Top 5 website nghe nhạc chất lượng cao | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 5 website nghe nhạc chất lượng cao

      Top 5 website nghe nhạc chất lượng cao

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn? Bạn là một fan cứng của các trang nhạc online hiện nay và không ngừng cập nhật những ca khúc hot nhất từng ngày.

      Thưởng thức những ca khúc tuyệt vời với các trang nhạc trực tuyến (Nguồn: Pinterest)

      Người người nghe nhạc, nhà nhà nghe nhạc, nghe nhạc là một trong những phương pháp thư giãn hiệu quả khi bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi hay muốn tim cảm hứng cho cộng việc của mình. Bạn có thể là một tay cuồng những bản nhạc trữ tình, bất hủ, cũng có thể là một anh chàng siêu chất với thể loại rock mạnh mẽ hay là một người trầm tính mê say những giai điệu bay bổng, sâu lắng của những tác phẩm nhạc không lời. Dù là cá thể nào thì chắc chắn bạn vẫn luôn có trong mình một niềm say mê âm nhạc nhất định dù ít hay nhiều.

      Việc nghe nhạc hiện nay cũng trở nên dễ dàng hơn và tiện lợi hơn, chỉ cần truy cập vào các website nghe nhạc nổi tiếng bạn đã có thể thêm vào kho lưu trữ của mình những ca khúc hot nhất trong và ngoài nước. Từ nhạc trẻ, nhạc vàng cho đến nhạc thiếu nhi, nhạc gì cũng có, nghe mọi lúc mọi nơi. Nếu muốn khám phá và thỏa mãn niểm đam mê âm nhạc cháy bỏng của mình, hãy tham khảo 5 website nghe nhạc phổ biến Edu2Review sẽ giới thiệu sau đây.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Zingmp3

      Hiện nay Zing mp3 đang là trang nghe nhạc trực tuyến lớn và phổ biến nhất Việt Nam. Tất cả các thể loại nhạc đều có ở Zing, bạn có thể theo dõi các MV ca nhạc mới nhất, các album mới phát hành, các bảng xếp hạng luôn được cập nhật liên tục hàng tháng và bạn có thể tạo một tài khoản cá nhân và tự tạo cho mình một danh sách nhạc yêu thích. Zing là một sản phẩm giải trí tổng hợp của công ty VNG gồm có Zingmp3, Zingtv, Zingnews, và Zing Play. Zing mp3 trên ứng dụng điện thoại cũng là trang nghe nhạc online hàng đầu trên ứng dụng Android và IOS.

      Giao diện khá quen thuộc của Zingmp3 (Nguồn: techsign)

      Nhacuatui.com

      Nhaccuatui là cái tên rất quen thuộc với cộng đồng nghe nhạc trực tuyến. Trang web sở hữu giao diện đẹp mắt, lôi cuốn và dễ sử dụng. Cũng không thua kém gì Zingmp3, Nhaccuatui luôn cung cấp tuyển tập những ca khúc mới nhất với đa dạng thể loại, những MV vừa mới trình làng. Bạn có thể tạo cho mình một loạt các playlist để lưu giữ các ca khúc yêu thích của mình theo từng tháng. Các chuyên mục có ở Nhaccuatui: bài hát, playlist, Video, BXH, chủ đề và top 100.

      Trang cung cấp đa dạng các thể loại nhạc (Nguồn: Google Play)

      Keeng.vn

      Keeng ra đời năm 2012 thuộc sở hữu của công ty Truyền thông Viettel. Đây có thể xem là một sản phẩm khá thành công của Viettel với giao diện và bố cục khá sáng tạo và tươi sáng, phù hợp với phong cách hiện đại của giới trẻ thời nay. Nội dung cũng phong phú không kém gì các website nổi tiếng khác, chất lượng khỏi bàn cãi với các để mục cũng được liệt kê rõ ràng: bài hát, album, video, bảng xếp hạng, radio, nghệ sĩ. Một chuyên mục đặc biệt của Keeng là cảm xúc âm nhạc với các bài cảm nhận và chia sẻ về tình yêu, những kinh nghiệm và lời khuyên dành cho phái nữ trong các cuộc tình của mình.

      Nhacvang.xavang.com

      Một sân chơi cho các tín đồ của các bản nhạc trữ tình bất hủ. Nhacvang là trang duy nhất đến thời điểm hiện tại dành riêng cho các ca khúc nhạc “sến” và các ca sĩ hải ngoại hay trong nước nổi tiếng về dòng nhạc này. Bạn và gia đình nếu yêu quý nhạc vàng hãy cập nhật vào website và tất cả các ca khúc ngọt ngào đều có sẵn. Những màn trình diễn ngọt ngào, album và các ca khúc xưa cũ vẫn được lưu giữ trên trang nhé. Bố cục trnag cũng được phân chia rất rõ ràng dễ tìm kiếm với các ca khúc, album nhạc, video nhạc, các giọng ca dĩ vãng.

      Nhac.vn

      Nhac.vn cũng như các trang nhạc trực tuyền khác cung cấp đầy đủ các ca khúc, album và video mới nhất trong showbiz. Nhưng trang có hỗ trợ thêm chức năng tải bài hát, video, tải bất kỳ đoạn nhạc chờ nào người dùng yêu thích, người dùng có thể đăng, chia sẻ các bài hát, video clip của mình lên trang thông qua tài khoản cá nhân và tham gia bình luận về những nội dung người khác đăng lên.

      Nghe nhạc là một thoái quen tốt nhưng đừng quá lạm dụng nó để rồi quên đi những nhiệm vụ khác bạn nhé. Hãy giữ lấy thông tin các website phổ biến trên và ghi chú lại vì bạn sẽ rất cần nó phục vụ cho niềm đam mê âm nhạc của mình đấy. Và nhớ đừng bao giờ đi ăn một mình bạn nhé, nhận và cũng hay cho đi, hãy chia sẻ những gì bạn biết trên Edu2Review để góp phần gia tăng nguồn thông tin bổ ích cho cộng đồng.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Thành Nhân (tổng hợp)

      [Edu2Review] - Tự Chọn Nơi Học Tốt Nhất Cho Bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Kiến Thức

      7 mẹo cơ bản giúp bạn thành thạo máy tính trong công việc

      06/02/2020

      Bạn đã biết những mẹo khiến việc sử dụng máy tính trở nên dễ dàng hơn chưa? Hãy cùng Edu2Review ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 7 website review sách tốt nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Bạn là người thích săn lùng sách, nhưng khi nhìn thấy một cuốn sách mới, bạn lại không chắc nó ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...