Top 15 mỹ nhân Việt có vóc dáng thon gọn sau khi sinh | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 15 mỹ nhân Việt có vóc dáng thon gọn sau khi sinh

      Top 15 mỹ nhân Việt có vóc dáng thon gọn sau khi sinh

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Giữ gìn vóc dáng sau sinh là một việc vô cùng khó khăn. Cùng Edu2Review điểm danh 15 nữ nghệ sĩ Việt Nam có vóc dáng nuột nà, quyến rũ ngay sau sinh.

      Không chỉ nổi tiếng và tài năng, những mỹ nhân trong giới showbiz sau đây còn được mệnh danh là các “mẹ bỉm sữa” với thân hình quyến rũ đáng mơ ước của bất kì cô gái nào. Hãy cùng xem họ là ai và họ đã làm gì để có được thân hình ấy ngay khi lên thiên chức làm mẹ nhé.

      1. Á hậu Diễm Trang

      Người đẹp Diễm Trang đạt được danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2014. Nổi tiếng là người đẹp nói không với tai tiếng, chính vì thế, cô giành được rất nhiều thiện cảm từ phía khán giả.

      Tuy nhiên, cô lại chọn một cuộc sống yên bình sau khi đăng quang. Cô kết hôn cũng chồng doanh nhân và chào đón thiên thần Julia vào tháng 9 vừa rồi. Chỉ trong vòng 1 tháng sau khi sinh, khán giả đã được thấy 1 Diễm Trang với thân hình thon gọn. Cô chia sẻ bí quyết của mình rằng: “Bắt đầu 1 ngày với chén gạo lức muối mè, 1 quả chuối, 1 chai nước hạt chia và gym".


      diem trang

      Á hậu Diễm Trang sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      2. Siêu mẫu Xuân Lan

      Xuân Lan là một siêu mẫu, diễn viên và đạo diễn thời trang của Việt Nam. Được mệnh danh là biểu tượng thời trang Việt Nam hay Kate Moss Việt Nam, Xuân Lan thuộc thế hệ người mẫu thời kì đầu.

      Sau 2 tuần khi hạ sinh bé, Xuân Lan xuất hiện với một vóc dáng “mình hạc xương mai”. Tiết lộ về bí quyết của mình, Xuân Lan nói cô kết hợp phương pháp xông hơi và đắp muối nóng.

      xuân lan

      Siêu mẫu Xuân Lan sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      3. Siêu mẫu Ngọc Thạch

      Ngọc Thạch vào nghề người mẫu khi 16 tuổi. Trong số các mỹ nhân của showbiz Việt, Ngọc Thạch được nhận xét là chân dài ngoan hiền, chưa từng vướng tì vết hay scandal.

      Và cô còn được khán giả, đặc biệt là các chị em trầm trồ khen ngợi khi chỉ 25 ngày sau sinh mổ, Ngọc Thạch đã quay lại với vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng sau sinh. Cô chia sẻ bí quyết giảm cân sau sinh nhanh chóng chính là đi spa, kết hợp xông hơi thảo dược với kiêng cử hiện đại và massage trị liệu sau sinh tiêu chuẩn Nhật Bản giúp đào thải độc tố, phục hồi sức khoẻ. Không những vậy, cô vẫn tự chăm sóc da và giảm béo sau sinh với sản phẩm chăm sóc làm đẹp cho bà bầu theo hướng dẫn của bác sĩ.

      ngọc thạch

      Siêu mẫu Ngọc Thạch sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      4. Jennifer Phạm

      Jennifer Phạm là Hoa hậu Châu Á tại Mỹ năm 2006. Cô từng đoạt giải Miss Vietnamese American Top Model (dành cho người mẫu), giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Mỹ năm 2005 và giải hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam miền Nam California năm 2006.

