Top 10 người nổi tiếng giỏi kiếm tiền nhất năm 2016 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 người nổi tiếng giỏi kiếm tiền nhất năm 2016

      Top 10 người nổi tiếng giỏi kiếm tiền nhất năm 2016

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách top 10 những người nổi tiếng kiếm tiền giỏi nhất năm 2016, hãy cùng theo Edu2Review điểm mặt ai sẽ là cái tên sáng giá được vinh danh sau đây.

      Một năm lại qua đi, lĩnh vực nghệ thuật, giải trí và thể thao lại gặt hái được nhiều thành công mới. Những người nổi tiếng không chỉ đánh bóng tên tuổi của mình nhờ sắc đẹp và tài năng, họ còn là những người kiếm tiền thực thụ khi đem về khối tài sản kếch xù cho mình.

      10. Rush Limbaugh

      Limbaugh sinh năm 1951 và hiện đang cư trú tại Florida, Mỹ, ông là người dẫn chương trình cho một talk – show mang tên mình “The Rush Limbaugh Show” - hiện là chương trình trò chuyện có lượt rating và theo dõi cao nhất nước Mỹ. Không chỉ dẫn chương trình, ông còn là tác giả của hai cuốn sách được bầu chọn trong danh sách bán chạy nhất tạp chí New York Times là “The Way Things Ought to Be” (1992) và “See, I Told You So” (1993). Tổng số tài sản hiện nay của Rush Limbaugh là 79 triệu đô la Mỹ, đã giúp ông nâng hạng mục của mình lên 1 bậc.

      TOP 10 NGƯỜI NỔI TIẾNG KIẾM TIỀN GIỎI NH ́T NĂM 2016
      Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng nước Mỹ

      9. Adele

      Được ví von là “chim họa mi nước Anh”, những sản phẩm âm nhạc của Adele thực sự là những tuyệt tác đã gặt hái nhiều giải thưởng kỉ lục. Vào năm 2012, Adele đứng thứ năm trong danh sách 100 Người phụ nữ vĩ đại nhất trong âm nhạc của VH1 còn tạp chí Time cũng bầu chọn cô là một trong những nhân vật ảnh hưởng nhất trên thế giới. Cô đã xây dựng một lượng fan hâm mộ trung thành nhờ vào lối đi âm nhạc khác biệt, dòng nhạc và chất nhạc lạ, thông thường là những bản tình ca buồn đi sâu vào trong tim người nghe. Bên cạnh đó, những bài hát ấy cũng do chính Adele sáng tác, có thể nói cô là một người đa tài, vừa là vai trò nhạc sĩ vừa là ca sĩ. Sau khi xuất bản album vào tháng 11 năm 2015 với 3,38 triệu bản được tiêu thụ, Adele đứng thứ 9 với số tiền kiếm được là 80.5 triệu đô la Mỹ.

      TOP 10 NGƯỜI NỔI TIẾNG KIẾM TIỀN GIỎI NH ́T NĂM 2016

      Nàng họa mi nước Anh đi sâu vào lòng người

      8. Lionel Messi

      Những fan cuồng đá bóng có vẻ như quá quen thuộc với cái tên này. Lionel Messi, là cầu thủ bóng đá người Argentina hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho câu lạc bộ Barcelona và đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và là cầu thủ hay nhất thế giới, anh cũng là chủ nhân của nhiều danh hiệu cao quý như Quả bóng vàng châu Âu, Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2009 của FIFA, Quả bóng vàng FIFA,... Chính vì vậy, anh là cầu thủ sáng giá, được trả với mức lương “khủng” trên sân cỏ, ngoài ra anh còn là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng thương hiệu như Adidas, Gillette,... Messi kiếm được 81.5 triệu đô la Mỹ trong năm 2016.

