Thời kỳ nào đẹp nhất trong đời bạn? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Thời kỳ nào đẹp nhất trong đời bạn?

      Thời kỳ nào đẹp nhất trong đời bạn?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:06
      Con người ta ai cũng có những giai đoạn đẹp nhất của đời người, vậy theo bạn lúc nào bạn sống ở thời gian đẹp nhất??

      Danh sách

      Bài viết

      Các bạn thân mến! Thời kỳ nào là đẹp nhất trong cuộc đời? điều này thật khó trả lời, vì với quan điểm của tôi, thời kỳ nào cũng là thời kỳ đẹp và đáng nhớ:

      - Khi tôi sinh ra đời, đó là thời kỳ đẹp nhất trong đời của tôi: tôi biết tôi là niềm hi vọng của gia đình, đối với xã hội tôi mang 1 trọng trách đóng góp cho sự phát triển, còn đối với nhân loại tôi hiểu rằng tôi cũng có 1 sứ mệnh cao cả, sinh ra để làm người có ích.


      - Khi tôi bắt đầu đi học, đó là thời kỳ đẹp nhất trong đời của tôi, tôi được biết thêm về thế giới, học thêm nhiều điều từ cuộc sống và có them những người bạn mới. Tôi được phát triển và rèn luyện bản thân mình


      - Khi tôi Tốt nghiệp và vào Đại học, đó là thời kỳ đẹp nhất trong đời của tôi. Tôi mang 2 tiếng mới là sinh viên, tự lập cuộc sống và dần dần bớt phụ thuộc vào gia đình, được làm những gì tôi thích. Từ đây tôi đã học được nhiều cách thức thay đổi trong tư duy, đột phá trong hành động… có thể nói thời sinh viên của tôi thật đáng nhớ.


      - Khi tôi tốt nghiệp Đại học và đi làm, đó là thời kỳ đẹp nhất trong đời của tôi. Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành, có trách nhiệm cùng với bố mẹ gánh vác và lo toan cho gia đình. Đi làm giúp tôi có thêm kinh nghiệm sống và kinh nghiệm làm việc- những bài học đắt giá. Tôi được đi du lịch nhiều hơn, đặt chân đến những nơi tôi chưa từng đến, tự do khám phá bản thân mình.


      - Khi tôi có gia đình riêng: đó là thời kỳ đẹp nhất trong đời của tôi, tôi đã đóng góp 1 Tế bào nhỏ của mình cho xã hội, góp phần xây dựng xã hội thêm văn minh. Hơn nữa hoàn thành ước vọng đối với gia đình 2 họ


      - Khi tôi tự kinh doanh và đứng ra làm chủ cơ nghiệp của mình, đó là thời kỳ đẹp nhất trong đời của tôi. Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta mà cần hỏi ta đã làm gì cho tổ quốc hôm nay. Tôi tự khẳng định bản thân mình trước xã hội, có vị thế và tiếng nói trong cộng đồng, được mọi người nể trọng.


      - Khi tôi đã bước sang dốc bên kia của cuộc đời, đó là thời kỳ đẹp nhất trong đời của tôi. Tôi biết rằng tôi đã sống và cống hiến hết khả năng của mình, đem tuổi thanh xuân của mình vì 1 khát vọng lớn. Tôi biết rằng mình phải nhường lại con đường đi tiếp cho con- cháu mình, cho các bạn trẻ. Đã đến lúc nghỉ ngơi và tìm kiếm 1 niềm đam mê và tiếp tục theo đuổi cho đến hết cuộc đời.

      Bạn thân mến!!!


      Tôi chợt hiểu rằng, hạnh phúc là điều chúng ta có thể trao cho nhau. Có những giây phút chỉ duy nhất 1 lần xảy ra trong đời, không nhất thiết phải cứng nhắc. Đem lại hạnh phúc và dành sự quan tâm nhỏ đến những người thương yêu, những người xung quanh cũng là biết cách khiến cho bản thân mình nhiệt tình, làm trái tim trở nên trọn vẹn và đầy ắp niềm vui thanh bình.

      Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của tôi! Tôi luôn chúc cho bạn gặp nhiều may mắn và thành công. Nếu bạn đã là bạn của tôi, hãy giữ liên lạc, còn nếu chưa, hãy cùng nhau kết bạn nhé.

      Hà Quang

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kiến Thức

      Khóa học: Kỹ năng làm việc nhóm theo phong cách Âu - Mỹ

      06/02/2020

      Muốn làm việc hiệu quả như người phương tây, hãy học trực tiếp từ họ. Hãy đến với khóa học để nắm ...

      Học ở đâu tốt?

      (P1) Đánh giá chất lượng các trung tâm ngoại ngữ

      06/02/2020

      Học tiếng Anh ở YOLA, Wall Street English, English Town... có tốt không? Học ngoại ngữ ở đâu tốt, ...

      Confession

      5 món quà "bá đạo" dành tặng thầy cô nhân dịp 20/11

      06/02/2020

      Chẳng phải hoa tươi hay những món quà đắt tiền, bạn có biết những món quà nào mới gây bất ngờ cho ...

      Confession

      Kỉ niệm thời cấp 3 trong tôi là…

      06/02/2020

      Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng đi qua những ngày tháng học trò với biết bao kỉ niệm vui ...