Những gương mặt nổi bật của Edu2Review | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Những gương mặt nổi bật của Edu2Review

      Những gương mặt nổi bật của Edu2Review

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Ngày 20/1 là cột mốc đánh dấu sinh nhật 01 tuổi của Edu2Review trong hành trình xây dựng và phát triển trở thành nền tảng đánh giá và đăng ký khoá học hàng đầu Việt Nam.

      (Chị Kim Thư, bạn Hoàng Sơn, bạn Phương Ngọc, chị Ngọc Hân, bạn Huyền Trâm, anh Kim Hà theo thứ tự từ hàng trên xuống dưới, từ trái qua phải)

      Trong điều kiện nguồn lực có nhiều hạn chế của Start-up non trẻ, Edu2Review đã vượt sóng thành công trong năm 2017 và tiếp tục mục tiêu “Phát triển toàn quốc” năm 2018, nhờ vào chiến lược, định hướng đúng đắn của đội ngũ sáng lập và sự tận tâm, nhiệt huyết của team đồng hành.

      Có được những bước tiến quan trọng trong 1 năm vừa qua là cả một quá trình, đòi hỏi sự nỗ lực và đoàn kết của toàn bộ nhân viên và các bạn Thực tập sinh làm việc tại Edu2Review để Edu2Review có thể vững bước trên con đường hiện thực hoá ý tưởng, #livethedream, trở thành nền tảng đánh giá giáo dục và đăng ký khoá học hàng đầu Việt Nam.

      Trong môi trường làm việc năng động với nhiều cơ hội nhưng cũng đi cùng nhiều thách thức tại Edu2Review, đội ngũ nhân viên và các bạn cộng tác viên luôn nỗ lực, tận tâm với công việc và phát huy cao tính linh hoạt, sáng tạo của mình để giải quyết vấn đề phát sinh.

      Dưới đây là những chia sẻ của đội ngũ nhân viên và các bạn Cộng tác viên, Thực tập sinh đang làm việc tại Edu2Review

      Chị Ngọc Hân - Trưởng bộ phận tư vấn

      Là một trong những thành viên gắn bó với gia đình EBIV JSC. và Edu2review từ sớm, chị Hân đánh giá Edu2Review có một môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thân thiện. “Mỗi ngày đều tiếp xúc và làm việc chung với những bạn trẻ đầy sáng tạo và nhiệt tình là động lực để Hân cố gắng mỗi ngày. Hơn nữa, cảm giác thành tựu khi Hân và team đã tư vấn và giúp cho rất nhiều bạn học viên chọn được nơi học phù hợp khiến Hân và team có lý do để cố gắng làm việc, làm việc không chỉ vì công việc, mà vì sự yêu thích và cái tâm với nghề”, chị Hân chia sẻ.

      Một năm đã qua với thật nhiều cung bậc cảm xúc, Edu2Review tròn 1 tuổi, cũng là Team tư vấn tròn 1 năm hoạt động. Hy vọng thời gian tới, team tư vấn có thể giúp được nhiều bạn học viên hơn nữa tiết kiệm thời gian, chi phí khi tìm kiếm khoá học và Edu2Review sẽ trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu trên chặng đường học tập và phát triển tri thức của mỗi bạn.

      Chị Kim Thư - Trưởng bộ phận content

      “Edu2Review là môi trường Start-up năng động, trẻ trung, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho nhân viên. Bản thân tôi cảm thấy thoải mái khi làm việc ở đây. Ban điều hành luôn hỗ trợ, tạo điều kiện để nhân viên làm tốt nhất công việc chuyên môn cũng như học hỏi để phát triển bản thân. Với Edu2review, mỗi nhân viên giống như thành viên của “gia đình”. Chúc Edu2Review lớn nhanh, lớn mạnh, lớn bền vững”

      Anh Kim Hà - Operation Executive

      “Mong muốn của mình là kết nối nhiều hơn với các bộ phận để giúp các bộ phận hoạt động hiệu quả hơn, tối ưu hóa các công việc hiện tại, đảm bảo các bộ phận vận hành tốt nhất có thể.

      Với mình Edu2Review là một môi trường năng động, sáng tạo, thân thiện và bình đẳng; nơi mà các bạn trẻ sẽ luôn được thử thách, học hỏi và trao cơ hội. Tất cả những gì bạn cần khi bước vào Edu2Review là tinh thần trách nhiệm và ham học hỏi. Edu2Review sẽ giúp các bạn phát triển bản thân một cách tốt nhất.

      Mình may mắn là một trong những người đồng hành từ những ngày đầu tiên, được chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của Edu2Review. Nhân dịp “thôi nôi” đứa con tinh thần này của EBIV JSC., mình xin chúc Edu2Review sẽ có những bước tiến vượt bậc hơn nữa và vươn xa đến tầm thế giới để tiếp tục giúp mọi người tìm được nơi học phù hợp nhất.”

