Trung tâm Anh ngữ TOME, sự lựa chọn thông minh dành cho bạn! | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Trung tâm Anh ngữ TOME, sự lựa chọn thông minh dành cho bạn!

      Trung tâm Anh ngữ TOME, sự lựa chọn thông minh dành cho bạn!

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cho mình một môi trường học tiếng Anh sao cho có hiệu quả, hãy đến với Anh ngữ TOME để có được một khóa học phù hợp với mong ước của mình nhé!

      Danh sách

      Bài viết

      Logo của trung tâm Anh ngữ TOME (Nguồn: Anhngutome)

      Trung tâm Anh ngữ TOME được thành lập 5 năm trước - ngày 4/7/2012 bởi sự nhiệt huyết và ước mơ mang tiếng Anh đến với mọi người của cô Phạm Thanh Phương. Ban đầu, Tome ra đời chỉ với một lớp học một học viên tại nhà. ấy thế mà đến hôm nay, trung tâm đang trên đường phát triển thương hiệu, chuẩn bị vươn ra thế giới.

      Đăng ký học thử/Test đầu vào miễn phí

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng trung tâm Anh ngữ TOME tặng bạn Voucher khuyến học giá trị 100.000đ, Nhận ngay Voucher.

      Địa chỉ: Tọa tại số 70A, Đ. Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP HCM

      Nổi bật lên trong logo của trung tâm là hình ảnh con người đang bước đi một cách vững vàng về phía trước, mang theo màu xanh của niềm hy vọng, niềm tin về sự đổi thay của những con người Việt Nam trong tương lai: Người Việt mang trên vai biết bao ước mơ và hoài bão của mình tự tin vươn ra ngoài biển lớn và hội nhập với tất cả các nước bạn trên thế giới. Đó cũng chính là niềm tin, niềm hy vọng của trung tâm gửi đến tất cả học viên trung tâm ngoại ngữ TOME nói riêng và tất cả con người Việt Nam nói chung.

      Hơn lúc nào hết, chúng tôi luôn mong muốn mở ra một môi trường để mọi người có thể phát huy tối đa khả năng của mình trong những cam kết về chất lượng học tập cũng như phục vụ tốt nhất để tất cả có thể bay cao và bay xa hơn nữa trên những chặng đường hướng đến những hoài bão tốt đẹp đang chờ đợi phía trước.

      >> Xem thêm review về Trung tâm Anh ngữ Tome

      Khám phá các khóa học tại trung tâm TOME (Nguồn: Hoạt động tại Anh ngữ Tome)

      Đánh bại kì thi TOEIC cùng Trung tâm TOME (Nguồn: Foody.vn )

      Phương pháp TOME

      Những “nỗi sợ” trong việc học tiếng Anh

      - Sợ nói sai nên ngại không dám nói

      - Sợ người khác biết mình bị hỏng kiến thức mà đóng lòng mình lại không tiếp thu cái mới

      - Sợ bạn bè giỏi hơn mình nên càng rụt rè, im lặng

      - Sợ thể hiện cảm xúc vui - buồn, hân hoan, lo lắng, …mà co mình lại với cảm xúc che giấu bên trong

      >> Top các trung tâm Anh ngữ dạy giao tiếp tốt nhất ở Thủ Đức

      Trên đây là một vài khó khăn phổ biến mà người học gặp phải với môn tiếng Anh, còn rất nhiều nhiều nữa những khó khăn cần có biện pháp khắc phục để nâng cao trình độ tiếng Anh của học viên. Hiểu điều đó, trung tâm Anh ngữ TOME đã chia sẻ cho các học viên của mình phương pháp học tiếng Anh hiệu quả sau:

      Talk - Nói: người học vượt qua nỗi sợ sai và mạnh dạn nói lên chính kiến của mình mà không lo lắng nếu mắc lỗi. Càng nói lên những gì mình nghĩ, việc suy nghĩ để phản xạ trong đàm thoại càng nhanh, người học tự nhận ra mình nói đúng hoặc chưa đúng chỗ nào, họ được huấn luyện viên chỉnh sửa. Sẽ đến lúc họ có thể tự sửa lỗi khi phát hiện ra chính lỗi của mình. Nói chính là chìa khóa then chốt chuyển tải ngôn ngữ hiệu quả và nhanh chóng.

      Open - Mở: người học vượt qua mặc cảm bản thân, sẵn sàng mở lòng để đón nhận kĩ năng và kiến thức mới, mở theo nhiều cách hiểu khác nhau. Mở miệng để phát ra tiếng nói và mở rộng lòng để đón nhận thông tin và kiến thức từ bên ngoài, từ người huấn luyện, từ bạn bè, từ sách vở hay thậm chí là từ lỗi sai của chính bản thân người học. Khi họ mở lòng, mọi thứ trở nên dễ dàng và việc học tiếng Anh thật là đơn giản.

