Top 5 địa điểm tại Sài Gòn bạn nhất định phải đến vào mùa Halloween | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 địa điểm tại Sài Gòn bạn nhất định phải đến vào mùa Halloween

      Top 5 địa điểm tại Sài Gòn bạn nhất định phải đến vào mùa Halloween

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Còn vài ngày nữa là diễn ra lễ hội Halloween hoành tráng, đêm 31/10, đêm của sự rùng rợn. Bạn đã sẵn sàng cùng hội bạn thân hòa mình vào không khí lễ hội tại các địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM chưa?

      Hóa trang Halloween thật chất (Nguồn: tiêu dùng Plus)

      Lễ hội Halloween có nguồn gốc từ Na Uy, dành để tưởng nhớ những người đã chết, gồm các thánh, các vị tử đạo và các tín hữu trung kiên đã qua đời. Đêm Halloween dần được rất nhiều nước trên thế giới chấp nhận, hưởng ứng và trở thành một hoạt động thường niên của giới trẻ, trong đó có nước ta. Trong những đêm này, mọi người sẽ tự hóa trang thành ma quỷ hoặc những trang phục rùng rợn để thu hút sự quan tâm của mọi người.

      Ở Việt Nam cứ cúng cô hồn tháng 7 Âm lịch xong là chúng ta lại chuẩn bị đón sự kiện rất thu hút này. Bạn đã sẵn sàng để cùng hội bản thân có một đêm Halloween thật tuyệt vời chưa, nếu đang sinh sống tại TP.HCM bạn không thể nào bỏ lỡ top 5 địa điểm nhất định phải đến tại Sài Gòn vào mùa Halloween dưới đây để có một đêm Halloween thật náo nhiệt và không tốn phí.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

      Vào bất cứ dịp lễ lớn nào, nếu đã quyết định dạo chơi một vòng thành phố bạn không thể nào bỏ qua phố đi bộ Nguyễn Huệ - một trong những địa điểm vui chơi và check-in tưng bừng nhất tại Sài Gòn. Có thể nói không cần phải đợi đến đêm Halloween, ngày nào phố đi bộ cũng thu hút một số lượng lớn các bạn trẻ đến đây để hội họp, đàn ca và thay nhau chụp ảnh tại đây.

      Không khí đêm Halloween tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Nguồn: báo Long An online)

      Với không gian rộng lớn, thoáng mát, nhiều sắc màu, bạn và bạn bè có thể tự tin khoác lên mình những bộ trang phục thật lộng lẫy, cuốn hút, trang điểm thật ma mị và dữ tợn, hãy thu hút ánh nhìn của mọi người, tổ chức những trò chơi thật thú vị, và đừng quên đầu tư cho mình những tấm ảnh thật chất để lưu lại kỷ niệm một mùa Halloween khó quên bạn nhé.

      2. Phố Tây Bùi Viện

      Phố Tây Bùi Viện từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm sầm uất và sôi động, một khu vực tập trung đông đảo người nước ngoài đến du lịch và sinh sống tại Việt Nam vui chơi mỗi đêm. Chính vì vậy, các vị khách nước ngoài luôn mang lại không khí vui tươi và đầy sắc màu mỗi dịp Halloween.

      Lễ hội hóa trang tại Bùi Viện (Nguồn: News.zing)

      Đây là nơi có sự kết hợp đa văn hóa sắc tộc nên các bạn sẽ có vô vàn những trải nghiệm và hình ảnh hóa trang khác nhau trong đêm lễ hội ma quái này. Một đêm đầy rẫy những xác sống, thây ma... với gương mặt đầy máu mẻ kinh sợ tràn ra đường phố sẽ làm bạn không khỏi giật mình sợ hãi mỗi khi xuất hiện.

