Top 10 nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất Hàn Quốc | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 10 nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất Hàn Quốc

      Top 10 nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất Hàn Quốc

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Những bộ phim truyền hình Hàn Quốc từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt Nam. Cùng Edu2Review điểm qua những nữ diễn viên của xứ sở Kim Chi được khán giả yêu mến nhé.

      Nền công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc được đánh giá đã có những bước tiến vượt bậc. Những bộ phim truyền hình tình cảm nhẹ nhàng không biết tự bao giờ đã trở thành một trào lưu, cùng với đó là sự nổi tiếng của không ít những nữ diễn viên xinh đẹp.

      Edu2Review1. Kim Tae Hee

      Đã trải qua 36 mùa xuân nhưng đối với khán giả, Kim Tae Hee ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Cô được khán giả yêu mến thông qua những bộ phim nổi tiếng như Nấc thang lên thiên đường, My princess,...với diễn xuất ấn tượng, gương mặt khả ái. Nữ hoàng quảng cáo của Hàn Quốc cũng khiến người hâm mộ ganh tị, đặc biệt là các cô gái khi kết hôn với nam tài tử điện ảnh điển trai Bi Rain.

      Kim Tae HeeKim Tae Hee

      Edu2Review2. Park Shyn Hye

      Park Shyn HyePark Shyn Hye

      Park Shyn Hye là một ngôi sao vụt sáng nhờ bộ phim truyền hình ăn khách Cô nàng đẹp trai. Kể từ đó, cô thường hóa thân những nhân vật nữ có tâm sự, đầy ưu tư và có phần yếu đuối. Tuy chiếm được nhiều sự yêu thương từ khán giả nhưng theo giới chuyên môn, Park Shy Hye cần phải lột xác và thử thách bản thân nhiều hơn để có một vị trí vững chắc trong nền giải trí Hàn Quốc.


      Edu2Review3. Park Min Young

      Được xem là mỹ nhân may mắn nhất Hàn Quốc, Park Min Young thường xuyên đóng cặp với những diễn viên nam nổi tiếng như Lee Min Hoo,Yoo Seung Ho,... Điều này đã tạo một bước đệm vô cùng vững chắc đem hình ảnh của cô đến gần hơn với công chúng, thể hiện qua việc lượt rating phim cô tham gia luôn nằm ở mức “ngất ngưởng”.

      Park Min Young
      Park Min Young

      Edu2Review4. Song Hye Kyo

      Năm 2016, khán giả Việt Nam và các nước khác sôi sục tìm kiếm từ khóa Hậu duệ mặt trời trên google. Bộ phim quá đỗi thành công này đã nâng tầm sự nghiệp nữ diễn viên Song Hye Kio lên một tầm cao mới, dù trước đó cô cũng đã từng tham gia không ít bộ phim đình đám. Và dĩ nhiên, lượng fan của Song Hye Kio cũng tăng lên thấy rõ, điển hình là ở Việt Nam.

      Song Hye KioSong Hye Kio

      Edu2Review5. Han Ga In

      Khán giả đón xem bộ phim Mặt trăng ôm mặt trời hẳn không thể quên được vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng của nữ diễn viên Han Ga In. Bên cạnh sự yêu thương từ phía khán giả, mỹ nhân Kbiz cũng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên người chồng Jeon Jung Hoo cùng với một thiên thần nhỏ.

      Han Ga InHan Ga In


      Edu2Review6. Kim So Eun

      Nữ diễn viên 28 tuổi này lần đầu được biết đến thông qua vai diễn Ga Eul trong bộ phim Boys Over Flower, dù lúc đó cô chỉ là một diễn viên phụ. Từ đó, cô được các đạo diễn để mắt tới và chọn làm nhân vật chính cho không ít các bộ phim.

      Kim So EunKim So Eun


      Edu2Review7. Suzy

      Bước vào Kbiz với vai trò là một ca sĩ nhưng khi Suzy lấn sân sang môn nghệ thuật thứ bảy, cô đã tạo ra được không ít tiếng vang. Dream High là một bộ phim đánh một dấu mốc quan trọng trong nghiệp diễn của Suzy, giúp cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc và Cặp đôi xuất sắc, đồng thời trở thành “tình đầu quốc dân” của không ít các bạn khán giả trẻ.

      SuzySuzy

      Edu2Review8. Han Hyo Joo

      Từng trải qua không ít scandal liên quan đến đời tư nhưng bằng chính thực lực của mình, Han Hyo Joo đã từng bước lấy lại tình cảm khán giả thông qua những vai diễn để đời, diễn xuất ngày một chuyên nghiệp hơn. Lung linh trên phim, trên báo là thế nhưng Han Hyo Joo ở ngoài lại rất giản dị, thân thiện với mọi người và có phần hơi “tưng tửng”.

      Han Hyo JooHan Hyo Joo

      Edu2Review9. Lee Bon Young

      Năm 2003, Lee Bon Young bắt đầu diễn xuất nhưng lại khá nhạt nhòa với một vài vai diễn phụ. Không nản lòng, cô tiếp tục phấn đấu, trau dồi kinh nghiệm và đạt được những thành công nhất định với I hear your voice, Pinocchio,...Với những nỗ lực như vậy, chắc chắn cô sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

      Lee Bo YoungLee Bo Young

      Edu2Review10. Ha Ji Won

      Đã bước sang độ tuổi 40 nhưng nhan sắc của Ha Ji Won vẫn làm rung động trái tim khán giả. Cô từng tham gia không ít bộ phim nổi tiếng như Secret Garden, Hoàng Hậu Ky,.. Có thể nói, Ha Ji Won là nữ diễn viên đa năng nhất Hàn Quốc với đầy đủ các thể loại phim: bi, hài, cổ trang.

      Ha Ji WonHa Ji Won

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn.

      Tuấn Khang

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam.


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 cặp đôi “quyền lực” nhất màn ảnh Hàn quốc 2016

      06/02/2020

      Năm 2016 là năm lên ngôi của điện ảnh xứ kim chi với hàng loạt bộ phim “bom tấn” ra đời và được ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      TOP 10 PHIM HOT NHẤT HÀN QUỐC 2014

      06/02/2020

      10 bộ phim Hàn cực hay năm 2014 với nội dung và tình tiết hài hước, kịch tính sẽ giúp bạn thư ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...