      Bạn Phương Ngọc - Sinh viên trường Luật Tp. HCM, team Marketing

      “Mình đã thực tập ở đây được 7 tháng rồi, Edu2Review thu hút mình bởi môi trường làm việc trẻ, cởi mở và tính linh hoạt cao. Bên cạnh đó, các anh chị Fulltime tại Edu2Review cũng rất nhiệt tình trong việc hướng dẫn mình và hỗ trợ các bạn Cộng tác viên, Thực tập sinh học hỏi và hoàn thành công việc của mình.

      Trong môi trường làm việc của Edu2Review, mình đã học được nhiều điều giúp mình phát triển bản thân. Trong số đó, có 03 điều nổi bật mà mình tâm đắc nhất: Một là tinh thần làm việc trách nhiệm 100%, hai là thái độ làm việc tích cực, và cuối cùng là xây dựng và duy trì các mối quan hệ trong môi trường doanh nghiệp.

      Với mình Edu2Review không chỉ là nơi mình làm việc và phát triển mà còn là một ngôi nhà chung nơi đó có những người anh, người chị luôn lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn và sẵn lòng giúp đỡ mình.”

      Bạn Huyền Trâm- Sinh viên trường ĐH Công Nghệ TPHCM–HUTECH, Team Tư vấn

      “Em quyết định gia nhập vào Edu2Review vì đã có ấn tượng sâu sắc khi biết Edu2review là một dự án về giáo dục lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Em có cơ hội làm việc với những anh chị giàu kinh nghiệm và tận tình. Ở Edu2Review em học được cách thích nghi với môi trường làm việc công sở, kĩ năng giao tiếp và kĩ năng viết lách của em được cải thiện rất nhiều khi được các anh chị hướng dẫn và đào tạo. Đặc biệt nhất, tại đây em học được cách đương đầu với thử thách và luôn làm việc với nguồn năng lượng tràn đầy.

      Edu2review là nơi để em học hỏi, vấp ngã và trưởng thành. Mỗi ngày, Edu2Review luôn tạo cơ hội cho em giúp học viên tìm được trường học phù hợp. Điều đó khiến em cảm thấy mình thực sự có ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội. Em mong rằng Edu2Review sẽ phát triển hơn nữa để nâng chất lượng giáo dục của từng trường, trung tâm nói riêng và của cả đất nước nói chung.”

      Bạn Hoàng Sơn - ĐH Khoa Học Xã hội & Nhân Văn, Team Content

      “Mình được được tiếp thu nhiều kiến thức, học thêm các kỹ năng nghề nghiệp, làm quen với nhiều bạn mới khi làm việc tại Edu2Review. Mình sẽ thử sức ở nhiều vị trí khác nhau và mình tin rằng mình sẽ được tăng “level” nếu mình thật sự nỗ lực và tâm huyết trong công việc. Chúc Edu2Review ngày càng lớn mạnh, có office lớn hơn, và mở rộng thêm nhiều chi nhánh.”

      Nhìn lại chia sẻ của các anh chị và các bạn Thực tập sinh, Edu2Review tự hào là môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết và cũng không kém phần thân thiện, hỗ trợ.

      Edu2Review sẽ nỗ lực hơn nữa trên con đường xây dựng ý tưởng và mơ ước thưở ban đầu, phát triển trở thành nền tảng đánh giá và đăng ký khoá học hàng đầu Việt Nam, tạo ra những đột phá mới để hoàn thành mục tiêu “Phát triển toàn quốc” trong năm 2018. Together, we #livethedream.

      Kim Hà (Edu2Review News)


      Có thể bạn quan tâm

      Hoạt động & Sự kiện

      Sự kiện Triển lãm Công nghệ Giáo dục 2023 đang đến rất gần!

      20/07/2023

      Triển lãm Công nghệ Giáo dục là sự kiện được ClassIn tổ chức hàng năm, tập trung vào các chủ đề: ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ký kết triển khai dự án Eduwing

      18/08/2022

      Sau quá trình tích cực làm việc và trao đổi, Edu2Review và Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Triển lãm Công nghệ Giáo dục lớn nhất 2022: Cơ hội và thách thức của ngành hậu Covid

      16/06/2022

      Bức tranh toàn cảnh của thị trường giáo dục hậu Covid tại Việt Nam ra sao? Doanh nghiệp sẽ đối ...

      Hoạt động & Sự kiện

      Lần đầu tại VN, Edu2Review đề xuất mô hình giáo dục đột phá TAAS (Teaching as a Service)

      26/07/2022

      Phôi thai ý tưởng từ 2021, đến nay, lần đầu tiên tại Việt Nam, mô hình giáo dục TAAS (Teaching as ...