Top kênh tuyển dụng uy tín và đáng tin cậy cho sinh viên | Edu2Review
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
📌 Muốn giao tiếp tiếng Anh chuẩn, hãy quên ngay phương pháp học truyền thống! 👉
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top kênh tuyển dụng uy tín và đáng tin cậy cho sinh viên

      Top kênh tuyển dụng uy tín và đáng tin cậy cho sinh viên

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:10
      Với nhu cầu tìm kiếm việc làm của các bạn sinh viên, rất nhiều kênh tin tuyển dụng đã ra đời. Hãy cùng Edu2Review điểm qua Top 6 kênh tuyển dụng uy tín và đáng tin cậy dành cho sinh viên nhé.

      Kênh tuyển dụng uy tín nào dành cho bạn? (Nguồn: bodaciouspens)

      Các bạn sinh viên mới bắt đầu đi làm luôn lo lắng sẽ gặp những công ty lừa đảo hay đa cấp. Và nhiều bạn vì quá sợ hãi mà đã bỏ phí suốt những năm Đại học của mình chỉ ngồi trên ghế nhà trường mà không có lấy chút kinh nghiệm thực tế.

      Bỏ qua những băn khoăn và lo sợ gặp phải nhà tuyển dụng lừa đảo. Bạn hãy bắt đầu lựa chọn một công việc phù hợp với khả năng của mình tại 6 kênh tuyển dụng uy tín hàng đầu dành cho sinh viên này.

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Ybox.vn

      Ybox được thành lập nhằm trở thành một trong những kênh kết nối giữa các bạn sinh viên với nhà tuyển dụng thông qua việc tổng hợp lại các tin tức tuyển dụng từ nhiều website khác.

      Top 6 kênh tuyển dụng uy tín cho sinh viên

      Ybox.vn kênh tuyển dụng dành riêng cho giới trẻ Việt Nam (Nguồn: ybox)

      Ngoài ra, các bạn cũng có thể tìm được rất nhiều bài viết về kỹ năng làm việc, học bổng, sự kiện đáng tham gia cũng như những chia sẻ về nghề nghiệp hay những tấm gương trẻ thành công được các bạn trẻ tổng hợp và đăng tin tại đây.

      Ybox đang dần trở nên quen thuộc và chứng minh được chất lượng, uy tín đối với các bạn sinh viên. Để tìm một công việc phù hợp thì Ybox chính là nơi đáng tin cậy, đặc biệt dành cho giới trẻ Việt Nam.

      Intership.edu.vn

      Đây là trang web hữu ích dành cho các bạn sinh viên tìm kiếm cơ hội thực tập tốt, không chỉ cho mục đích viết chuyên đề thực tập, luận văn... mà còn nhằm giúp các bạn có hành trang cho công việc mà các bạn yêu thích sau này.

      Intership.edu.vn tự hào là cầu nối vững chắc giữa nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp. Ở đây luôn liên tục cập nhật công việc mới mỗi ngày đến từ các doanh nghiệp uy tín sẽ giúp cho các bạn sinh viên có thêm nhiều sự lựa chọn về công việc cho bản thân.

      Trang web cung cấp các việc làm bán thời gian, kiếm thêm thu nhập cho các bạn sinh viên như cộng tác viên phát triển nội dung, viết bài, biên – phiên dịch… và các công việc cho các bạn sinh viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm làm việc. Hãy tìm cho mình một công việc phù hợp tại đây nhé.

      Thuctapsinh.edu.vn

      Với mong muốn giúp sinh viên tìm được công việc thực tập đúng ngành, đúng đam mê, thuctapsinh.edu.vn cho phép các bạn tạo hồ sơ ứng tuyển thực tập miễn phí, cung cấp lượng lớn tin tuyển thực tập sinh của các công ty.

      Thuctapsinh.edu.vn là một website đáng tin cậy để tìm kiếm tin tuyển dụng (Nguồn: nativespeaker)

      Thuctapsinh.edu.vn là một website đáng tin cậy để tìm kiếm tin tuyển dụng (Nguồn: nativespeaker)

      Bên cạnh đó, trang web tạo điều kiện để sinh viên đăng kí tham gia các buổi hội thảo, các khóa học kĩ năng do thực tập sinh tổ chức. Ngoài ra các bạn sinh viên cũng có thể tham khảo một số báo cáo, luận văn, cv mẫu… từ các bạn sinh viên chia sẻ.

      Thuctapsinh.edu.vn cũng là một trang web uy tín cho các bạn tìm kiếm một công việc phù hợp với mình.

      Kenhsinhvien.vn

      Kenhsinhvien.vn là một diễn đàn dành cho sinh viên Việt Nam. Ở đây các bạn sinh viên có thể thỏa thích giao lưu, hội hợp và chia sẻ với nhau tất tần tật mọi vấn đề khi là “sinh viên”.

