Top 7 anime khiến fan hâm mộ mỏi mắt trông chờ trong năm 2017 | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 anime khiến fan hâm mộ mỏi mắt trông chờ trong năm 2017

      Top 7 anime khiến fan hâm mộ mỏi mắt trông chờ trong năm 2017

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Attack on Titan, One punch man, Gintama… Còn những bộ anime mà các fan ruột của thể loại này phải trông đợi vào năm 2017 sắp tới?

      Năm 2016 đã chấm dứt với rất nhiều những bộ anime hấp dẫn. Vậy trong năm 2017, các fan cứng của thể loại này có gì để mong đợi nào? Hãy cùng Cộng đồng Đánh giá Giáo dục Edu2Review tìm hiểu nhé!

      EBIV1. Attack on Titan season 2

      Attack on Titan (Shingeki no Kyojin) phát sóng lần đầu năm 2013 và nó đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng mới khi công phá thị trường anime thế giới và đạt được doanh thu loại “cực khủng”.

      Chính sự thành công đó đã làm cho các otaku rất háo hức mong chờ sự xuất hiện của season 2, mà theo như những thông tin trước đó là sẽ ra mắt vào năm 2016. Tuy nhiên, mangaka Hajime Isayama – tác giả Attack on Titan và đạo diễn Tetsuro Araki đồng ý trì hoãn việc sản xuất season 2 cho đến khi manga kết thúc hoặc có đủ 4 arc.

      Những hình ảnh đầu tiên của Attack on Titan season 2

      Những hình ảnh đầu tiên của Attack on Titan season 2

      Người hâm mộ rất buồn vì điều này, và họ vẫn mong mỏi đợi chờ hàng ngày. Nhưng các bạn không cần mong ngóng lâu nữa đâu, vì nhà sản xuất đã công bố thông tin chính thức về bộ anime này: Attack on Titan season 2 dự kiến sẽ được ra mắt công chúng vào tháng 4 năm 2017.

      EBIV2. One punch man season 2

      One punch man ban đầu là tựa webcomic, được mangaka One sáng tác với nội dung xoay quanh anh chàng Saitama – siêu anh hùng có khả năng hạ gục bất cứ đối thủ nào chỉ bằng một cú đấm. Season 1 của bộ anime nổi đình đám này kết thúc từ tháng 12 năm 2015, khi Saitama đã hạ gục được rất nhiều quái vật và dần có được thứ hạng cao hơn trong giới siêu anh hùng.

      Ngày 25/09/2016, tại sự kiện Autumn Festival, những thông báo đầu tiên về season 2 của One punch man đã được công bố. Trên tài khoản twitter của nhiều người tham dự cũng đăng tải về thông tin này, họ nói rằng phía nhà làm phim đã xác nhận sẽ chuẩn bị bắt tay vào làm season 2.

      Anh chàng Saitama sẽ sớm quay lại trong One punch man season 2

      Anh chàng Saitama sẽ sớm quay lại trong One punch man season 2

      Vậy là cuối cùng anh chàng Saitama sẽ quay lại với khán giả vào năm 2017. Liệu trong phần này, ai sẽ là đối thủ khiến Saitama phải khổ chiến và cực nhọc để đấu lại, ngoại trừ Muỗi-Chan? Chúng ta hãy cùng đón chờ season 2 của anime này nhé.

      EBIV3. Tokyo Ghoul season 3

      Đây là một trong những cái tên được người hâm mộ chờ đợi nhất trong năm 2017. Tuy nhiên nhà sản xuất vẫn giữ sự im lặng tuyệt đối, vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về season 3 của bộ anime ăn khách này, ngoại trừ dự án Tokyo Ghoul live action.

       Những gì sẽ tiếp diễn trong Tokyo Ghoul season 3?

      Những gì sẽ tiếp diễn trong Tokyo Ghoul season 3?

      Tuy nhiên, có rất nhiều nguồn dư luận gồm cả chính thống lẫn tin đồn đều cho rằng Tokyo Ghoul season 3 sẽ quay trở lại vào cuối năm 2017, hoặc trễ nhất là đầu năm 2018. Theo thông tin hiện tại, season 3 sẽ có tên là Tokyo Ghoul:re và hiện đang là phần mới nhất của manga, dự kiến có từ 12 – 13 tập. Ngoài ra, Kaneki Ken của 2 phần cũ sẽ tạm vắng mặt và sẽ có một người thay thế – nhân vật nam có tên là Haise Sasaki.

      EBIV4. KonoSuba season 2

      Sau 10 tập phim thành công vang dội của season 1 anime KonoSuba, season 2 ono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! 2 sẽ tiếp tục được phát sóng vào ngày 11 tháng 1 năm 2017. Và dàn nhân vật vẫn như cũ, bao gồm main Kazuma, nữ thần team Aqua, tanker Darkness và Đại pháp sư Megumin.

