EQ & self-awareness: cái bắt tay giá trị của Edu2Review và những đối tác chiến lược | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      EQ & self-awareness: cái bắt tay giá trị của Edu2Review và những đối tác chiến lược

      EQ & self-awareness: cái bắt tay giá trị của Edu2Review và những đối tác chiến lược

      Cập nhật lúc 13/06/2022 10:58
      Sự kiện đầu tiên do Edu2Review và những đối tác đồng hành giá trị: Mc IELTS và The English tổ chức, EQ and self-awareness - Trí tuệ cảm xúc và Năng lực thấu hiểu bản thân chỉ đơn giản là buổi chia sẻ?

      Danh sách

      Bài viết

      Sáng ngày 14/7 vừa qua, Edu2Review – Nền tảng đánh giá giáo dục và đăng ký khóa học với nhiều ưu đãi đã tổ chức thành công buổi chia sẻ và huấn luyện mang tên Trí tuệ cảm xúc và Năng lực thấu hiểu bản thân. Đồng hành cùng Edu2Review trong sự kiện lần này là hai đối tác chiến lược: Mc IELTS và The English.

      Không dừng lại với mục đích chia sẻ và huấn luyện về Trí tuệ cảm xúc và Năng lực thấu hiểu bản thân, sự kiện này là “mũi tên trúng nhiều đích” và mỗi mục tiêu nhắm đến đều là trao đi những giá trị lớn lao.

      Định vị thương hiệu: Edu2Review – Nền tảng đánh giá giáo dục và đăng ký khóa học với nhiều ưu đãi

      Trí tuệ cảm xúc và Năng lực thấu hiểu bản thân là sự kiện tiên phong trong chuỗi những hoạt động nhằm mục đích trao đi giá trị do Edu2Review tổ chức. Hiểu được tầm quan trọng của việc học trong thời đại ngày nay và hậu quả nghiêm trọng khi lựa chọn một dịch vụ giáo dục sai lầm, Edu2Review – Nền tảng đánh giá giáo dục và đăng ký khóa học với nhiều ưu đãi ra đời như “chiếc phao cứu sinh” giúp người dùng chọn được nơi học phù hợp, tiện lợi và tiết kiệm nhất thông qua nền tảng công nghệ.Anh Austin chia sẻ về những giá trị cốt lõi của Edu2Review mang đến cho người dung

      Anh Austin – chia sẻ về những giá trị cốt lõi của Edu2Review, đó là: cung cấp thông tin giá trị TIN CẬY – TIỆN LỢI và mang tính TIẾT KIỆM cho người học

      Đây là nơi cung cấp những thông tin mới nhất và đáng tin cậy về các tổ chức giáo dục như chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất, môi trường học tập, giáo viên đứng lớp, phương pháp giảng dạy và học phí. Các yếu tố này được tổng hợp và đánh giá một cách khách quan, đa chiều bởi chính các học viên đang theo học tại trung tâm và được đội ngũ của Edu2Review kiểm định.

      Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện tại, Edu2Review đang sở hữu những con số ấn tượng:

      • 3000 đơn vị giáo dục trong cơ sở dữ liệu
      • Hơn 750.000 người dùng/ tháng
      • Hơn 5000 sinh viên đặt chỗ/ tháng
      • Hơn 35.000 đánh giá xác thực từ học sinh
      • Hơn 10.000 bài viết chia sẻ về chủ đề giáo dục và đào tạo

      Không để người dùng “tự bơi” trong biển thông tin, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình luôn túc trực nhằm giúp bạn tìm ra khóa học phù hợp trong vòng 24 giờ đăng ký, kèm theo đó là những ưu đãi và quyền lợi chỉ có trên Edu2Review.

      Anh Austin (CFO của Edu2Review ) và anh Bảo (đại diện đến từ Mc IELTS)

      Anh Austin (Đại diện đến từ Edu2Review ) và anh Bảo (đại diện đến từ Mc IELTS)

      Là cầu nối đa phương giữa: Người dùng – Edu2Review – Đối tác chiến lược

      "Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau", mục tiêu giúp người dùng chọn được nơi học phù hợp, tiện lợi tiết kiệm nhất của Edu2Review sẽ không thể thực hiện nếu hành trình vắng bóng những đối tác đồng hành giá trị như Mc IELTS và The English.

      Đại diện đến từ The English chia sẻ rằng việc cộng tác cùng Edu2Review không nhằm PR thương hiệu hay vì lợi nhuận mà xuất phát từ việc cùng lý tưởng và chung mục đích. Đó là vì giáo dục nói chung và vấn đề học tiếng Anh nói riêng. Nếu mục tiêu của Edu2Review là giúp người học tìm ra địa chỉ học chất lượng và tiết kiệm thì trung tâm tiếng Anh The English là một trong số những cái tên hội tụ đủ những yếu tố đó.