      TOP 10 NGƯỜI NỔI TIẾNG KIẾM TIỀN GIỎI NH ́T NĂM 2016

      Cầu thủ bóng đá xuất sắc mọi thời đại

      7. Howard Stern

      Howard Allan Stern là một phát thanh viên truyền hình người Mỹ cá tính, nhà sản xuất, tác giả, diễn viên, và nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Stern đã trở thành một trong những hiện tượng radio được trả cao nhất sau khi ký hợp đồng 5 năm với Sirius vào năm 2004 trị giá 500 triệu đô la Mỹ. Các bức ảnh của ông từg được tạp chí Hamptons and WHIRL sử dụng, và ông từng là ban giám khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng Mỹ. Ngoài ra ông còn là người tổ chức nhiều chương trình, sự kiện giải trí, nhà sản xuất đa năng và xuất bản 2 cuốn sách nằm trong top đánh giá Sách bán chạy nhất của tờ New York Times. Stern đã kiếm được 85 triệu đô la Mỹ trong năm 2016 sau tất cả những thành tựu mà ông gây dựng trong suốt cuộc đời mình.

      TOP 10 NGƯỜI NỔI TIẾNG KIẾM TIỀN GIỎI NH ́T NĂM 2016

      Một trong những hiện tượng radio ở Mỹ

      6. Kevin Hart

      Là một danh hài trên đất Mỹ, Kevin Hart trong năm nay đã kiếm được 87.5 triệu đô la Mỹ về cho mình nhờ những show diễn, tour diễn trên khắp nước Mỹ. Ngoài ra chàng nghệ sĩ hài 37 tuổi này còn phát hành những ấn phẩm hài và tham gia các chương trình hài thực tế, phim hài dài tập,...

      TOP 10 NGƯỜI NỔI TIẾNG KIẾM TIỀN GIỎI NH ́T NĂM 2016

      Danh hài trẻ tuổi nổi tiếng khắp nước Mỹ

      5. Cristiano Ronaldo

      Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro, có biệt danh là "CR7", là cầu thủ bóng đá Bồ Đào Nha hiện đang thi đấu ở giải vô địch Tây Ban Nha cho câu lạc bộ Real Madrid là đội trưởng của đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha. Anh đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới khi chuyển từ Manchester United sang câu lạc bộ mới là Real Madrid với mức giá 80 triệu bảng. Được đánh giá là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất khi 3 lần thắng giải FIFA với hơn 50 bàn thắng trong 6 mùa giải, Ronaldo là ưu tiên của các nhà tài trợ như Nike, Tag Heuer, Monster headphones,... khi có lượt 200 triệu người theo dõi trên mạng xã hội và các kênh truyền thông. Anh đã vượt mặt Messi khi doanh thu năm nay là 88 triệu đô la Mỹ.

      TOP 10 NGƯỜI NỔI TIẾNG KIẾM TIỀN GIỎI NH ́T NĂM 2016

      CR7, cái tên vinh danh trong làng bóng đá thế giới

      4. Phil McGraw

      Phillip Calvin McGraw còn được gọi là Tiến sĩ Phil, là một nhân vật truyền hình Mỹ, tác giả, nhà tâm lý học nổi tiếng sinh năm 1950. Doanh thu ông kiếm được cho mình lên đến con số 88 triệu đô la Mỹ. Ông có một chương trình truyền hình tư vấn tâm lý giúp cho khách hàng gỡ rối và khắc phục các vấn đề của họ mang tên “The Dr. Phil Show”. Ngoài ra, ông còn là tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng như “Life Strategies” và các sách liên quan đến cải thiện mối quan hệ cùng với sách bài tập để bổ sung kiến thức cho độc giả. Năm 2003, McGraw bước vào kinh doanh các loại thuốc giảm cân, thanh năng lượng, và bổ sung chức năng,... Phil còn là nhà sản xuất “The Doctors” và tham gia dự án hoàn thiện một app điện tử “Doctor On Demand” giúp khách hàng tương tác trực tuyến với các nhà tâm lý học.

