EBIV - TOP 100 DỰ ÁN XUẤT SẮC NHẤT CUỘC THI STARTUP WHEEL | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      EBIV - TOP 100 DỰ ÁN XUẤT SẮC NHẤT CUỘC THI STARTUP WHEEL

      EBIV - TOP 100 DỰ ÁN XUẤT SẮC NHẤT CUỘC THI STARTUP WHEEL

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:06
      Hơn 3 tháng từ khi nộp hồ sơ tham gia, loại bỏ gần 600 đối thủ khác, Chỉ số tín nhiệm EBIV đã vinh dự lọt vào top100 Dự án xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng chung kết cuộc thi Startup Wheel 2016.
      Sau một quá trình dài sơ tuyển với quy mô toàn quốc với hơn 600 dự án đăng ký tham gia và hơn 15 000 người tham gia tại 4 khu vực lớn bao gồm TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ, Dự án chỉ số tín nhiệm EBIV đã vinh dự lọt vào trong TOP 100 Dự án xuất sắc nhất bước tiếp vào Vòng Bán kết Startup Wheel 2016.
      Vài nét về Cuộc thi Startup Wheel - ý tưởng khởi nghiệp là cuộc thi thường niên hướng đến tầm quốc gia dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp – nhóm khởi nghiệp – thanh niên – sinh viên yêu thích khởi nghiệp được khởi xướng bởi Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) và Hội Doanh nhân trẻ TPHCM (YBA) dưới sự chỉ đạo của Hội LHTN Việt Nam TPHCM và Hội Sinh viên Việt Nam TPHCM và được tài trở bởi rất nhiều nhà tài trợ lớn như Mobifone, Vietcombank,....
      Mặc dù cuộc thi năm nay có hàng trăm đối thủ có thực lực khá mạnh và ý tưởng sáng tạọ nhưng EBIV với sứ mệnh xây dựng một công ty đánh giá tín nhiệm trong giáo dục hàng đầu tại Việt Nam bằng cách cung cấp những thông tin có giá trị đáng tin cậy cho tất cả các học sinh phổ thông và sinh viên Đại học liên quan đến các dịch vụ giáo dục trên toàn quốc đã để lại ấn tượng tốt cho ban giám khảo và giành vé đi tiếp vào vòng bán kết cuộc thi.
      Với kết quả ngày hôm nay là ngoài sự nỗ lực của toàn thể gia đình EBIV mà còn nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng, thành viên và fan trung thành trong thời gian qua. EBIV xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện và phát triển những sản phẩm/dịch vụ để cung cấp cho khách hàng các review uy tín, chất lượng và khách quan nhất.
      Tham khảo danh sách các dự án được chọn vào Vòng Bán kết được cập nhật tại: http://startupwheel.bssc.vn/top-100-vong-ban-ket-startup-wheel-2016.html

      EBIV là viết tắt của EBrand Index Value - là kênh đánh giá chất lượng các cơ sở đào tạo – Giúp tạo lập niềm tin và sự minh bạch cho người dùng. Là đơn vị số một Việt Nam chuyên cung cấp mức độ tín nhiệm của các trường đại học và các công ty dựa vào lượt review đến từ khách hàng. Hãy tham gia review tại Ebiv.vn để nói lên được chính kiến về ngôi trường đại học và công ty của mình nhé. Quan trọng hơn hết, hay truy cập Ebiv mỗi ngày để không bỏ lỡ những bài viết thật thú vị về các trường đại học và cuộc sống của sinh viên Việt Nam".

      *Nằm trong chiến lược, định hướng tập trung đi sâu vào mảng giáo dục, EBIV ra mắt thương hiệu Edu2Review. Đây là website chuyên đánh giá các đơn vị giáo dục.

      Diệu Nhung

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      EBIV và những đóng góp cho cộng đồng.

      06/02/2020

      Sau nhiều tháng thử nghiệm trên thị trường và nói chuyện với hơn 1000 học sinh, sinh viên. EBIV ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      [Bảng xếp hạng SSI 2016] Đánh giá đại học Luật,Ngoại Thương,Kinh Tế Luật,Bách Khoa,RMIT

      06/02/2020

      Bạn phân vân chọn trường nào trong kỳ thi tuyển sinh 2016? Bạn muốn tham khảo ý kiến từ những ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Sự kiện Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2023 đang đến rất gần!

      20/07/2023

      Triển lãm Công nghệ Giáo dục là sự kiện được ClassIn tổ chức hàng năm, tập trung vào các chủ đề: ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ký kết triển khai dự án Eduwing

      18/08/2022

      Sau quá trình tích cực làm việc và trao đổi, Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ...