Sôi động và cuốn hút với vòng bán kết Nét đẹp sinh viên Nhân văn | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Sôi động và cuốn hút với vòng bán kết Nét đẹp sinh viên Nhân văn

      Sôi động và cuốn hút với vòng bán kết Nét đẹp sinh viên Nhân văn

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Vượt qua vòng Sơ loại, 40 gương mặt xuất sắc nhất Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Nhân văn đã bước vào vòng Bán kết vô cùng sôi nổi diễn ra vào 2 ngày 22-23/10/2016.

      Vòng Bán kết diễn ra gay cấn với 4 phần thi bao gồm: trình diễn trang phục dạo phố, trình diễn tài năng, chụp ảnh cá nhân/nhóm và hoạt động cộng đồng.

      Giám khảo vòng bán kết có sự góp mặt của Vua tóc Việt Nam 2014 Nguyễn Duy, siêu mẫu Lệ Quyên và anh Tuấn Phương - Phó bí thư thường trực Đoàn ĐHQG TP.HCM.

      Cuộc thi Nét đẹp sinh viên Nhân văn lần III – năm 2016 được đồng hành bởi các đơn vị tài trợ: Nguyễn Duy Hair Salon, nhãn hàng mỹ phẩm e.l.f, thương hiệu Mắt kính trong hẻm, trường đào tạo kỹ năng John Robert Powers, công ty UBER, trung tâm Anh ngữ ULI và các đơn vị bảo trợ truyền thông: CLB Phóng Viên Trẻ (khoa Báo chí & Truyền thông, trường ĐH KHXH&NV), Kênh thông tin xã hội kenh14.vn, ybox.vn và công ty cổ phần Edu2Review.

      Tiến bộ qua từng vòng thi

      Trong phần thi trang phục dạo phố, bạn Nguyễn Hoàng Trọng (SBD 069) chia sẻ: “Mình thích nhất phần thi catwalk, vì mình đã từng được đi ở vòng sơ loại rồi, sau đó có một buổi tập huấn và đến vòng trong này tụi mình cũng được đi với nhau nữa. Việc chuẩn bị kĩ càng như vậy mình rất tự tin về phần trình diễn của mình.”

      Tiếp theo đó, phần thi tài năng là sân chơi để top 40 thể hiện cá tính của mình, diễn đúng với cảm xúc của mình thông qua. Bạn Nguyễn Thành Đạt (SBD 303) hào hứng: “Mình tự tin nhất ở phần thi tài năng, vì mình và bạn diễn đã chuẩn bị rất kĩ. Đây là phần thi gây khó cho ban giám khảo, vì mình thấy tiết mục nào cũng rất tài năng và chuyên nghiệp.”

      Nhận xét về phần thi của các bạn thí sinh, siêu mẫu Lệ Quyên chia sẻ: “Các bạn sinh viên trường ĐH KHXH&NV rất tài năng và mỗi bạn đều có một màu sắc riêng. Phần thi vừa rồi của các bạn thí sinh đã chứng minh được điều đó”.

      Ý thức vì cộng đồng

      Ở ngày thi thứ hai của vòng Bán kết, top 40 đã được chia thành 5 nhóm chụp hình theo các chủ đề khác nhau: Học tập, Hội nhập, Thể thao, Tình nguyện, Văn hóa Đại học.

      Sau đó, các bạn cùng nhau dọn vệ sinh dọc tuyến đường Trường Sa và khuôn viên bia ghi công các anh hùng liệt sĩ ở cầu Thị Nghè. Vòng Bán kết chính thức khép lại với phần dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

      Kết thúc vòng Bán kết, 18 thí sinh đã có những phần thi vô cùng ấn tượng sẽ được lựa chọn để tham dự đêm Chung kết diễn ra vào ngày 5/11 sắp tới. Ngoài Top18, 2 bạn thí sinh nam và nữ có lượt bình chọn cao nhất trong số các thí sinh còn lại cũng sẽ được tham dự vào chặng cuối cùng của cuộc thi.

      Vòng Chung kết Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Nhân văn sẽ diễn ra vào tối ngày 5/11 tại Hội trường C - Cơ sở Linh Trung, Thủ Đức với sự dàn dựng công phu về sân khấu, âm thanh và ánh sáng. Ở vòng Chung kết, các thí sinh sẽ tham dự phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội và năng khiếu. Sau đó, 8 thí sinh (4 nam - 4 nữ) có tổng điểm cao nhất sẽ tham gia phần thi ứng xử.

      Các hình ảnh cuộc thi:

      BTC Nét đẹp sinh viên Nhân văn 2016


      Có thể bạn quan tâm

      Confession

      5 món quà "bá đạo" dành tặng thầy cô nhân dịp 20/11

      06/02/2020

      Chẳng phải hoa tươi hay những món quà đắt tiền, bạn có biết những món quà nào mới gây bất ngờ cho ...

      Confession

      Kỉ niệm thời cấp 3 trong tôi là…

      06/02/2020

      Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng đi qua những ngày tháng học trò với biết bao kỉ niệm vui ...

      Confession

      Những lời chúc bằng tiếng Anh hay nhất dành tặng mẹ, vợ và bạn gái

      06/02/2020

      20 tháng 10 đến rồi! Các bạn đã làm gì để tặng mẹ, vợ và bạn gái – những người đã, đang và sẽ đi ...

      Confession

      Top 6 câu lạc bộ hot nhất khoa Văn học trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM

      06/02/2020

      Không chỉ bó buộc trong lĩnh vực văn chương, khoa Văn học còn sở hữu nhiều câu lạc bộ (CLB) thú ...