Top 15 website rao vặt miễn phí tốt nhất tại Việt Nam 2016 -2017 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 15 website rao vặt miễn phí tốt nhất tại Việt Nam 2016 -2017

      Top 15 website rao vặt miễn phí tốt nhất tại Việt Nam 2016 -2017

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:07
      Đâu là danh sách những website rao vặt miễn phí và chất lượng tốt nhất tại Việt Nam ? EBIV sẽ liệt kê top15 các website này để các bạn có thêm thông tin và có nhu cầu rao vặt nhé ! Các web rao vặt này có tính hiệu quả rất cao và sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức

      Bài viết tổng hợp top những website rao vặt miễn phí hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Số liệu thống kê được tổng hợp từ Amazon với những chỉ số xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng khi truy cập website. Đồng thời Edu2Review cũng tham khảo các diễn đàn rao vặt để có thêm thông tin trước khi lựa chọn những website rao vặt hiệu quả nhất cho độc giả.

      1. Chợ tốt :

      Chợ tốt là website rao vặt được ưa chuộng nhất hiện nay ở Việt Nam. Chợ tốt cho phép người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng. Tại Chợ tốt, bất kỳ ai cũng có thể đăng tin rao vặt miễn phí ngay, không cần phải đăng ký tài khoản, đây là 1 điểm khá tiện lợi, giúp nhiều người rất thích đăng tin trên Chợ tốt. Website hỗ trợ tìm kiếm thông tin hàng hóa ở nhiều loại sản phẩm khác nhau như : bất động sản, xe cộ, thú nuôi, vật dụng gia đình...Sự nhanh chóng và tiện lợi giúp Chotot.vn đang là website rao vặt được đánh giá tốt nhất tại Việt Nam hiện nay.

      website rao vặt miễn phí tốt nhất việt nam

      Website rao vặt hàng đầu Việt Nam

      2. 5 Giây :

      Cùng với chợ tốt, 5 giây cũng đang khá nổi tiếng, cũng là một trong những website rao vặt được mọi người biết đến. Ra đời từ năm 2007 đến nay đã trở thành chợ mua sắm thương mại và rao vặt sôi nổi tại Việt Nam. 5 giây tập trung vào các mục như thời trang, điện thoại, du lịch, sàn đấu giá, sách,...

      3. Vua rao vặt :

      Là một trang rao vặt mới với thị trường chính là rao vặt về công nghệ với phương châm nói không với hàng công nghệ Trung Quốc kém chất lượng. Vua Rao Vặt tập trung vào hai mảng chính là sản phẩm công nghệ như : điện thoại di động, laptop,máy tính để bàn, máy tính bảng, phụ kiện PC, phụ kiện điện thoại,...

      Đặc biệt, với giao diện đơn giản và thân thiện tin đăng trên Vua Rao Vặt cực kì nhanh chóng với hệ thộng duyệt tin tự động và tự động SEO tin khi tin được duyệt. Ngoài ra, vuaraovat.vn còn có một tính năng cực kì hữu ích đó chính là so sánh giá, bạn có thể dễ dàng so sánh giá với giá bạn tại của hàng niêm yết và cả giá bán thấp nhất trên cửa hàng online.

      website rao vặt miễn phí tốt nhất việt nam

      Vua rao vặt với khẩu hiệu "Nói không với hàng Trung Quốc kém chất lượng"

      4. Nhật Tảo :

      Nhattao.com là sản phẩm, chuyên mục rao vặt của trang tạp chí công nghệ nối tiếng Tinhte.vn. Cho nên cũng khá nổi tiếng đúng với chuyên mục mua bán rao vặt cho sản pẩm công nghệ, điện tử, thiết bị số. Nếu bạn có mua bán liên quan điện thoại, máy tính, camera, xe cộ thì vào đây mua bán nhé. Nhattao một cái tên khá hay trùng với tên chợ Nhật Tảo chuyên mua bán hàng điện tử nổi tiếng tại TP HCM.

      5. Rồng Bay :

      Rongbay là sản phẩm chuyên mua bán rao vặt nổi tiếng của công ty VCCORP. Rongbay hiện tại đang nằm trong top 100 trang website nổi tiếng nhất Việt Nam. Với giao diện đẹp dễ sử dụng và nhiều chuyên mục hàng hóa dịch vụ khá đầy đủ. Cho nên mua bán tại đây là lý tưởng cho bạn kinh doanh.

