Top 10 địa điểm du lịch hấp dẫn và đẹp nhất thế giới 2016 -2017 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 địa điểm du lịch hấp dẫn và đẹp nhất thế giới 2016 -2017

      Top 10 địa điểm du lịch hấp dẫn và đẹp nhất thế giới 2016 -2017

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Du lịch là sở thích chung của rất nhiều người, vì thế, săn lùng điểm đến cho kỳ nghỉ của mình là thú vui vừa tích cực vừa tạo cảm giác có mục tiêu phấn đấu. 10 điểm đến sau không thể thiếu trong hành trình của mọi mọt du lịch.

      Hàng năm, có rất nhiều điểm du lịch mới nổi thu hút du khách, vì thế, sự lựa chọn nơi đến luôn đa dạng. Tuy nhiên, có những địa điểm tuy không mới nhưng sức hút của nó chưa bao giờ thuyên giảm, 10 địa danh sau đây là một ví dụ.

      Nếu dùng từ đẹp để miêu tả những nơi này thì chưa chính xác, mà còn phải ví như lạc vào chốn thần tiên. Chỉ một lần đặt chân đến đây, Edu2Review tin bạn khó có lối quay về, cùng khám phá nơi này nhé. Hãy khám phá danh sách những đia điểm du lịch đẹp và nổi tiếng nhất thế giới trong năm 2016 - 2017

      1. Blagaj, Bosnia & Herzegovina - Địa điểm du lịch hấp dẫn nhất trong năm

      Blagaj là một ngôi làng nằm nép mình cạnh những dòng thác nhỏ và bao quanh là suối nước trong xanh. Những ngôi nhà sơn trắng và một tu viện nằm ngay dưới một vách đá lớn. Đây chính là chốn linh thiêng của các thầy tu và Sufis (những người xây dựng nên làng).

      làng blagaj là một trong những ngôi làng đẹp của xứ bosnia

      Khi tới ngôi làng Blagaj (Bosnia and Herzegovina), du khách không khỏi choáng ngợp trước phong cảnh tuyệt vời của tu viện Balgaj Tekke.

      2. Huacachina, Peru

      huacachina là ngôi làng giữa sa mạc Peru

      Huacachina là một thị trấn nằm ở ốc đảo giữa sa mạc rộng lớn. Di chuyển từ thủ đô Lima tới đây khoảng 5 tiếng. Dân số thị trấn chỉ khoảng 200 người, vì vậy bạn có thể tận hưởng cuộc sống tách biệt với thế giới bên ngoài.

      3. Giola, Hy Lạp

      giola là một trong những khe biển tuyệt đẹp tại hy lạp

      Giola là một hồ bơi tự nhiên nằm trong tỉnh Astris, Hy Lạp.

      4. Lake Hillier, Australia

      hồ lake hillier ở Australia là điểm đến độc đáo

      Hãy tưởng tượng về những bãi biển được bao bọc bởi rừng bạch đàn cạnh hồ nước có màu hồng nhất trên thế giới. Hillier là hồ nằm ở đảo Giữa, (Middle Island), thuộc miền tây nam Australia. Cách duy nhất để du khách tới đây là đi máy bay. Hồ được phát hiện vào năm 1802, nước của nó giữ được màu hồng quanh năm. Mọi người cho rằng, lý do là tảo, rong biển và các vi sinh vật nhưng các nghiên cứu khoa học không khẳng định được điều này. Vì thế vẫn chưa ai biết tại sao nước hồ màu luôn hồng.

      5. Playa de Amor, đảo Marieta, Mexico

      Playa de Amor, đảo Marieta, Mexico đẹp mê hồn

      Nơi đây còn được gọi là "bãi biển ẩn mình" (Hidden Beach) với nguồn nước trong và rất nhiều chim làm tổ xung quanh. Chỉ có cách đi thuyền mới tới được thiên đường biển này, sau khi đi xuyên các hang động bạn sẽ khám phá ra một bãi biển đẹp đến ngỡ ngàng nằm sâu bên trong hòn đảo.

