10 bộ phim tiếng Anh lãng mạn bạn nhất định phải xem một lần trong đời | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      10 bộ phim tiếng Anh lãng mạn bạn nhất định phải xem một lần trong đời

      10 bộ phim tiếng Anh lãng mạn bạn nhất định phải xem một lần trong đời

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Tiếng Anh có thể học qua rất nhiều cách, trong đó xem phim là một cách dễ dàng nhất để nâng cấp trình độ của bạn. Cùng Edu2Review điểm sơ qua 10 bộ phim tình cảm lãng mạn để học tiếng Anh nhé!

      Nguồn: Internet

      1. Pretty In Pink

      Bối cảnh phim kinh điển này được xây dựng vào những năm 80 với những phân chia giằng xé về tầng lớp, thân phận và sự phân biệt giàu nghèo được khắc họa rõ nét. Lúc này, nhân vật chính của phim tình cảm lãng mạn này- Andie - phải đứng giữa 2 lựa chọn: một người bạn thanh mai trúc mà hay một anh chàng điển trai, giàu có?

      Pretty In Pink

      Pretty In Pink (Nguồn: PhimHD)

      2. The Last Song (Niệm Khúc Cuối)

      Veronica “Ronnie” Miller là cô gái 17 tuổi nổi loạn. Vì hoàn cảnh gia đình, cô sống khép mình và có suy nghĩ cực đoan với mọi người. Tuy nhiên, sau khi gặp Will và dành thời gian chia sẻ cùng anh, cô dần mở lòng và tìm lại được niềm đam mê với âm nhạc đã mất trước đây của mình. Nhờ có mối quan hệ giữa Veronica và Will, tình cảm cha con giữa Will và ông Steve cũng đã được hàn gắn sau bao năm rạn nứt.

      The Last Song

      The Last Song (Nguồn: Pinterest)

      3. 10 Things I Hate About You (10 Điều Em Ghét Anh)

      Là một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn tuổi teen kinh điển và gắn liền với ký ức của nhiều 8X ngày trước, 10 Things I Hate About You xoay quanh một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn của tuổi học trò giữa anh chàng đầu gấu Patrick và cô nàng xinh đẹp Bianca.

      10 Things I Hate About You

      10 Things I Hate About You (Nguồn: biluTv)

      4. Love and other drugs (Tình Yêu Và Tình Dược)

      Phim kể về Jamie Randall là một quý ông đẹp trai và biết cách lấy lòng phụ nữ nên anh đạt được rất nhiều thành công trong công việc. Trong khi đó, Maggie Murdock, một người bị hội chứng liệt rung (Parkinson). Hai con người đến với nhau trong một mối quan hệ mới. Và dù cho họ chỉ coi đây là cuộc vui, nhưng kết cục thì lại có một tình yêu đích thực gắn kết hai người.

      Love And Other Drugs

      Love And Other Drugs (Nguồn: PhimHay)

      5. Crazy Stupid Love (Yêu Điên Dại)

      Cal Weaver quá chán nản với những vấn đề không thể tháo gỡ trong cuộc hôn nhân 25 năm của mình. Sau khi được một anh chàng đẹp trai sát gái tư vấn, Cal đã biến mình thành một tay chơi phong độ khác hẳn với mình lúc trước.

      Crazy Stupid Love

      Crazy Stupid Love (Nguồn: Pinterest)

      6. Tramps (Tình Yêu Đến)

      Danny là một đầu bếp đầy tham vọng. Anh trai của Danny, một chàng trai đầy tham vọng, yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình. Thoạt nghe thì có vẻ đơn giản: gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp, mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp khác. Nhưng xui thay, Danny đổi nhầm cặp, khiến anh ta và người tài xế tên Ellie phải trải qua một chuyến phiêu lưu kéo dài 2 ngày trời dọc các quận trung tâm và ngoại ô New York.

      Tramps

      Tramps (Nguồn: VietSub HD)

      7. Why Him? (Bố Vợ Đối Đầu Chàng Rể)

      Phim xoay quanh ông Ned - một người đàn ông bảo thủ nhưng lại cực kỳ yêu thương gia đình. Trong kỳ nghỉ lễ, ông và gia đình đến thăm cô con gái của mình tại trường đại học, tại đây ông gặp người bạn trai của cô chính là anh chàng Laird. Cậu thanh niên Laird lại mang tính cách hoàn toàn trái ngược với Ned, xuề xòa, không có bất kỳ một nguyên tắc và cũng không theo một khuôn khổ nào.

