Top 10 game online hay nhất thế giới | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 game online hay nhất thế giới

      Top 10 game online hay nhất thế giới

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Nếu bạn có thời gian rãnh rỗi và đang tìm kiếm một thể loại game mình thích! Hãy cùng Edu2Review tìm hiểu top 10 game online hay nhất này nhé!

      Trong thời đại công nghệ tiên tiến như hiện nay, việc để tìm một trò chơi giải trí rất đơn giản và có rất nhiều. Nhưng để tìm thể loại game phù hợp, mang giải trí và thể thao văn hóa với những đấu trường thi đấu lành mạnh thì cũng không mấy đơn giản. Sau đây là những loại game được giới trẻ ưa chuộng và đình đám đang thống trị thị trường game hiện nay.

      1/ Legua of Legend (Liên minh huyền thoại)

      Liên minh huyền thoại được phát hành vào năm 2009 và được sự theo dõi rất tích cực của cộng đồng game thủ, và trở nên càng ngày càng phổ biến về những năm sau đó.

      Theo một bài báo của Forber năm 2012, Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi máy tính được chơi nhiều nhất ở Bắc Mỹ và Châu Âu về số giờ chơi. Đến tháng 1/2014, có 67 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại mỗi tháng, 27 triệu người mỗi ngày, và hơn 7,5 triệu người cùng lúc trong những thời điểm cao nhất.

      Top 10 game online hay nhất thế giới

      Liên minh huyền thoại

      Đây là một trò chơi được nhiều quốc gia tổ chức giải đấu trên toàn thế giới với nhiều game thủ xuất sắc. Đây là một trong những giải đấu về game đề cao tính văn hóa của mỗi game thủ.

      2/ DOTA 2

      DOTA 2 là bản game dựa theo một mod game nổi tiếng từ trò chơi Warcaft III và bản mở rộng của nó The Frozen Throne. Game được công bố lần đầu vào ngày 23/10/2010.

      Với những ý tưởng độc đáo, đồ họa phong phú và đa dạng, các nhân vật trong game đã thu hút sự chú ý của nhiều game thủ yêu thích sự cổ điển và phong cách của game này. Game giúp cải thiện tinh thần đồng đội, bởi tính đồng đội này sẽ giúp thay đổi cục diện của trận đấu thua thành thắng.

      Top 10 game online hay nhất thế giới

      Biểu tương và đồ họa những nhân vật

      3/ Clash Of Clans

      Clash of Clans là một trò chơi online mà những người chơi xây dựng một cộng đồng, huấn luyện lính, và tấn công những người chơi khác để nhận vàng, nó được thiết kế với nhân vật dễ thương nên dễ dàng thu hút sự chú ý của người sử dụng. Với game này, người chơi phải cập nhật thường xuyên để theo dõi và kiểm tra quá trình hoạt động để quản lý một cách hiệu quả hơn.

      Top 10 game online hay nhất thế giới

      Nhân vật trong game Clash Of Clans

      4/ Overwatch

      Đây là game thuộc sở hữu của công ty giải trí được ra mắc tại sự kiện Blizzcon. Game thuộc thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất theo team. Người chơi sẽ vào vai một trong các phe bao gồm chiến binh, người bảo vệ, kẻ đối lập... với nhiệm vụ chung là bảo vệ hòa bình cùng với biệt đội có tên "Overwatch" - một tổ chức đã bị giải tán.

      Top 10 game online hay nhất thế giới

      Các nhân vật trong game Overwatch

      Thực chất thì đây là dự án lỗi Titan của Blizzard để thay thế World Of Warcaft, nhưng sau khi thay thế bằng Overwatch thì đã đem lại ý kiến tích cực và sự theo dõi hùng hậu từ khán giả đã đem lại thành công không thể ngờ tới cho Blizzard.

      5/ Counter-Strike (CS)

      Counter-Strike được gọi tắc là CS, thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất và đây cũng là thể loại game bắn súng hay nhất. Ban đầu, CS được tung ra dưới cái tên “Haft-life” do một người Việt Kiều Mỹ tên Lê Minh phát triển, nhưng không lâu sau đó thì tách biệt và trở thành một phiên bản game hay với chỉ cách chơi độc đáo của nó.

      Đây cũng là game được nhiều quốc gia tổ chức cuộc thi đạt giải thưởng lên tới hàng triệu đô.

