Quà Valentine handmade ngọt ngào cho bạn gái | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Quà Valentine handmade ngọt ngào cho bạn gái

      Quà Valentine handmade ngọt ngào cho bạn gái

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Những món quà handmade không chỉ giúp cho bạn bày đỏ được tình cảm, sự chân thành của mình dành cho nửa kia mà còn khiến cho ngày Valentine thêm phần ý nghĩa hơn bao giờ hết.

      Nếu bạn có là chàng trai vụng về thì cũng đừng vội lo lắng nhé. Bạn hoàn toàn có thể tự mình làm một món quà handmade dành tặng cho cô gái của mình. Hãy xem những món quà mà Edu2Review gợi ý cho bạn nào.

      1. Photobook kỉ niệm

      Photobook không chỉ đơn thuần là nơi để lưu giữ và tập hơp những bức ảnh, mà nó còn ẩn chứa những câu chuyện của bạn ở phía sau. Hãy dành tăng người bạn gái đáng yêu của bạn quyển photobook do chính tay bạn tỉ mẩn làm và sáng tạo ra, chắc hẳn sẽ khiến cô ấy vô cùng bất ngờ và cảm động. Những caption hay, cách bài trí thú vị và sáng tạo, những lời hát, lời tỏ tình và những khoảnh khắc kỉ niệm đáng nhớ sẽ giúp bạn tạo nên một món quà vô cùng lãng mạn và ý nghĩa cho ngày Valentine sắp tới.

      photobookMột kỉ niệm nữa sẽ được tạo nên khi cùng nhau ngồi xem lại những bức ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của mình trong ngày lễ tình nhân

      2. Đoạn phim tự quay

      Còn gì ngọt ngào hơn khi chính bạn tự tay quay một đoạn phim dành tặng cho nửa kia của mình? Một đoạn video tỏ tình với những lời yêu thương ngọt ngào, một đoạn phim làm sống dậy những kỷ niệm bên nhau của của 2: nơi lần đầu gặp gỡ, nơi hẹn hò đầu tiên, nơi nắm tay đầu tiên,… kèm theo đó là những lời nhắn nhủ, yêu thương đến nửa kia của mình. Bạn gái của bạn ắt hằn sẽ cảm thấy mình chính là cô gái hạnh phúc nhất thế giới đấy!

      videoĐoạn video sẽ giúp bạn lưu giữ được những khoảnh khắc thật đáng nhớ

      3. Vườn hoa/chậu hoa tự trồng

      Bạn gái của bạn có yêu thích hoa? Nếu câu trả lời là có, hãy dành thời gian và trồng tặng cô ấy một chậu hoa với loại hoa mà cô ấy yêu thích nhất do chính tay bạn cẩn thận, tỉ mỉ gieo hạt và chăm sóc. Còn nếu có điều kiện hơn, tại sao không dành thời gian trồng cô ấy một khu vườn nhỏ xinh – đây chắc hẳn sẽ là một trong những điều bất ngờ nhất và là món quà Valentine đáng nhớ nhất mà bạn có thể dành tặng cho cô bạn gái của mình.

      hoa hồng Một chậu hoa hồng cho ngày Valentine thì sao nhỉ?

      4. Cuốn sổ chứa đựng những lời yêu thương

      Những tâm tư, tình cảm dành cho nửa kia của chính mình mà bạn chưa kịp bày tỏ do còn ngại ngùng, e dè, chưa biết phải thổ lộ và bộc bạch ra sao, hãy gửi gắm nó vào một cuốn sổ. Hãy chọn một cuốn sổ, dành thời gian tự tay trang trí nó, sau đó cẩn thận ghi những lời nhắn nhủ, tự lập ra những kế hoạch trong tương lai, những lời hứa, những lời quan tâm dặn dò nhau,…

      so handmadeMột cuốn sổ nhỏ ghi lại những yêu thương và kỉ niệm để sau này cùng nhìn lại, cùng cười, thật ý nghĩa phải không?

      5. Đĩa nhạc

      Bạn gái của bạn yêu thích dòng nhạc nào, ca sĩ nào, những bài hát nào,… hãy tạo một tuyển tập bao gồm những ca khúc mà bạn gái yêu thích để làm thành một CD nhạc dành tặng cho cô ấy. Trong ngày Valentine, ở một nơi lãng mạn, có thể cùng nhau nghe nhạc – những bài hát mà cả 2 yêu thích và có nhiều kỷ niệm, cùng nhau chia sẻ và nhớ lại suốt chặng đường đã đi cùng nhau, những lúc như thế tình cảm của các bạn lại nồng nàn và yên bình hơn bao giờ hết!

      đĩa nhạcNhững ca khúc tình yêu sẽ khiến cho ngày Valentine của cả hai thêm phần ngọt ngào và đáng nhớ

      Valentine’s Day là dịp bày tỏ yêu thương của bạn đến với một người đặc biệt, là ngày của riêng các cặp đôi yêu nhau. Hy vọng những gợi ý mà Edu2Review đưa ra trên đây sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý nhất dành cho “người thương” của riêng mình. Chúc các bạn có một ngày Valentine thật ngọt ngào và tràn ngập những kỉ niệm đáng nhớ!

      * Bạn muốn học nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Đọc đánh giá trên Edu2Review mỗi ngày để tìm nơi học tốt nhất.

      Thuỳ Dương tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      10 lời chúc Valentine hay nhất “đốn tim” người ấy

      06/02/2020

      Những lời chúc ngọt ngào sẽ làm cho ngày Valentine của bạn và người ấy thêm lãng mạn. Hãy tham ...

      Giải trí

      Bật mí “nơi ăn chốn uống” dành cho các cặp đôi mùa Valentine tại Sài Gòn

      06/02/2020

      Chỉ còn vài ngày nữa là đến 14/2 nhưng bạn và người ấy vẫn chưa biết đi đâu, làm gì? Hãy note ...

      Giải trí

      Giải mã ý nghĩa quà Tết: Thông điệp nào ẩn chứa sau mỗi món quà?

      06/02/2020

      Việc tặng quà Tết được xem là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt. Nhân dịp Xuân Kỷ ...

      Giải trí

      Điểm mặt gọi tên những quán ăn đặc sắc gần trường Đại học Thương Mại

      06/02/2020

      Đối với sinh viên, việc tìm được một quán ăn ngon, chất lượng và gần trường là điều vô cùng cần ...