13 trang web học tiếng anh tốt nhất cho bạn (P1) | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      13 trang web học tiếng anh tốt nhất cho bạn (P1)

      13 trang web học tiếng anh tốt nhất cho bạn (P1)

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:06
      Ở bài viết trước, EBIV đã giới thiệu đến các bạn 10 trang web học tiếng Anh hữu hiệu. Bài viết này sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn thêm 13 trang web học tiếng Anh miễn phí online.

      >> Top 5 website học tiêng Anh tốt nhất hiện nay

      >> Ngừng ảo mộng giao tiếp lưu loát tiếng anh chỉ sau 1 tháng học

      1. Elight Learning English:

      Đây là trang web Học tiếng Anh trực tuyến miễn phí hàng đầu Việt Nam có lượng users thuộc vào hàng khủng và đã gây ra cơn sốt đầu năm 2016!
      Với Elight, chỉ cần một chiếc laptop với kết nối internet và một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể đăng nhập và bắt đầu học tiếng Anh hiệu quả và đơn giản nhất.

      Về cơ bản, chương trình học của Elight khá là chuẩn và bao gồm những kiến thức thông dụng được xây dựng theo một lộ trình hợp lý nhất cho người học. Ngoài ra, Elight còn có một số điểm nổi trội khiến người dùng ưu ái:

      • Học từ vựng, ngữ pháp qua các game thú vị, sinh động, kích thích việc học bằng cả não trái và não phải nên hiệu quả quá trình học được nâng cao.
      • Ứng dụng check phát âm chuẩn đến từng nanomet.
      • Quá trình học được theo dõi sít sao bởi một cố vấn học tập– người mà luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về các kiến thức liên quan đến bài học 24/24! Ở Elight, dù là ai các bạn luôn được lắng nghe!

      2. Ello:
      Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm một trang web học tiếng anh online tốt nhất để luyện kĩ năng nghe thì đây chính là sự lựa chọn không còn gì tuyệt hơn. Một kho tàng những bài nghe từ các diễn giả với nhiều chủ đề phong phú khác nhau cùng với những bài hát, clip tiếng Anh vui nhộn khác.

      3. Lang – 8:
      Đây là trang web học tiếng anh online miễn phí chuyên kĩ năng “Writing” chuẩn và đơn giản nhất. Bạn sẽ được chính những người bản xứ sửa bài viết cho mình và bạn cũng có thể giúp đỡ họ học ngôn ngữ của mình bằng cách sửa bài viết lại cho họ. Học viết chưa bao giờ lại đơn giản đến thế phải không?

      4. Into the book:
      Đây là trang web học tiếng Anh online miễn phí hay nhất để bạn rèn luyện kĩ năng đọc, thậm chí bạn còn được lựa chọn phương pháp học phù hợp nhất cho mình như visualizing (hình ảnh hóa), summarizing (tóm tắt), inferring (tìm kiếm nghĩa thực), making connections (tìm liên giữa các đoạn văn), synthesizing (sắp xếp lại), prior knowledge (hiểu sâu), evaluating (đánh giá)…và bạn hoàn toàn có thể tự tin học theo chiến lược phù hợp nhất với bản thân.


      5. Vocabshushi:
      VocabSushi giúp bạn học từ vựng thông dụng hàng ngày. Để học một từ vựng, trước hết phải hiểu nghĩa, rồi đọc một câu ví dụ về từ đó, nghe người bản địa đọc từ, sau đó làm bài kiểm tra và xem mình học có hiệu quả hay không. Đây chính là phương pháp học của trang web học tiếng anh này, nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc ghi nhớ từ vựng hiệu quả thì đây chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn.

      6. Busuu :
      Đến với Busuu là một loạt những khóa học bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa trên mục tiêu học tập của mình. Busuu cung cấp các khóa học về kĩ năng viết, nâng cao vốn từ vựng, kĩ năng đọc hiểu,…Bên cạnh các khóa học còn có phương pháp học tiếng Anh bằng cách tham gia vào diễn đàn và nói chuyên, giao lưu với các thành viên đến từ nhiều nước trên thế giới. Điều tuyệt hơn cả là Busuu có thể học nhiều ngôn ngữ khác nhau chứ không phải duy nhất tiếng Anh đâu nhé!!!

      >> Chia sẻ bí quyết học tiếng anh hiệu quả cho mọi người


      Có thể bạn quan tâm

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...

      Kiến Thức

      7 lý do khiến bạn muốn học Photoshop ngay lập tức

      06/02/2020

      Có vô số các ứng dụng giúp chúng ta thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh. Thế tại sao lại nên dùng ...

      Kiến Thức

      Làm thế nào để tăng lưu lượng người truy cập khi thực hiện SEO online?

      02/06/2020

      Làm thế nào để tăng traffic khi bạn đang thực hiện một chiến dịch SEO online, đặc biệt trong một ...