      Các fan hâm mộ sẽ nhanh chóng được gặp lại dàn nhân vật đáng yêu trong KonoSuba season 2

      Các fan hâm mộ sẽ nhanh chóng được gặp lại dàn nhân vật đáng yêu trong KonoSuba season 2

      KonoSuba xoay quanh Kazuma, một hikikomori – người nghiện game, anime và manga. Sau khi qua đời bởi một vụ “tai nạn”, cậu tỉnh dậy ở thế giới bên kia và gặp một cô gái tự xưng là nữ thần. Cô đưa ra cho cậu hai lựa chọn: bắt đầu lại ở thế giới mà cậu từng sống, hoặc là mang theo một công cụ đi đến thế giới khác để diệt ma vương.

      Cậu chọn ra đi, và công cụ mà cậu muốn mang theo chính là… vị nữ thần này. Từ đó, cuộc phiêu lưu tìm diệt quỷ vương ở thế giới mới của Kazuma bắt đầu.

      EBIV5. Blue exorcist: Kyoto saga

      Sau 2 năm kể từ khi season 1 kết thúc, Blue Exorcist hứa hẹn ra mắt season 2 Kyoto Saga để thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ. Dự kiến season 2 sẽ được A-1 Pictures phát sóng vào mùa đông năm 2017.

      Blue Exorcist season 2 hứa hẹn một cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn và lôi cuốn

      Blue Exorcist season 2 hứa hẹn một cuộc phiêu lưu đầy hấp dẫn và lôi cuốn

      Blue Exorcist kể về thế giới ác quỷ Gehenna, tồn tại song song với thế giới con người Assiah. Loài quỷ có thể đến Assiah bằng cách chiếm thể xác của con người. Nhân vật chính Rin Okumura, con trai của cha Satan và mẹ là con người, được tạo ra nhằm mục đích để Satan có thể tồn tại ở Assiah.

      Cha nuôi của cậu đã hy sinh để cứu cậu từ trong tay bọn quỷ dữ. Để trả thù cho cái chết của cha nuôi, cũng như để khẳng định bản thân mình, Rin đã quyết định đi theo con đường pháp sư trừ ma.

      EBIV6. Gintama

      Gintama – anime về bộ ba “thanh niên” nhắng nhít đầy chất bựa sẽ quay trở lại với khán giả vào năm 2017 này, nhưng hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm phát sóng chính thức.

      Bối cảnh Gintama là phiên bản hư cấu của kinh thành Edo thế kỷ 19, khi Trái Đất bị giống người ngoài hành tinh Amanto xâm lược. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của samurai hành nghề tự do Sakata Gintoki cùng hai đàn em Shimura Shinpachi và Kagura. Ý tưởng đưa các yếu tố khoa học viễn tưởng vào manga được tác giả Sorachi nghĩ ra sau khi biên tập viên tạp chí gợi ý ông vẽ một bộ manga lịch sử.

      Gintama rất được mong đợi sẽ thổi một ngọn gió mới vào thị trường anime hiện nay

      Gintama rất được mong đợi sẽ thổi một ngọn gió mới vào thị trường anime hiện nay

      Gintama đang được coi là một trong những manga ăn khách hàng đầu Nhật Bản hiện nay, vậy nên phiên bản anime đang rất được fan hâm mộ mong chờ. Chắc chắn rằng anime giả tưởng hài hước cùng nhân vật chính có tính cách siêu “dị” này sẽ mang lại cho khán giả những giây phút giải trí không bao giờ nhàm chán.

      EBIV7. My hero academia season 2

      Sau rất nhiều sự chờ đợi thì My Hero Academia – bộ anime từng làm mưa làm gió năm 2016 sẽ quay trở lại với khán giả vào tháng 4 năm 2017. Kênh YouTube chính thức của bộ anime này đã bắt đầu streaming một video mới nhất về trailer của season 2.

      Hãy cùng chờ đợi My hero academia season 2 với nhiều câu chuyện hay hơn nữa

      Hãy cùng chờ đợi My hero academia season 2 với nhiều câu chuyện hay hơn nữa

      My hero academia được sáng tác bởi họa sĩ Kohei Horikoshi từ tháng 7 năm 2014, phát hành độc quyền trên tạp chí Weekly Shonen Jump. Bộ truyện này nói lên giá trị sự nỗ lực của con người, cũng như đề cao tình bạn bè, đồng đội, lòng can đảm và sự hi sinh.

      Câu chuyện kể về thế giới tương lai, nơi con người được đánh giá thông qua những năng lực dị thường bẩm sinh của họ. Cậu bé Izuku Midoriya sinh ra không một năng lực đặc biệt nào, tuy nhiên điều này không ngăn cản mơ ước trở thành một siêu anh hùng của cậu. Bên cạnh sự nỗ lực của bản thân Izuku, vị anh hùng mạnh nhất hành tinh cũng đã quyết định nhận cậu là đệ tử và truyền lại tất cả “bí kíp” của ông cho cậu.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc nhiều kỉ lục hấp dẫn do độc giả bình chọn.

      Yến Nhi tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      4 bộ phim không thể bỏ lỡ về giáo dục – học đường

      06/02/2020

      20/11 tới rồi, cùng Edu2Review khám phá ngay top 4 bộ phim hay về tình thầy - trò, về thời cắp ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      9 người thầy giáo “đặc biệt” ở Việt Nam

      06/02/2020

      Thầy cô – những người dạy ta cách đọc, viết, cách sống và làm người. Họ đem lại cho chúng ta tri ...