      Motivation - Động lực: khi biết bạn bè giỏi hơn mình, người học không nản mà lấy đó là động lực phấn đấu và quyết tâm nỗ lực. Người huấn luyện luôn là nguồn động lực tạo năng lượng học tập hăng say cho người học, người học tạo động lực cho nhau, và chính mỗi người học tự là nguồn động lực cho chính mình để tiến bộ hơn từng ngày trên con đường chinh phục ngôn ngữ tiếng Anh.

      Emotion - Cảm xúc: nếu như biểu tượng cảm xúc trong chat - chit facebook, zalo là cái mà mọi người vẫn dùng hàng ngày thì khi đối diện nhau trực tiếp hàng ngày, dường như họ rất ngại để cho người khác biết mình đang nghĩ gì và cảm thấy ra sao. Tính trạng này dẫn đến dễ gây hiểu nhầm và làm cho việc giao tiếp trở nên nặng nề, mối quan hệ con người ngày càng xa nhau. Với phương pháp và môi trường tại Anh ngữ TOME , bạn sẽ thoải mái là chính mình và thể hiện cá tính.

      Những bí mật khiến trung tâm Anh ngữ TOME luôn "hot" (Nguồn: Mẫu quảng cáo)

      Với sự tìm tòi nghiên cứu và thấu hiểu tâm lý người học, trung tâm TOME đã và đang giúp hàng ngàn học viên vượt qua những trở ngại để trở nên mạnh dạn trong việc Talk (nói tiếng Anh tự tin), Open (mở rộng lòng tiếp nhận kiến thức), Motivation (có động lực học tậm mạnh mẽ), Emotion (tự tin thể hiện chính mình)

      Phương pháp T.O.M.E không những sẽ mang đến cho bạn hiệu quả trong việc giao tiếp tiếng Anh mà còn nhiều kĩ năng nữa trong nghệ thuật thương lượng, đàm phán và ứng xử trong cuộc sống để tiến bộ hơn từng ngày trên con đường chinh phục ngôn ngữ này.

      Khóa học

      Dã ngoại thực hành tiếng Anh tại Vũng Tàu (Nguồn: Xmp3.co)

      Hiện tại Trung tâm TOME đang có những khóa học rất thú vị với mức học phí khá phù hợp với học viên, các bạn có thể tham khảo một số khóa học sau:

      + Khóa chuẩn tiếng Anh phát âm: Dành cho đối tượng không nhận ra âm tiếng Anh, không đủ vốn từ vựng và cấu trúc câu, không phản xạ được với tiếng Anh, thiếu tự tin.
      Lộ trình 2 tháng (15 buổi), với tổng số học viên giao động từ 15 – 22 người, mức học phí 600.000đ/ tháng.

      (Đây là thông tin học phí được cập nhật vào tháng 9/2017, liên hệ với trung tâm để biết mức học phí mới nhất).

      + Khóa tiếng Anh thực hành Quốc Tế: Dành cho đối tượng học viên muốn giao tiếp tiếng Anh như gió, học viên muốn lấy lại kiến thức căn bản, học viên muốn đạt TOEIC 600+, học viên muốn học tập và làm việc trong môi trường tiếng Anh chuyên nghiệp. Lộ trình 2 tháng, tổng số học viên từ 15 – 18 người, mức phí 1,435,000đ/ tháng.

      (Đây là thông tin học phí được cập nhật vào tháng 9/2017, liên hệ với trung tâm để biết mức học phí mới nhất).

      Nếu bạn đang tìm kiếm những trung tâm tiếng Anh uy tín, hãy đến ngay với trung tâm anh ngữ TOME để được trải nghiệm và được học tập trong môi trường tiếng Anh tốt nhất.

      Thảo Nguyên (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Top 7 địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp vừa túi tiền sinh viên

      15/09/2020

      Một trong những mỗi quan tâm của sinh viên khi tìm cho mình một khóa học tiếng Anh giao tiếp là ...

      Tiếng anh giao tiếp

      Khám phá các khóa học tại trung tâm anh ngữ Tome

      06/02/2020

      Bạn đang đi làm? Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ học TOEIC uy tín? Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu các ...

      Kiến Thức

      For the first time in Vietnam, TAAS-a breakthrough education model proposed by Edu2Review

      15/08/2022

      Since it's inception, the TAAS (Teaching as a Service) education model is now officially being ...

      Kiến Thức

      Top 5 ngành học hot nhất hiện nay - Bạn đã biết chưa?

      06/02/2020

      Việc chọn lựa ngành học phù hợp có phải là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn? Cùng ...