      6. Silfra Fissure, Iceland

      Silfra Fissure, Iceland có thể được nhìn thầy đến đáy 300m

      Silfra Fissure có nghĩa là một vết nứt khổng lồ, nằm trong vườn quốc gia Thingvellir, Iceland. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều tay lặn và các nhà thám hiểm. Nơi này có thể làm bạn quên mất cảm giác về độ sâu vì nước lạnh và rất trong. Du khách có thể nhìn xuyên qua tới 300 m.

      7. Isola Bella, Italy

      Trước năm 1632 Isola Bella chỉ có một ngôi làng đánh cá nhỏ có tên là l’isola inferiore hay isola di sotto. Năm đó Carlo III. Borromeo cho san bằng đồi đá trên đảo để xây một cung điện cho vợ mình, Isabella D'Adda. Từ đó đảo được gọi theo tên bà, Isola Isabella, sau này gọi ngắn lại Isola Bella.

      isola bella ở Italy cũng mềm mại và đẹp như tên gọi

      Isola Bella rất được ưa chuộng bởi du khách. Có phà chạy từ Stresa, Laveno, Pallanza và Intra. Nó cũng là nơi tổ chức đại hội nhạc Stresa hàng năm.

      8. Popeye, Malta

      popeye malta là ngôi làng cổ nằm ven biển

      Làng Popeye có những ngôi nhà gỗ nhỏ, được xây để làm bối cảnh bộ phim Popeye vào thập niên 80. Nơi này một bên tựa núi, một bên nhìn ra biển, thích hợp để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng xa khu phố thị ồn ào. Khuyến cáo bạn không nên đến, bạn sẽ bị vẻ đẹp và sự bình yên nơi đây thu hút ngay lần gặp gỡ đầu tiên

      9. Setenil de las Bodegas, Tây Ban Nha

      Setenil de las Bodegas, Tây Ban Nha là thị trấn nhỏ yên tĩnh

      Thị trấn nhỏ Setenil de las Bodegas từng nằm trong một núi đá ở miền nam Tây Ban Nha suốt 8 thế kỷ. Dân địa phương gọi đây là "thị trấn dưới những lớp đá". Tường và mái các ngôi nhà đều là một phần của những lớp đá basalt khổng lồ. Chúng bảo vệ người dân khỏi ánh mặt trời và gió khắc nghiệt. Ở một nơi ấn tượng như thế này, hẳn bạn sẽ nhận ra mình quá nhỏ bé so với vũ trụ bao la.

      10. Las Lajas Sanctuary, Colombia

      Las Lajas Sanctuary, Colombia đẹp và nhiều bí ẩn

      Nhà thờ Las Lajas nằm ở hẻm núi thuộc biên giới Colombia và Ecuador. Công trình xây theo phong cách kiến trúc tân Gothic, bên trong được trang hoàng rất tráng lệ. Phía dưới nhà thờ khoảng 45 m là một dòng sông, những con suối và rất nhiều đá.

      Những địa điểm trên hẳn là hớp hồn bạn rồi đúng không? Tuy nhiên, ngoài việc chuẩn bị ngân sách để lên đường, nhớ chuẩn bị sẵn cho mình nền tảng tiếng Anh vững chắc để có thể giao tiếp với người địa phương nhé bạn, để chuyến đi của bạn thêm phần thú vị vì bạn có thể tự khám phá mọi thứ mà không phải thông qua người phiên dịch.

      Tiffany ( Nguồn : vnexpress )

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      6 bí mật về Ông già Noel được bật mí trong mùa giáng sinh 2016

      06/02/2020

      Chắc hẳn bạn đang cảm nhận được cái lạnh của mùa đông? Dù không rõ nét, nhưng Sài Gòn đỏng đảnh ...

      Giải trí

      Những website chỉnh sửa ảnh online miễn phí nhưng cực đẹp

      06/02/2020

      Bạn muốn những bức ảnh của mình trông thật nghệ thuật nhưng không thể hiểu nổi phần mềm ...

      Giải trí

      5 hội chợ cuối tuần ở Sài Gòn làm giới trẻ điên đảo

      06/02/2020

      Quá quen các địa điểm ăn chơi ở Sài Gòn, bạn không biết cuối tuần nên đi đâu? Ghé đến 5 hội chợ ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...