17 Câu Nói Hay Nhất Trong Hội Nghị Social Good Summit 2015 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      17 Câu Nói Hay Nhất Trong Hội Nghị Social Good Summit 2015

      17 Câu Nói Hay Nhất Trong Hội Nghị Social Good Summit 2015

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:06
      The Social Good Summit là một hội nghị trong 2 ngày bàn về sự ảnh hưởng của mạng xã hội và công nghệ đối với sự khởi đầu của một xã hội tốt trên khắp thế giới.

      The Social Good Summit là một hội nghị trong 2 ngày bàn về sự ảnh hưởng của mạng xã hội và công nghệ đối với sự khởi đầu của một xã hội tốt trên khắp thế giới. Diễn ra trong U.N Week vào ngày 27-28 tháng 9/2015, hội nghị Social Good Summit tập hợp một cộng đồng hết sức năng động những nhà lãnh đạo và những nhà hoạt động xã hội để bàn về những giải pháp cho những thách thức lớn nhất của thời đại chúng ta.

      Trong bài phát biểu khai mạc vào ngày đầu tiên của Hội nghị Social Good Summit 2015, Tổng Thư ký Liên Hiệp Quốc Ban Ki-moon phát biểu với đông đảo quần chúng thành phố New York cũng như khán giả đang xem trực tuyến trên toàn cầu:

      "Các lực lượng của nhiều bộ phận đang sử dụng công nghệ mới để truyền bá tư tưởng hận thù của họ," ông nói. "Tuy nhiên, Hội nghị Social Good Summit chứng minh rằng, với tinh thần đoàn kết, chúng ta có thể khai thác các phương tiện giao tiếp cho sự tiến bộ của con người."

      Trong năm thứ 6 này, Hội nghị Social Good Summit tiếp tục làm việc đó. Bằng cách đưa các nhà hoạt động có chung đam mê và tâm huyết, các nghệ sĩ, các quan chức chính phủ và lãnh đạo doanh nghiệp về một sân khấu duy nhất, điều đó khuyến khích người tham gia nghĩ về cách họ có thể sử dụng công nghệ và phương tiện truyền thông kỹ thuật số để làm cho thế giới trở nên một nơi tốt đẹp hơn cho bản thân họ và tất cả mọi người.

      Đây cũng là năm sự kiện trở nên toàn cầu nhất từ trước đến giờ, được dịch và phát sóng trực tiếp với 7 ngôn ngữ khác nhau và được hỗ trợ bởi các buổi tập trung địa phương tại 109 quốc gia trên toàn cầu.

      Dưới đây là một trong những câu nói đáng nhớ nhất của ngày, từ các chuyên gia bao gồm Graça Machel, Madeleine Albright, Charlize Theron và Laverne Cox.

      "Đừng đánh giá thấp sức ảnh hưởng của việc giúp đỡ một con người"- Chloe Mcgill, Nhà hoạt động xã hội, tổ chức Save the children

      "Mỗi người trong chúng ta chịu trách nhiệm cho chính tương lai của tất cả chúng ta" - Dr. Gro Harlem Brundtland, Cựu thủ tướng Norway

      "Chúng ta cần phải biến việc thay đổi thế giới thành lịch trình cá nhân hàng ngày của chúng ta"- Graca Machel, Chính trị gia và nhà nhân đạo.

      "Giáo dục là công cụ quan trọng nhất để phá vỡ vòng nô lệ."- Kailash Satyarthi, Nhà sáng lập, Global March against Child Labour.

      "Khi mọi người suy nghĩ và hành động, những điều tuyệt vời xảy ra."- Ian Somerhalder, Diễn viên và nhà hoạt động xã hội

      "Sự đa dạng hóa là một sự giàu có, chứ không phải là vấn đề."- Antonio Guterres, Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn

      "Chúng ta phải tin rằng điều tốt nhất vẫn chưa đến" - Hugh Evans, CEO, Global Poverty Project

      "Mạng xã hội làm cho thế giới trở nên gắn kết hơn, và chúng tôi tin rằng đó là điều tốt."- Naomi Gleit, phó chủ tịch điều phối sản phẩm của Social Good, Facebook.

      "Việc cố gắng để tìm hiểu thế giới của chúng ta là vô hạn." -Sienna Miller, Diễn viên và nhà hoạt động xã hội.

      "Nếu bạn kiểm tra sức khỏe của một người phụ nữ, đó là sức khỏe của cả một xã hội." -Rebecca Milner, Phó chủ tịch Institutional Advancement, International Medical Corps.

      "Chúng ta là một quốc gia rộng rãi và đa dạng, và chúng ta cần chấp nhận nhiều hơn nữa những người tị nạn."- Madeleine Albright, cựu Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ.

      "Việc thu thập thông tin là một vấn đề chung." - Laverne Cox, Diễn viên và nhà hoạt động xã hội.

      "Sự thấu cảm. Đó là nơi mọi thứ bắt đầu."- Morgan Spurlock, Nhà văn, đạo diễn, nhà sản xuất.

      "Bằng cách chia sẻ những điều tích cực, chúng ta có thể làm nên một sức ảnh hưởng rõ ràng, tích cực."- Paul Polizzotto, nhà sáng lập và chủ tịch, Ecomedia.

      "Sự thay đổi phụ thuộc vào những con người bình thường có đủ can đảm để nói 'đủ rồi là đủ rồi và không hơn nữa.' "- Kumi Naiboo, Executive Director, Greenpeace International.

      "Mạng xã hội và công nghệ có thể là những công cụ thống nhất mạnh mẽ, nếu được sử dụng một cách khéo léo và thông minh." - Patti Smith, Nhạc sĩ và nhà hoạt động xã hội.

      "Chúng ta không chỉ cần nhiều sự hỗ trợ hơn, chúng ta cần hỗ trợ tốt hơn."- David Miliband, Chủ tịch và CEO, International Rescue Committee.

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kinh Doanh

      Tổ chức thành công Sự kiện Hợp Tác và Hữu Nghị Việt – Thái năm 2018

      06/02/2020

      Ngày 15/09/2018, Sự kiện Hữu Nghị và Hợp Tác Việt – Thái đã diễn ra vào lúc 8 giờ sáng tại ...

      Kinh Doanh

      Gần 100 thương hiệu Thái Lan tìm cơ hội hợp tác tại TP HCM 09/2018

      06/02/2020

      Các doanh nghiệp thời trang, ẩm thực, mỹ phẩm, cơ khí chế tạo... sẽ giới thiệu sản phẩm nổi tiếng ...

      Kinh Doanh

      Top 10 potential tech startups in Vietnam 2019, 2020

      01/04/2020

      Edu2Review, AntBuddy, Btaskee,… and the others listed as top 10 of the best tech start-up ...

      Kinh Doanh

      Những thương vụ gây chú ý trong chương trình Shark Tank Việt Nam

      06/02/2020

      Đi ngược lại với làn sóng dồn dập các chương trình giải trí ở Việt Nam hiện nay, Shark Tank – ...