Top 6 bản hit của Selena Gomez | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 6 bản hit của Selena Gomez

      Top 6 bản hit của Selena Gomez

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Với những fan cuồng nhạc US-UK, hẳn không ai không biết đến Selena Gomez, nữ ca sĩ đa tài với khả năng được fan hâm mộ tự đặt cho là “tung bài nào bài đó trở thành hit”.

      Selena Gomez là một trong những ca sĩ nhạc pop nổi tiếng nhất hiện nay (Nguồn: billboard)

      Từ một diễn viên nhí mới nổi ở Disney, Selena Gomez giờ đây đã trở thành một trong những nữ nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất toàn cầu với tổng hơn 24 triệu đĩa đơn và 3 triệu album được bán ra (Nguồn: Billboard). Chia sẻ với tờ US Magazine, Gomez cho biết: “Tôi biết xét về giọng ca tôi sẽ không phải là ca sĩ tuyệt vời nhất trên thế giới, nhưng giờ đây tôi đã biết được thế mạnh của bản thân, đó chính là việc truyền tải cảm xúc của mình.” Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua 6 bài hát được yêu thích nhất của cô dựa trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      6. Slow down

      Gomez chia sẻ “Slow down” là một trong những bài hát yêu thích nhất của cá nhân cô bởi giai điệu nổi bật và đầy mê hoặc của nó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự nuối tiếc của mình khi bài hát không được nằm trên bảng xếp hạng lâu hơn so với dự kiến.

      Gomez cho biết "Slow down" là một trong những bài hát yêu thích nhất của cô (Nguồn: billboard)

      5. Naturally

      Naturally đánh dấu bài hát đầu tiên khi Selena Gomez hợp tác với ban nhạc The Scene và trở thành bài hát cất cánh cho sự nghiệp âm nhạc của nữ nghệ sĩ này. “Naturally” nói về quan điểm của cô về 1 tình yêu đích thực, mọi thứ khi đó sẽ diễn ra một cách tự nhiên, không thúc đẩy hay gượng ép.

      4. Who says

      Với thông điệp mang tính nhân văn sâu sắc khẳng định vẻ đẹp nội tại và giá trị của mỗi cá nhân, “Who says” luôn nằm trong top những bài hát có giai điệu hay và ý nghĩa nhất trong năm 2011.

      3. Same old love

      “Same old love” thể hiện sự mệt mỏi và chán chường của một người trong một mối quan hệ đầy rẫy những thăng trầm, sóng gió. Khi ra mắt, bài hát đã làm dậy sóng cả cộng đồng người nghe khi bất cứ ai cũng nghĩ cô hát về người bạn trai cũ đầy tai tiếng, Justin Bieber của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sau đó tiết lộ cha cô mới chính là cảm hứng của bài hát này.

      SELENA

      "Same old love" là bài hát dựa trên mối quan hệ của nữ ca sĩ và cha mình (Nguồn: billboard)

      2. The Heart Wants What It Wants

      Được chắp bút bởi chính nữ ca sĩ, “The Heart wants what it wants” đã nhận được vô số lời khen ngợi từ giới truyền thông đến giới phê bình bởi giai điệu, ca từ và cả hướng đi mới đầy mạo hiểm của nữ nghệ sĩ. Bài hát đã chiễm chệ trong top 40 của hơn 16 quốc gia suốt quá trình quảng bá.

      1. Come and Get it

      Được xem là một trong những bài hát nổi tiếng nhất của Selena, thế nhưng nữ ca sĩ đã khiến rất nhiều người không khỏi bất ngờ khi bày tỏ mình không thích bài hát đó: “…Khi ấy tôi còn trẻ, tôi chỉ muốn có 1 ca khúc hit mà thôi. Nhưng sau này khi nhìn lại, bài hát đó không thực sự dành cho tôi”. Dù vậy chúng ta vẫn không thể phủ nhận rằng đây là một bài hát có tiết tấu sôi động, độc đáo và phù hợp thị hiếu của nhiều người nghe nhạc.

      "Come and get it" vẫn luôn là ca khúc tiêu biểu của sự nghiệp của Selena Gomez.

      Hiện tại, nữ ca sĩ đang trong quá trình nghỉ ngơi để tập trung nhiều hơn cho cuộc sống, củng cố các mối quan hệ và trên hết là để chữa bệnh cho mình. Vậy nhưng Selena Gomez đã hứa với người hâm mộ rằng cô chắc chắn sẽ tiếp tục sự nghiệp ca hát và diễn xuất trong một tương lai không xa.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Quỳnh Anh tổng hợp

      Edu2Review – tự chọn nơi học tốt nhất cho bạn


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 7 bài hát hay nhất mọi thời đại

      06/02/2020

      m nhạc có lẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với mỗi người. Vậy món ăn nào đã và đang ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 20 bài hát us- uk sống mãi với thời gian

      06/02/2020

      Những tuyệt tác âm nhạc không bao giờ mai một với thời gian, khi những khúc nhạc này vang lên ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...