      TOP 10 NGƯỜI NỔI TIẾNG KIẾM TIỀN GIỎI NH ́T NĂM 2016

      Tiến sĩ tâm lý học với show truyền hình tư vấn thực tế

      3. James Patterson

      James Patterson là nhà văn trinh thám nổi tiếng nhất nước Mỹ sinh năm 1947 tại Newburgh - New York, ông cũng là tác giả của rất nhiều phim kinh dị độc lập, phi tiểu thuyết và tiểu thuyết lãng mạn. Sách của ông đã bán được hơn 300 triệu bản và ông giữ kỷ lục thế giới vì là người đầu tiên bán được 1 triệu sách điện tử. Năm 2015, Patterson nhận được giải thưởng Literarian từ Quỹ Sách Quốc Gia và quyên góp hàng triệu đô la trong tài trợ và cấp học bổng cho sinh viên, học sinh, thư viện và trường học với mục đích khuyến khích người Mỹ thuộc mọi lứa tuổi đọc nhiều sách hơn. Patterson đứng đầu Forbes trong danh sách của các tác giả được trả lương cao nhất cho năm thứ ba liên tiếp, thu nhập 95 triệu đô la Mỹ.

      TOP 10 NGƯỜI NỔI TIẾNG KIẾM TIỀN GIỎI NH ́T NĂM 2016

      Nhà tiểu thuyết trinh thám, lãng mạn và kinh dị thích chinh phục độc giả

      2. One Direction

      Từng một thời làm mưa gió trên các bản xếp hạng với các ca khúc “What makes you beautiful”, “Best Song Ever”,... nhóm nhạc nam người Anh – Ireland là gương mặt tiêu biểu trong "làn sóng Anh Quốc" tại Mỹ. Đạt nhiều giải thưởng thành tựu về âm nhạc và những chuyến lưu diễn đã giúp cho nhóm nhạc này kiếm được 110 triệu đô la Mỹ trong năm 2016.

      TOP 10 NGƯỜI NỔI TIẾNG KIẾM TIỀN GIỎI NH ́T NĂM 2016

      Boy – band nước Anh đốn tim fan vì quá đẹp trai và hát hay

      1. Taylor Swift

      Công chúa nhạc đồng quê – pop Taylor chính là người đứng đầu danh sách này với doanh thu 170 triệu đô la Mỹ trong năm 2016. Nếu Bruno Mars sáng tác những gì ca khúc ngọt tai “những điều mà con gái muốn nghe” thì Taylor lại sáng tác những ca khúc tâm sự “những gì mà con gái muốn nói”. Ngôi sao sáng giá này đạt rất nhiều giải thưởng âm nhạc và sáng tác giá trị như Grammy, Giải Âm nhạc Mỹ,... và là gương mặt đại diện của một số thương hiệu nổi tiếng như Apple, Diet Coke, Keds,... Ngoài ra cô còn góp mặt trong nhiều gameshow, chương trình thời trang Victoria's Secret, thử sức một số vai diễn và có nhiều chuyến lưu diễn ở nhiều nơi.

      TOP 10 NGƯỜI NỔI TIẾNG KIẾM TIỀN GIỎI NH ́T NĂM 2016

      Nữ ca sĩ nhạc đồng quê kiếm tiền giỏi nhất năm 2016

      *Bạn muốn học nhưng chưa biết học ở đâu tốt? Đọc đánh giá trên Edu2Review mỗi ngày để tìm nơi học tốt nhất

      Bích Ngọc tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 nhóm Hacker "khét tiếng" nhất thế giới

      06/02/2020

      Thông tin thường ngày chúng ta cập nhật có thể chỉ đúng 1/10 của những tay Hacker được biết đến, ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 7 Beauty Blogger châu Á nổi tiếng bạn nên theo dõi

      06/02/2020

      Điều gì đã khiến cho các cô nàng beauty blogger đang trở nên được yêu thích và “hot” ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...