      Đây còn là nơi hỗ trợ giới thiệu việc làm uy tín đến các bạn sinh viên có nhu cầu. Và các bạn sinh viên cũng có thể chia sẻ những việc làm chất lượng, chọn lọc và đáng tin cậy với nhau.

      Cùng tham gia vào cộng đồng sinh viên Việt Nam này để có thêm một môi trường để học tập và giao lưu với nhau. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tìm được một công việc yêu thích, phù hợp với mình và được chia sẻ kinh nghiệm việc làm từ các bạn sinh viên khác nữa đấy.

      Vieclam.laodong.com.vn

      Được đánh giá là một trong trong những website tìm kiếm việc làm uy tín, chuyên trang về việc làm của Báo Lao Động. Với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật xử lý thông tin nhanh giúp có thể mang đến cho các mọi người những thông tin hữu ích nhất về tìm kiếm việc làm trên phạm vi cả nước.

      Trang web cung cấp các thông tin tuyển dụng uy tín, cv ứng viên, người tìm việc được cập nhật thường xuyên với hàng chục nghìn việc làm trong hàng trăm lĩnh vực khác nhau để đáp ứng nhu cầu tìm việc của đông đảo của mọi người.

      Top 6 kênh tuyển dụng uy tín cho sinh viên

      Vieclam.laodong.com.vn cung cấp cho bạn những tin tuyển dụng đáng tin cậy (Nguồn: vieclamlaodong)

      Các bạn sinh viên sẽ dễ dàng tìm được các việc làm part-time, việc làm fulltime ở khắp nơi trên đất nước để có thể mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho mình ngoài giờ hành chính tại vieclam.laodong.com.vn.

      TopCV

      TopCV Việt Nam là một Start-up sản phẩm nổi bật là nền tảng hỗ trợ tạo CV online hướng tới đối tượng là các bạn trẻ. Đến nay, 50% số khách hàng của TopCV là sinh viên mới ra trường.

      Hướng tới đối tượng là các sinh viên, công ty đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác với các trường đại học, cao đẳng để giúp các sinh viên dễ dàng tiếp cận việc làm. TopCV sẽ tài trợ các gói tài khoản làm CV online chất lượng, hỗ trợ sinh viên tìm việc trên nền tảng tuyển dụng và tặng các khóa học trực tuyến nâng cao kĩ năng mềm.

      Nền tảng này cũng được phát triển và kết nối với các nhà tuyển dụng để trao cho các ứng viên trẻ cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Các công việc trên TopCV đa dạng ngành nghề với các hình thức làm việc linh động từ part-time tới full-time. Đồng thời, rất nhiều việc làm trên TopCV đến từ các nhà tuyển dụng "trẻ" và năng động, là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên ra trường tích lũy kinh nghiệm.

      TopCV rất có

      TopCV rất có "tiếng tăm" với các ứng viên trẻ (Nguồn: genknews)

      Vieclam.tuoitre.vn

      Trang tuyển dụng cuối cùng được nhắc tới ở đây là vieclam.tuoitre.vn, đứa con của báo Tuổi Trẻ và cũng là đối tác của Careerbuilder. Những thông tin tuyển dụng trên đây đều đến từ các nhà tuyển dụng là những công ty có uy tín nên các bạn sinh viên có thể tìm thấy những việc làm rất chất lượng.

      Là một trong những mục khá nổi tiếng của báo tuổi trẻ trong việc giới thiệu các công việc từ đủ các ngành nghề trên khắp cả nước. Vieclam.tuoitre.vn là một trong những trang web đáng tin cậy dành cho các bạn trẻ lựa chọn công việc phù hợp cho mình.

      Đây là top 7 kênh tuyển dụng dành cho các bạn sinh viên Việt Nam. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay tìm kiếm và lựa chọn công việc yêu thích của mình để có được những trải nghiệm tuyệt vời thời sinh viên nào. Vô số các công việc hấp dẫn và thú vị đang chờ đợi bạn đấy!

      Chúc các bạn tìm được một công việc thật ưng ý nhé!

      Chương trình "VÌ 1 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN GIAO TIẾP TIẾNG ANH". Edu2Review tặng bạn Voucher khuyến học trị giá lên tới 500.000đ, Nhận ngay Voucher

      Ngọc Võ (Tổng hợp)


      Có thể bạn quan tâm

      Việc làm

      Thực tập, bạn cần trang bị những gì?

      06/02/2020

      “Thực tập, cần trang bị những gì?” luôn là câu hỏi được rất nhiều sinh viên quan tâm. Edu2Review ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 trang web cho sinh viên ngành Marketing

      06/02/2020

      Ngành Marketing ngoài việc có nhiều kinh nghiệm thì còn phải biết nhiều thứ nữa. Cùng xem các ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...