EBIV đã vào chung kết Hatch Fair 2016 như thế nào? | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      EBIV đã vào chung kết Hatch Fair 2016 như thế nào?

      EBIV đã vào chung kết Hatch Fair 2016 như thế nào?

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      EBIV đang chứng minh mình là một Startup đầy triển vọng khi xuất xắc đạt giải quán quân Startup Wheel 2016 và lọt vào chung kết HATCH! FAIR, hai sự kiện khởi nghiệp lớn nhất Việt Nam hiện nay

      Startup không phải là việc dễ dàng, và con đường đi đến thành công của những người dám lựa chọn nó không bao giờ được trải bằng hoa hồng. Một vài người có thể xem startup là một ý định “điên rồ”. Không điên rồ sao được khi bạn từ bỏ cơ hội công việc tại các tập đoàn lớn mà nhiều người khao khát và bắt đầu một ý tưởng kinh doanh mà phần trăm rủi ro đôi khi có thể vượt quá phân nửa?

      Edu2Review, giải pháp đánh giá chỉ số tín nhiệm cũng là sản phẩm của một quyết định điên rồ như vậy. Từ bỏ công việc ổn định với mức lương cao tại Pháp, 2 founder của Edu2Review đã mang đến một làn gió mới cho các startup với ý tưởng xây dựng chỉ số tín nhiệm cho cộng đồng. Giải quán quân Startup Wheel 2016 và cơ hội tham gia sự kiện khỏi nghiệp thường niên HATCH! FAIR là những phần thưởng xứng đáng cho startup mới hơn 1 năm tuổi này. Hãy cùng tìm hiểu con đường đến với HATCH! FAIR 2016 của Edu2Review nhé!

      Từ ý tưởng mới lạ và đầy rủi ro...

      Chỉ số tín nhiệm là gì? Nghe có vẻ khó hiểu nhưng bạn sẽ hiểu ngay nếu liên hệ với Foody - ứng dụng và website chuyên cung cấp review về các địa điểm ăn uống tại Việt Nam. Các đánh giá của người dùng cho các quán ăn họ đã đến chính là chỉ số tín nhiệm. Nói một cách dễ hiểu, Edu2Review chính là nền tảng Review đang tập trung vào lĩnh vực giáo dục, nơi người dùng có thể tìm kiếm các đánh giá với độ tin cậy cao về các trung tâm Anh ngữ hay trường Đại học, Cao đẳng.

      Hiện nay, Edu2Review đã có hơn 250.000 người dùng và hàng ngàn bình luận, review mỗi tháng. Điều này cho thấy Edu2Review đã thật sự tạo lập được niềm tin nơi người dùng và cộng đồng.

      ceo và cfo của ebiv

      CEO Hồ Hoàn và CFO Austin Carter - Founder của dự án đánh giá chỉ số tín nhiệm Edu2Review

      Đến những thành công ngoài mong đợi

      Thang 8/2016, Edu2Review tham gia Startup Wheel 2016 và xuất sắc giành giải quán quân. Vượt qua 632 dự án trên khắp cả nước, Edu2Review đã chứng minh dù là một startup non trẻ, song chúng tôi hoàn toàn đủ sức cạnh tranh và phát triển dự án ngày một lớn mạnh và hoàn thiện hơn. Dù chỉ có đúng 5 phút đứng trên sân khấu và giới thiệu về sản phẩm của mình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo, CEO Hồ Hoàn đã thuyết phục không chỉ Ban giám khảo mà còn các nhà đầu tư với dự án ý nghĩa dành cho cộng đồng, đặc biệt là các bạn trẻ.

      ebiv xuất sắc giành quán quân startup wheel 2016

      CEO Hồ Hoàn nhận giải quán quân Startup Wheel 2016

      Với việc giành chức quán quân tại cuộc thi dành cho các startup trên khắp Việt Nam, Edu2Review vinh hạnh trở thành khách mời của HATCH! FAIR - Triển lãm và Hội nghị Khởi nghiệp lần thứ 4 năm 2016. HATCH! FAIR là nơi để các nhà sáng lập giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình để tìm kiếm các nguồn đầu tư và cố vấn. Đây là chương trình dành cho các dự án khởi nghiệp giai đoạn đầu có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình một cách rộng rãi hơn. HATCH! FAIR còn là nơi hội tụ của các tổ chức tư nhân và Nhà nước hiện đang tích cực hoạt động hỗ trợ khởi nghiệp Việt Nam.

      hatch fair đã thành công tốt đẹp

      HATCH! FAIR 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp

      Với sự góp mặt của 128 doanh nghiệp khởi nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau, 100 nhà đầu tư và 60 diễn giả từ hơn 20 quốc gia, đây là một sân chơi lớn cho các ý tưởng khởi nghiệp Việt có thể vươn ra thế giới. Được tổ chức trong hai ngày 7-8/10 tại trung tâm hội nghị Grand Palace, đường Cộng Hoà, phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM, HATCH! FAIR đã trở thu hút sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp và các nhà đầu tư. Với quy mô hoành tráng và đầu tư kĩ lưỡng, HATCH! FAIR đã mang đến nhiều điều thú vị với những ý tưởng về sản phẩm và dịch vụ mới mẻ, được dự báo sẽ góp phần thay đổi tích cực đòi sống cộng đồng thông qua ứng dụng các tiến bộ công nghệ.

      Vinh dự được góp mặt cùng nhiều ý tưởng khác, Edu2Review đã mang đến màn trình diễn thuyết phục và đoạt giải đặc biệt là một suất đại diện cho start up Việt Nam tham dự sự kiện khởi nghiệp quốc tế hàng đầu thế giới tại Phần Lan - SLUSH.

      Những nỗ lực đem đến giá trị cho cộng đồng đã đem về thành công bước đầu cho Edu2Review. Qua đó, Edu2Review cũng góp phần thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và lan tỏa các giá trị cộng đồng tới các bạn trẻ Việt Nam.

      Khả Vy


      Có thể bạn quan tâm

      Việc làm

      Sinh viên xấu xí: Những THÓI XẤU điển hình của sinh viên (Phần 2)

      06/02/2020

      Nếu có một trong năm thói quen không tốt này, bạn đã ghi tên mình vào danh sách "Sinh viên xấu ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Phát âm chuẩn tiếng Anh, quên chuyện đó đi. Đây là lý do tại sao?

      17/07/2021

      Nhiều sinh viên Việt Nam cố gắng tập tành để có phát âm giọng chuẩn Âu Mỹ. Điều đó có thực sự cần ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Sự kiện Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2023 đang đến rất gần!

      20/07/2023

      Triển lãm Công nghệ Giáo dục là sự kiện được ClassIn tổ chức hàng năm, tập trung vào các chủ đề: ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ký kết triển khai dự án Eduwing

      18/08/2022

      Sau quá trình tích cực làm việc và trao đổi, Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ...