Top 5 tập Running Man hay nhất bạn không nên bỏ lỡ | Edu2Review
🚨 Tìm 30 phụ huynh có con từ 3-16 tuổi trải nghiệm lớp học tiếng Anh Cambridge miễn phí.
🚨 Tìm 30 phụ huynh có con từ 3-16 tuổi trải nghiệm lớp học tiếng Anh Cambridge miễn phí.
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 tập Running Man hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

      Top 5 tập Running Man hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Trải qua thời gian làm việc và học tập căng thẳng, chắc chắn bạn sẽ cần những liều thuốc tinh thần hiệu quả. Hãy cùng Edu2review cười thả ga với top 5 tập Running Man được hay nhất nhé!

      Running Man là chương trình tạp kỹ thực tế của Hàn Quốc với sự tham gia của bảy thành viên chủ chốt là Yoo Jae-suk, Ha Dong- hoon, Ji Suk- jin, Kim Jong-kook, Lee Kwang-soo, Song Ji-hyo, Kang Gary cùng các khách mời là các nhân vật nổi tiếng. Đây là chương trình có sức ảnh hưởng rất lớn trên toàn thế giới đặc biệt là Châu Á. Hãy cùng nhau thưởng thức những tập phim vui nhộn sẽ làm bạn xua tan mệt nhọc ngay nào.

      Edu2review1. Running Man tập 161: Cướp biển vùng Caribe

      161Running Man tập 161: Cướp biển vùng Caribe (Nguồn: Internet)

      Trong tập 161 cùng tham dự với chương trình là nhóm nhạc thần tượng huyền thoại Shinhwa. Các bạn sẽ được hòa nhập với không khí vui tươi, năng động, tràn đầy tiếng cười của các thành viên Shinhwa với độ tuổi trung bình là 34.4 tuổi. Trong tập này sẽ diễn ra trận chiến “sống còn” của hai đội: Shinhwa và Running Man qua các trò chơi như cắm cở lấy ý tưởng từ bộ phim Far and Away, trò hải tặc nhà hàng- để được ăn những món ăn ngon lành đã chọn hai đội phải trải qua trò chơi đau đớn vật ngón chân cái, tìm người thực sự nghe nhạc... Chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng khi xem các thần tượng nổ lực chiến thắng và chứng kiến những thủ thuật ranh mãnh của hươu cao cổ Kwang-soo.

      Edu2review2. Running Man tập 201: Running man vs Idols

      running man 201Running Man tập 201: Running man vs Idols (Nguồn: Internet)

      Trong tập này sẽ là trận chiến giữa các thành viên lão luyện Running Man và các Idols có gen thể thao với niềm khát khao chiến thắng đến từ các nhóm nhạc nổi tiếng như Mihno- SHINee, Chansung- 2PM, Minhuyk- CNBLUE, Sunggyu và Hoya- INFINITE, Jinyoung- B1A4 và thành viên nữ quyến rũ Bora- Sistar. Trong tập này trải qua các trò chơi hành hạ cơ thể tại cánh đồng lúa chứa đầy bùn, đội nào chiến thắng sẽ dành được danh hiệu “Idols quốc dân”. Các bạn hãy cùng nhau thưởng thức để biết xem liệu sức trẻ của các Idols hay kinh nghiệm của các thành viên Running Man sẽ dành được chiến thắng nhé!

      Edu2review3. Running Man tập 243: Những người đàn ông xu hướng

      running man 243Running Man tập 243: Những người đàn ông xu hướng (Nguồn: Internet)

      Đến với tập này là năm chàng trai hot nhất Hàn Quốc lúc bấy giờ. Các thành viên Running Man sẽ chọn các chàng trai xu thế làm thành viên của đội mình các thành viên không được chọn hay bị bỏ chọn sẽ tạo thành đội bị ruồng bỏ. Trong cuộc đua này các đội sẽ phải đến 12 địa điểm và hoàn thành trò chơi ở mỗi địa điểm. Đặc biệt trong tập này sẽ có trò xé bảng tên hàng loạt All Kill. Thú vị hơn cả là những chia sẻ của các thành viên về những lần bị đàn anh bắt nạt dở khóc dở cười lúc nhỏ như Kwangsoo đã từng bị trấn lột tiền tại khu bi da Anyang, Sukjin may mắn không bị chôm tiền mà toàn bị trấn lột giày và áo, buồn cười hơn hết là khách mời Byungjae chia sẻ anh từng bị cướp mất ổ bánh mỳ… Để biết thêm về kết quả cuộc so tài giữa hai đội các bạn hãy cùng đón xem nhé!

      Edu2review4. Running man tập 250: Tốc độ thời gian

      running man 250Running man tập 250: Tốc độ thời gian (Nguồn: Internet)

      Củng tham gia với chương trình lần này là các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu Big Bang. Trở lại chương trình sau ba năm, Big Bang sẽ cho bạn thấy đâu là sức mạnh bùng nổ và họ chính là biểu tượng của show tạp kỹ. Các bạn sẽ có những trận cười hả hê khi nhìn những thành viên bận rộn chiến đấu với các trò chơi vừa độc lạ vừa tốn sức mà chỉ có Running Man mới đem lại cho khách mời và các thành viên. Chuẩn bị ôm bụng cười đi nhé, các bạn sẽ bất ngờ với những trò chơi khăm không thể tưởng tượng được của Kwang- soo với Sparta Kim Joong Kook ở trò bóng rổ dưới nước với bóng bọt biển. Những cánh tay háo hức đâu rồi, các bạn đã sẵn sàng chưa?

      Edu2review5. Running man tập 307: Summer MT Special Thumb UP Couple Race

      running man 307Running man tập 307: Summer MT Special Thumb Up Couple Race (Nguồn: Internet)

      Cùng với sự xuất hiện của các bóng hồng quyến rũ của nhóm nhạc Sistar và chàng trai có nụ cười ngại ngùng với body siêu chuẩn Shownu- Monsta X các thành viên sẽ đến với cuộc đua cặp đôi thật hấp dẫn. Thú vị hơn hết là Running Man lần này các khách mời sẽ có quyền lựa chọn bạn cùng chơi với mình. Vui sướng hơn ai hết trong tập này chính là Kwang-soo. Không ai có thể tin Kwang-soo là nguyên nhân khiến hai thành viên xinh đẹp Bora và Dasom phải tranh giành vị trí cặp đôi với anh. Cũng chính tại tập này cặp đôi Gary và Hyolin đã tạo nên điệu nhảy khiến người xem phải đỏ mặt. Nếu bạn tò mò hãy cùng nhau đón xem Running Man tập 307 nhé!

      *Hãy truy cập Edu2review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Lý Trâm tổng hợp

      Edu2review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam.


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 10 bộ phim hay nhất Bắc Mỹ 2014

      06/02/2020

      Theo thống kê của trang IMDb, “Gone girl”, “Interstella” hay “Boyhood” đều nằm trong top 10 bộ ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 8 MV K-POP có lượt xem cao nhất trên Youtube hiện nay

      06/02/2020

      Là một fan K-POP, bạn đã xem đủ 8 MV K-pop xuất sắc có lượt xem cao nhất trên Youtube hiện nay ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...