Top 10 nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất

      Top 10 nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Micky Mouse, Tom and Jerry, Rapunzel, Baymax,… là những cái tên không quá xa lạ với những ai yêu thích phim hoạt hình. Nó không chỉ là những người bạn thân thiết của trẻ em mà còn của cả người lớn.

      (Nguồn: Imgnaly)

      .

      Phim hoạt hình là khái niệm vô cùng quen thuộc mà hễ khi nhắc đến thì mọi người đều biết. Những nhân vật vui nhộn, những tình huống hài hước đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của tuổi thơ mỗi chúng ta. Cùng điểm qua những nhân vật hoạt hình đã từng làm bạn điên đảo nào!

      1. Micky Mouse

      Là thương hiệu và là logo chính thức cho hãng Walt Disney nổi tiếng, chuột Micky được xem là linh vật quý báu của các đoàn làm phim, các khu vui chơi hay các chương trình giải trí khác.

      So với lần đầu tiên xuất hiện, Micky đã trải qua nhiều lần thay đổi về mặt ngoại hình, từ một nhân vật chỉ có hai màu trắng đen đã dần chuyển sang dạng 2D, 3D theo cùng bước tiến của công nghệ. Nhưng dù có thay đổi thế nào thì hình ảnh chú chuột đáng yêu tốt bụng như ăn sâu vào tiềm thức của mọi người.

      top nhân vật hoạt hình

      Hình ảnh Micky luôn quen thuộc ở mọi khu vui chơi (Nguồn: Pinterest)

      2. Tom và Jerry

      Chắc hẳn bạn sẽ khó quên được những trận cười ná thở khi theo dõi cuộc rượt đuổi không ngừng của chú mèo to xác với cậu chuột bé xiu nhưng lại vô cùng tinh ranh. Không thể làm gì được trước sự khôn ranh và nhanh nhảu của chuột Jerry, Tom chỉ biết ngậm ngùi mất đi miếng ăn ngay trước miệng mình với sự tức giận khôn nguôi với Jerry. Theo một thống kê trong tất cả 163 tập phim, Jerry đã giành chiến thắng 123 lần, còn chú mèo lông xanh của chúng ta thì chỉ vỏn vẹn 8 lần.

      top nhân vật hoạt hình

      Những pha rượt đuổi đầy hài hước của Tom và Jerry (Nguồn: Youtube)

      3. Doremon

      Là loạt phim hoạt hình được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của tác giả Fujiko F. Fujio, Doraemon đã gắn liền với tuổi thơ của rất rất nhiều bạn nhỏ trong vài thập kỷ qua.

      Là một người bạn tốt bụng và luôn hết mình vì bạn bè, Doremon đã sát cánh bên cạnh và cùng trải qua những tình huống dỡ khóc dỡ cười mà chính cậu bạn hậu đậu Nobita bị nghịch dại các bảo bối mà gây ra. Nhờ có Doremon mà tuổi thơ của Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo luôn tràn đầy màu sắc với những chuyến phiêu lưu đến những vùng đất mới lạ, nơi họ gặp gỡ và cùng trải qua khó khăn với những người bạn mới.

      top nhân vật hoạt hình

      Doremon cùng những người bạn (Nguồn: Hình nền đẹp)

      4. Pikachu

      Ghi dấu ấn đầu tiên với người xem thông qua vẻ ngoài bụ bẫm dễ thương với màu vàng đặc trưng, chú chuột hệ điện Pikachu là người bạn đầu tiên và đồng hành cùng Satoshi qua bao nhiêu vùng đất và thu phục được thêm nhiều bảo bối thần kì khác.

      Chính sự gắn bó thắm thiết mà cả hai luôn phối hợp rất ăn ý, Pikachu đã mang về cho Satoshi nhiều chiến thắng vẻ vang. Dù ra đời năm 1996 nhưng bộ phim chưa bao giờ mờ nhạt trong mắt người xem.

      top nhân vật hoạt hình

      Ngoại hình bụ bẫm đáng yêu (Nguồn: Alphr)

      5. Baymax

      Là bộ phim chiếu rạp đầu tiên của Disney lấy cảm hứng từ Marvel, Baymax đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả và tạo nên thành công vang dội. Gây ấn tượng đối với khán giả cho tới tận bây giờ chính là chú robot to to, tròn tròn và vô cùng đáng yêu Baymax. Với ngoại hình đáng yêu vô cùng, Baymax dễ dàng chinh phục được trái tim của hàng triệu khán giả khắp thế giới.

      Từ một trợ lý chăm sóc sức khỏe, Baymax đã được Hiro Hamada cải tiến và trở thành một siêu anh hùng với sức mạnh to lớn. Không chỉ mang lại nhiều pha cười té ghế bằng những hành động ngờ nghệch như một đứa trẻ, Baymax còn khiến người xem bậc khóc khi chấp nhận hi sinh để bảo vệ chủ nhân của mình. Baymax chính là một trong những nhân vật hoạt hình của Disney đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả ở mọi lứa tuổi.

      top nhân vật hoạt hình

      Baymax với ngoại hình đáng yêu, tính cách hiền lành (Nguồn: ThingLink)

      6. Elsa

      Khác với những nàng công chúa thường gặp của Disney, Elsa của Frozen là một cô gái mạnh mẽ, kiên cường, đầy trách nhiệm nhưng không kém phần xinh đẹp, kiêu sa, dịu dàng và tràn đầy lòng nhân hậu.

