Top 5 diễn viên nam "có duyên" với phim được chuyển thể từ ngôn tình | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 diễn viên nam "có duyên" với phim được chuyển thể từ ngôn tình

      Top 5 diễn viên nam "có duyên" với phim được chuyển thể từ ngôn tình

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Phim truyền hình Hoa ngữ từ lâu đã là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các bạn trẻ. Cùng điểm qua những nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh thuộc loạt phim chuyển thể ngôn tình nhé!

      (Nguồn: M News)

      Thành công của những bộ phim chuyển thể không thể nào không kể đến sức hút từ các nam diễn viên điển trai với diễn xuất tuyệt vời. Lựa chọn nam diễn viên phù hợp cũng là một tiêu chí không thể bỏ qua khi các đạo diễn dựng nên một bộ phim. Diễn viên nào sẽ được các nhà làm phim ưu ái nhất?

      1. Dương Dương

      Sở hữu vẻ ngoài thư sinh nhưng vẫn đầy nam tính cũng như khả năng diễn xuất đáng chú ý, Dương Dương được đánh giá là nam diễn viên trẻ triển vọng của nền điện ảnh xứ Trung hiện nay.

      Với nhiều tác phẩm chuyển thể ăn khách như “Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ”, “Đạo Mộ Bút Kí”, “Thiếu Nữ Toàn Phong” và mới đây nhất là bộ phim chuyển thể gây sốt “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên”, Dương Dương sở hữu một lượng người hâm mộ đông đảo cả trong và ngoài nước, anh chàng hiện là một trong những nam thần hàng đầu của Trung Quốc hiện nay và thu hút nhiều nhà đạo diễn nổi tiếng.

      Sắp tới đây, bộ phim điện ảnh “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Dương Dương đóng cùng Lưu Diệc Phi sẽ ra mắt người xem trên màn ảnh rộng khiến các fan không khỏi trông chờ.

      Top 5 diễn viên nam

      Dương Dương (Nguồn: Phim HD)

      Top 5 diễn viên nam

      Ngoại hình đẹp hơn hoa (Nguồn: 60 giây)

      2. Hoắc Kiến Hoa

      Với ngoại hình điển trai nhưng có phần lạnh lùng, Hoắc Kiến Hoa đã khiến người xem phát cuồng khi hóa thân quá thành công vào vai diễn Bạch Tử Họa trong bộ phim chuyển thể đình đám “Hoa Thiên Cốt”. Chàng diễn viên điển trai không chỉ toát lên được vẻ đẹp thoát tục của một Thượng Tiên mà còn thể hiện được nội tâm rối bời, giằng xé rất đỗi con người khi rơi vào mối tình ngang trái với cô học trò nhỏ.

      Tiếp đến là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Đinh Mặc “Hãy nhắm mắt khi anh đến” cũng giúp Hoắc Kiến Hoa thu về cho mình một lượng lớn fan hâm mộ với hình tương soái ca bề ngoài lạnh lùng nhưng lại có nội tâm ấm áp. Ngoài ra, Hoa ca còn bỏ túi cho mình kha khá các vai diễn lớn nhỏ khác trong các phim: Tiên Kiếm, Kim Ngọc Lương Duyên, Khuynh Thế Hoàng Phi…

      Top 5 diễn viên nam

      Hoắc Kiến Hoa (Nguồn: Tiin)

      Top 5 diễn viên nam

      Hoa ca với hình tượng siêu ngầu (Nguồn: VTMOnline)

      3. Chung Hán Lương

      Với ngoại hình chuẩn không góc chết, chiều cao lý tưởng và diễn xuất nội tâm sâu sắc, Chung Hán Lương luôn nằm trong top những nam thần được khán giả yêu thích nhất.Ban đầu, anh gây chú ý của công chúng với vai Cổ Tích Triều lạnh lùng, phong trần trong “Nghịch Thủy Hàn Kiếm” và Mộc Thịnh cương nghị, ấm áp trong “Mai Khôi Giang Hồ”. Anh còn từng hóa thân rất thành công vào vai Mộ Dung ngạo nghễ trong Không kịp nói yêu em, hay Lục Lệ Thành ngọt ngào trong Thời gian đẹp nhất...

      Tuy nhiên, phải sau vai diễn Hà Dĩ Thâm trong bộ phim chuyển thể đình đám “Bên nhau trọn đờ”i, Chung Hán Lương mới thực sự khẳng định được chỗ đứng của bản thân trong dòng chuyển thể, vươn lên thành “nam thần của các nam thần”. Anh mê hoặc biết bao con tim của các thiếu nữ khi hóa thân rất ngọt vào vai chàng luật sư trẻ phong độ lịch lãm Hà Dĩ Thâm.

      Top 5 diễn viên nam

      Nam thần không góc chết (Nguồn: It’s LANASTY)

      Top 5 diễn viên nam

      Chung Hán Lương(Nguồn: Chơi)

      4. Lý Dịch Phong

      Sau vai diễn Bách Lí Đồ Tô trong “Cổ Kiếm Kì Đàm”, Lý Dịch Phong nhanh chóng trở thành nam thần hàng đầu được săn đón với hàng loạt kịch bản phim và hợp đồng quảng cáo trong và ngoài nước. Với gương mặt đẹp không góc chết, vóc dáng cao ráo săn chắc khiến bao cô nàng phải phát cuồng.

      Lý Dịch Phong đã có được một lượng fan đông đảo nhờ các vai diễn trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình như “Hoạt Sắc Sinh Hương”, “Đạo Mộ Bút Kí”,”Cây Dành Dành Nở Hoa”... anh tham gia. Trong thời gian gần đây, Lý Dịch Phong ngày càng chứng tỏ độ phủ sóng cũng như diễn suất ngày càng lên tay trong các bộ phim nổi tiếng như “Lão Pháo Nhi”, “Ma Tước” và thành công nhất là “Tru Tiên”.

      Top 5 diễn viên nam

      Ngoại hình soái ca rạng ngời (Nguồn: World Press)

      Top 5 diễn viên nam

      Lý Dịch Phong (Nguồn: Tinh tế)

      5. Tỉnh Bách Nhiên

      Sở hữu ngoại hình lạnh lùng điển trai cùng diễn xuất đa dạng, Tỉnh Bách Nhiên luôn là cái tên được lựa chọn cho những tác phẩm điện ảnh và truyền hình đầu tư khủng, mang về doanh thu phòng vé cũng như rating cao.

      Sau phim điện ảnh “Tróc yêu kí” và bộ phim “Tình yêu vượt nghìn năm”, Tỉnh Bách Nhiên vẫn tiếp tục duy trì sức nóng của mình với hai phim điện ảnh Đạo Mộ Bút Kí và Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, bên cạnh đó anh chàng cũng đóng nhiều quảng cáo và là đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang. Tuy có phần “sinh sau đẻ muộn” so với các đàn anh nhưng Tỉnh Bách Nhiên vẫn có riêng cho mình một lượng fan hung hậu cùng loạt dự án phim mà không ít người mong muốn.

      Top 5 diễn viên nam

      Tỉnh Bách Nhiên (Nguồn: Kites)

      Top 5 diễn viên nam

      Ngoại hình thu hút cùng diễn xuất đa dạng (Nguồn: Điện ảnh)

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn.

      Thu Uyên tổng hợp

      Nguồn: Yan News

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...