Top 10 bộ truyện xuyên không hấp dẫn nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 bộ truyện xuyên không hấp dẫn nhất

      Top 10 bộ truyện xuyên không hấp dẫn nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Bạn đam mê đọc tiểu thuyết Trung Quốc, nhất là những bộ truyện “xuyên không”? Nếu vậy thì bạn sẽ không muốn bỏ qua top 10 những bộ truyện thú vị sau đây đâu!

      Truyện xuyên không là một loại tiểu thuyết mà trong đó, nhân vật chính vì một lý do nào đó bị đẩy về quá khứ hoặc tới tương lai. Có rất nhiều nguyên nhân cho sự “dịch chuyển” này. Những bộ truyện xuyên không nổi tiếng phần lớn là nhờ tình tiết hài hước, dở khóc dở cười, cùng những câu chuyện tình đầy lãng mạn xuyên suốt bộ truyện. Hãy cùng Edu2Review điểm qua top 10 bộ truyện xuyên không đáng đọc nhất, và đã có bản tiếng Việt được bán tại các hiệu sách Việt Nam rồi nhé!

      Edu2Review 1. Công chúa cầu thân

      Phùng Trần Sở Dương đã thực hiện một việc tốt với em trai của Đinh tiểu tiên – một vị tiên trên trời – và được ban cho một điều ước. Cô ước được xuyên không về quá khứ làm công chúa Phúc Vinh của nước Chu. Tại đây, cô gặp Thừa Đức – tam hoàng tử nước Ngõa Lặc – người mà cô bị ép gả cưới. Từ một cặp đôi oan gia ngõ hẹp, 2 người đã dần phải lòng nhau sau những lần sóng gió, những chuyến phiêu lưu.

      top 10 truyen ngon tinh hay nhat

      Công chúa cầu thân - câu chuyện tình của cặp đôi oan gia ngõ hẹp (Nguồn: Internet)

      Edu2Review 2. Hàng đã nhận, miễn trả lại

      Lục Vi là một cô gái trẻ, bỗng gặp phải nhiều tình huống quái đản dở khóc dở cười khi đột nhiên Nam Huyền – chú “rồng con” tỉnh dậy từ trận chiến với ma giới nghìn năm trước, tưởng cô là chủ nhân và bám lấy cô. Bên cạnh đó, thực chất ông chủ cửa hàng trông coi Nam Huyền kiêm nhân viên chuyển phát nhanh thực chất là một vị thần của gia tộc gấu trúc. Cùng với nhân vật Dạ Li bí ẩn, gian manh, 2 người họ đã trải qua nhiều gian truân để khám phá nhiều bí mật bị cất giấu từ rất lâu.

      top 10 truyen xuyen khong hay nhat

      Hàng đã nhận, miễn trả lại - cuộc phiêu lưu thú vị của "bộ tứ" oái oăm (Nguồn: Internet)

      Edu2Revew 3. Tối chân tâm

      Nhan Tử La là một cô nàng thời hiện đại, chẳng may nhập vào người thiếp thất sủng của Tứ gia. Do bản tính thích vui đùa của mình, ngày ngày, cô chọc ghẹo thiên hạ để mua vui. Dù trong thực tại, cô vẫn chỉ là một trong những vị phúc tấn của Tứ gia Dận Chân, nhưng cô chẳng mảy may buồn khổ với số phận bị bỏ mặc của mình.

      top 10 truyen xuyen khong hay nhat

      Cô gái Nhan Tử La vui tươi, nhí nhảnh nay bị nhập vào thân xác của một vị thê thiếp thất sủng, rồi sẽ ra sao? (Nguồn: Internet)

      Edu2Review 4. Duyên kỳ ngộ

      Câu chuyện xoay quanh cô gái thế giới hiện đại tên Trình Tinh, vô tình xuyên không ngược về một thời đại không có trong lịch sử. Linh hồn cô nhập vào thân xác một bé gái 6 tuổi tên Thanh La. Trong một lần dạo chơi trong vườn đào, cô bé gặp vị tiểu vương gia ngạo mạn tên Lưu Giác. Do hiểu lầm nên cô đánh ngất anh chàng và bỏ đi. Lần này cô vô tình quen biết tứ hoàng tử Tử Ly. Từ đây, mối tình tay ba rối rắm của họ bắt đầu.

      top 10 truyen xuyen khong hay nhat

      Duyên kì ngộ - chuyện tình tay ba rối rắm giữa cô nàng hiện đại và 2 chàng trai từ quá khứ (Nguồn: Internet)

      Edu2Review 5. Đến phủ Khai Phong làm nhân viên công vụ

      Kim Kiền là một cô gái ở thế kỉ 21, không xinh đẹp mà trông lại chẳng khác gì nam nhi, ham tiền, háo sắc. Do hám tiền nên cô đồng ý làm “vật thí nghiệm” cho một thí nghiệm xuyên không. Cô bị đẩy về quá khứ và rơi xuống đầu hai nhân vật “tai tiếng” trong giang hồ là Y Tiên và Độc Thánh, được hai người này nhận làm đệ tử truyền dạy cách chữa bệnh bằng thuốc độc. Câu chuyện hài hước hơn khi nàng cải trang thành nam nhi, vào Khai Phong phủ làm bộ khoái, cấp dưới của Triển Chiêu và giúp Bao đại nhân phá án.

