Top 7 phim tình yêu bạn nên xem vào mùa Valentine này | Edu2Review
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
📌 Tặng bé 4-16 tuổi: Học bổng tiếng Anh đến 2 triệu + Quà tặng độc quyền!
  • Địa điểm bạn tìm?
  • Bạn muốn học?
  • Khóa học cần tìm?
TÌM TRƯỜNG
HOẶC TRA CỨU
Địa điểm bạn tìm?
    Bạn muốn học?
      Khóa học cần tìm?
      Top 7 phim tình yêu bạn nên xem vào mùa Valentine này

      Top 7 phim tình yêu bạn nên xem vào mùa Valentine này

      Cập nhật lúc 06/02/2020 14:08
      Valentine đã đến gần mà bạn vẫn loay hoay chưa tìm được những bộ phim ưng ý để xem cùng người yêu.Đừng lo lắng! Hãy nghe Edu2Review bật mí cho bạn nhé!

      Tình yêu luôn là đề tài bất tận cho các nhà làm phim khai thác. Nếu như bạn không kịp ra rạp để xem bộ phim đình đám La La Land vừa qua, thì chúng tôi cũng xin gợi ý cho bạn những bộ phim khác, đảm bảo hay không thua kém đâu.

      Bạn chưa biết phải đi đâu vào ngày Valentine? Vậy bạn nghĩ sao về một cine trong nhà cùng người mình yêu? Trải qua ngày Valentine cùng một nửa của mình bằng một bộ phim hay cũng là một ý tưởng không tồi, đúng không nào?

      1. If i stay

      if i stauCảnh phim If i stay

      If I stay kể về Mia Hall, một cô gái trẻ đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn nhất trong đời, theo đuổi giấc mơ âm nhạc tại dàn nhạc danh tiếng Juilliard hay đi theo một con đường khác để có thể ở gần người cô yêu, Adam (Jamie Blackley). Nhưng rồi một tai nạn giao thông trong một chuyến đi cùng với gia đình đã thay đổi mọi thứ trong tích tắc. Thể xác của Mia rơi vào trạng thái hôn mê sâu, còn linh hồn của cô lại lang thang trong cõi thực.

      Đứng giữa lằn ranh mỏng manh giữa sống và chết, Mia giờ đây chỉ còn lai đúng một lựa chọn duy nhất, điều sẽ không chỉ quyết định tới tương lai mà còn là số mệnh của cô. Liệu Mia sẽ ở lại đấu tranh giành giật lại sự sống hay buông xuôi để cho linh hồn ra đi vào cõi vĩnh hằng?

      2. About time

      about timePoster phim About time

      Một bộ phim viễn tưỡng tâm lý do Mỹ sản xuất. Nội dung phim xoay quanh Tim một anh chàng thừa hưởng khả năng thiên bẩm của cha mình là có thể trở về quá khứ để thay đổi tương lai mà mình muốn. Với nhiều người nếu sở hữu khả năng như thế này thì sẽ làm nhiều việc lớn lao hơn nữa, nhưng với anh chàng Tim này Xem Phim About Time là chỉ muốn dùng nó để tìm người yêu. Được sự trợ giúp và tư vấn của bố mình Tim đã tìm thấy người tình trong mộng của anh.

      3. Love actually

      love actuallyPoster phim Love actually

      Với nhịp điệu chậm rãi, tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc... đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêu. Love Actually trở thành bộ phim hài lãng mạn có doanh thu cao nhất vào dịp cuối tuần trong lịch sử phim được công chiếu ở Anh và giữ vị trí quán quân bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Anh quốc.

      4. Leap Year

      leap yearPoster phim Leap Year

      Leap Year kể về chuyện Anna du lịch đến Dublin, Ireland để cầu hôn bạn trai Jeremy vào ngày 29 tháng 2, ngày nhuận - bởi vì theo truyền thuyết của người Irish thì người đàn ông nào được / bị cầu hôn vào ngày nhuận PHẢI chấp nhận lời cầu hôn đó. Khi máy bay đang bay đến Dublin thì có một cơn bão to, phi công phải cho hạ cánh tại Cardiff. Anna nhận được sự giúp đỡ của một chủ quán trọ nhỏ - Declan.

      Declan giúp cô thực hiện chuyến hành trình xuyên lục địa để đến nơi cầu hôn đúng vào ngày nhuận. Anna bắt đầu tự đặt dấu chấm hỏi lớn về mối quan hệ của mình và Jeremy khi cô tiếp xúc với Declan.