      6. Phố mua bán :

      Phố mua bán là nơi người bán có thể rao bán hàng hóa của mình, mọi người bán đều có quyền ngang nhau, được tự do xây dựng gian hàng và soạn các bản tin có nội dung phong phú, đẹp mắt. Các bản tin này sẽ ngay lập tức được gửi đến mọi người mua đang có nhu cầu.

      Người mua luôn có nhiều lựa chọn để có được hàng hóa tốt nhất, nếu có gì chưa rõ vẫn có thể hỏi thêm thông tin từ người bán bằng rất nhiều cách khác nhau.

      7. Muaban.net :

      Muaban.net là một trong những trang rao vặt hàng đầu và lâu đời nhất Việt Nam từ năm 2002 đến hiện nay. Vì vậy mà dịch vụ, chất lượng không ngừng được cải tiếng mới đây đang co ra website phiên bản mới nhìn đẹp hơn gọn hơn và dễ sử dụng hơn. Cho nên đây là một trong những trang rao vặt không thể thiếu cho bạn hoạt động kinh doanh mua bán.

      8. Raovat.vn :

      Raovat.vn cũng là rao vặt miễn phí khá nổi tiếng hiện nay đang nằm trong top 500 website tại Việt Nam. Ra mắt từ năm 2006 đến nay Raovat.vn luôn là điểm rao vặt hấp dẫn cho mọi người từ khắp nơi trong cả nước. Trang có phân loại theo từng tỉnh thanh phố giúp cho bạn tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng nơi bạn cần mua bán nhất.

      9. Mua Rẻ :

      website rao vặt miễn phí tốt nhất việt nam

      Muare.vn đang ngày một lớn mạnh

      Mua rẻ là diễn đàn mua sắm online nổi tiếng của công ty VCCorp. Tại có đầy đủ các chủ đề từ công nghệ, dịch vụ, mua sắm, phố đồ cũ,..Mua Rẻ hiện tại đang nằm trong top 100 website lớn nhất Việt Nam cho nên số người truy cập tại đây là khá lớn rất phù hợp cho bạn mua mai bán đắt.

      10. Raovat.vnexpress :

      Vnexpress.net là một trong 10 website lớn nhất Việt Nam theo thứ hạng Alexa. Cho nên lưu lượng người truy cập là rất lớn, vì vậy cơ hội cho bạn tìm kiếm hay bán hàng hóa dịch vụ cũng rất nhanh chóng. Đặt biệt các tin ở đây rất chất lượng do quảng trị phê duyệt và phải nhắn tin qua điện thoại để kích hoạt tin rao vặt hiễn thị lên chuyên mục bạn đã đăng. Các chuyên mục nổi tiếng như nhà đất, xe, làm đẹp, máy tính, điện tử & điện lạnh, điện thoại, dịch vụ tại nhà, tuyển dụng, thiết bị văn phòng, nhắn tin.

      11. Webtretho

      Diễn đàn dành cho các bà mẹ với hơn 70 triệu lượt truy cập mỗi tháng gần như có tất cả chủ để để trả lời mọi câu hỏi của bạn, cũng như rất thuận tiện để seeding thương hiệu và sản phẩm.

      Ngoài ra, một số diễn dàn lớn bạn cần phải lưu ý như là:

      12. Lamchame.com

      Một diễn dàn cho các bậc phụ huynh, quy mô nhỏ hơn web trẻ thơ, tuy nhiên độ tương tác khá cao và nhiều nội dung thông tin chất lượng.

      13. SinhvienIT.net

      Diễn đàn về công nghệ thông tin lớn nhất hiện nay tại Việt Nam hiện nay dành cho sinh viên yêu công nghệ. Mỗi tháng có hàng triệu lượt truy cập, chủ yếu là giới trẻ.

      14.diendan.zing.vn

      Được hỗ trợ bởi Zing, do đó lượng truy cập cực khủng và thu hút rất nhiều teen tham gia.

      15. Thegioiseo.com

      Dành cho dân chuyên làm SEO, đi backlink để nâng thứ hạng website.

      Mỗi diễn dàn thu hút một lượng độc giả riêng, hãy xem qua để chọn cho mình diễn đàn phù hợp với việc rao vặt của bạn nhé. Top các website rao vặt hàng đầu hiện nay dựa trên bình chọn của độc giả và thứ hạng truy cập nên chỉ mang tính tương đối.

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn

      Sĩ Thịnh tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Tiếng anh giao tiếp

      Saigon American English – trung tâm Anh ngữ cho dân mê "phượt"

      14/09/2020

      Để lựa chọn 1 trung tâm Anh văn theo học là một điều không dễ dàng. Nhưng vừa học lại được chơi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...