Top 7 bộ phim sitcom Việt Nam được yêu thích nhất | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 bộ phim sitcom Việt Nam được yêu thích nhất

      Top 7 bộ phim sitcom Việt Nam được yêu thích nhất

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:09
      Phim sitcom (situation comedy) là một trong số những thể loại phim được ưa chuộng hiện nay. Edu2Review xin gửi đến các bạn danh sách tổng hợp 7 bộ phim sitcom Việt Nam được yêu thích nhất.

      Được cấu thành bởi những tình huống hài hước tạo thành một câu chuyện, phim sitcom là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn xem phim giải trí nhưng không thể theo dõi liên tục. Mỗi tập phim sitcom là những câu chuyện, tình huống riêng trong cuộc sống, sẽ đem đến cho người xem những giây phút thư giãn thoải mái.

      Edu2Review 1: Nhật kí Vàng Anh

      Là một trong những bộ phim sitcom được yêu thích nhất ở màn ảnh Việt. Bộ phim xoay quanh cuộc sống thường ngày của những cô cậu học trò tuổi mới lớn, đặc biệt là Vàng Anh.

      Những tình huống hài hước nhẹ nhàng, sâu sắc được lồng ghép vào phim, tạo nên tiếng cười cho khán giả, cũng như đem lại những giây phút giải trí thoải mái.

      "Nhật ký Vàng Anh" gồm 2 phần với nội dung giản dị, gần gũi với đời sống thường ngày, là một trong những bộ phim sitcom hay, được khán giả yêu mến.

      Diễn viên:

      • Phần 1: Minh Hương, Vân "Hugo", Linh Phương, Ngọc Hà, Việt Anh,...
      • Phần 2: Hoàng Thùy Linh, Diễm Hằng, Nguyễn Mạnh Quân, Ly "Kute", Đăng Hoàng,...

      sitcom

      Phim hay thời đại cũ (nguồn: YouTube)

      Edu2Review 2: Gia đình là số 1

      "Gia đình là số 1" phiên bản Việt Nam đang "làm mưa làm gió" trên truyền hình. Bộ phim thu hút sự chú ý từ khán giả không những bởi cốt truyện vốn dĩ rất thành công ở phiên bản Hàn Quốc, mà còn bởi sự diễn xuất chuyên nghiệp, tài tình của dàn diễn viên trong phim.

      Mặc dù dựa theo phiên bản Hàn, nhưng phiên bản Việt Nam đã có những thay đổi, tạo dựng tình huống gây cười, sự sâu sắc trong nội dung phù hợp với văn hóa của người Việt.

      Bộ phim xoay quanh những tình huống sinh hoạt thường ngày trong gia đình, đầy đủ nhiều cung bậc cảm xúc vui, buồn. Nếu bạn là fan của thể loại phim sitcom, đừng bỏ qua "Gia đình là số 1" phiên bản Việt.

      Diễn viên: Việt Anh, Phi Phụng, Tiến Luật, Thu Trang, Quang Tuấn, Sam, Phát La, Diệu Nhi,...

      sitcom

      Phim hấp dẫn (nguồn: Kul News)

      Edu2Review 3: Tiệm bánh hoàng tử bé

      Là bộ phim sitcom đầu tiên của Việt Nam lấy đề tài về thần tượng, ca nhạc, "Tiệm bánh hoàng tử bé" nhận được nhiều sự yêu thích, ủng hộ từ người xem, nhất là các bạn trẻ.

      Với dàn diễn viên trẻ đẹp, đầy nhiệt huyết, năng động, bộ phim đã thổi làn gió mới vào điện ảnh Việt Nam nói chung, cũng như phim thể loại sitcom nói riêng.Với nội dung xoay quanh những trải nghiệm cuộc sống, ước mơ của những bạn trẻ bước vào đời, bộ phim khắc họa nhiều nét tính cách nhân vật khác nhau, tạo nên sự đa dạng, thú vị trong nội dung.

      Phim được chia làm 2 phần với sự sáng tạo, thú vị, mới mẻ gửi gắm đến người xem, "Tiệm bánh hoàng tử bé" thành công trong việc giành lấy cảm tình từ khán giả.

      Diễn viên: Ngọc Thảo, Phương Bella, Văn Anh Duy, Âu Thành Cát, Phi Phụng, Đại Nghĩa,...

      sitcom

      Phim hai vui nhộn (nguồn: YouTube)

      Edu2Review 4: Bộ tứ 10A8

      Được xem là một trong số những bộ phim sitcom được yêu thích từ trước đến nay, "Bộ tứ 10A8" đã từng một thời tạo nên cơn "sốt" trong giới trẻ. Bên cạnh đó, bộ phim cũng làm nên tên tuổi của nhiều diễn viên, đưa họ đến gần với công chúng hơn.

