Top 10 bộ phim Anime hay nhất mọi thời đại | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 bộ phim Anime hay nhất mọi thời đại

      Top 10 bộ phim Anime hay nhất mọi thời đại

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Cùng Edu2Review trở về tuổi thơ cùng những bộ anime đình đám một thời, những thứ mà đã là một phần của chúng ta trong thời thơ ấu. Danh sách các bộ phim hoạt hình hay nhất thế giới phần lớn đến từ Nhật Bản..

      Trong số những anime huyền thoại dưới đây các bạn biết được bao nhiêu bộ và là fan ruột của những bộ nào nhỉ ? Hãy thư giãn và để Edu2Review điểm danh những bộ anime "hot" một thời cho các bạn nhé. Những bộ phim hoạt hình hay nhất thế giới ( đặc biệt rất nổi tiếng tại Nhật Bản ) sẽ đem đến nhiều giây phút thú vị..

      1. Doremon : Bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại đến từ Nhật Bản

      doremon - anime hay nhất mọi thời đại

      Mèo ú thần kì và những người bạn

      Doremon là bộ truyên tranh nổi tiếng của tác giả Fujiko F. Fujio, đây được coi là một biểu tượng của đất nước mặt trời mọc. Loạt phim hoạt hình cùng tên được chuyển thể từ bộ truyện tranh này cũng nổi tiếng không kém. Được phát hành bởi TMS Entertainment Shin-Ei Animation, Studio Pierrot…mỗi tập phim là một cuộc phiêu lưu thú vị của chú mèo máy thần kỳ và nhóm bạn Nobita, Xuka, Xeko, Chaien. Đây có lẽ là bộ phim hoạt hình đã in sâu vào tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam.

      2. Pokemon :

      pokemon - anime hay nhất mọi thời đại

      Bửu bối thần kì !

      Cùng với Doremon, Pokemon cũng là một bộ phim hoạt hình mà những cô cậu 8x, 9x không thể không biết. Bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của các bạn trẻ trên con đường chinh phục các bửu bối thần kì. Trong suốt chuyến đi là những câu chuyện đầy thú vị và đầy tính nhân văn. Bộ phim đã được Nintendo chuyển thể thành tựa game cùng tên, từng một thời gây bão tại thị trường GameBoy thế giới.

      3. Naruto :

      naruto - anime hay nhất mọi thời đại

      "Thánh" Naruto và đồng bọn

      Đây là một series phim hoạt hình đình đám chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Kishimoto Masashi. Bộ truyện tranh đã kết thúc ở chap 700 nhưng những tập phim hoạt hình vẫn tiếp tục được sản xuất. Bộ phim kể về một thế giới nhẫn giả đầy thú vị nhưng cũng không ít nguy hiểm bao trùm. Với những ai là fan ruột của anime này thì các bạn sẽ cảm thấy sự lôi cuốn hấp dẫn của Naruto và đồng bọn mạnh mẽ đến nhường nào.

      4. Onepiece :

      onepiece  - anime hay nhất mọi thời đại

      Toàn bộ thuyền viên của Luffy và một số "đại ca"

      Bộ anime được biết đến với tên Việt Nam là “đảo hải tặc”, là một trong những anime “dài hơi” nhất trong lịch sử các bộ anime hiện tại. Đây là anime được chuyển thể từ tác phẩm truyện tranh cùng tên của tác giả Eiichiro Oda. Nhân vật chính của bộ phim là một cậu bé tên Monkey D. Luffy, được khuyến khích bởi người anh hùng thuở nhỏ Shanks “Tóc đỏ”, giong buồm ra khơi trên chuyến hành trình tìm kho báu huyền thoại One Piece và trở thành Vua hải tặc

      .

      5. Thám tử lừng danh Conan :

      conan - anime hay nhất mọi thời đại

      Những nhân vật thường xuất hiện trong phim

      Là một bộ phim hoạt hình trinh thám dựa trên bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Aoyama Gosho. Những vụ án bí ẩn và cách phá án thông minh là những điều đầu tiên seri phim hoạt hình này đem lại cho khán giả. Với khá nhiều những điều bí ẩn và cái kết của mỗi tập phim rất bất ngờ, Conan xứng đáng là bộ anime được nhiều người yêu thích nhất.