      Trong lần quay trở lại Việt Nam 3 tháng sau khi sinh con gái thứ 2 với doanh nhân Đức Hải, Jennifer khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc nóng bỏng quyến rũ “đốt mắt”. Và bí quyết lấy lại vóc dáng của cô chính là bắt tay vào luyện tập cùng bác sĩ thể lực riêng ngay từ khi mới sinh con xong. Cô dành từ 2 - 5 buổi/ tuần cho công cuộc lấy lại vóc dáng của mình. Cô lựa chọn Yoga để hạn chế động tác nặng, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe sau sinh.

      Jennifer-pham

      Jennifer Phạm sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      5. Hồ Ngọc Hà

      Suốt thời gian mang thai, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà dường như mất tích và một tháng sau sinh, nữ ca sĩ trở lại với dáng vóc như chưa hề mang bầu, sinh con bao giờ. Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của Hồ Hà được cô chia sẻ: “Sau hơn 6 tuần sinh con và được sự cho phép của bác sĩ, Hà bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng, rồi sau đó tập yoga để cho cơ thể bắt đầu làm quen lại với công việc”.

      ho ngoc ha

      Hồ Ngọc Hà sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      6. Ca sĩ Hiền Thục

      Trong thời gian bầu bì, Hiền Thục tăng cân rất nhiều. Chính vì thế, sau khi sinh cô đã dành nhiều thời gian để chạy bộ để lấy lại thân hình thon thả như trước đây. Cô nói thêm: “Trong thời gian đầu phải cho con bú nên vẫn bồi dưỡng, không có chế độ ăn kiêng, thích gì ăn thoải mái và khi lượng cân vượt qua 48 kg thì hạn chế và ghìm lại để giảm cân. Khẩu phần ăn của Thục hạn chế tinh bột, chất béo, chất ngọt nhưng vẫn uống nhiều sữa để nạp đủ năng lượng và không bị hốc hác”.

      hien thuc

      Hiền Thục sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      7. Tăng Thanh Hà

      Tăng Thanh Hà được mệnh danh là Ngọc Nữ của làng điện ảnh Việt Nam. Cô có vóc dáng đáng mơ ước kể cả trước và sau khi chuyển từ mẹ bầu thành mẹ bỉm sữa. Sau khi sinh, mọi số đo của cô vẫn giữ nguyên "ngoại trừ vòng 1". Bí quyết của cô đó chính là cô thường xuyên ăn gạo lứt thay cơm trắng, vừa đủ chất dinh dưỡng vừa đốt được lượng thừa trên cơ thể.

      Hà Tăng cũng như bao nghệ sĩ khác là lựa chọn các bài tập yoga nhẹ nhàng sau sinh. Yoga không chỉ giúp tránh xa stress, đem lại sự dẻo dai mà còn giúp phục hồi cơ thể nhanh, giúp làm gọn vóc dáng hiệu quả.

      tang thanh ha

      Tăng Thanh Hà sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      8. Ca sĩ Thuỷ Tiên

      Thuỷ Tiên là ca sỹ theo đuổi hình tượng sexy, cô cũng chính là động lực cho biết bao nhiêu bà mẹ bỉm sữa nổ lực để trở nên xinh đẹp hơn kể từ sau khi “lâm bồn”.

      Bí quyết giảm cân của Thủy Tiên đòi hỏi người thực hiện phải làm một cách nghiêm túc và khoa học đó là vẫn ăn uống đúng cách sau sinh, đảm bảo đủ chất và tăng và ưu tiên tăng cường rau củ quả để đảm bảo nguồn sữa cho con bú, nhưng chính việc trở lại luyện tập cho ca hát chăm chỉ ngay một thời gian ngắn sau khi sinh bé Bánh Gạo đã giúp cô không những mau chóng phục hồi sức khỏe sau sinh mà còn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc đầy quyến rũ và gợi cảm sau sinh.

      thuy tien

      Ca sĩ Thuỷ Tiên sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      9. Ca sĩ Đoan Trang