      Trung tâm hứa hẹn mang đến cho học viên một mô hình "Du học ngôn ngữ" ngay tại Sài thành. Không chỉ đơn thuần đào tạo tiếng Anh lưu loát, The English còn truyền tải thông điệp The Real English – hướng đến bản chất của việc học tiếng Anh.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ The English

      Chân dung đại diện đến từ Edu2Review cùng những người đồng hành giá trị đến từ Mc IELTS và The English

      Chân dung đại diện đến từ Edu2Review cùng những người đồng hành giá trị đến từ Mc IELTS và The English

      Hay trung tâm Mc IELTS với mức độ hài lòng do học viên đánh giá trên Edu2Review lên đến 9.1/10; trong đó, các tiêu chí đánh giá như đội ngũ giáo viên, số lượng học viên trong lớp học, mức độ thực hành hay sự tận tâm với học viên không có tiêu chí nào dưới 9.0 đã phần nào khẳng định được chất lượng và giá trị mà trung tâm mang đến cho học viên.

      Đến với sự kiện lần này, Mc IELTS còn gửi đến những phần quà và suất học bổng giá trị dành cho hầu hết những người tham dự sự kiện với tổng giá trị lên đến 80.000.000 VNĐ.

      >> Xem thêm đánh giá của học viên về trung tâm Mc IELTS

      Có thể thấy, ngoài việc giúp người dùng tìm và chọn nơi học một cách thuận tiện, tiết kiệm và đáng tin cậy, Edu2Review là cầu nối giúp các tổ chức giáo dục “tiệm cận” với khách hàng tiềm năng bằng chính chất lượng của họ. Nhờ những thông tin đó, các trung tâm sẽ cải thiện chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng hiện đại.

      Thầy Rusty - giáo viên của Mc IELTS chia sẻ nhiều điều thú vị trong chương trình

      Thầy Rusty – giáo viên của Mc IELTS chia sẻ nhiều điều thú vị trong chương trình

      Đánh thức “EQ and self-awareness” là chính, đắm mình trong cơn mưa học bổng là mười

      Nhận thấy rằng, thấu hiểu bản thân là chìa khóa then chốt để giải quyết hầu hết mọi vấn đề mà bản thân mỗi người sẽ gặp trong cuộc sống, Edu2Review lấy đây làm giá trị cốt lõi cho sự kiện đầu tiên của mình. Người phụ trách nội dung này không ai khác là chị Trần Thanh Ly – hiện đang là Customer Experience Manager tại Edu2Review, với mục tiêu mang lại nhiều giá trị hơn và tối ưu hóa những giá trị mà người học có thể nhận được.

      Dù là chương trình đầu tiên do Edu2Review tổ chức nhưng ngay từ những ngày đầu phát động, chương trình đã thu hút hơn 150 người đăng ký. Và đến những giây phút cuối cùng của công tác chuẩn bị, vẫn còn nhiều bạn tranh suất tham gia chương trình. Với tỷ lệ xác nhận tham gia lên đến 80%, hội trường nhường như được lấp đầy tất cả các khoảng trống.

      Với tỷ lệ xác nhận tham gia lên đến 80%, hội trường nhường như được lấp đầy tất cả các khoảng trống

      Với tỷ lệ xác nhận tham gia lên đến 80%, hội trường nhường như được lấp đầy tất cả các khoảng trống

      Không chỉ được đánh thức “Trí tuệ cảm xúc và Năng lực thấu hiểu bản thân”, những bạn may mắn giành được chiếc vé tham gia chương trình đã có cơ hội trải nghiệm cơn mưa học bổng và những phần quà giá trị đến từ những nhà đồng hành của Edu2Review – Mc IELTS và The English.

      Bạn Phạm Vũ Tuyết Mai chia sẻ: “Thông qua sự kiện, tôi hiểu được tầm quan trọng và có sự hiểu biết nhất định về năng lực thấu hiểu bản thân. Cảm ơn ban tổ chức chương trình đã dành cho chúng tôi buổi huấn luyện rất bổ ích”.

      Từ đây về sau, những gì các bạn có từ Edu2Review không chỉ còn là thông tin nữa, mà còn là những sự kiện được tổ chức bởi Edu2Review và những đối tác đồng hành giá trị.

      Đại diện đến từ The English (bìa phải) trao quà cho những bạn may mắn

      Đại diện đến từ The English (bìa phải) trao quà cho những bạn may mắn

      Hãy nhanh tay follow Edu2Review – Nền Tảng Đánh Giá Giáo Dục để cập nhật những thông tin mới nhất cho sự kiện kế tiếp và trở thành người may mắn tiếp theo nhận những giá trị khác mà chúng tôi mang lại, bạn nhé!

      Edu2Review Team


      Có thể bạn quan tâm

      Hoạt động & Sự kiện

      PGĐ Nguyễn Mạnh Thắng: Muốn khách hàng gật đầu, bạn phải trao cho họ giá trị gấp 10 lần!

      06/02/2020

      Tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP. HCM năm 2009, đến nay ông Thắng đã có +10 năm chinh chiến trong ...

      Hoạt động & Sự kiện

      CEO Hồ Đức Hoàn và hành trình giúp hàng triệu học viên tìm được nơi học chất lượng

      05/11/2021

      Sáng lập nền tảng đánh giá giáo dục đầu tiên tại Việt Nam - Edu2Review.com, Hồ Đức Hoàn mong muốn ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Sự kiện Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2023 đang đến rất gần!

      20/07/2023

      Triển lãm Công nghệ Giáo dục là sự kiện được ClassIn tổ chức hàng năm, tập trung vào các chủ đề: ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ký kết triển khai dự án Eduwing

      18/08/2022

      Sau quá trình tích cực làm việc và trao đổi, Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ...