ toàn diện nét đẹp tri thức, ngoại hình và thể chất của mình.

      Hội thi năm nay diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 19/11 năm 2015. Trải qua nhiều vòng thi từ sơ loại đến chung kết, 22 thí sinh có số điểm cao nhất được chọn vào chung kết xếp hạng. Sau ba phần thi : Trang phục dạo phố, trang phục lên lớp qua ảnh và trang phục áo dài. Ban giám khảo tiếp tục chọn ra 10 thí sinh vào vòng thi ứng xử.

      Kết quả, hai bạn Nguyễn Ngọc Quỳnh Châu và Nguyễn Hồng Huân đã đăng quang hai danh hiệu cao nhất Hoa khôi và Nam vương của cuộc thi “Nét đẹp sư phạm” 2015. Danh hiệu Á Khôi 1 và Á Vương 1 thuộc về hai thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Huyền – Huỳnh Diệu Tiến. Danh hiệu Á Khôi 2 và Á Vương 2 thuộc về hai thí sinh Trần Thị Thùy Dương – Diệp Tấn Đạt.

      Ban giám khảo cuộc thi ngoài những nhà giáo có uy tín của Trường đại học Sư phạm TP.HCM, còn có diễn viên Ngọc Lan, đạo diễn Vô Thường, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Lệ Hằng, siêu mẫu Đức Hải. Các ca sĩ đang được khán giả trẻ yêu mến như: Lân Nhã, Miko Lan Trinh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thanh Duy Idol...đã có những màn trình diễn sôi động, “đốt cháy” sân khấu với hơn 1000 khán giả…

      Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ như: Thí sinh áo dài đẹp nhất: Nguyễn Hồng Loan; Thí sinh ứng xử hay nhất: Lê Nguyễn Ngọc Ánh; Thí sinh tài năng nhất: Phạm Triết; Thí sinh được khán giả yêu thích nhất: Phạm Bảo Anh; Thí sinh nhận giải báo chí bình chọn: Trương Thị Thu Diệu...

      Edu2Review NEWS


      Có thể bạn quan tâm

      Confession

      5 món quà "bá đạo" dành tặng thầy cô nhân dịp 20/11

      06/02/2020

      Chẳng phải hoa tươi hay những món quà đắt tiền, bạn có biết những món quà nào mới gây bất ngờ cho ...

      Confession

      Kỉ niệm thời cấp 3 trong tôi là…

      06/02/2020

      Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng đi qua những ngày tháng học trò với biết bao kỉ niệm vui ...

      Confession

      Những lời chúc bằng tiếng Anh hay nhất dành tặng mẹ, vợ và bạn gái

      06/02/2020

      20 tháng 10 đến rồi! Các bạn đã làm gì để tặng mẹ, vợ và bạn gái – những người đã, đang và sẽ đi ...

      Confession

      Top 6 câu lạc bộ hot nhất khoa Văn học trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM

      06/02/2020

      Không chỉ bó buộc trong lĩnh vực văn chương, khoa Văn học còn sở hữu nhiều câu lạc bộ (CLB) thú ...