      Tăng hơn 20 kg khi có bầu con gái đầu lòng, Đoan Trang đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn nhờ nỗ lực áp dụng nhiều phương pháp giảm cân an toàn, hiện đại kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập thể dục đều đặn ngay sau sinh đã giúp nữ ca sĩ lấy lại vòng eo gọn gàng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Cô còn cho biết thêm việc luyện tập vũ đạo với những bài tập sôi động cũng chính là phương pháp hữu hiệu giúp cô nhanh lấy lại vóc dáng.

      doan trang

      Đoan Trang sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      10. Hoa hậu Hương Giang

      Hương Giang được mệnh danh là Hoa hậu đẹp nhất Châu Á. Nhưng lúc sự nghiệp ở đỉnh cao thì cô lại quyết định lấy chồng và sinh con.

      Do sinh mổ, Hương Giang cần nhiều thời gian hơn để vết mổ an toàn hơn cho việc luyện tập. Nhờ vào sự tư vấn từ chuyên gia, hoa hậu đã đề ra được kế hoạch tập luyện cụ thể như sau: 6 tháng đầu tập trung vào việc ăn uống và massage hỗ trợ, 6 tháng sau tập trung vào các phương pháp tập luyện với các bài tập được thiết kế riêng biệt. Bắt đầu quá trình tập luyện, Hương Giang chỉ tập trong thời gian từ 15 đến 30 phút. Tuy nhiên, nhận thấy thể lực của mình có những tiến triển khả quan trong thời gian ngắn, cô nâng thời gian tập luyện lên thành 60 phút. Với những nỗ lực nghiêm túc của mình, bà mẹ trẻ đã lấy lại vòng bụng săn chắc và những đường cong gợi cảm thời chưa sinh.


      hương giang

      Hoa hậu Hương Giang sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      11. Diễn viên, người mẫu Trang Nhung

      Không trực tiếp khoe cách giảm cân sau sinh của mình nhưng mới đây, người đẹp Trang Nhung bị bắt gặp đi đến thẩm mỹ viện để nhờ hỗ trợ các phương pháp làm đẹp, giảm cân. Mặc dù ngay sau sinh nở, vóc dáng của người đẹp đã khá thon gọn tuy nhiên cô chưa thực sự hài lòng. Nữ diễn viên cho biết cô hy vọng sẽ sớm lấy lại được vóc dáng hoàn hảo trong thời gian tới.

      Khi được hỏi nữ diễn viên không giấu chuyện nhờ đến liệu pháp giảm cân sau khi sinh. Mà cô còn chia sẻ ngoài đi thẩm mỹ viện thường xuyên, cô còn kết hợp việc cho con bú sữa mẹ hoàn toàn cũng giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Cô nói: “Tôi ưu tiên cho con mình đầu tiên vì sữa mẹ là tốt và mát cho bé. Hơn nữa, tôi không biết có thật không nhưng nhiều bà mẹ nói là khi cho con bú sẽ xuống dáng nhanh, mà dáng tôi đúng là xuống nhanh thật nên việc cho con bú càng khiến tôi tự hào.”, người mẫu xinh đẹp nói.

      TRANG-NHUNG

      Trang Nhung sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      12. Đan Lê

      Để lấy lại vóc dáng thon thả sau sinh, Đan Lê đã thực hiện kế hoạch giảm cân theo phương pháp dưỡng sinh của Nhật. Đan Lê tâm sự: “Để có được hình ảnh đẹp trong mặt công chúng, cô thực hiện chế độ ăn uống để giảm béo bụng bằng cách trong bữa cơm hằng ngày, cô dùng khá nhiều lương thực chính là thực vật, rau xanh, trứng gà, sữa, bột ngũ cốc, yến mạch và đặc biệt là cô thích ăn một trái táo trước khi ăn sáng. Cô hằng ngày đều dành 1 tiếng đồng hồ để vận động cơ thể”.

      dan le

      Đan Lê sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      13. Ca sĩ Thu Thuỷ

      Theo chia sẻ mới đây trên facebook cá nhân, giọng ca 'Microphone' cho biết trong thời gian mang thai cô đã tăng gần 20kg. Tuy nhiên chỉ khoảng 2 tháng sau sinh, Thu Thủy đã giảm được 14kg nhờ chế độ dinh dưỡng hợp lý và chăm chỉ xông hơi khô để hạn chế tích nước.