      5. Silver linnings playbook

      silver liningsPoster phim Silver linnings playbook

      Với nội dung mang đầy ý nghĩa về tình yêu và cuộc sống, "Silver linnings playbook" xoay quanh nhân vật Pat Peoples (Bradley Cooper) đã đánh mất tất cả - nhà cửa, công việc và vợ. Anh giờ trở về sống cùng bố mẹ (Robert DeNiro và Jacki Weaver) sau tám tháng trong bệnh viện tâm thần. Pat quyết tâm xây dựng lại cuộc đời, cố gắng sống lạc quan và hòa giải với vợ, bất chấp những hoàn cảnh thử thách khiến họ phải chia xa. Khi Pat gặp gỡ Tiffany (Jennifer Lawrence), một cô gái bí ẩn với rất nhiều vấn đề của riêng mình, mọi chuyện dần trở nên phức tạp. Tiffany đề nghị giúp Pat nối lại tình cảm với vợ, nhưng với điều kiện anh phải giúp cô làm một việc rất quan trọng. Khi hợp đồng được giao kèo, một sợi dây liên kết bắt đầu hình thành giữa hai con người này, và những tia sáng may mắn dần hé lộ trên bầu trời âm u của cuộc đời họ. Phim có sự góp mặt của Jennifer nữ chính đạt 5 đề cử và 1 giải Oscar.

      6. Before Sunset

      before sunsetPoster phim Before Sunset

      Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

      Trong chín năm xa cách ấy, họ từng có thời gian cùng sống ở New York, thậm chí có lẽ từng đi ngang qua nhau mà không hề hay biết (cứ như thể New York náo nhiệt không dành cho những cuộc tình).

      Như một trò đùa của số phận, chín năm sau, họ gặp lại nhau, lần này ở Paris, kinh đô tráng lệ của nước Pháp. Chàng lúc này đang ở cuối con đường của một cuộc hôn nhân thất bại còn nàng thì đã mất hết niềm tin ở tình yêu. Họ gần như lâm vào chính cái hoàn cảnh mà Jesse đã “tiên đoán” cách đây gần 10 năm khi chàng tìm cớ thuyết phục Celine rời tàu để xuống Vienna với mình. Khi những mối quan hệ tình cảm hiện tại lâm vào bế tắc và đâm vào ngõ cụt, người ta sẽ bắt đầu hối tiếc những cơ hội để mất trong quá khứ. Sẽ ra sao nếu hồi ấy, Jesse và Celine chọn nhau? Sẽ ra sao nếu hồi ấy Celine không lỡ hẹn?

      7. 500 days of summer

      500days of summerPoster phim 500 days of summer

      Phim 500 days of summer kể về Summer Finn (Zooey Deschanel) là một cô gái xinh xắn với mái tóc đen tự nhiên kiểu cổ điển, sau cú sốc đau buồn của gia đình đã không còn tin vào tình yêu. Đối với cô, tình yêu đích thực không tồn tại, nó chỉ như một cuộc dạo chơi, một sự thử nghiệm mà nếu thích ta có thể thử chứ không thể gắn bó. Xác định mối quan hệ, là bạn gái hoặc xa hơn là vợ của một ai đó là điểu không thể ở Summer. Nó gây áp lực với cô. Cô ghét sự bó buộc. Là người theo chủ nghĩa độc lập, tự do - bạn có thể gọi như vậy nhưng cũng có thể, đó chỉ vì trái tim cô vẫn đang đóng kín.

      *Hãy truy cập Edu2Review mỗi ngày để đón đọc những kỷ lục hấp dẫn nhất do độc giả bình chọn.

      Phan Trân tổng hợp

      Edu2Review – Cộng đồng đánh giá giáo dục hàng đầu Việt Nam


      Có thể bạn quan tâm

      Giải trí

      12 bộ phim tình cảm dựa trên những câu chuyện có thật

      06/02/2020

      Hẳn nhiều người trong chúng ta ai cũng đã một lần xem những bộ phim tình cảm và cho rằng những ...

      Giải trí

      Bỏ túi 5 cửa hàng bán chocolate tuyệt ngon dành tặng "gấu" nhân ngày Valentine

      06/02/2020

      Ngày lễ tình nhân sắp đến rồi, bạn đã có kế hoạch dành tặng món quà nào vào ngày này cho “người ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 6 quý bà quyền lực nhất Việt Nam

      06/02/2020

      Sắp sửa đến ngày lễ vinh danh phụ nữ Việt Nam 20/10 rồi. Mọi người hãy cùng Edu2Review điểm qua ...

      Kỷ lục Toplist 2018,2019

      Top 5 phim vừa xem vừa học tiếng Anh dịp Giáng Sinh

      06/02/2020

      Giáng sinh là mùa của yêu thương và đoàn tụ, còn gì tuyệt vời hơn khi đêm Giáng Sinh được ngồi ...