      Con đường Bùi Viện cũng tập trung nhiều cửa hàng buôn bán các vật dụng và trang phục hóa trang đặc sắc, các dịch vụ hóa trang và vẽ mặt độc đáo. Nếu có dịp bạn có thể tranh thủ đến đây để tậu cho mình một bộ đồ vừa ý. Chính vì vậy mà phố Tây Bùi Viện là một địa điểm bạn nhất định phải đến vào mùa Halloween.

      3. Công viên thỏ trắng

      Hãy trải nghiệm một chút niềm vui tuổi thơ tại Công viên thỏ trắng, một địa điểm giải trí nằm sát bên công viên Lê Thị Riêng. Công viên thỏ trắng cũng là một nơi khá nổi tiếng mà các cặp đôi thường hẹn hò vào mỗi cuối tuần.

      Các hoạt động tại công viên Thỏ Trắng (Nguồn: News,zing)

      Vào mỗi mùa Halloween, công viên thỏ trắng hứa hẹn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi muôn có một đêm Halloween đầy tiếng cười. Bạn sẽ tìm thấy nhiều trò chơi Halloween hấp dẫn và các hoạt động hóa trang tung bừng màu sắc tại đây. Không gian đẹp lung linh, rực rỡ, với nhiều đồ ăn và các trò chơi giải trí sẽ khiến bạn không muốn về nhà.

      4. Aeon Bình tân

      Chỉ vừa mới thành lập vào năm 2016, nhưng Aeon Bình Tân đã trở thành một trong những trung tâm thương mại rất cuốn hút giới trẻ bởi không gian rộng lớn, hiện đại và nhiều dịch vụ cao cấp đa dạng. Aeon Bình Tân rất biết cách phục vụ và làm hài lòng khách hàng của mình khi đã chuẩn bị rất chu đáo và đẹp mắt cho không gian Halloween năm ngoái.

      Không gian Halloween tại Aemon Bình Tân (Nguồn: youtube)

      Những hình ảnh quen thuộc như lồng đèn bí ngô, bóng ma được bày trí khắp mọi nơi tạo nên một không gian vô cùng ma quái và được trang trí và sắp đặt rất công phu. Mọi không gian đều mang đậm chất Halloween từ các cửa hàng, rạp chiếu phim, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí... Và vào năm nay Aeon sẽ tiếp tục mang lại cho chúng ta những hình ảnh mới mẻ và đẹp mắt khác vào dịp Halloween sắp tới.

      5. Trung tâm thương mại Crescent mall quận 7

      Crescent mall - Một địa điểm vui chơi rất phù hợp với các em nhỏ. Vào mỗi dịp Halloween, nhiều chương trình văn nghệ với những phần quà hấp dẫn sẽ được tổ chức tại đây, tạo một không gian vui tươi, sặc sỡ. Đến với Crescent bạn không thể nào bỏ qua những gian hàng và sắm cho mình những loại trang phục và phụ kiện thật độc đáo.

      Rực rỡ sắc màu cùng Crescent mal Bình Tân (Nguồn: Kenh 14)

      Một dịp lễ hội chất lừ để bạn thỏa sức tận hưởng những giây phút vui vẻ cùng bạn bè và người thân. Với top 5 địa điểm bạn nhất định phải đến tại Sài Gòn vào mùa Halloween sẽ mang đến cho bạn một đêm dài ma mị và nhiều bất ngờ. Còn đợi gì nữa mà không lên kế hoạch rủ ngay đứa bạn thân chuẩn bị bộ trang phục thật cool để hòa mình vào không khí lễ hội sắp tới nào.


      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review phối hợp cùng tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Thành Nhân tổng hợp


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      Top 6 câu chuyện ma HÀI KINH DỊ nhất Halloween

      06/02/2020

      Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Mời các bạn đón đọc những siêu phẩm truyện ma hay, bá đạo ...

      Giải trí

      Lễ hội Halloween và những điều bạn chưa biết

      06/02/2020

      Nếu trước đây, Halloween chỉ là một lễ hội ma nổi tiếng ở các nước Phương Tây thì bây giờ đã lan ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...