      Sự khác biệt ấy có lẽ là ở điểm Elsa mang vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, thông minh xinh đẹp nhưng đầy bản lĩnh khi trải qua khó khăn, khác với vẻ đẹp yếu đuối của các nàng công chúa trong cổ tích. Có lẽ vì lẽ đó mà Frozen đạt kỉ lục về doanh thu và Elsa cũng trở thành nhân vật được công chúng yêu thích vô cùng.

      top nhân vật hoạt hình

      Nữ hoàng băng giá Elsa (Nguồn: Gamegame)

      7. Naruto

      Naruto là con trai của Hokage Đệ Tứ của làng Lá, người mà trước đây đã cố ngăn cản Cửu Vĩ phá hoại làng Lá. Cũng chính từ đây, Cửu Vĩ được phong ấn bên trong người cậu bé mồ côi cả cha lẫn mẹ Naruto. Với những trò nghịch ngợm mà cậu bày ra, cuộc sống của Naruto chưa bao giờ là tẻ nhạt, cô đơn. Trong suốt cuộc hành trình của cuộc đời mình, điều nổi bật nhất ở nhân vật chính là niềm tin tuyệt đối về sự chiến thắng của cái thiện cũng như sự thành tâm cảm hóa người khác khi họ bước vào tà đạo.

      Với lý tưởng sống đẹp, Naruto khiến không ít người xem ngưỡng mộ và vô cùng yêu mến. Dù cho cuộc hành trình của cậu có khép lại thì Naruto và những người bạn sẽ luôn để lại dấu ấn không phai trong lòng người hâm mộ.

      top nhân vật hoạt hình

      Naruto có lý tưởng sống rất đẹp (Nguồn: 6yes)

      8. Minion

      Ban đầu, mục đich để tạo ra những sinh vật vàng vàng và nhí nhố này chỉ là để tăng thêm sự nổi bật của nhân vật chính Gru trong bộ phim Despicable Me. Nhưng với những trò phá hết sức tinh quái và ngoại hình đáng yêu hết chổ chê của mình, Minion đã có phần lấn lướt cả nhân vật chính và chiếm lấy không ít trái tim của người xem.

      Xuất thân của nhân vật này chính là việc kết hợp giữa nhân vật Jawas trong Chiến tranh giữa các vì sao và những người tí hon Oompa Loompas trong phim Nhà máy sô cô laNăm 2015, hãng phim đã làm riêng một bộ phim dành trọn cho những nhân vật hết sức thú vị và đáng yêu này và nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

      top nhân vật hoạt hình

      Những chú Minion đáng yêu vui nhộn (Nguồn: Emaze)

      9. Bạch Tuyết

      Là nàng công chúa đầu tiên của Disney và cũng là nhân vật chính cho bộ phim hoạt hình dài tập đầu tiên trên thế giới, Bạch Tuyết là nhân vật nhận được sự yếu mến từ hàng triệu khán giả cũng không phải là điều khó hiểu. Trở thành hình mẫu của những nàng công chúa ngày xưa với làn da trắng sứ, khuôn mặt xinh đẹp và tính cách hiền lành, dịu dàng và thùy mị. Và có thể bạn chưa biết, câu nói nổi tiếng trong mọi câu chuyện cổ tích "Và rồi họ sống hạnh phúc bên nhau, mãi mãi về sau" xuất hiện một cách đường hoàng trên màn ảnh rộng chính nhờ qua bộ phim Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn.

      top nhân vật hoạt hình

      Bạch Tuyết và 7 chú lùn (Nguồn: Tranh tường Việt)

      10. Woody

      Chàng cao bồi Woody trong câu chuyện đồ chơi được khán giả vô cùng yêu mến bởi sự quyết tâm, đam mê, tận tụy với bạn bè và lòng trung thành với cậu chủ Andy. Woody thường được người xem nhớ đến với vai trò người lãnh đạo nhóm đồ chơi tìm đường về nhà mỗi khi họ đi lạc, đồng thời cũng là món đồ chơi giàu cảm xúc nhất trong thời khắc cả bọn phải chia tay mãi mãi với cậu chủ Andy. Hiện tại, bộ phim Toy Story 4 đang trong quá trình sản xuất và dự kiến ra rạp năm 2018. Khán giả sẽ lại gặp Woody trong nhiệm vụ mới, tình tiết mới với những người bạn đáng yêu của mình.

      top nhân vật hoạt hình

      Chàng cao bồi đáng yêu, dễ mến (Nguồn: Wallpaper Cave)

      Chúc các bạn những giây phút thư giãn vui vẻ.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn

      Thu Uyên tổng hợp

      Nguồn: Yan News, Kênh 14

      Edu2Review- Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top những nàng công chúa đẹp nhất thế giới.

      06/02/2020

      Bạn biết đến bao nhiêu nàng công chúa trong truyện cổ tích? Họ vừa đẹp vừa tài năng; còn trong ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 7 những nhân vật Disney bị ghét nhất

      06/02/2020

      Tuổi thơ chúng ta hẳn ai cũng có một thời gắn bó với hãng phim hoạt hình Disney, trong khi ai ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...