5 điểm đến không thể bỏ qua khi đến Baguio | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      5 điểm đến không thể bỏ qua khi đến Baguio

      5 điểm đến không thể bỏ qua khi đến Baguio

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Baguio được xem như Đà Lạt của Việt Nam bởi thời tiết luôn mát mẻ giúp cho du khách cũng như du học sinh luôn thích thú. Cùng Edu2Review tìm hiểu 5 điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Baguio nhé!

      Baguio City Panagbenga Landscapes (Ảnh: PhilippineProperties101)

      Nhiều học viên lựa chọn du học tiếng Anh tại Philippines đều sẽ nghĩ đến Baguio bởi nhiều trường dạy tiếng Anh nổi tiếng tập trung tại đây. Đồng thời, Baguio có không khí mát mẻ, thời tiết thuận lợi cũng là điều mà mọi người học cũng như du khách yêu thích.

      1. Công viên Burnham

      Một trong các điểm tham quan thú vị ở thành phố Baguio của Philippines chính là công viên Burnham nằm ngay trung tâm của thành phố. Khung cảnh thoáng mát, một bờ hồ khá rộng nên nhiều người rất thích đến chèo thuyền, đi dạo, nhất là những cặp đôi hẹn hò.

      Bạn có thể chèo thuyền ngắm cảnh tại công viên Burnham (Ảnh: VietPhil)Bạn có thể chèo thuyền ngắm cảnh tại công viên Burnham (Ảnh: VietPhil)

      Còn nếu bạn ghé công viên vào ngày lễ thì bạn sẽ thấy hàng loạt gian hàng bán đủ loại sản phẩm trong nước như: đồ chạm khắc bằng gỗ, thắt lưng da, túi da,… Những mặt hàng đó cũng phù hợp để du khách mua về làm quà tặng người thân sau chuyến du lịch Philippines.

      2. Trang trại dâu tây

      Khí hậu của Baguio được ví như Đà Lạt ở Việt Nam, vì vậy, nơi đây là nơi duy nhất tại Philippines trồng được dâu tây cũng như nhiều loại trái cây xứ lạnh khác. Bạn chỉ mất khoảng 30 phút đi xe từ trung tâm thành phố để tới trang trại dâu tây.

      Baguio là nơi duy nhất tại Philippines trồng được dâu tây cũng như nhiều loại trái cây xứ lạnh khác (Ảnh: VietPhil)Baguio là nơi duy nhất tại Philippines trồng được dâu tây cũng như nhiều loại trái cây xứ lạnh khác (Ảnh: VietPhil)

      Khi du học tại Philippines ở Baguio, bạn hãy cùng bạn bè tận dụng thời gian rảnh để đến tham quan trang trại dâu tây. Bạn sẽ được hái những quả dâu căng mọng, ngon ngọt và được tận hưởng vị chua chua ngọt ngọt ngay tại trang trại.

      3. Hang động Lourdes

      Nếu bạn là một người theo đạo Công giáo thì hang động Lourdes là một địa điểm tham quan bạn không nên bỏ qua. Hang động nằm trên đỉnh đồi Mirador, nơi bạn còn nhìn thấy bức tượng Đức mẹ Lourdes.

      Trên đỉnh đồi Mirador bạn còn nhìn thấy bức tượng Đức mẹ Lourdes (Ảnh: VietPhil)Trên đỉnh đồi Mirador bạn còn nhìn thấy bức tượng Đức mẹ Lourdes (Ảnh: VietPhil)

      Vào mỗi cuối tuần, bạn có thể đến đây cùng với những người theo đạo khác để cầu nguyện an lành cho bản thân và gia đình. Vì đây là địa điểm thiêng liêng của người dân địa phương nên bạn phải ăn mặc lịch sự, và nghiêm túc khi đến tham quan.

      4. Lâu đài Baguio

      Lâu đài ở Baguio nằm trên đồi Alss, là nơi dành cho tổng thống Philippines đến làm việc và nghỉ ngơi trong mùa hè vì bầu không khí trong lành, thoáng mát với bãi biển gần đó. Bạn có thể thấy được cửa chính của lâu đài này là bản sao hoàn chỉnh của cửa chính tại cung điện Buckingham ở London.

      Ngoài ra thì nhờ giá trị lịch sử lâu đời mà công trình này được xếp vào danh sách các di sản văn hoá nổi tiếng ở Baguio.

      Lâu đài Baguio được xếp vào di sản văn hóa ở Philippines (Ảnh: Vivu360)Lâu đài Baguio được xếp vào di sản văn hóa ở Philippines (Ảnh: Vivu360)

      5. Nhà thờ Baguio

      Nhà thờ Baguio nằm trên đỉnh đồi dọc theo đường biển nên bạn có thể nhìn thấy dù đứng ở bất cứ đâu trong thành phố. Được xây dựng vào năm 1920 và hoàn thành vào năm 1936, nơi này ban đầu có tên là nhà thờ Đức mẹ Atonement.

      Nhà thờ Baguio nổi bật với màu hồng nhạt, khung cửa sổ hình hoa hồng và có đôi tháp chuông thẳng đứng hai bên (Ảnh: TourPhilippines)

      Nhưng sau này vào thời điểm trận Thế Chiến II, nhiều người dân địa phương được an táng trong nhà thờ nên mới đổi tên thành nhà thờ Baguio như hiện nay. Khi ghé thăm quan, bạn sẽ thấy mặt tiền nhà thờ nổi bật với màu hồng nhạt, khung cửa sổ hình hoa hồng và có đôi tháp chuông thẳng đứng hai bên.

      Trên đây là 5 điểm đến không thể bỏ qua ở Baguio khi bạn du lịch hoặc du học tại Philippines. Edu2review hi vọng bài viết cung cấp những thông tin thú vị để bạn có thể tận dụng thời gian du học của mình tìm hiểu văn hóa và những cảnh đẹp của đất nước xinh đẹp này.

      --------

      Bạn muốn tư vấn miễn phí du học tiếng anh tại Philippines? Đăng ký ngay TẠI ĐÂY

      Thông tin liên hệ:

      Công ty Cổ Phần Chỉ Số Tín Nhiệm Quốc Tế EBIV

      Đơn vị quản lý thương hiệu Edu2Review

      Văn phòng: C501, Chung Cư Đào Duy Từ, 51 Thành Thái, Quận 10,

      Website: Edu2Review.com/English4You / Hotline: 0981 908 100 (Ms Hân).

      Quốc Huy tổng hợp

      Nguồn tham khảo: Trippy

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Những thành phố nên du học tại Philippines

      06/02/2020

      Du học Philippines sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn biết chọn trường, khóa học phù hợp cho mình. Đặc ...

      Du học tiếng anh tại Philippines

      Du học tiếng Anh tại Clark – Một “California thu nhỏ” tại Philippines

      06/02/2020

      Nếu bạn quan tâm đến du học tiếng Anh tại Philippines thì Clark là lựa chọn không thể bỏ qua. ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...