      top 10 truyen xuyen khong hay nhat

      Thiếu nhan sắc, mê tiền, háo sắc, cô nàng Kim Kiền hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện "cười ra nước mắt" trong tác phẩm này (Nguồn: Internet)

      Edu2Review 6. Dùng cả đời để quên

      Dận Chân – một vị hoàng đế nặng lòng với mối tình dang dở ở kiếp xưa – xuyên không đến thế giới hiện đại để gặp tình yêu của đời mình – Niên Phi – nay đã là Niên Dĩnh. Niên Dĩnh là một cô gái hiện đại, có niềm đam mê với công việc và gia đình. Nghe lời đạo sĩ, cô mang anh về để giải hạn. Sau đó, cô dần quên mất lý do ban đầu và nảy sinh tình cảm với người không biết rõ lai lịch này. Từ đây, cô bắt đầu nhớ lại mối tình bi thương của kiếp trước.

      top 10 truyen xuyen khong hay nhat

      Dùng cả đời để quên - câu chuyện tình lãng mạn, cảm động giữa vị vua thời cổ đại và cô nàng thời hiện đại (Nguồn: Internet)

      Edu2Review 7. Ta muốn đến Cửu Châu

      Nhan Nhược Nhất – một cô gái loài người hiện đại nhỏ bé bị lạc vào thế giới Cửu Châu – nơi có hai mặt trăng, có tiên, có ma, các loài thú kỳ dị. Nơi đây, cô phải đối mặt với vị vương cao ngạo của tộc yêu hồ, phải bảo vệ thần lực mà thần minh thượng cổ tin tưởng gửi gắm, và mối tình với yêu hồ sẽ làm thay đổi trái tim Nhược Nhất.

      top 10 truyen xuyen khong hay nhat

      Ta muốn đến Cửu Châu - thế giới thần thoại xen lẫn câu chuyện tình cảm giữa cô gái hiện đại và yêu hồ đến từ một thế giới khác (Nguồn: Internet)

      Edu2Review 8. Thái Tử Phi thăng chức ký

      Câu chuyện kể về một anh chàng đào hoa bị truy đuổi bởi những người yêu cũ của mình trong một lần dự tiệc tại quán bar. Trong lúc chạy trốn, anh ngã xuống hồ nước, bị thương bất tỉnh. Thật trớ trêu, khi tỉnh dậy anh phát hiện mình đã xuyên không về thời phong kiến, trở thành Thái tử phi Trương Bồng Bồng. Từ đó, những câu chuyện đầy hài hước và kịch tính bắt đầu.

      top 10 truyen xuyen khong hay nhat

      Thái tử phi Trương Bồng Bồng - phận nam bị nhập vào thân xác nữ sẽ ra sao? (Nguồn: Internet)

      Edu2Review 9. Ngâm vịnh Phong Ca

      Tương truyền ngày xưa, tại một vương quốc sùng bái Phong Thần, có một cặp nam nữ khi sinh ra đã bị định mệnh gán ghép mối thù địch từ tổ tiên để lại. Chàng là Nhiếp Chính vương lạnh lùng, tàn nhẫn, nắm trong tay hết thảy giang sơn. Nàng là một linh hồn đến từ thời hiện đại, qua đời vì bệnh tim ở tuổi 19, nhập vào thân thể 13 tuổi của một Nữ hoàng đế yếu đuối, không thực quyền. Và họ đã dần yêu nhau lúc nào không hay.

      top 10 truyen xuyen khong hay nhat

      Ngâm vịnh phong ca - câu chuyện tình bi đát đi ngược lại với số phận (Nguồn: Internet)

      Edu2Review 10. Bộ bộ kinh tâm

      Câu chuyện kể về một cô nhân viên văn phòng tên Nhược Hy, một ngày nọ bỗng phát hiện mình đã bị đưa về thời Khang Hy. Đây là giai đoạn các hoàng tử của vua đang tranh đoạt ngôi báu. Tại đây, cô làm quen với Bát A Ca, Thập A Ca,… cội nguồn của những buồn vui, tuyệt vọng, hạnh phúc của cô sau này. Bộ truyện hấp dẫn bởi sự kịch tính xen lẫn lãng mạn của câu chuyện tình rối rắm trong thời kì tranh cướp ngôi báu đầy mưu mô.

      top 10 truyen xuyen khong hay nhat

      Bộ bộ kinh tâm - chuyện tình thời tranh cướp ngôi báu (Nguồn: Internet)

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỉ lục hấp dẫn.

      Ngọc Dung tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 truyện ngôn tình hiện đại hay nhất

      06/02/2020

      Top 5 truyện ngôn tình hiện đại hay mà làm tất cả các fan đam mê ngôn tình phải mê tít. Ai không ...

      Học ở đâu tốt?

      Top 5 bộ phim được chuyển thể từ ngôn tình hay nhất

      06/02/2020

      Những năm gần đây, ngôn tình được nhiều bạn trẻ đón nhận. Nắm bắt được xu thế đó, nhiều nhà sản ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...