      Top 10 game online hay nhất thế giới

      Hình ảnh những đặc vụ trong game

      6/ Call Of Duty (series)

      Đây là phiên bản game bắn súng được thiết lập trên smartphone để dễ dàng cho người chơi sử dụng. Nội dung của game bắt nguồn từ Thế chiến thứ hai diễn ra trong bối cảnh hiện đại. Hiện tại thì Call Of Duty có 3 phiên bản chính và nhiều phiên bản khác để chơi cầm tay.

      Tuy bị người chơi chê bai bởi nội dung không hấp dẫn, các phần chơi lặp lại nhiều lần, nhưng Call of Duty vẫn là một game thu hút các game thủ bởi đồ họa đẹp mắt, tính thực tế và chân thực cao. Khi nhìn vào đồ họa của Call of Duty, nếu là dân chơi game chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ phải công nhận rằng, đây là một trong những game sở hữu kĩ thuật đồ họa đẹp nhất và tốt nhất hiện nay.

      Top 10 game online hay nhất thế giới

      Call of Duty

      7/ Fifa Online (series)

      FIFA hay FIFA Football hay FIFA Soccer là series trò chơi bóng đá được phát hành dưới thương hiệu EA Sports.

      FIFA cũng có sẵn ở 18 ngôn ngữ khác nhau và được bán ở 51 quốc gia. Tính tới tháng 10/2010, series đã bán ra trên 100 triệu bản toàn thế giới, trở thành chuỗi trò chơi điện tử thể thao bán chạy nhất thế giới, và là một trong những series trò chơi điện tử bán chạy nhất với đồ họa đẹp mắt, hiện đại nhất hiện nay.

      Top 10 game online hay nhất thế giới

      Các cầu thủ nổi tiếng được khắc họa chân thực

      8/ World Of WarCarft

      World Of WarCarft là trò chơi trực tuyến nhập vai nhiều người chơi được công ty giải trí Blizzard tung ra vào năm 2004. Nó là trò chơi thứ tư lấy bối cảnh trong vũ trụ Warcraft tưởng tượng giữa Orcs & Humans.

      Được mệnh danh là một loại game online đứng đầu trên thế giới, World Of WarCraft đã không làm cho giới game thủ thất vọng, cho dù đồ họa đã cũ, lối chơi lỗi thời, hình thức thu tiền trả phí cổ điển theo giờ chơi. Game vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi trên toàn thế giới và thu về được một lượng doanh thu khủng mỗi năm.


      Top 10 game online hay nhất thế giới

      Đồ họa quái dị trong game của World Of WarCarft

      9/ StarCraft

      StarCraft là trò chơi điện tử thuộc loại “khoa học quân sự viễn tưởng” do công ty giải trí Blizzard phát hành. Trò chơi đầu tiên của thương hiệu StarCraft được phát hành cho Microsoft Windows vào năm 1998.

      Với cốt truyện ở thế kỷ 26, trò chơi xoay quanh ba chủng tộc đấu tranh cho sự thống trị trong một phần xa của dải Ngân hà được gọi là Koprulu Sector, Starcraft được đánh giá là có sự cân bằng hoàn hảo giữa các chủng tộc hoàn toàn khác nhau và yêu cầu tốc độ điều khiển rất cao từ người chơi. Ngoài ra chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh rất hiệu quả trong StarCraft cũng là một điểm nổi bật so với các trò chơi chiến lược thời gian thực khác.

      Top 10 game online hay nhất thế giới

      StarCraft

      10/ Battlefield (series)

      Battlefield là một series video bắn súng góc nhìn thứ nhất bắt đầu ra trên Microsoft Windows được phát hành vào năm 2002.

      Game được phát hành đi cùng với nhiều giai đoạn lịch sử chiến tranh của các nước như Việt Nam, đây là điểm nổi bật của Battlefield.

      Top 10 game online hay nhất thế giới

      Hình ảnh trong game được xây dựng trên bối cảnh ở VietNam


      * Bạn muốn tìm hiểu những thông tin mới nhất? Đọc đánh giá trên Edu2Review mỗi ngày để có những thông tin chính xác

      Dạ Ngân tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 game online nhiều người chơi nhất hiện nay

      06/02/2020

      Những game online nào đang làm "điên đảo" các bạn trẻ trong khoảng thời gian gần đây nhỉ ? Hãy ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 11 game luôn đọng lại trong tim các game thủ

      06/02/2020

      11 trò chơi đã làm đốn đổ bao trái tim của các bạn trẻ trên con đường chinh phục trò chơi yêu ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...