      Từ đó, những cuộc “chiến tranh” nảy lửa bắt đầu tàn phá cuộc sống của gia đình ông. Lần đầu gặp chàng rể tương lai, cả nhà đã một phen hú hồn khi được bạn trai của con gái đón tiếp theo cách “tự nhiên như ruồi” khó đỡ với mình trần, quần ngố, thân hình xăm trổ và đặc biệt là màn văng tục thuần thục như cơm bữa.

      Những tưởng là một kẻ đầu đường xó chợ, ất ơ, vớ vẩn nhưng khi tìm hiểu, ông bố choáng váng khi biết chàng trai trong mộng của con gái là một tỷ phú thứ thiệt trên internet với hàng tỷ kết quả hiển thị mỗi khi gõ tên trên Google.

      Why Him?

      Why Him? (Nguồn: PhimHay)

      8. Me Before You (Trước Ngày Em Đến)

      Đây là một bộ phim tình cảm lãng mạn về Louisa - một cô nàng lạc quan yêu đời đột ngột trở thành người thất bại, tình cảm với anh bạn trai Patrick thì ngày càng phai nhạt. Will - chàng trai thành đạt bỗng chốc mất tất cả sau một vụ tai nạn khiến anh bị liệt gần như toàn bộ cơ thể. Anh tuyệt vọng đến mức không còn muốn sống trên đời nữa. Mọi chuyện bắt đầu khi Louisa được thuê đến để chăm sóc cho Will và giúp tinh thần anh được thoải mái hơn.

      Me Before You

      Me Before You (Nguồn: OhayTV)

      9. Bridget Jones's Baby (Nhóc Tì Của Tiểu Thư Jones)

      Dựa trên loạt tiểu thuyết của nhà văn Hellen Fielding, kể về một người phụ nữ độc thân ngoài ba mươi với thân hình mũm mĩm kèm theo những trăn trở về cuộc sống hiện đại dưới dạng nhật ký. Tới nay, sau 15 năm và hai phần phim, tiểu thư Jones ngày nào đã trở thành một quý bà, có cuộc sống độc lập và công việc ổn định. Nàng vẫn duyên dáng, mơ mộng như ngày nào, nhưng lại là một bông hồng nước Anh cô đơn bởi những lận đận tình trường.

      Bridget Jones's Baby

      Bridget Jones's Baby (Nguồn: BiluTv)

      10. Dear John (John Thân Mến)

      Sau khi rời khỏi quân đội về thăm nhà, John đã gặp Savannah, một cô sinh viên đại học tuyệt đẹp nhưng lại cực kỳ bảo thủ. Sau một lần lặn sâu xuống biển để tìm chiếc ví đầm cô vô ý đánh rơi, John và Savannah đã nhanh chóng trở thành bạn bè. Sau đó, họ dần nhận ra cả hai đã yêu nhau sâu đậm và quyết định lập kế hoạch kết hôn.

      Dear John

      Dear John (Nguồn: IMovies)

      Tuy nhiên sau sự kiện 11.9, John phải trở lại quân ngũ và Savannah thường viết cho anh những lá thư bắt đầu bằng từ “Dear John”. Nhận được những bức thư của cô, John rất phấn khích và nghĩ đến một ngày nào đó có thể trở về nhà. Thế nhưng, thời gian và khoảng cách luôn luôn là thách thức đối với những lời hứa hẹn. Vào một ngày kia, John vẫn nhận được một lá thư bắt đầu bằng từ “Dear John”, thế nhưng kết thúc lại là từ “Good Bye” ...

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn.

      Hồng Phúc tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Những bộ phim bom tấn được mong đợi nhất mùa hè 2017

      06/02/2020

      Các nhà làm phim trên thế giới đang “tranh nhau” để cho ra đời những bộ phim chất lượng nhất hứa ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 bộ phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

      06/02/2020

      Bạn đã chán ngán những bộ phim Hàn sến súa và đang tìm một phong cách mới? Hãy cùng Edu2Review ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...