      Vì sinh mổ nên Thu Thủy không tập luyện thể thao được ngay sau sinh. Cô đã áp dụng phương pháp xông hơi khô để hạn chế tích nước trong cơ thể. Mỗi tuần, Thu Thủy xông hơi khô từ 2-3 lần. Ngoài ra, cô cũng sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh, massage toàn thân và đắp mặt nạ mật ong, nghệ nên vòng bụng thon gọn nhanh chóng, da dẻ cũng trắng trẻo, hồng hào hơn.

      thu thuy

      Thu Thuỷ sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      14. Người mẫu Vũ Thu Phương

      Tuy đã tuyên bố rút khỏi showbiz nhưng vẫn độ hot về cái tên “Vũ Thu Phương” vẫn không giảm. Và cô càng được đặc biệt quan tâm chú ý kể từ khi cô trở thành bà mẹ nóng bỏng.

      Khi được hỏi bí quyết gì khiến cô giảm cân nhanh chóng đến vậy, Thu Phương chia sẻ: “Tôi được biết đến phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, phù hợp với phụ nữ sau sinh nên đã quyết định đến spa chăm sóc bầu - chăm sóc sau sinh giảm cân không hút mỡ, không phẫu thuật mà là bằng phương pháp massage trị liệu tác động chính xác vào các huyệt đạo trên cơ thể, giúp đào thải lượng mỡ thừa và các độc tố ra ngoài bằng đường mồ hôi và nước tiểu một cách nhanh chóng mà không cần nhịn ăn, tập thể dục hay phẫu thuật.”

      thu phuong

      Vũ Thu Phương sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      15. Hoa hậu Thuỳ Lâm

      Hoa hậu Thuỳ Lâm chắc hẳn sẽ là một minh chứng sống cho việc: Dù là gái hai con nhưng mọi người vẫn phải trông mòn con mắt.

      Tuy tăng 16kg khi mang bầu, nhưng chỉ 4 tháng sau sinh bé Mon, Thùy Lâm chóng vánh lấy lại vóc dáng dong dỏng bừa bãi quyến rũ. Cô không ngần ngại tiết lộ để sớm lấy lại phom dáng chuẩn, Hoa hậu Thùy Lâm đã kết hợp song song nhiều cách thức: Giảm cân bằng phương pháp chăm sóc sau sinh kết hợp massage trị liệu Nhật Bản với các sản phẩm thảo dược giảm béo thiên nhiên.

      Bên cạnh đó, cô cũng phối hợp thêm phương pháp giảm mỡ bụng tự nhiên và an toàn như cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ, duy trì chế độ ăn hợp lý đủ chất đạm (protein), nhiều hơn bình thường khoảng 20-25g đạm, tăng cường rau xanh và hoa quả sạch giàu vitamin để tương trợ quá trình lấy lại vóc dáng săn chắc thon gọn sau sinh mà vẫn đảm bảo nguồn sữa cho con.

      hoa-hau-thuy-lam

      Thuỳ Lâm sau khi sinh (Nguồn: Internet)

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn.

      Thủy Tiên tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Học ở đâu tốt?

      Top 7 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2016

      06/02/2020

      Selena Gomez, Kim Kardashian, Alessandra Ambrosio… và còn những người đẹp nào có tên trong bản ...

      Tuyển Sinh Đại Học - Cao Đẳng

      Những Trường Đại Học Có Nhiều Hoa Hậu Nhất Việt Nam

      10/03/2020

      Việt Nam chúng ta có rất nhiều cô nàng sở hữu vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ và sắc sảo. Chính vậy mà ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...