      Xoay quanh câu chuyện học đường với những tình tiết nhẹ nhàng, vui tươi nhưng không kém phần sâu sắc, nhân văn, "Bộ tứ 10A8" khắc họa một cách sinh động từng tính cách nhân vật trong phim qua các tình huống, hoạt cảnh thường ngày. Một cô nàng lớp trưởng đĩnh đạc, cầu toàn như Mai Lâm; nhí nhảnh, hậu đậu như Phan Linh hay keo kiệt, hiếu thắng như Đô Đô đều đã để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người xem. Bằng diễn xuất tự nhiên, cốt truyện hấp dẫn, "Bộ tứ 10A8" sẽ là cái tên đáng lưu ý trong số thể loại phim sitcom Việt Nam hiện nay.

      Diễn viên: Tăng Nhật Tuệ, Thùy Anh, Mai Chi, Ngọc Phương,...

      sitcom

      Phim học trò hài (nguồn: Zing News)

      Edu2Review 5: Lẵng hoa tình yêu

      Nhắc đến những bộ phim sitcom Việt Nam được yêu thích nhất, chúng ta không thể bỏ qua tác phẩm phim sitcom đầu tiên của Việt Nam: "Lẵng hoa tình yêu".

      Với sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên gạo cội, "Lẵng hoa tình yêu" khắc họa những tình huống xảy ra xung quanh cuộc sống của một gia đình 3 thế hệ. Với thông điệp đầy tính nhân văn, truyền tải đến người xem về ý nghĩa tư tưởng sống, tạo niềm tin vững chắc cho nhau, "Lẵng hoa tình yêu" đã nhận được nhiều sự yêu mến từ người xem, cũng như khẳng định được vị trí của mình trong dòng phim sitcom của điện ảnh Việt Nam.

      Diễn viên: Ngọc Giàu, Thanh Hoàng, Kim Xuân, Hoàng Sơn, Ngọc Trinh, Chi Bảo,...

      sitcom

      Phim gia đình vui (nguồn: Giải trí)

      Edu2Review 6: Gia đình ngũ quả

      Là một trong số những bộ phim sitcom nhận được sự yêu thích từ khán giả truyền hình, "Gia đình ngũ quả" kể về những sinh hoạt, biến chuyển trong cuộc sống hàng ngày của gia đình gồm 4 thế hệ. Điều đặc biệt ở đây là gia đình ngũ quả từ trước đến nay luôn thiếu vắng sự xuất hiện của đàn ông. Mọi người đều tuân thủ theo các nguyên tắc sống do bà nội dạy dỗ. Thế nhưng, nhiều tình tiết hài hước xảy ra khi bắt đầu có sự xuất hiện của 2 chàng rể mới: Sư Mộng (Tấn Beo thủ vai) và Quang Nhật (Cao Minh Đạt thể hiện)

      Với nội dung nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc, "Gia đình ngũ quả" truyền tải thông điệp đến người xem hãy biết cách dung hòa các mối quan hệ trong cuộc sống, cũng như tạo dựng được niềm tin, sự hi vọng lẫn nhau để có thể cùng nhau gắn bó hơn.

      Diễn viên: Kim Phương, Ngọc Lan, Thanh Thúy, Cao Minh Đạt, Tấn Be, Gil Lê,...

      sitcom

      Phim làng quê hay (nguồn: Xem phim)

      Edu2Review 7: Dù gió có thổi

      Thêm một bộ phim sitcom xoay quanh chủ đề tình cảm gia đình được khán giả yêu thích, "Dù gió có thổi" kể về câu chuyện trong ngôi nhà có 4 thế hệ. Bà Mỹ, người lớn nhất trong gia đình luôn có mong ước tậu được một ngôi nhà thật lớn. Nhưng đến khi có được ngôi nhà mơ ước rồi, thì những mâu thuẫn trong gia đình lại bắt đầu xảy ra.

      Với tiêu chí đem đến tiếng cười cho khán giả, đồng thời xây dựng câu chuyện với nhiều tính cách nhân vật nhằm truyền tải thông điệp nhân văn về gia đình đến người xem, "Dù gió có thổi" đã gửi gắm ý nghĩa: nhà vẫn là nơi ấm êm, hạnh phúc nhất trong cuộc đời, dẫu cho có phong ba, bão táp, thì chỉ cần chung lòng, chung sức thì khó khăn nào cũng sẽ vượt qua.

      Diễn viên: Lê Thiện, Nguyễn Văn Phúc, Kim Xuân, Đức Thịnh, Bình Minh, Lê Khánh, Quý Bình, Phương Trinh,...

      sitcom

      Phim việt hay (nguồn: Dân trí)

      * Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỉ lục hấp dẫn.

      Quỳnh My tổng hợp

      Edu2Review - Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 bộ phim Nga hay nhất mọi thời đại!

      06/02/2020

      Dưới đây là danh sách những bộ phim Nga hay được khán giả và các nhà làm phim chuyên nghiệp bình ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      10 phim hoạt hình được “cưng chiều” nhất năm 2017

      06/02/2020

      Nếu bạn là fan hâm mộ của những bộ phim hoạt hình dù bạn đã “ngoài” lứa tuổi. ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...