      6. Dragon Ball :

      dragon ball - anime hay nhất mọi thời đại

      Nhìn hình là muốn mở anime coi lại luôn !

      Lại thêm một bộ anime gắn liền với tuổi thơ của 8x, 9x nữa rồi. Dragon Ball còn được biết đến với tên gọi thân thuộc “7 viên ngọc rồng” là anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên. Hiện tại các tập của series anime đã kết thúc nhưng theo thông tin được biết thì vẫn sẽ có những bộ phim ngoại truyện về Dragon Ball được phát hành trong tương lại. Các fan hãy từ từ mà thưởng thức nhé.

      7. Inuyasha :

      inuyasha - anime hay nhất mọi thời đại

      Mọi thứ trong phim thật là hoàn hảo !

      Tuy đã kết thúc từ khá lâu nhưng đây vẫn là một trong những bộ phim hoạt hình được nhiều bạn yêu thích. Anime được chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản có cốt truyện và hình ảnh cực kì đẹp. Bộ phim kể về một thế giới xa xưa với yêu quái, pháp sư và hơn cả thể nữa…Điểm cộng cho bộ anime này là tác giả đã tô vẽ chân dung của các nhân vật cực kì xuất sắc, những khung cảnh xuất hiện trong phim đẹp như mơ.

      8. Death Note :

      death note - anime hay nhất mọi thời đại

      Mình thích thì mình ghi tên vào sổ thôi !

      Death Note là anime được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Ohba Tsugumi và do Obata Takeshi minh họa. Bộ anime chủ yếu xoay quanh một học sinh cấp 3 quyết định sẽ loại trừ cái ác ra khỏi thế giới nhờ vào một cuốn sổ thần bí sẽ giết chết bất cứ người nào bị ghi tên trong đó. Death Note có thể không phải là một anime đình đám nhưng đối với những fan trung thành của bộ anime này thì Death Note thực sự là một bộ anime tuyệt vời.

      9. Fairy Tail :

      fairy tail - anime hay nhất mọi thời đại

      Học được phép thuật như mấy ông này chắc giờ làm trùm luôn

      Fairy Tail được chuyển thể thành anime từ bộ manga cùng tên, do tác giả Mashima Hiro sáng tác. Bộ phim kể về cuộc phiêu lưu của Lucy Heartfilia, một pháp sư trẻ tham gia hội pháp sư Fairy Tail và lập nhóm với Natsu Dragneel khi cậu đanh tìm kiếm một con rồng tên Igneel và những câu chuyện xoay quanh. Fairy Taile hiện tại được đánh giá là bộ anime có sức hút ở tầm trung, không quá nổi bật những cũng không phải là quá kém.

      10. Yugi Oh ! :

      yugi oh - anime hay nhất mọi thời đại

      Vẫn còn nghiện game Yugi Oh !

      Một bộ anime cực kì nổi tiếng đối với những ai từng là con nghiện của game cùng tên. Yugi Oh! được chuyển thể từ manga sang anime, do tác giả Kazuki Takahashi chủ biên. Bộ phim tập trung vào trò chơi hư cấu gọi là Duel Monsters trong đó các nhân vật sử dụng các lá bài để "đấu" (duel) bằng các "quái thú" giả lập. Yugi Oh! được các nhà phát hành game làm riêng một game với tựa đề cùng tên. Hiện tại, để thỏa mãn niềm yêu thích với bộ anime này, các fan cũng có thể tham gia các câu lạc bộ đấu thẻ bài và giao lưu học hỏi cùng các thành viên có chung niềm đam mê nhé !

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn

      Sĩ Thịnh tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 12 bộ phim đam mỹ hấp dẫn và gay cấn nhất năm 2016

      06/02/2020

      Những câu chuyện tình lãng mạn của các chàng Gay thuộc thế giới LGBT đã không làm các nàng hủ ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 15 website rao vặt miễn phí tốt nhất tại Việt Nam 2016 -2017

      06/02/2020

      Đâu là danh sách những website rao vặt miễn phí và chất lượng tốt nhất tại Việt Nam ? EBIV sẽ ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...